Tin tức - Sự kiện 130+ Câu nói hay về phụ nữ kinh doanh nổi tiếng, truyền cảm hứng, năng lượng đến bạn

130+ Câu nói hay về phụ nữ kinh doanh nổi tiếng, truyền cảm hứng, năng lượng đến bạn

Phụ nữ luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, đảm nhiệm nhiều thiên chức khác nhau: Người mẹ, người vợ, người con, doanh nhân hay người nông dân bình thường thì với sự đóng góp to lớn cùng sự hy sinh thầm lặng họ luôn phải đối mặt với nhiều thử thách và áp lực trong công việc. Tuy nhiên, họ vẫn tỏ ra kiên cường, sáng tạo, nhiệt huyết để bản thân không chỉ “giỏi việc nhà” mà còn “đảm việc nước”.

 

130+ Câu nói hay về phụ nữ kinh doanh thành công là những chia sẻ quý báu mà GenZ Làm Giàu muốn giới thiệu đến bạn giúp truyền cảm hứng, động lực và chứng tỏ phụ nữ không thua kém cánh đàn ông.

Mục Lục

Những câu nói hay về phụ nữ kinh doanh nổi tiếng mọi thời đại

Những câu nói hay về phụ nữ kinh doanh nổi tiếng mọi thời đại

“Không gì là không thể” – Diễn viên người Anh Audrey Hepburn.

Phụ nữ kinh doanh đã và đang là một phần quan trọng của sự phát triển, đổi mới xã hội. Ngày nay, phụ nữ không chỉ bó buộc trong gian bếp, nội trợ gia đình. Với sự nghị lực, thay đổi cuộc sống gia đình, có rất nhiều tấm gương phụ nữ là doanh nhân thành đạt. Từ những kinh nghiệm đã trải qua, họ muốn truyền tải sự can đảm, động lực và năng lượng đó đến những người phụ nữ hiện đại.

 

Dưới đây là tổng hợp 40+ câu nói hay về phụ nữ kinh doanh nổi tiếng bạn có thể tham khảo:

  1. "Không có gì là không thể. Tôi tin vào bản thân mình và tôi sẽ đi đến cùng của con đường này." - Oprah Winfrey, nhà sản xuất truyền hình, tác giả và diễn viên người Mỹ.
  2. "Nếu bạn muốn thành công, hãy đặt mục tiêu cao và đừng bao giờ ngừng cố gắng." - Anna Wintour, giám đốc nghệ thuật Tạp chí Vogue.
  3. "Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào chính mình. Nếu bạn muốn làm điều gì đó, hãy làm điều đó." - Sara Blakely, nhà sáng lập của Spanx.
  4. "Tôi không nghĩ rằng bạn phải là đàn ông để làm việc trong ngành kinh doanh. Tôi nghĩ rằng phụ nữ có thể làm bất cứ điều gì mà họ muốn." - Mary Kay Ash, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm Mary Kay.
  5. "Bạn không thể điều khiển tất cả mọi thứ, nhưng bạn có thể điều khiển bản thân mình và đưa ra quyết định tốt nhất cho mình." - Donny Deutsch, doanh nhân và chuyên gia truyền thông người Mỹ.
  6. "Đừng sợ thất bại. Chỉ sợ không thử." - Martha Stewart, nhà sản xuất truyền hình, tác giả và nhà thiết kế nội thất người Mỹ.
  7. "Nếu bạn làm điều gì đó vì tiền, bạn sẽ không bao giờ thành công. Nhưng nếu bạn làm điều đó vì đam mê, bạn sẽ thành công một cách tự nhiên." - Debbi Fields, nhà sáng lập của Mrs. Fields Cookies.
  8. "Thành công không phải là vấn đề giới tính. Thành công là vấn đề về làm việc chăm chỉ, tận tâm và quyết tâm." - Ginni Rometty, Giám đốc điều hành của IBM.
  9. "Nếu bạn chưa bao giờ thất bại, bạn chưa bao giờ thử đủ sự mới mẻ." - Sally Ride, nhà vật lý và phi hành gia người Mỹ.
  10. "Thành công không đến với những người chờ đợi. Thành công đến với những người tìm kiếm và không ngừng cố gắng để đạt được nó." - Madame C.J. Walker, nhà kinh doanh người Mỹ đầu tiên trở thành triệu phú.
  11. "Hãy sẵn sàng cho cơ hội và bước vào khi cơ hội đến. Đừng sợ bước ra khỏi vùng an toàn của mình." - Sheryl Sandberg, Giám đốc điều hành của Facebook.
  12. "Không có gì như sự đam mê. Nó có thể giúp bạn vượt qua mọi rào cản và đạt được mục tiêu của mình." - Estée Lauder, nhà sáng lập của tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder.
  13. "Không có con đường nào dẫn đến thành công. Thành công chỉ đến với những người kiên trì và không ngừng nỗ lực." - Margaret Thatcher, cựu Thủ tướng Anh.
  14. "Thành công không phải là vấn đề của bản thân mình. Thành công đến từ những người xung quanh bạn, đội ngũ của bạn và cộng đồng của bạn." - Ursula Burns, cựu Giám đốc điều hành của Xerox.
  15. “Tôi rất thích ngắm nhìn những cô gái trẻ và cách những cô nàng này thu hút mọi người bằng những bộ cánh xinh đẹp. Chán đời à? Thật là chết tiệt! Sao bạn không bước ra ngoài và đá thẳng vào mông nó!” – Nhà văn Maya Angelou.
  16. “Mất một thời gian rất dài để tôi có được tiếng nói như ngày nay, vì vậy tôi sẽ không bao giờ im lặng” – Cựu Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ Madeleine Albright.
  17. “Tôi luôn tin rằng mỗi người chúng ta đều có một thứ gì đó mang dấu ấn cá nhân giống như dấu vân tay. Cách tốt nhất để đi đến thành công là khám phá những gì bạn yêu thích và làm việc chăm chỉ để biến nó thành hiện thực, lúc đó toàn bộ năng lượng vũ trụ sẽ dẫn dắt bạn” – Người dẫn chương trình Oprah Winfrey.
  18. “Bất kỳ người phụ nữ nào hiểu được vấn đề cấp thiết của một gia đình đều có thể hiểu được vấn đề cấp thiết của một đất nước” – Cố Thủ tướng Anh Margaret Thatcher.
  19. “Thế giới đầy rẫy đau khổ, nhưng nó cũng tự hàn gắn chính nó” – Nữ văn sĩ người Mỹ Helen Keller.
  20.  “Hành động dũng cảm nhất vẫn là suy nghĩ cho chính mình” – Nhà sáng lập thương hiệu Chanel, Coco Chanel.
  21.  “Cuộc sống không dễ dàng với bất cứ ai. Chúng ta phải có lòng kiên trì và hơn hết là sự tự tin vào chính mình. Chúng ta phải tin rằng mình có năng khiếu về một điều gì đó và cần phải đạt được nó” – Nhà bác học người Pháp Marie Curie.
  22.  “Không gì là không thể” – Diễn viên người Anh Audrey Hepburn.
  23. “Tôi là một người phụ nữ không có đất nước. Đất nước của tôi là cả thế giới” – Nhà văn Anh Virginia Woolf.
  24. “Tôi là một ví dụ điển hình về những người con gái được yêu thương và nuôi dưỡng bởi những người xung quanh. Tôi được bao bọc bởi những người phụ nữ đặc biệt đã dạy tôi về sức mạnh của sự yên lặng và nhân phẩm” – Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama.
  25. “Không ai có thể làm cho bạn cảm thấy thua kém nếu không có sự đồng ý của bạn” – Đệ nhất Phu nhân Eleanor Roosevelt.
  26. “Định mệnh thường là cái tên được mọi người nhắc đến khi nhớ lại những lựa chọn gây ra hậu quả nghiêm trọng” – Nhà văn J. K. Rowling.
  27. “Không ai mất đi cách yêu thương, họ mất đi cách nắm giữ nó” – Nhà văn Barbara De Angelis.
  28. “Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách né tránh những thị phi rối rắm, bởi cô ấy chẳng muốn phí thời gian vào những điều không cần thiết” – Nhà văn Mỹ Anais Nin.
  29. “Rất nhiều người sợ nói những gì họ muốn nói. Đó là lý do họ không thể nói ra những gì họ muốn nói” – Danh ca Madonna.
  30. “Chỉ vì một lần thất bại, không có nghĩa là cả đời bạn sẽ không ngóc đầu lên được” – Diễn viên Marilyn Monroe.
  31. “Bạn chỉ sống một lần, nhưng nếu sống đúng, chỉ một lần là đủ” – Diễn viên Mae West.
  32. “Mỗi lần bạn cười với một người nào đó, đó không chỉ là hành động của tình yêu mà còn là món quà tuyệt vời dành cho họ” – Đức mẹ Teresa.
  33. “Xa xa trong ánh nắng mặt trời là khát vọng lớn nhất của tôi. Tôi không thể chạm tới nó, nhưng tôi có thể nhìn lên và thấy được vẻ đẹp của nó, tin tưởng ở nó và cố gắng đi theo con đường mà nó dẫn dắt” – Tiểu thuyết gia người Mỹ Louisa May Alcott.
  34. “Tôi sẵn sàng để bản thân chịu khổ vì tôi biết kinh nghiệm sẽ đưa tôi lên một trình độ mới. Tôi quan tâm đến những gì mình không biết và việc phá vỡ những rào cản thường là một quá trình đau đớn” – Vận động viên người Mỹ Diana Nyad.
  35. “Chẳng bao giờ có bình đẳng giới trong khi phụ nữ luôn phải làm gấp đôi còn đàn ông chỉ biết hưởng thụ” – Nhà cầm quyền Charlotte Whitton.
  36. “Ý chí của tôi sẽ định hình tương lai. Tôi sẽ làm dù thất bại hay thành công. Tôi sẽ xóa bỏ bất kỳ trở ngại nào trên con đường của mình. Dù thắng hay thua, chỉ có tôi mới là người nắm giữ chìa khóa số phận mình” – Nhà văn Elaine Maxwell.
  37. “Bạn phải học để được hoạt động và học để được sống trong yên bình” – Cố Thủ tướng Ấn Độ Indira Gandhi
  38. “Tôi nghĩ rằng vẻ đẹp đến từ bên trong. Nếu bạn hài lòng với cuộc sống và nhìn nhận nó theo cách tốt nhất có thể, ngay cả khi đang gặp vấn đề, bạn sẽ đẹp cả bên ngoài” – Ca sĩ người Mỹ Faith Hill.
  39. “Đừng bao giờ bỏ cuộc. Thời gian và không gian cũng chỉ là hoạt động của thủy triều” – Nhà văn Mỹ Harriet Beecher Stowe.
  40. “Cách hiệu quả nhất để làm điều gì đó, là làm nó” – Nhà văn Mỹ Amelia Earhart.
  41. “Phụ nữ là một vòng tròn. Bên trong cô ấy là sức mạnh của sự sáng tạo, nuôi dưỡng và chuyển hóa” – Nhà văn Diane Mariechild.
  42. “Câu hỏi đặt ra không phải là ai sẽ dẫn dắt tôi, mà là ai sẽ dừng tôi lại” – Tiểu thuyết gia người Mỹ Ayn Rand.
  43. “Hãy luôn tập trung xem bạn còn cách đích đến bao xa, chứ không phải bạn đã đi được bao xa. Sự khác biệt đơn giản này sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy” – Diễn viên Heidi Johnson.

Xem thêm: 150+ Câu châm ngôn thành công trong kinh doanh nổi tiếng mọi thời đại

Châm ngôn hay về phụ nữ kinh doanh hay bằng tiếng Anh

Châm ngôn hay về phụ nữ kinh doanh hay bằng tiếng Anh

You can have it all. Just not all at once. – Oprah Winfrey.

Dù bạn kinh doanh bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào đi chăng nữa. Để đi đến thành công, ngoài những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy vốn có bạn nên trang bị cho mình một tinh thần “thép” tinh thần kiên cường, nghị lực hướng đến mục tiêu cuối cùng. Hãy cố gắng đến khi bản thân đã làm hết sức, lúc đó bạn sẽ được đáp trả với sự thành công xứng đáng.

 

Dưới đây là tổng hợp 30+ câu nói hay về phụ nữ kinh doanh bằng tiếng Anh bạn không nên bỏ lỡ:

  1. A confident woman, a woman who truly knows her worth and her power is a force to be reckoned with. – Mandy Hale.
  2. Honor your calling. Everyone has one. Trust your heart, and success will come to you. – Oprah Winfrey.
  3. Don’t be swayed by overnight success stories. Most entrepreneurs make it after years of hard work. – Lavina Rodriguez.
  4. I never dreamed about success. I worked for it. – Estee Lauder.
  5. Shifting my mindset from a scarcity mentality to an abundance mentality opened up so many opportunities and experiences. – Tracy Komlos.
  6. Define success on your own terms, achieve it by your own rules, and build a life you’re proud to live. – Anne Sweeney.
  7. You can have it all. Just not all at once. – Oprah Winfrey.
  8. The difference between successful people and others is how long they spend time feeling sorry for themselves. – Barbara Corcoran.
  9. I’ve always believed that one woman’s success can only help another woman’s success. – Gloria Vanderbilt.
  10. Ask for what you want and be prepared to get it. – Maya Angelou.
  11. I realized that I don’t have to be perfect. All I have to do is show up and enjoy the messy, imperfect and beautiful journey of life. – Kerry Washington.
  12. Success isn’t about how much money you make, it’s about the difference you make in people’s lives. – Michelle Obama.
  13. "The most successful entrepreneurs I know are optimistic. It's part of the job description." - Caterina Fake.
  14. "I never dreamed about success. I worked for it." - Estée Lauder.
  15. "The question isn't who's going to let me; it's who's going to stop me." - Ayn Rand.
  16. "The greatest glory in living lies not in never falling, but in rising every time we fall." - Nelson Mandela.
  17. "I learned to always take on things I'd never done before. Growth and comfort do not coexist." - Virginia Rometty.
  18. "I have not failed. I've just found 10,000 ways that won't work." - Thomas Edison.
  19. "If you're not making mistakes, then you're not making decisions." - Catherine Cook.
  20. "Don't be intimidated by what you don't know. That can be your greatest strength and ensure that you do things differently from everyone else." - Sara Blakely.
  21. "The only way to do great work is to love what you do." - Steve Jobs.
  22. "Success is liking yourself, liking what you do, and liking how you do it." - Maya Angelou.
  23. "You can't be that kid standing at the top of the waterslide, overthinking it. You have to go down the chute." - Tina Fey.
  24. "You don't learn to walk by following rules. You learn by doing, and by falling over." - Richard Branson.
  25. "The way to get started is to quit talking and begin doing." - Walt Disney.
  26. "The glass ceiling that once limited a woman's career path has paved a new road towards business ownership, where women can utilize their sharp business acumen while building strong family ties." - Erica Nicole.
  27. "If you are committed to creating value and if you aren't afraid of hard times, obstacles become utterly unimportant. A nuisance perhaps, but with no real power. The world respects creation; people will get out of your way." - Candice Carpenter.
  28. "Women are the largest untapped reservoir of talent in the world." - Hillary Clinton
  29. "The most effective way to do it, is to do it." - Amelia Earhart.
  30. "The question isn't whether you can do it; it's whether you will do it." - Erica Jong.
  31. "We need to accept that we won't always make the right decisions, that we'll screw up royally sometimes - understanding that failure is not the opposite of success, it's part of success." - Arianna Huffington.
  32. "We need to reshape our own perception of how we view ourselves. We have to step up as women and take the lead." - Beyoncé.
  33. "A woman with a voice is, by definition, a strong woman." - Melinda Gates.
  34. "The thing women have yet to learn is nobody gives you power. You just take it." - Roseanne Barr.
  35. "The only limit to our realization of tomorrow will be our doubts of today." - Franklin D. Roosevelt.

Xem thêm: Những câu nói hay về kinh doanh bằng tiếng Anh khiến bạn suy ngẫm

Câu nói hay về thành công trong kinh doanh từ những nữ doanh nhân Việt Nam

Câu nói hay về thành công trong kinh doanh từ những nữ doanh nhân Việt Nam

"Kinh doanh không chỉ là tài sản, mà là tinh thần."
 

Những chia sẻ thực tế từ những nữ doanh dân Việt Nam là động lực giúp bạn - những người đại diện cho phái nữa có thể vững tin hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Cùng xem họ là ai và những kinh nghiệm thực tiễn họ rủ ra được trên chặn trở thành nữ doanh nhân tại Việt Nam.

Thái Vân Linh – Shark Linh

Bà Thái Vân Linh hay còn gọi là Shark Linh với góp mặt trong dàn cá mập Shark Tank trong nhiều năm liền, bà là nữ doanh nhân nổi tiếng Việt Nam là CEO của Qũy Đầu Tư Việt Nam và là nhà cố vấn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ khởi nghiệp. 

  1. "Kinh doanh không chỉ là tài sản, mà là tinh thần." - Thái Vân Linh
  2. "Thành công trong kinh doanh không phải là vấn đề may mắn, mà là kết quả của sự kiên trì và nỗ lực." - Thái Vân Linh 
  3. "Không có gì là không thể trong kinh doanh. Nếu bạn có đủ đam mê và sự kiên trì, bạn có thể đạt được mọi thứ." - Thái Vân Linh
  4. "Để thành công trong kinh doanh, bạn cần phải học hỏi từ những sai lầm của mình và từ những người khác. Chỉ khi bạn biết cách học hỏi và cải tiến bản thân, bạn mới có thể tiến xa hơn." - Thái Vân Linh
  5. "Để thành công trong kinh doanh, bạn cần phải biết lắng nghe ý kiến của khách hàng và cải tiến sản phẩm của mình. Chỉ khi bạn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, bạn mới có thể đạt được thành công lâu dài." - Thái Vân Linh
  6. "Để đạt được thành công trong kinh doanh, bạn cần phải có sự kiên nhẫn và động lực bền vững. Không có gì là dễ dàng, nhưng nếu bạn tập trung vào mục tiêu của mình và luôn đặt nỗ lực vào đó, bạn sẽ đạt được thành công." - Thái Vân Linh

Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam

Mai Mỹ Kiều với sự nghiệp 46 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực dinh dưỡng. Hiện nay, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa nổi tiếng, chất lượng không chỉ phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt mà còn được đông đảo anh em các nước trên thế giới biết đến. Không chỉ giỏi về điều hành, quản lý bà Mai Kiều Liên còn được biết đến với tố chất kinh doanh nhạy bén, dám nghĩ dám làm góp phần thúc đẩy nền thị trường Việt Nam ngày càng phát triển.

  1. "Thành công không đến với những người đợi chờ, nó đến với những người hành động." - Mai Kiều Liên
  2. "Khởi nghiệp không phải là một hành trình dễ dàng, nhưng nếu bạn giữ được niềm tin và đam mê của mình, bạn sẽ đạt được mọi thứ." - Mai Kiều Liên
  3. "Để thành công, bạn cần phải tạo ra giá trị cho khách hàng của mình. Nếu bạn không làm được điều đó, bạn sẽ không thể đạt được thành công lâu dài." - Mai Kiều Liên
  4. "Thành công là kết quả của sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ. Nếu bạn không muốn thất bại, hãy chấp nhận rủi ro và đứng lên sau mỗi lần thất bại." - Mai Kiều Liên
  5. "Tôi luôn cố gắng tìm kiếm những cơ hội mới và thử nghiệm các ý tưởng mới. Đó là cách để tôi đạt được sự khác biệt và thành công trong kinh doanh." - Mai Kiều Liên
  6. "Thành công trong kinh doanh là sự kết hợp giữa nỗ lực, tài năng và cơ hội. Hãy luôn sẵn sàng chờ đợi và khai thác những cơ hội mới để đạt được thành công lớn lao." - Mai Kiều Liên

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – CEO Hãng hàng không Vietjet

Được biết đến là nữ tỷ phú - người truyền cảm hứng cho cộng đồng trong kỷ nguyên số, bà Nguyễn Thị Phương Thảo là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng những tỷ phú hàng đầu thế giới hay danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

  1. "Tôi tin rằng, để thành công trong kinh doanh, bạn cần phải luôn sẵn sàng cho những thay đổi và thách thức." - Bà Nguyễn Thị Phương Thảo
  2. "Tôi luôn tin rằng kinh doanh là về con người, và tôi luôn tập trung vào việc xây dựng một đội ngũ tài năng và đam mê để đạt được thành công." - Bà Nguyễn Thị Phương Thảo
  3. "Tôi luôn tìm kiếm những cơ hội mới và cố gắng thử nghiệm các ý tưởng mới. Đó là cách để tôi đạt được thành công trong kinh doanh." - Bà Nguyễn Thị Phương Thảo
  4. “Thành công trong kinh doanh là kết quả của sự đổi mới và sáng tạo. Nếu bạn không tìm cách để khác biệt với đối thủ của mình, bạn sẽ không thể đạt được thành công dài lâu." - Bà Nguyễn Thị Phương Thảo
  5. "Để thành công, bạn cần phải có sự tự tin và kiên nhẫn. Không có gì là dễ dàng trong kinh doanh, nhưng nếu bạn kiên trì và không bỏ cuộc, bạn sẽ đạt được mọi thứ." - Bà Nguyễn Thị Phương Thảo
  6. "Tôi luôn khuyến khích nhân viên của mình đóng góp ý kiến và đưa ra các ý tưởng mới. Đó là cách để tôi và đội ngũ của mình tiến xa hơn và đạt được những thành công lớn lao." - Bà Nguyễn Thị Phương Thảo.

Shark Madam Liên - Nữ doanh nhân và lãnh sự danh sự nước Cộng hòa Nam Phi tại Việt Nam

Đỗ Thị Kim Liên tên gọi khác là Shark Liên, Madam Liên hiện bà đảm nhiệm vị trí Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Tập Đoàn AquaOne, chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần nước mặt Sông Đuống, hiệu trưởng trường Đào tạo Quản lý Doanh nghiệp (CBAM), nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA. Shark Liên còn biết đến là nhà đầu tư tài chính, nhà ngoại giao tài ba đầy thiện chú và cống hiến không ngừng cho sự phát triển xã hội giúp người Việt giải quyết vấn đề nước sạch. Ở độ tuổi ngoài 50, Shark Liên đưa ra giải pháp sáng lập Ứng dụng công nghệ bảo hiểm LIAN - ứng dụng bảo hiểm đầu tiên của Việt Nam.

 

  1. "Kinh doanh là một trò chơi cạnh tranh, nhưng nếu bạn tập trung vào việc cung cấp giá trị cho khách hàng, bạn sẽ thắng lớn." - Shark Madam Liên
  2. "Thành công là kết quả của sự kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng nghỉ. Nếu bạn muốn thành công, hãy làm việc chăm chỉ và không bỏ cuộc." - Shark Madam Liên
  3. "Thành công là sự kết hợp giữa nỗ lực và sự đột phá. Nếu bạn có đủ tầm nhìn và sự sáng tạo, bạn có thể đạt được mọi thứ." - Shark Madam Liên
  4. "Thành công không chỉ là vấn đề của một người, mà là kết quả của một đội ngũ tận tâm và đầy nhiệt huyết. Hãy xây dựng đội ngũ của mình và cùng nhau đạt được những thành công lớn lao." - Shark Madam Liên
  5. "Thành công không phải là điểm đến, mà là một hành trình. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc của hành trình đó và hãy luôn tập trung vào những giá trị và mục tiêu lớn hơn của bạn." - Shark Madam Liên
  6. "Thành công là kết quả của sự kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng nghỉ. Hãy luôn tìm kiếm cách để cải thiện bản thân và sản phẩm của mình, và hãy luôn tập trung vào giá trị mà bạn đem đến cho khách hàng." - Shark Madam Liên

Xem thêm: Những câu nói về thành công của người nổi tiếng nước ngoài đáng đọc nhất

Những câu nói hay về phụ nữ kinh doanh online

Những câu nói hay về phụ nữ kinh doanh online

"Đừng sợ thất bại. Chỉ sợ không cố gắng." - Sophia Amoruso

Phụ nữ kinh doanh online đã và đang chiếm thị phần lớn trong thời đại số 4.0. Sự nhạy bén, sáng tạo và kiên trì của họ đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của nền kinh tế và cộng đồng. Cùng xem những câu nói hay về phụ nữ kinh doanh trực tuyến và khám phá sức mạnh của họ.

  1. "Phụ nữ thường có tầm nhìn rộng lớn hơn trong kinh doanh, họ tập trung vào tạo ra giá trị cho khách hàng và đóng góp tích cực vào cộng đồng." - Mary Barra, CEO của General Motors.
  2. "Phụ nữ có khả năng xây dựng các mối quan hệ lâu dài và thường tập trung vào việc giải quyết vấn đề. Đó là những yếu tố quan trọng trong kinh doanh và giúp họ thành công." - Susan Wojcicki, CEO của YouTube.
  3. "Sự kiên trì là chìa khóa của thành công trong kinh doanh online, và phụ nữ thường rất kiên trì và nhạy bén trong việc xử lý các thách thức." - Jack Ma, nhà sáng lập của Alibaba Group.
  4. "Phụ nữ có tinh thần lãnh đạo tự nhiên, họ dễ dàng tạo ra môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển của nhân viên." - Richard Branson, nhà sáng lập của Virgin Group.
  5. "Chúng ta không thể đợi cho tới khi mọi thứ đều hoàn hảo để bắt đầu hành động, bởi vì đó là cách để không bao giờ bắt đầu." - Reid Hoffman
  6. "Kinh doanh trực tuyến không đòi hỏi năng lực đặc biệt, chỉ cần có sự kiên trì và chịu đựng để vượt qua khó khăn." - Lynn Jurich
  7. "Một người phụ nữ có khả năng kiếm tiền bằng cách kinh doanh trực tuyến là một người phụ nữ có sự độc lập tài chính và sự tự do." - Carrie Green
  8. "Khi bạn làm điều bạn thích, bạn không chỉ làm được nó tốt hơn, mà bạn còn thể hiện được bản thân mình tốt hơn." - Sheryl Sandberg
  9. "Kinh doanh không chỉ là về tiền bạc, mà còn là về việc xây dựng những mối quan hệ với khách hàng, nhân viên và cộng đồng." - Anita Roddick
  10. "Phụ nữ có thể thành công trong kinh doanh trực tuyến bằng cách tạo ra giá trị cho khách hàng, không phải chỉ là sản phẩm hay dịch vụ." - Marie Forleo
  11. "Phụ nữ kinh doanh trực tuyến là những người tinh thông việc sáp nhập sự tinh tế của khoa học và nghệ thuật." - Grace Bonney
  12. "Nếu bạn không có khách hàng, bạn không có kinh doanh." - Linda Abraham
  13. "Đừng sợ thất bại. Chỉ sợ không cố gắng." - Sophia Amoruso
  14. "Phụ nữ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn, miễn là họ tin tưởng vào bản thân mình và chấp nhận sự thay đổi." - Ariel Garten
  15. "Kinh doanh không phải là về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nó là về khách hàng của bạn." - Peter Drucker
  16. "Tâm trạng của bạn ảnh hưởng đến doanh thu của bạn." - Barbara Corcoran
  17. "Hãy đặt mục tiêu cao và đi đến đó. Chúc mừng bạn nếu bạn đạt được 70% mục tiêu của mình. Đừng bao giờ ngừng cố gắng để đạt được 100%." - Nido Qubein
  18. "Không có gì quan trọng hơn việc bạn làm việc cùng những người bạn đồng hành giống như mình." - Arianna Huffington
  19. "Bạn không cần phải là người đầu tiên hoặc duy nhất, bạn cần phải là người tốt nhất." - Barbara Corcoran
  20. "Hãy làm điều mà bạn đam mê và bạn sẽ không phải làm việc một ngày nào trong đời." - Confucius
  21. "Thành công không phải là chìa khóa của hạnh phúc. Hạnh phúc là chìa khóa của thành công. Nếu bạn yêu thích điều bạn đang làm, bạn sẽ thành công." - Albert Schweitzer
  22. "Không có gì là không thể. Tất cả chúng ta đều bắt đầu từ điểm khởi đầu, chỉ cần bắt đầu từ hôm nay." - Maria Bartiromo

Xem thêm: Những câu nói hay về đầu tư kinh doanh ý nghĩa bạn nên đọc 1 lần trong đời

Stt hay về phụ nữ kinh doanh

Stt hay về phụ nữ kinh doanh

Status mạnh mẽ cho phụ nữ kinh doanh online

Nội dung là kết quả tổng hợp những câu nói hay về phụ nữ kinh doanh được chúng tôi gom nhặt từ những kinh nghiệm, chia sẻ thực tiễn từ các nữ doanh nhân thành đạt và lời khuyên của những cá nhân có sự ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội, internet:

  1. Phụ nữ đừng sợ ngần ngại tiến về phía trước.
  2. Nếu bạn nghĩ nhận định của mình là đúng thì hãy cố gắng, trở nên quyết liệt với một ý tưởng, một vấn đề, hoặc một sai lầm mà bạn muốn biến nó thành đúng. Nếu bạn không đủ đam mê ngay từ đầu, bạn sẽ không bao giờ đi được đến cuối.
  3. Mỗi buổi sáng thức dậy, hãy suy nghĩ bản thân có thể làm gì trong 24 giờ tới để giúp bản thân phát triển.
  4. Chính sự kiên trì, tinh thần kỷ luật và sự cầu thị, không ngừng nỗ lực, học hỏi từ sai lầm mỗi ngày là những yếu tố quan trọng giúp chúng ta vững bước trên hành trình vươn tới thành công.
  5. Bạn phải chịu đựng áp lực. Nếu bạn không thể chịu được áp lực, bạn không thể trở thành một doanh nhân lớn hay thành đạt.
  6. Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất của bạn. 
  7. Tôi thường làm những việc mà tôi có một chút chưa sẵn sàng thực hiện chúng. Tôi nghĩ đó là cách mà bạn trưởng thành. Khoảnh khắc bạn e dè Tôi không thực sự chắc chắn mình có thể làm điều này, và rồi bạn vượt qua được chúng, đó chính là khi bạn tạo nên sự đột phá.
  8. Tôi đã chẳng biết tôi muốn làm gì, nhưng tôi luôn biết về người phụ nữ mà tôi muốn trở thành.
  9. Những khách hàng không hài lòng sẽ là bài học tuyệt vời cho bạn.
  10. Những bà chủ doanh nghiệp là những tấm gương phản biện với câu "giới tính không quan trọng, quan trọng là tài năng và năng lực".
  11. Sự nỗ lực của phụ nữ trong kinh doanh không chỉ giúp tăng trưởng kinh tế mà còn mang lại nhiều cơ hội việc làm cho cả nam và nữ.
  12. Phụ nữ kinh doanh đang làm thay đổi cách thức kinh doanh truyền thống với sự sáng tạo và tư duy mới.
  13. Phụ nữ kinh doanh chứng minh rằng họ không chỉ tận dụng tiềm năng của chính mình mà còn tạo điều kiện để giúp đỡ những người khác thành công.
  14. Việc tham gia vào kinh doanh giúp phụ nữ tăng cường sự tự tin, độc lập và sức mạnh trong cuộc sống.
  15. Phụ nữ kinh doanh không chỉ góp phần vào sự phát triển của đất nước mà còn làm thay đổi suy nghĩ và quan niệm của xã hội về vai trò của phụ nữ.
  16. Phụ nữ kinh doanh thường có tầm nhìn dài hạn và kỹ năng quản lý tài chính tốt, đó là lý do tại sao họ có thể tạo ra các doanh nghiệp bền vững và phát triển trong thời gian dài.
  17. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hóa, phụ nữ kinh doanh càng có cơ hội để phát triển kinh doanh của mình và mở rộng quan hệ thương mại với các đối tác trên toàn thế giới.
  18. Những thành công của phụ nữ kinh doanh cũng là một thông điệp mạnh mẽ cho các cô gái trẻ về sự quan trọng của học tập, rèn luyện và trau dồi kỹ năng để có thể tự tin và thành công trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm: Những câu nói hay về cạnh tranh trong kinh doanh bạn nên đọc 1 lần

 

Kết Luận: Trên đây là tổng hợp 130+ câu nói hay về phụ nữ kinh doanh. Hy vọng nội dung mang đến nguồn cảm hứng mới tiếp thêm động lực giúp bạn vượt qua mọi thử thách, khó khăn và kiên cường, nghị lực với ước mơ, mục tiêu khởi nghiệp của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN