Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh Nên tìm nguồn sỉ phụ kiện thời trang giá rẻ ở đâu? Lưu ý khi nhập hàng là gì?

Nên tìm nguồn sỉ phụ kiện thời trang giá rẻ ở đâu? Lưu ý khi nhập hàng là gì?

Tìm nguồn sỉ phụ kiện thời trang đảm bảo các tiêu chí bền - đẹp - rẻ luôn là vấn đề được nhiều chủ shop, cửa hàng kinh doanh phụ kiện trang sức quan tâm. Bởi để giữ chân khách hàng cũ, thu hút người dùng mới, bên cạnh mức giá cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc, hậu mãi khách hàng tốt,… thì chất lượng sản phẩm là điều kiện thúc đẩy hoạt động bán hàng diễn ra hiệu quả, thuận lợi, suôn sẻ.

 

Thấu hiểu vấn đề này, trong nội dung dưới đây, GenZ Làm Giàu sẽ chia sẻ đến bạn 7 mối lấy hàng trang sức giá sỉ. Hãy dành 5 phút cùng theo dõi đến cuối bài viết bạn nhé!

Mục Lục

Tại sao nên kinh doanh phụ kiện thời trang?

Tại sao nên kinh doanh phụ kiện thời trang
Có nên kinh doanh phụ kiện thời trang?

Xuất phát từ thị hiếu và nhu cầu người dùng, hiện nay việc kinh doanh phụ kiện trang sức là ý tưởng khởi nghiệp triển vọng bởi ngày càng có nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng ra đời thu hút người dùng, cùng với đó là điều kiện đời sống nâng cao, trang sức không chỉ là món phụ kiện bất ly thân mà còn trở thành thú vui sưu tầm của nhiều người.

 

Theo đó, mặt hàng phụ kiện trang sức được ưu ái lựa chọn bởi những lý do sau:

  • Giá lấy sỉ phụ kiện thời trang rẻ: Được chế tạo bởi nhiều chất liệu khác nhau như titan, bạc xi, bạc 925,... cùng thiết kế chủ đạo tập trung vào tính độc đáo và khả năng tạo ra phong cách cho các chủ sở hữu. Vì thế, giá các mặt hàng phụ kiện trang sức này khá mềm và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú: Phụ kiện trang sức là sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, màu sắc...Bao gồm khuyên tai, vòng đeo tay, dây chuyền, vòng cổ, lắc chân,...Mỗi loại phù hợp với 1 kiểu trang phục quần áo khác nhau. Do đó, khi kinh doanh phụ kiện thời trang bạn sẽ hạn chế được tình trạng hàng hóa bị lỗi mốt, không theo kịp xu hướng.
  • Nguồn sỉ phụ kiện thời trang lớn: Cùng với lợi thế ngành hàng tiềm năng, nhu cầu tiêu dùng cao, nhiều nguồn hàng trang sức phụ kiện ra đời, đảm bảo việc cung ứng giúp chủ kinh doanh dễ dàng tìm kiếm nơi lấy sỉ chất lượng, uy tín, giá tốt.
  • Vốn đầu tư thấp: Với mức giá nhập thấp cùng đa dạng nguồn hàng phụ kiện trang sức giá rẻ tại các chợ đầu mối hay order hàng từ nước ngoài. Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kinh doanh mà không cần số vốn đầu tư quá lớn.

7 Nguồn sỉ phụ kiện thời trang giá rẻ, chất lượng, uy tín

Nguồn sỉ phụ kiện thời trang giá rẻ, chất lượng, uy tín
Nguồn hàng phụ kiện trang sức

Chợ đầu mối phụ kiện trang sức

Với những bạn mới bắt đầu kinh doanh phụ kiện thời trang nếu chưa có nhiều kinh nghiệm nhập hàng hay điều kiện tài chính hạn chế, thì chợ đầu mối phụ kiện trang sức tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà nội là giải pháp giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng dễ dàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức, nguồn vốn.

 

Ưu điểm:

  • Hàng hóa đa dạng, số lượng lớn, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp để kinh doanh.
  • Giá thành rẻ.
  • Không bắt buộc nhập sỉ số lượng lớn.

Nhược điểm:

  • Hàng hóa thật giả lẫn lộn.
  • Không có thông tin, hình ảnh để xem trước mà phải đến tận nơi để xem và lựa chọn.
  • Đa phần không hỗ trợ chính sách đổi trả, bảo hành.

Một số khu chợ đầu mối phụ kiện trang sức lớn bạn có thể ghé đến và tham khảo như: Chợ Kim Biên, chợ Đồng Khánh, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ An Đông, chợ Ninh Hiệp,...

 

Mẹo nhỏ khi tìm nguồn sỉ phụ kiện thời trang tại chợ đầu mối là:

  • Nhất định phải tuân thủ theo nguyên tắc kiểm tra kỹ càng, không nên vội vàng.
  • Đừng ngần ngại trả giá nếu không muốn bị mua đắt.
  • Tìm hiểu xu hướng thị trường, thị hiếu người dùng về những mẫu mã ưa chuộng, tránh nhập số lượng lớn không bán được sẽ bị tồn kho, thua lỗ vốn.

Tìm nguồn hàng phụ kiện trang sức handmade

Thông qua mạng xã hội, diễn đàn, trang web bạn có thể tìm kiếm những cửa hàng bán đồ phụ kiện trang sức handmade lớn rồi chọn mua sỉ những mặt hàng phù hợp với tiêu chí, định hướng khách hàng mà mình hướng đến. 

 

Ưu điểm:

  • Sản phẩm độc đáo, mới lạ, ít đụng hàng.
  • Chất lượng sản phẩm lành tính, an toàn cho làn da.

Nhược điểm:

  • Quy trình làm thủ công nên giá thành cao vì thế bạn chỉ nên đặt hàng số lượng ít (khoảng 30 - 40 món) để kiểm tra xem khách  ưa chuộng hay không tránh tình trạng đặt đơn nhiều dẫn đến tồn kho, thâm hụt vốn.

Lưu ý khi lấy hàng nguồn sỉ phụ kiện thời trang handmade là nên thương lượng giá cả với chủ buôn bởi mức chênh lệch giá nhập tại đây sẽ không cao.

 

Chẳng hạn: Bạn nhập 10 cặp bông tai với giá 20.000 đồng/ 1 sản phẩm mà mức giá bán ra dựa trên mặt bằng chung cũng bằng với mức đó. Chính vì vậy, nếu không thương lượng ở mức thấp khoản 15 - 18.000 đồng/ 1 sản phẩm thì bạn không nên liều lĩnh nhập về để rồi lỗ vốn. 

Đặt hàng từ các xưởng sản xuất phụ kiện trang sức

Nếu số vốn kinh doanh phụ kiện thời trang vững hơn một chút, bạn có thể trực tiếp liên hệ và đặt hàng tại các xưởng sản xuất phụ kiện trang sức lớn Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Mỗi cơ sở sản xuất sẽ có mức giá, sự đa dạng mặt hàng khác nhau. Nhìn chung nguồn sỉ phụ kiện thời trang này có các ưu - nhược điểm là:

 

Ưu điểm:

  • Có thể chọn cơ sở nhập hàng tùy thích theo sản phẩm và giá cả phù hợp với tài chính.
  • Khả năng bán được hàng sẽ cao hơn, không lo ế hàng hay tồn kho.
  • Khả năng tiêu thụ cao bởi được sản xuất tại xưởng với quy mô lớn và có độ uy tín trên thị trường.

Nhược điểm:

  • Đặt hàng nhập theo mẫu nhưng phải cam kết số lượng nhất định, tại mỗi cơ sở sẽ có quy định riêng, không nhận đơn hàng nhỏ.
  • Dành nhiều thời gian tham khảo, chọn lọc rồi chọn những xưởng sản xuất phụ kiện trang sức uy tín, chất lượng, giá tốt để công việc kinh doanh cửa hàng thu lãi cao.

Lấy hàng trang sức giá sỉ từ các cửa hàng, đại lý, mối buôn lớn

Bán phụ kiện thời trang online lấy hàng ở đâu? Với các chủ kinh doanh không có điều kiện trực tiếp lấy sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu hay tìm nguồn hàng phụ kiện Hàn Quốc , họ sẽ nhập hàng từ các cửa hàng, đại lý và bán ra với mức giá cao hơn để kiếm lợi nhuận.

 

Ưu điểm:

  • Mức giá chiết khấu tùy thuộc vào số lượng hàng nhập.
  • Giao dịch thuận tiện, dễ dàng vì luôn có nguồn hàng sẵn.

Nhược điểm: 

  • Mẫu mã bị hạn chế bởi phải phụ thuộc vào nơi nhập sỉ.
  • Tỷ lệ cạnh tranh cao vì khó tránh trường hợp đối thủ cũng nhập tại đây.
  • Mức giá sản phẩm cao do đã trải qua nhiều khâu trung gian.

 

Tương tự với các hình thức lấy sỉ phụ kiện trang sức giá rẻ trên, bạn chỉ nên chọn những cửa hàng lớn, đại lý cung ứng với nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc, giá chiết khấu cao nếu lấy số lượng lớn,...Đồng thời trao đổi về các chính sách đổi trả, bảo hành để đảm bảo lợi ích giúp hoạt động kinh doanh trở nên thuận lợi, suôn sẻ.

Nguồn sỉ phụ kiện thời trang xuất khẩu

Kinh doanh phụ kiện thời trang lấy hàng ở đâu? Bên cạnh các nguồn nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu thì mối hàng xuất khẩu cũng là giải pháp phù hợp với các chủ kinh doanh có quy mô nhỏ. Vậy nguồn sỉ phụ kiện thời trang xuất khẩu là gì?

 

Là sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu trang sức nổi tiếng đến từ Châu Mỹ, EU,...được gia công tại Việt Nam nên có thiết kế đẹp, tỉ mỉ, chất lượng cao.

 

Ưu điểm:

  • Có thể tham khảo trước hình ảnh, thông tin trên các trang thông tin như mạng xã hội, website công ty.
  • Đa dạng tệp khách hàng người dùng.

Nhược điểm:

  • Không chủ động về nguồn hàng, số lượng bởi phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
  • Giá nhập hàng cao hơn so với các nguồn trên, đặc biệt so với nguồn chợ đầu mối thì chênh lệch lên tới 20 -30%.

 

Với hình thức lấy sỉ phụ kiện trang sức xuất khẩu này, đa phần số lượng sản phẩm bạn nhập được sẽ đến từ các mặt hàng xuất dư, hàng hải quan, hàng rớt hợp đồng, hàng công ty,...Tuy nhiên, vì tính khắt khe của nguồn hàng không được lưu hành trong thị trường nội địa nên tình trạng lẫn lộn giữa hàng Việt Nam Xuất Khẩu và Trung Quốc đội lốt hàng xuất khẩu xuất hiện khá nhiều. Do đó, khi chọn nguồn phụ kiện thời trang xuất khẩu bạn nên chọn lựa địa chỉ tin cậy, uy tín đồng thời kiểm tra kỹ càng, tránh mua phải kém chất lượng với giá trên trời.

Nhập sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu

Khi nhắc đến nguồn sỉ phụ kiện thời trang thì không thể không nhắc đến trang sức Quảng Châu. Tuy nhiên, hàng Quảng Châu có nhiều phân khúc, từ chất lượng thấp, trung bình đến cao. Hình thức này sẽ phù hợp cho cả những bạn đang tìm kiếm mối sỉ phụ kiện trang sức giá rẻ hay khởi nghiệp với việc kinh doanh phụ kiện thời trang online .

 

Có 2 cách phổ biến để nhập hàng Quảng Châu là:

 

Trực tiếp sang Quảng Châu - Trung Quốc: Đầu tiên, trước khi sang Quảng Châu bạn cần tham khảo, tìm kiếm trước các công ty, nhà xưởng, cửa hàng cung ứng phụ kiện trang sức. Việc này làm giúp thuận tiện cho việc sắp xếp lịch trình chuyến đi cũng như đỡ bỡ ngỡ khi ở xứ người. Một số khu vực chợ phụ kiện, quần áo giá sỉ bạn có thể tìm đến và tham khảo như: Chợ Bạch Mã, Ngựa Vằn (PAIMA), chợ Metropolis Shoes City, chợ Shahe, chợ Xing Hao Pan,...Tại những chợ đầu mối phụ kiện trang sức  này, các tiểu thương cũng kèm dịch vụ vận chuyển hàng về Việt Nam. 

 

Đặt hàng trực tuyến qua các website Trung Quốc: Với những bạn dự định bán sỉ trang sức Quảng Châu nhưng chưa có điều kiện sang Trung Quốc đánh hàng thì có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử lớn như Taobao hay Alibaba,...Nguồn sỉ phụ kiện thời trang này được nhiều chủ buôn ưa chuộng bởi sự nhanh chóng, tiết kiệm ít mất phí,...mà mẫu mã hàng hóa vẫn đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

 

Ngoài ra, để đa dạng nguồn cung cấp phụ kiện thời trang bạn có thể lựa chọn lấy sỉ phụ kiện Hàn Quốc, Thái Lan, hay Mỹ,...

Mối lấy sỉ phụ kiện trang sức cao cấp từ hàng xách tay

Với những bạn không có điều kiện sang nước ngoài nhập hàng hay e ngại về vấn đề “đụng hàng” với số lượng mẫu mã tràn lan tại các chợ đầu mối thì giải pháp tốt nhất là lấy sỉ phụ kiện trang sức cao cấp từ hàng xách tay.

 

Ưu điểm:

  • Là nguồn sỉ phụ kiện thời trang chính hãng, chất lượng cao được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo.
  • Không lo về vấn đề đụng hàng.
  • Không trải qua nhiều khâu trung gian nên giá nhập tốt.

Nhược điểm:

  • Không có giấy tờ kiểm định dễ bị đánh thuế thậm chí là tịch thu.

Có nhiều cách để nhập để lấy lấy sỉ phụ kiện thời trang xách tay, phổ biến nhất là một số phương thức sau:

  • Nhờ người thân, bạn bè xách tay về hộ.
  • Thuê tiếp viên hàng không, phi công.
  • Nhập lại từ các đại lý trang sức phụ kiện xách tay.

Lưu ý khi lấy sỉ phụ kiện thời trang

Lưu ý khi lấy sỉ phụ kiện thời trang
Kinh nghiệm lấy sỉ phụ kiện thời trang

Trong quá trình tìm nguồn sỉ phụ kiện thời trang, 1 số lưu ý chủ shop cần quan tâm là:

  • Quan tâm giá ca nhưng đừng bỏ quên chất lượng.
  • Nắm bắt kịp thời xu hướng thời trang.
  • Tìm hiểu kỹ chính sách giá, giao nhận, đổi trả hàng.
  • Chọn nguồn sỉ phụ kiện thời trang uy tín.

 

Kết Luận: Với danh sách tổng hợp những nguồn sỉ phụ kiện thời trang giá rẻ đáng tin cậy trên, GenZ Làm Giàu hy vọng bạn có thể lựa chọn được nhà cung ứng tốt nhất để bắt đầu cho việc kinh doanh phụ kiện trang sức của mình. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN