Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh 8 Địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade đa dạng, giá rẻ, uy tín

8 Địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade đa dạng, giá rẻ, uy tín

Để thực sự thành công trong sản xuất mỹ phẩm handmade và kinh doanh, bên cạnh việc nắm vững quy trình khởi nghiệp từ nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng, nguồn vốn, kiến thức quản lý thì việc tìm kiếm cho mình một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm Organic giá sỉ là điều vô cùng quan trọng, quyết định đến 80% doanh thu.

 

Dưới đây, Genz Làm Giàu sẽ cung cấp đến bạn một số địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade uy tín tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh được cộng đồng kinh doanh mỹ phẩm handmade tin cậy và lựa chọn, hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng.

 

3 lưu ý khi chọn địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade

lưu ý khi chọn địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmadeLưu ý khi chọn nguồn nguyên liệu mỹ phẩm handmade đầu vào

Mỹ phẩm organic được biết đến với tên gọi quốc dân hơn là mỹ phẩm sạch, mỹ phẩm thiên nhiên. Là loại mỹ phẩm an toàn, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không qua xử lý hóa chất, không chứa thành phần nhân tạo, chất tạo màu.

 

Chính vì thế, khi lựa chọn các loại nguyên liệu làm mỹ phẩm organic, yêu cầu bạn phải đặt tiêu chí “sạch” hàng đầu. Có 2 nguyên tắc quan trọng bạn cần phải nắm là:

Nguyên liệu mỹ phẩm handmade có nguồn gốc rõ ràng

Với đặc thù ngành hàng mỹ phẩm có tác động trực tiếp đến làn da và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, khi sản xuất bất kỳ loại mỹ phẩm organic nào, bạn cần phải đảm bảo được rằng các loại nguyên liệu đầu vào, địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade này đều có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt phải có chứng nhận được sản xuất đạt chuẩn organic. Ngược lại, bạn tuyệt đối không nên ham rẻ hoặc chọn mua những nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên mà không biết nó được trồng như thế nào? Sản xuất ra sao? Bởi sẽ tiềm ẩn nguy cơ rủi ro cao, không đảm bảo chất lượng, gây hại cho làn da khi sử dụng và kết hợp chúng trong cùng một hỗn hợp mỹ phẩm.

Nguyên liệu mỹ phẩm handmade không chứa chất bảo quản

Vì thành phần chiết xuất 100% tự nhiên, không chứa chất bảo quản. Nên khi sản xuất mỹ phẩm handmade, bạn nên lựa chọn các nguyên liệu tự nhiên tươi mới sạch, để đảm bảo thành phẩm cho ra có màu sáng đẹp chất lượng và an toàn. 

 

Song song với đó là quá trình bảo quản nghiêm ngặt. Với các nguyên liệu mỹ phẩm organic bạn cần bảo quản ở nơi có nhiệt độ thấp, tránh ánh nắng trực tiếp quá 30 độ C vì sẽ dễ làm giảm chất lượng của mỹ phẩm, gây hư hỏng nguyên vật liệu.

 

Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm lớn nhất khiến mỹ phẩm tự nhiên không sử dụng trong thời gian lâu dài. 

Không tích trữ quá nhiều số lượng nguyên liệu

Khi chọn mua các loại nguyên liệu mỹ phẩm handmade, bạn nên tránh mua quá nhiều hoặc tích trữ dùng dần bởi hầu hết nguyên liệu tự nhiên này đều không để được lâu. Vì thế, trước khi quyết định số lượng thành phần bạn nên tìm hiểu thật kỹ quy trình làm mỹ phẩm handmade để đảm bảo quy trình sản xuất được tốt nhất, không gây lãng phí công sức, tiền bạc cũng như làm hư hại, kích ứng tổn thương da trong quá trình sử dụng.

8 Địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade chất lượng, uy tín

Bạn có thể mua các loại nguyên liệu mỹ phẩm organic tại bất kỳ địa điểm nào có kiểm định chất lượng rõ ràng và thuận tiện cho quá trình vận chuyển. Dưới đây là một số gợi ý cửa hàng bán nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade tại Thành Phố Hồ Chí Minh Và Hà Nội bạn có thể tham khảo như:

Cửa hàng bán nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade - Organic Presents

Cửa hàng bán nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade - Organic PresentsNguồn hàng nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade

Xu hướng làm đẹp xanh, sống an lành. Organic Presents đứng đầu trong danh sách địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade uy tín tại Thành Phố Hồ Chính Minh.

 

Tại đây, ngoài cung cấp các nguyên vật liệu mỹ phẩm handmade như sáp đậu nành, sáp ong tự nhiên, dầu gấc ép lạnh màu khoáng, hương trái cây... Shop nguyên liệu Organic Presents còn hỗ trợ tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cùng các công thức làm mỹ phẩm handmade cho các bạn mới bước vào lĩnh vực làm đẹp.

 

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc giảng dạy tại trường Đại học cho sinh viên chuyên ngành hóa mỹ phẩm và thiết kế các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp từ nguyên liệu thuần thiên nhiên. Organic Presents ngày càng được nhiều khách hàng trên khắp các tỉnh thành tín nhiệm và chọn làm đối tác.

Công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm handmade - Beauty Natural

công ty bán nguyên liệu làm mỹ phẩm handmadeThương hiệu bán lẻ nguyên liệu mỹ phẩm Beauty Natural

Tiếp theo là thương hiệu bán lẻ nguyên liệu mỹ phẩm Beauty Natural mà bất kỳ tín đồ đam mê kinh doanh mỹ phẩm handmade nào cũng đã từng ít nhiều biết đến. Beauty Natural có nguồn nguyên vật liệu mỹ phẩm đa dạng, phong phú, cung cấp sỉ và lẻ có trụ sở trên toàn quốc. Tuy nhiên, giá thành tại Beauty Natural so với mặt bằng chung là khá cao giao động từ 25.000 - 2.000.000vnđ

 

Về các hỗ trợ giao dịch, Beauty Natural bán hàng qua các kênh trực tiếp, Website, Fanpage. 

Làm Mỹ Phẩm Handmade

Shop nguyên liệu mỹ phẩm organic giá rẻ tại Hồ Chí MinhCửa hàng thương hiệu làm mỹ phẩm handmade

Nếu bỏ qua thương hiệu này khi nhắc đến địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade Hà Thành thì quả là một thiếu sót rất lớn. Tại đây cung cấp đa dạng nhiều mặt hàng mà khách hàng cần để tạo ra một sản phẩm mỹ phẩm.

 

Từ các nguyên liệu thiên nhiên như dầu nền, sáp bơ, tinh dầu, thảo mộc cho đến các chất phụ gia như màu khoáng, hương liệu. Đặc biệt hơn, Làm Mỹ Phẩm Handmade còn cung cấp cho khách hàng các thiết bị phụ trợ như khuôn đổ, chai lọ với thiết kế màu sắc hài hòa, đẹp mắt.

 

Với cam kết các nguyên liệu tại Làm Mỹ Phẩm Handmade đều được nhập khẩu 100% từ Mỹ và Châu Âu. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây. Nếu bạn còn phân vân hay lo lắng về các địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade uy tín, hãy đến với Làm Mỹ Phẩm Handmade. Bạn sẽ được nhận hóa đơn VAT kèm COA và MSDS của sản phẩm.

Shop bán nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade Hà Nội - 3CShop

Shop bán nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade Hà Nội - 3CShopĐịa chỉ bán nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade giá rẻ Hà Nội

Là cái tên không còn xa lạ với những ai kinh doanh mỹ phẩm handmade tại Hà Nội. 3CShop là địa chỉ cung cấp nguyên liệu nổi tiếng với nhiều năm hoạt động và phát triển trên thị trường. Các nguyên liệu bạn cần như phụ gia, chất tạo bọt, tạo gel, hương liệu, tinh dầu đều có mặt đủ tại 3CShop

 

Không những thế, 3CShop còn thường xuyên up các video hướng dẫn thao tác sử dụng sản phẩm cũng như các công thức làm mỹ phẩm handmade đính kèm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các khóa học làm mỹ phẩm handmade ngắn hạn tại đây để bổ sung thêm kiến thức, học hỏi thêm nhiều công thức thú vị khác.

Cửa hàng nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên -  Grandpa’s Garden

Cửa hàng nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên -  Grandpa’s GardenNguyên liệu mỹ phẩm Organic

Grandpa’s Garden là một trong những thương hiệu đầu tiên về nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên ở Việt Nam. Thế mạnh của Grandpa’s Garden là cửa hàng lớn nhất ở miền Bắc. Danh mục sản phẩm của công ty cũng rất đa dạng khách hàng có thể đặt hàng qua Website, Fanpage, hoặc trực tiếp.

 

Không dừng lại ở việc kinh doanh nguyên liệu mỹ phẩm handmade, Grandpa’s Garden còn đẩy mạnh và chú trọng đến các khóa học mỹ phẩm như: Khóa học điều chế, khóa học tư vấn chăm sóc da, khóa học ngắn hạn, hay khóa đào tạo chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm handmade. Vì thế, đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn mới bắt đầu khởi nghiệp tìm hiểu và tham gia.

Địa chỉ mua nguyên liệu mỹ phẩm handmade uy tín Hà Nội - Hương Liệu Việt Mỹ

Địa chỉ mua nguyên liệu mỹ phẩm handmade uy tín Hà Nội - Hương Liệu Việt MỹNguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên

Khác với những địa chỉ được nói trên, Hương Liệu Việt Mỹ chỉ cung cấp các hương liệu phụ gia như: Hương vani, hương trà xanh, tinh dầu thông, tinh dầu oliu…Với hệ thống phân phối trên khắp cả nước, khách mua hàng không phải lo về chi phí vận chuyển hay thời gian nhận hàng. 

 

Hơn hết, Hương Liệu Việt Mỹ luôn cam kết chỉ cung ứng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cấp phép lưu hành cùng chính sách bảo hành dài hạn, miễn phí đổi trả.

Shop nguyên liệu mỹ phẩm handmade tại Hồ Chí Minh - Herb Story

Shop nguyên liệu mỹ phẩm handmade tại Hồ Chí Minh - Herb StoryĐịa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade Hồ Chí Minh

Nổi bật hơn so với các thương hiệu cung cấp dụng cụ và nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade trên thị trường. Không chỉ là đơn vị bán sỉ và lẻ nguyên liệu organic mà Herb Story còn là  công ty gia công mỹ phẩm thiên nhiên với đội ngũ chuyên môn cao trong ngành cùng nhà máy sản xuất với thiết bị hiện công nghệ tiên tiến, hiện đại.

 

Đến với Herb Story, bạn không những xí xóa được nỗi lo mua nguyên liệu làm mỹ phẩm ở đâu uy tín mà còn được biết đến nhiều công thức, mẹo làm đẹp thú vị.

Shop nguyên liệu mỹ phẩm organic giá rẻ tại Hồ Chí Minh - Siêu Thị Bột

Shop nguyên liệu mỹ phẩm organic giá rẻ tại Hồ Chí Minh - Siêu Thị BộtCửa hàng bán nguyên liệu làm mỹ phẩm hadmade

Là tổ chức tiên phong đầu tiên trong việc đem những nguyên liệu thiên nhiên và hữu cơ vào việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Vì thế, Siêu Thị Bột sẽ không là cái tên quá xa lạ với những ai đang sử dụng hoặc kinh doanh mỹ phẩm handmade.

 

Được mệnh danh là “ông trùm” trong giới nguyên liệu về mỹ phẩm organic, Siêu Thị Bột bán từ những nguyên liệu đắt nhất, chất lượng nhất từ các dạng Peptides đến các dạng nguyên liệu cơ bản bình dân như mật ong, phôi xà phòng, chiết xuất nha đam…Đặc biệt, còn cung ứng các sản phẩm bao bì, chai lọ, hủ,... để đựng, chiết mỹ phẩm.

 

Kết luận: Hy vọng với những chia sẻ nhỏ ở trên, Blog kinh doanh Genz đã giúp được nhiều chị em tìm kiếm được địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade chất lượng và uy tín để chị em thỏa sức sáng tạo với kiến thức và khả năng của mình. Chúc bạn sớm thành công với ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm handmade!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN