Kiến thức kinh doanh
Kiến thức kinh doanh

Làm sao để có bản kế hoạch kinh doanh hoàn hảo với tính khả thi cao? Đọc ngay chuyên mục kiến thức kinh doanh và áp dụng cho mô hình của bạn nhé!

KIẾN THỨC KINH DOANH
250+ Stt bán quần áo online hay, hài hước thu về 1000 like
Bài viết này GenZ Làm Giàu sẽ giới thiệu đến bạn top 250+ stt bán quần áo online vô cùng sáng tạo, hài hước, mang đến cơ hội đặc biệt để "thu về 1000 like". Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay!
200+ Cap bán hàng hài hước thu hút khách hàng x2 doanh thu
Trong bài viết này, GenZ Làm Giàu sẽ giới thiệu đến bạn hơn 200 cap bán hàng hài hước, là chìa khóa mở cánh cửa cho sự thành công trong việc kích thích tâm trí và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong tâm của khách hàng.
6 Cách trang trí shop quần áo cùng 5 mẫu thiết kế đẹp, phổ biến hiện nay
Một điểm đáng lưu ý trong chiến lược kinh doanh thời trang là phong cách thiết kế cửa hàng quần áo. Có thể nói, đây là yếu tố góp phần thu hút khách hàng, gia tăng trải nghiệm mua sắm/ dịch vụ. Vậy cách trang trí shop quần đẹp, ấn tượng thu hút là gì? Cùng GenZ Làm Giàu tìm hiểu qua những nội dung dưới đây!
10 Cách đặt tên cho spa mini hay, ấn tượng, ý nghĩa phong thủy
Đặt tên spa hay, ý nghĩa, ấn tượng sẽ giúp cơ sở của bạn có khởi đầu kinh doanh thuận lợi hơn, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng. Vì thế, đây là bước quan trọng bạn cần lưu ý, hãy cùng GenZ Làm Giàu tham khảo các cách đặt tên cho spa mini sau đây để tìm cho mình cái tên hay nhất nhé!
Gợi ý slogan, cách đăng bài makeup, trang điểm hay, thu hút, ấn tượng
Trang điểm là một nghệ thuật tạo nên sự hấp dẫn và tự tin cho phái đẹp. Và để tạo ra một bài viết trang điểm hay, thu hút và ấn tượng, slogan chính là "chìa khóa" quan trọng. Slogan giúp bạn tạo nên thông điệp sắc nét, gợi lên sự tò mò và thu hút sự quan tâm của độc giả. Cùng GenZ Làm Giàu tìm hiểu cách đăng bài makeup cùng gợi ý câu slogan về trang điểm trong bài viết này để tìm kiếm nguồn cảm hứng, ý tưởng hay nhất.
12 Nguồn sỉ quần áo 2hand cực xịn - chất - rẻ trong và ngoài nước
Cùng với sự bùng nổ của xu hướng kinh doanh quần áo secondhand, các từ khóa “nguồn sỉ quần áo 2hand”, “đồ sida đẹp” cũng thay nhau tranh top trên Google, cho thấy nhu cầu về mặt hàng này đang ngày càng gia tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, trong bài viết hôm nay, GenZ Làm Giàu sẽ tổng hợp đến bạn mọi thông tin về nguồn hàng và lưu ý khi nhập.
Kinh doanh phụ kiện thời trang: Cơ hội khởi nghiệp 1 vốn 4 lời
Dưới sự phát triển của thị trường thời trang, các ngành hàng ăn theo như phụ kiện được ra đời đồng thời đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người dùng. Vì thế, nếu bạn cũng đang nhen nhóm ý định kinh doanh phụ kiện thời trang, hãy cùng GenZ Làm Giàu tham khảo 5 ý tưởng mô hình cùng 7 bí quyết bán hàng thành công dưới đây!