Tin tức - Sự kiện 28 Mẫu thư cùng 30 lời chúc trung thu cho khách hàng hay, mang ý nghĩa sâu sắc

28 Mẫu thư cùng 30 lời chúc trung thu cho khách hàng hay, mang ý nghĩa sâu sắc

Trung thu là một trong những dịp lễ truyền thống quan trọng trong nền văn hóa Việt Nam. Trong không khí ấm áp và hạnh phúc của dịp lễ này, việc gửi đến bạn bè, người thân, nhân viên, đối tác, khách hàng những lời chúc trung thu hay là việc làm ý nghĩa để các doanh nghiệp tri ân và bày tỏ lòng biết ơn đến thành quả cống hiến và hợp tác thành công từ đối tác hay khách hàng.

 

Bài viết “28 Mẫu thư cùng 30 lời chúc trung thu cho khách hàng hay" sẽ là nguồn cảm hứng để bạn có thể tham khảo và lựa chọn những câu nói, thông điệp thích hợp nhất đến những người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Mục Lục

Lời chúc trung thu cho khách hàng hay, ấn tượng nhất

Lời chúc trung thu cho khách hàng hay, ấn tượng nhất
Lời chúc tết trung thu cho khách hàng

20 Câu chúc trung thu khách hàng ấn tượng

Ngày nay, trung thu không chỉ là một ngày lễ gia đình mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp bày tỏ lòng tri ân, quan tâm đến khách hàng đối tác của mình. Vì thế, việc gửi những lời chúc trung thu cho khách hàng là một hoạt động rất quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ, đồng thời tạo dựng lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng đối với doanh nghiệp. 

 

  1. Chúc bạn và gia đình một mùa Trung thu đầy niềm vui và hạnh phúc!
  2. Chúc mừng Trung thu, mong rằng bạn và gia đình sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời trong đêm hội trăng rằm.
  3. Chúc mừng Trung thu, hy vọng đêm hội trăng rằm sẽ mang đến cho bạn và gia đình nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp.
  4. Chúc mừng Trung thu, kính chúc bạn và gia đình sức khỏe dồi dào, hạnh phúc tràn đầy và thành công trong mọi việc làm.
  5. Chúc bạn và gia đình có một mùa Trung thu thật đáng nhớ, đầy ấm áp và tình thân.
  6. Chúc mừng Trung thu, hy vọng bạn sẽ được đón nhận nhiều niềm vui và sự trân trọng từ những người thân yêu.
  7. Chúc mừng Trung thu, mong rằng bạn sẽ có một đêm trăng rằm thật ấm áp, tình cảm và ý nghĩa bên người thân.
  8. Chúc mừng Trung thu, hy vọng bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ đầy năng lượng và sáng tạo.
  9. Chúc bạn và gia đình một mùa Trung thu đáng nhớ, đầy ấm áp, hạnh phúc và may mắn!
  10. Mùa Trung thu này, chúc cho bạn và gia đình được sum vầy trong không khí tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
  11. Chúc bạn có một mùa Trung thu ấm áp, đầy ý nghĩa và những niềm vui mới.
  12. Mùa Trung thu này, chúc cho khách hàng của chúng tôi luôn tràn đầy năng lượng, sáng tạo và thành công trong mọi hoạt động kinh doanh.
  13. Chúc mừng mùa Trung thu! Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi.
  14. Chúc mừng mùa Trung thu! Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi và chúng tôi cam kết luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng.
  15. Mùa Trung thu này, chúng tôi xin gửi tặng quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất và cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.
  16. Chúc cho mùa Trung thu này, khách hàng của chúng tôi sẽ được bao trùm bởi sự ấm áp và hạnh phúc của gia đình và người thân.
  17. Mùa Trung thu này, chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa trong dịp lễ này.
  18. Chúc mừng mùa Trung thu! Sự ủng hộ của quý khách hàng là động lực to lớn để chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.
  19. Mùa Trung thu này, chúng tôi mong muốn gửi đến quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất và hy vọng rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.
  20. Chúc mừng mùa Trung thu! Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian tới.

Xem thêm: 55+ Lời chúc mừng sinh nhật đối tác hay, ấn tượng, độc đáo, ý nghĩa sâu sắc

Lời chúc trung thu cho khách hàng tiếng Anh

những câu nói hay của albert einstein
Lời chúc trung thu cho khách hàng tiếng Anh
  1. "May the warmth and glow of the full moon fill your heart with love and happiness. Happy Mid-Autumn Festival!" (Mong rằng sự ấm áp và rực rỡ của ánh trăng tròn sẽ lấp đầy trái tim bạn với tình yêu và hạnh phúc. Chúc bạn một ngày Trung Thu vui vẻ!)
  2. "Wishing you and your family a wonderful Mid-Autumn Festival. May the bonds of love and togetherness grow stronger with each passing year." (Chúc bạn và gia đình một ngày Trung Thu tuyệt vời. Hy vọng những tình cảm yêu thương và sự đoàn kết sẽ ngày càng vững chắc qua từng năm.)
  3. Happy Mid-Autumn Festival! May the round moon bring you and your family happiness and good fortune. (Chúc mừng Lễ Trung Thu! Mong rằng ánh trăng tròn mang đến cho bạn và gia đình hạnh phúc và may mắn.)
  4. Wishing you a joyous Mid-Autumn Festival with family and friends. Enjoy the mooncakes and lanterns! (Chúc bạn có một Lễ Trung Thu đầy vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Thưởng thức bánh trung thu và đèn lồng nhé!)
  5. May the Mid-Autumn Festival be a time of reunion and happiness for you and your loved ones. (Mong rằng Lễ Trung Thu sẽ là thời điểm sum vầy và hạnh phúc cho bạn và những người thân yêu của bạn.)
  6. Sending you our warmest wishes on this Mid-Autumn Festival. May your life be as bright and beautiful as the full moon. (Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất trong Lễ Trung Thu này. Mong rằng cuộc sống của bạn sáng đẹp như ánh trăng tròn.)
  7. Wishing you a Mid-Autumn Festival filled with laughter, joy, and sweet memories. Happy Mid-Autumn Festival! (Chúc bạn một Lễ Trung Thu đầy tiếng cười, niềm vui và những kỷ niệm ngọt ngào. Chúc mừng Lễ Trung Thu!)
  8. Happy Mid-Autumn Festival! May the bright moon bring you and your family good health, success, and prosperity. (Chúc mừng Lễ Trung Thu! Mong rằng ánh trăng sáng mang đến cho bạn và gia đình sức khỏe tốt, thành công và thịnh vượng.)
  9. Wishing you a Mid-Autumn Festival filled with warmth, joy, and happiness. May the moonlight guide your way to success and happiness. (Chúc bạn một Lễ Trung Thu đầy ấm áp, niềm vui và hạnh phúc. Mong rằng ánh trăng sẽ dẫn lối cho bạn đến sự thành công và hạnh phúc.)
  10. Wishing you a Happy Mid-Autumn Festival filled with love, laughter, and delicious mooncakes. (Chúc bạn một Lễ Trung Thu vui vẻ, đầy tình yêu, tiếng cười và những chiếc bánh trung thu ngon tuyệt.)

Xem thêm: 130+ Lời chúc khách hàng ngày mới ý nghĩa, may mắn, tài lộc

28 Mẫu thư chúc tết trung thu cho khách hàng ý nghĩa

thư chúc tết trung thu cho khách hàng ý nghĩa
Lời chúc khách hàng nhân dịp trung thu

Dưới đây là những lời chúc trung thu cho khách hàng được GenZ Làm Giàu tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau bạn có thể tham khảo và áp dụng hoặc sử dụng ý tưởng để sáng tạo ra những thông điệp khác ý nghĩa hơn sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng, đối tác của mình.

Mẫu lời chúc trung thu khách hàng trang trọng, lịch sự

Gợi ý 1:

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác và Quý Công ty!

 

Lời đầu tiên, công ty chúng tôi xin gửi đến quý Khách hàng lời chúc nhân dịp Tết Trung Thu 2023. Tết Trung Thu đã đến trên mọi nhà, công ty xin kính chúc quý khách và gia đình có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhiều may mắn với những câu chuyện mà chú Cuội, chị Hằng mang lại cho riêng mỗi người chúng ta. “Cầu chúc cho tâm hồn mọi người mãi luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung Thu”

 

Cuối cùng, công ty xin gửi lời cảm ơn đến quý khách đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được hợp tác lâu dài với quý khách hàng trong thời gian tới.

 

Gợi ý 2:

Kính gửi Quý Khách hàng,

 

Đến mùa Trung Thu, tất cả đều cảm nhận được không khí rộn ràng, vui tươi đang tràn ngập khắp nơi. Chúng tôi xin gửi tới Quý Khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp này.

Mùa Trung Thu là dịp để chúng ta sum vầy, tận hưởng khoảnh khắc đầy ý nghĩa bên gia đình và người thân. Chúng tôi mong rằng Quý Khách hàng và gia đình sẽ có một mùa Trung Thu tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và nhiều ấm áp.

 

Cùng với đó, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, để tiếp tục đồng hành và phục vụ Quý Khách hàng trong những dịp lễ tết sắp tới.

 

Chúc Quý Khách hàng và gia đình có một mùa Trung Thu đáng nhớ, tràn đầy ý nghĩa và tình cảm!

Trân trọng,

Công ty của bạn.

 

Gợi ý 3:

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Nhân dịp Tết Trung Thu 2023, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Mùa trăng tròn, đêm Tết Trung Thu rực rỡ ánh sáng và màu sắc đang đến gần. Chúc Quý khách hàng cùng gia đình có một mùa trung thu ấm áp, đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

 

Trung Thu là dịp để mọi người sum vầy bên gia đình, cùng nhau tận hưởng niềm vui và niềm hạnh phúc của cuộc sống. Hãy để những câu chuyện về chú Cuội và chị Hằng mang đến cho mỗi người chúng ta niềm tin và hy vọng trong tương lai.

 

Chúc Quý khách hàng và gia đình sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, thành công trong mọi lĩnh vực và luôn luôn được yêu thương, hạnh phúc.

 

Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Chúc quý khách hàng và gia đình một mùa Trung thu tràn đầy niềm vui và ấm áp.

 

Gợi ý 4: 

Kính gửi Quý Khách hàng thân mến,

 

Nhân dịp Tết Trung Thu đang đến gần, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc quý khách và gia đình có một mùa Trung Thu tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên nhau.

 

Mùa Trung Thu năm nay, chúng tôi hy vọng quý khách sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa bên người thân. Để đón mừng ngày hội trăng rằm này, chúng tôi chúc cho quý khách hàng sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi và cuộc sống viên mãn.

 

Chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Mong rằng quý khách sẽ tiếp tục đồng hành và hợp tác cùng chúng tôi trong tương lai.

Kính chúc Quý Khách hàng một mùa Trung Thu tràn đầy hạnh phúc và niềm vui!

Trân trọng,

 

Xem thêm: 100+ Lời chúc đầu tuần cho khách hàng ý nghĩa, độc đáo, ấn tượng nhất 2023

Mẫu lời chúc tết trung thu cho khách hàng thân mật

Gợi ý 1:

Kính gửi: Quý khách hàng!. Lời đầu tiên, cho phép công ty chúng tôi gửi đến quý khách lời chúc Tết Trung Thu ấm cúng và đoàn kết!

 

Từ bao lâu nay, Trung thu luôn được xem là tết của sự đoàn viên, của tình thân gia đình, là truyền thống không thể thay đổi của người Việt Nam. Trong không khí của ngày tết đặc biệt này, công ty chúng tôi muốn gửi lòng tri ân sâu sắc đến khách hàng – những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Cùng với sự nỗ lực không mệt mỏi của lãnh đạo và tập thể nhân viên, công ty vẫn đã và đang không ngừng cố gắng nỗ lực trong hành trình mang lại những giải pháp tối ưu nhất cũng như những sản phẩm trung thu chất lượng nhất đến tay khách hàng.

 

Một lần nữa, kính chúc quý khách đón Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp. Mong rằng tất cả quý khách hàng đều cảm nhận được sự khác biệt khi đến với công ty chúng tôi, và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường tiếp theo.

 

Gợi ý 2:

Chào anh/chị,

 

Nhân dịp Tết Trung Thu 2023 sắp tới, chúng tôi xin gửi đến anh/chị những lời chúc tốt đẹp nhất.

 

Đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn anh/chị đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và hợp tác của anh/chị trong tương lai.

 

Nhân dịp Tết Trung Thu này, chúng tôi chúc anh/chị và gia đình có một mùa trung thu ấm áp, sum vầy bên nhau. Chúc cho mọi điều tốt đẹp nhất đến với anh/chị và gia đình trong mùa trung thu này. "Chúc cho một mùa trăng tròn đầy vàng, hạnh phúc và an lành đến với gia đình anh/chị".

 

Hãy cùng nhau tận hưởng không khí trung thu đầy ý nghĩa và gắn kết tình cảm giữa anh/chị và công ty chúng tôi.

Chân thành cảm ơn và kính chúc anh/chị một mùa Trung Thu thật đáng nhớ!

 

Trân trọng,

 

Gợi ý 3:

Kính gửi Quý Khách,

 

Mùa trăng tròn, ánh sáng len lỏi qua khung cửa sổ, là dấu hiệu cho thấy Tết Trung Thu đang đến rất gần. Chúng tôi, đại diện cho công ty, xin gửi đến Quý Khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp này.

 

Đầu tiên, chúng tôi xin kính chúc Quý Khách hàng và gia đình một mùa trung thu ấm áp, sum vầy và đầy niềm vui. Hy vọng những chiếc đèn lồng, những chiếc bánh trung thu và những trò chơi dân gian sẽ mang lại cho mỗi người trong gia đình những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa.

Chúng tôi cũng muốn gửi đến Quý Khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tin tưởng và hợp tác cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng trong những năm tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau phát triển và đạt được nhiều thành công hơn nữa.

 

Chúc Quý Khách hàng một mùa Tết Trung Thu tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

Trân trọng,

 

Gợi ý 4: 

Kính gửi Quý Khách,

 

Nhân dịp Tết Trung Thu đang đến, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Mùa trăng rằm năm nay, chúc Quý khách hàng và gia đình có một mùa Trung thu ấm áp, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy may mắn. Mong rằng những ngày Tết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và những kỷ niệm tuyệt vời.

 

Chúng tôi xin cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua và hy vọng sẽ tiếp tục được phục vụ Quý khách hàng trong tương lai. Chúc Quý khách hàng một mùa Trung thu tràn đầy hạnh phúc và tình thân.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc,

Mẫu lời chúc trung thu ý nghĩa cho khách hàng

Gợi ý 1:

Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác!

 

Một mùa Trung thu nữa lại đến, tiết trời vào thu đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng thân yêu những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.

 

Nhân dịp Tết Trung Thu 2023, Công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc quý khách và gia đình có một Trung thu thật ấm áp, thật hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình và người thân. Công ty xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

 

Gợi ý 2: 

Kính gửi Quý Đối tác,

 

Nhân dịp Tết Trung Thu 2023, chúng tôi xin gửi tới quý đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất. Mùa Trung Thu đã đến, mang theo trong mình những ý nghĩa sâu sắc về tình yêu thương, sự đoàn kết và niềm hy vọng.

 

Chúng tôi hy vọng rằng đối tác của chúng tôi cũng sẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc trong dịp lễ này cùng với gia đình và người thân. Hãy để những ánh đèn lung linh, những bánh trung thu thơm ngon và những trò chơi dân gian đưa ta trở về tuổi thơ ngập tràn niềm vui.

 

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin gửi đến đối tác của mình những lời chúc tốt đẹp nhất trong công việc. Chúc đối tác của chúng tôi luôn thành công trong mọi dự án, luôn đạt được những mục tiêu mà mình đề ra và tiếp tục phát triển bền vững trong thời gian tới.

 

Chúng tôi rất trân trọng đối tác của mình đã đồng hành và hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ tiếp tục được phát triển và duy trì trong tương lai.

 

Kính chúc đối tác của chúng tôi một mùa Trung Thu thật vui vẻ và ấm áp!

Trân trọng,

[Tên công ty của bạn]

Mẫu lời chúc trung thu cho doanh nghiệp gắn liền với tết đoàn viên

Gợi ý 1:

Kính gửi Quý Khách hàng!

 

Nhân dịp Tết Trung thu 2023 sắp đến, công ty chúng tôi xin phép được gửi đến Quý Khách hàng lời chúc mừng Tết Trung Thu trang trọng nhất! Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua!

 

Gợi ý 2:

Kính gửi Quý Doanh nghiệp!

 

Nhân dịp Tết Trung Thu năm nay, chúng tôi xin gửi đến Quý doanh nghiệp lời chúc tốt đẹp nhất. Mong rằng, mùa trung thu này sẽ đem đến cho các anh/chị và toàn thể nhân viên của doanh nghiệp chúng ta một không khí ấm áp, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

 

Với tâm hồn trẻ trung, nhiệt huyết và sự sáng tạo không ngừng, Quý doanh nghiệp sẽ luôn tiên phong trong sự phát triển kinh tế của đất nước. Chúc cho tinh thần sáng tạo và đổi mới luôn hiện diện trong từng bước đi của Quý doanh nghiệp.

 

Chúng tôi mong rằng trong tương lai, doanh nghiệp của Quý vẫn sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành công mới trong cuộc sống và công việc. Chúc Quý doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, phát triển và thành công!

 

Trân trọng cảm ơn Quý doanh nghiệp đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục hợp tác để cùng đạt được những mục tiêu mới trong tương lai.

Chúc mừng Tết Trung Thu và một mùa Thu An Lành!

 

Gợi ý 3:

Kính gửi: Quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty XX!

 

Thêm một Trung thu nữa lại về với đại gia đình XX và Quý khách hàng công ty năm 2023. Công ty XX xin gửi tới tất cả cán bộ, nhân viên công ty và quý khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc tất cả có một Trung thu thật ấm áp, hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình và người thân.

Công ty XX xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

 

Gợi ý 4:

Thân gửi quý khách hàng!

Tết Trung Thu đã đến trên mọi nhà, công ty xin kính chúc quý khách và gia đình có một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Nhân dịp này, công ty xin gửi lời cảm ơn đến quý khách đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được hợp tác lâu dài với quý khách hàng trong thời gian tới.

 

Xem thêm: 140+ Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho khách hàng may mắn, bình an, công việc thuận lợi

Mẫu lời chúc khách hàng nhân dịp trung thu ngọt ngào, ấm áp

Gợi ý 1:

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trong suốt X năm phát triển của mình, công ty...đã vươn lên mạnh mẽ và có được vị trí vững chắc như ngày hôm nay. Để có được điều đó, công ty chúng tôi hết sức trân trọng sự ủng hộ, giúp đỡ và hợp tác của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

 

Sau những đóng góp và giá trị to lớn mà quý khách hàng mang lại, công ty X đã có những kế hoạch và định hướng để chăm sóc lâu dài theo hướng hợp tác, chia sẻ để cùng phát triển bền vững. Bên cạnh đó, công ty cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi phương diện cũng như sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và chất lượng hơn nữa.

 

Nhân dịp Trung thu, công ty X mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi, kính chúc quý khách hàng và gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và có một mùa Trung thu thật ấm áp, ngọt ngào.

 

Gợi ý 2:

Kính gửi: Quý khách hàng!

 

Lời đầu tiên, Công ty XX xin gửi lời chúc sức khỏe và gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của Công Ty chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian vừa qua. Sự tín nhiệm và hài lòng của quý khách đó chính là điều mà chúng tôi luôn cố gắng duy trì và phát triển.

 

Công ty XX luôn mong muốn mang lại những lợi ích cho các khách hàng thân yêu từ chất lượng sản phẩm, giá thành và đặc biệt là một đội ngũ dịch vụ hỗ trợ khách hàng luôn đảm bảo tốt nhất. Trong quá trình hoàn thiện thương hiệu và sản phẩm của mình, nếu công ty XX có sơ sót kính mong quý khách hàng thông cảm, đóng góp ý kiến cũng như giúp đỡ chúng tôi hoàn thiện những sai sót đó.

 

Nhân dịp Tết Trung Thu 2023, công ty XX kính chúc quý khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc quý khách và gia đình có một Trung thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ, phước lộc – an bình. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách, hi vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ cho…chúng tôi trong thời gian tới!

 

Gợi ý 3:

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác của...!

 

Trung thu là ngày lễ của tình thân, là dịp để những người thân yêu trong gia đình dành cho nhau những lời chúc, bày tỏ tình cảm đẹp đẽ nhất, trao cho nhau những món quà kỉ niệm đầy ý nghĩa. Dù vật đổi sao dời, ngày Tết Trung Thu vẫn luôn là ngày tết của đoàn viên, là ngày cả gia đình sum họp bên mâm ngũ quả, cùng ăn bánh, uống trà và thưởng thức đêm trăng Rằm.

Nhân dịp Tết Trung Thu 2023, XX kính chúc quý khách hàng, quý đối tác cùng gia đình, bạn bè mình có một mùa Trung thu tuyệt vời, với những kỉ niệm đẹp và ý nghĩa. Đây cũng là dịp để XX gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành tới quý khách hàng/quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Sự tin dùng và ủng hộ của quý khách hàng, sự tin tưởng hợp tác của quý đối tác là động lực cho XX phát triển vững mạnh.

Chân thành cảm ơn. Chúc quý khách/quý đối tác Trung thu đoàn viên hạnh phúc!

 

Gợi ý  4:

Nhân dịp Tết Trung thu 2023, kính chúc quý khách hàng lời chúc sức khỏe. Chúc quý khách cùng gia đình có một Trung thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. 

Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách, hi vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi!

Mẫu lời chúc trung thu cho khách hàng ngắn gọn, đơn giản

Gợi ý 1:

Kính gửi: Quý khách hàng!

 

Lời đầu tiên, công ty chúng tôi xin kính chúc các quý khách có một mùa Trung thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình, bạn bè… Cám ơn quý khách đã giúp đỡ và ủng hộ sản phẩm của công ty trong suốt thời gian vừa qua. Sự ưu ái mà quý khách dành cho... trong thời gian qua, đó chính là động lực giúp cho các sản phẩm của...ngày càng phát triển và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Hy vọng, quý khách hàng có những ngày Trung thu thật tuyệt vời bên những người mà mình yêu thương, quý mến. Kính chúc quý khách và gia đình có sức khỏe dồi dào và thật thành công trong công việc để xung quanh quý khách luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ và hạnh phúc.

 

Một lần nữa, công ty X xin chân thành cảm ơn quý khách. Kính chúc quý khách có một Tết Trung Thu vui vẻ và ý nghĩa !!!

 

Gợi ý 2:

Kính gửi: Quý khách hàng!

 

Vậy là một mùa Trung thu nữa lại về trên khắp mọi nẻo quê hương Việt Nam, chúng ta lại hân hoan đón mừng ngày trung thu tới. Trung thu - ngày rằm tháng 8 hay còn được gọi là tết đoàn viên, bởi theo thông lệ từ xa xưa, đây là ngày ánh trăng chiếu khắp mọi nhà, là thời điểm mà mọi thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau quây quần ngồi thưởng trăng, uống trà và nhâm nhi những vị bánh nướng bánh dẻo, thể hiện tình yêu thương - đoàn kết với các thành viên. Ngoài ra, Trung thu còn được coi như một ngày lễ thiếu nhi thứ hai, ngày mà các bậc ông bà, cha mẹ sắm cho con cháu mình những chiếc đèn lồng, đèn ông sao để đi rước đèn vui vẻ với chúng bạn.

 

Thời nay, hoàn cảnh đất nước đã thay đổi nhiều, thế nhưng tục lệ vui Tết Trung Thu vẫn được giữ nguyên giá trị của nó. Nhân ngày tết đặc biệt này, công ty chúng tôi xin gửi lời chúc tới toàn thể thành viên....cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho anh - chị - em... và gia đình mình có nhiều sức khỏe, thịnh vượng, bình an, hạnh phúc bên nhau.

 

Chúc các cháu/ con/ em của các thành viên trong đại gia đình...có một trung thu vui vẻ bên bạn bè người thân, tạm biệt mùa hè, bước vào năm học mới với nhiều phấn khởi cùng những dự định phía trước. Chúc các cháu có nhiều sức khỏe, học giỏi, chăm ngoan, làm được nhiều việc tốt, luôn là con ngoan trò giỏi - cháu ngoan bác Hồ.

 

Gợi ý 3:

Trung thu là một trong những ngày lễ truyền thống có ý nghĩa tại Việt Nam. Với ý nghĩa “Tết Trung Thu – Tết Của Tình Thân” Trung thu chính là cơ hội để chúng ta thể hiện tình cảm của mình đến người thân, bạn bè,…

Nhân dịp lễ tết Trung thu 2023  xin kính chúc quý khách hàng có một mùa trung thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình, bạn bè. Chân thành cảm ơn quý khách đã giúp đỡ và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

Gợi ý 4:

Kính gửi Quý Khách hàng,

 

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc mừng Trung Thu. Đây là một ngày đặc biệt trong năm, một dịp để gia đình sum vầy, đoàn tụ và cùng nhau tận hưởng không khí vui tươi, ấm áp của mùa thu.

 

Chúng tôi xin chúc quý khách và gia đình có một mùa Trung Thu đầy niềm vui, ấm áp và đong đầy yêu thương. Chúc cho những chiếc đèn lồng trên trời lung linh, cho tiếng cười và nụ cười trẻ thơ của các em nhỏ, và cho tình cảm gia đình mãi bền lâu.

 

Chúng tôi cũng xin cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong muốn tiếp tục sự hợp tác và phát triển cùng quý khách hàng trong tương lai.

Chúc quý khách hàng và gia đình một mùa Trung Thu an lành, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng,

 

Xem thêm: Những câu nói tri ân khách hàng hay nhất, ý nghĩa sâu sắc giúp bạn tạo niềm tin

Mẫu Lời chúc khách hàng nhân dịp trung thu nhẹ nhàng, sâu lắng

Gợi ý 1:

Kính gửi khách hàng ...

Không khí trung thu đang dần chớm nở khắp mọi nẻo đường Việt Nam. Trung thu là tết của tình thân, là cơ hội để mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm với tổ ấm của mình.

 

Nhân dịp Trung thu năm nay, kính chúc những vị khách hàng kính quý của XX lời chúc trung thu ấm áp và hạnh phúc nhất. Hi vọng quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời trong đêm trăng rằm cùng người thân, bạn bè của mình.

 

Công ty... chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đó là động lực lớn thúc đẩy ... phát triển hơn nữa các sản phẩm của mình, đem tới cho quý khách những lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúc quý khách Trung thu 2023 đoàn viên, gắn kết!

 

Gợi ý 2: 

Quý khách hàng thân mến!

Vậy là một mùa Trăng tròn nữa lại đến, Công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng thân yêu những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.

 

Nhân dịp tết Tết đoàn viên 2023, Công ty kính chúc quý khách và gia đình có một Trung Thu thật ấm áp, thật hạnh phúc, thật vui vẻ bên gia đình và người thân. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

 

Gợi ý 3:

Trong suốt những năm vừa qua, nhờ có sự ủng hộ của quý khách hàng mà công ty chúng tôi đã vươn lên mạnh mẽ và có được vị trí vững chắc như ngày hôm nay.

Nhân dịp Trung thu, công ty  mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi. Kính chúc quý khách hàng và gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và có một mùa Tết đoàn viên thật ấm áp, ngọt ngào.

 

Gợi ý 4:

Kính gửi Quý Khách hàng,

 

Nhân dịp Tết Trung Thu, chúng tôi xin gửi đến Quý Khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất.

Chúc Quý Khách và gia đình có một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm và tràn đầy niềm vui. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy bên người thân yêu và chia sẻ niềm vui cùng những người thân trong một không khí ấm áp.

Đồng thời, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

 

Chúc Quý Khách hàng một mùa Trung Thu tràn đầy yêu thương và hạnh phúc!

 

 

Kết Luận: Trên đây là tổng hợp những lời chúc trung thu cho khách hàng hay từ GenZ Làm Giàu. Hy vọng nội dung chia sẻ thông tin hữu ích giúp bạn có thể giải quyết nỗi lo về câu chúc, thông điệp ý nghĩa gửi tặng khách hàng, đối tác trong dịp tết trung thu sắp tới nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN