Ý tưởng kinh doanh

Kinh doanh là lĩnh vực làm giàu hấp dẫn, thu hút nhiều nha đầu tư. Tuy nhiên "kinh doanh gì, ý tưởng ngành hàn/ lĩnh vực ra sao?" là câu hỏi đầu tiên được đặt ra. Đọc ngay chuyên mục ý tưởng kinh doanh và cùng áp dụng nhé!

Ý TƯỞNG KINH DOANH
Kinh doanh quần áo second hand: Cơ hội khởi nghiệp 1 vốn 4 lời
Bạn đang có ý định kinh doanh quần áo second hand nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Làm thế nào để buôn bán quần áo second hand hiệu quả với doanh thu cao? Cùng GenZ Làm Giàu tìm hiểu tất tần tật câu trả lời trong bài viết dưới đây!
Kinh doanh cho thuê đồ chơi trẻ em: Doanh thu tiền triệu nhờ sự độc đáo
Có nên kinh doanh cho thuê đồ chơi trẻ em không? Mở dịch vụ cho thuê đồ chơi cho bé cần bao nhiêu vốn? Kinh nghiệm mở cửa hàng cho thuê đồ chơi trẻ em hiệu quả là gì? Cùng GenZ Làm Giàu tìm hiểu ngay sau đây!
Spa là gì? 9 mô hình kinh doanh spa đẹp, phổ biến tại Việt Nam
Có hàng trăm mô hình kinh doanh spa cho bạn tham khảo nhưng để có lựa chọn phù hợp lại là bài toán khó. Vậy để đi vào hoạt động kinh doanh mang đến cơ hội phát triển trong giai đoạn đầu và về sau. Đâu là loại hình spa đẹp, thư giãn hút khách và phổ biến nhất hiện nay? Cùng Genz Làm Giàu tìm hiểu qua nội dung dưới đây!
12 Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm bán lẻ doanh thu cao
Làm thế nào để khởi nghiệp thành công khi kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm? Tìm hiểu ngay những kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm trong bài viết dưới đây bạn sẽ nắm được quy trình các bước cần thực hiện để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của riêng mình!
Kinh doanh mỹ phẩm handmade: 7 Kinh nghiệm và 2 lưu ý cần nắm
Tại sao kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên handmade lại trở thành xu hướng hot trên thị trường? liệu kinh doanh mỹ phẩm handmade có giúp bạn kiếm bộn tiền? kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm handmade hiệu quả là gì? Cùng Genz Làm Giàu tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết dưới đây!