Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh 19 Cách đặt tên shop quần áo hay, ấn tượng cùng 7 lưu ý cách chọn tên

19 Cách đặt tên shop quần áo hay, ấn tượng cùng 7 lưu ý cách chọn tên

Đặt tên shop quần áo là bước đầu khởi nghiệp quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới hành vi mua sắm, sử dụng dịch vụ của khách hàng. Khi sở hữu một cái tên hay sẽ giúp bạn tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý và tạo điểm khác biệt trong thương hiệu khiến người tiêu dùng dễ dàng ghi nhớ. Từ đó trở thành những vị khách trung thành mang lại lợi ích lâu dài cả về hiệu quả kinh doanh lẫn hoạt động marketing.

 

Vậy làm thế nào để có được một cái tên cửa hàng hoặc fanpage bán hàng ấn tượng, độc đáo nhất? Trong bài viết hôm nay, GenZ Làm Giàu sẽ chia sẻ đến bạn 19 cách đặt tên shop quần áo hay ý nghĩa giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí thuê dịch vụ tư vấn!

Mục Lục

Lợi thế khi sở  hữu một tên shop quần áo hay và ý nghĩa?

Lợi thế khi sở  hữu một tên shop quần áo hay và ý nghĩa?Nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng

Tên shop quần áo hay và ý nghĩa là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên sự chú ý, thu hút khách hàng đồng thời gắn liền với hình ảnh thương hiệu kinh doanh của bạn. Một số lợi ích khi sở hữu tên page quần áo ấn tượng là:

  • Tạo nên nhận thức cụ thể trong tâm trí khách hàng về chất lượng, thuộc tính của sản phẩm giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu đối với người mua.
  • Cách đặt tên shop quần áo hay sẽ có lợi thế tốt hơn với đối thủ cạnh tranh, giúp khách hàng ấn tượng với thương hiệu, ghi nhớ, yêu thích có xu hướng quay lại và kết nối tạo ra cộng đồng người sử dụng.
  • Giúp người kinh doanh tự tin và có động lực tích cực trong việc phát triển thương hiệu.
  • Góp sức vào hoạt động truyền thông, marketing từ đó tiết kiệm ngân sách.

Lỗi thường gặp khi đặt tên shop quần áo

Lỗi thường gặp khi đặt tên shop quần áoTham lam đặt tên shop quần áo quá dài dòng

Bởi vì quá tập trung vào các vấn đề nguồn vốn, nhập hàng, marketing mà không ít chủ shop thời trang thường gặp phải tình trạng này. Ở đây, tên page quần áo được cho là thất bại là những cái tên quá lằng quằn, rắc rối khiến thương hiệu thiếu chuyên nghiệp, không thu hút khách hàng. Dưới đây là những lỗi sai cơ bản thường gặp trong cách đặt tên shop quần áo mà người kinh doanh hay gặp phải là:

  • Đặt tên page bán hàng khó phát âm.
  • Tên trùng lặp với thương hiệu, cửa hàng khác trên thị trường.
  • Tên quá dài hoặc quá nhiều ký tự.
  • Tên shop tiếng Anh có đuôi S.
  • ….

Ví dụ: Assusan, Gorgeous, Recess, Lil’s Threads, Shop thời trang cô béo xinh.

7 Nguyên tắc cần lưu ý trong cách đặt tên shop quần áo

Nguyên tắc cần lưu ý trong cách đặt tên shop quần áo

Hạn chế đặt giống tên thương hiệu thời trang nổi tiếng

Việc ăn theo tên của các page bán quần áo nổi tiếng trong và ngoài nước là điều rất thường gặp. Tuy nhiên, kiểu lôi kéo khách này thật ra lại có hại nhiều hơn là có lợi. Việc này sẽ kéo giá trị thương hiệu thời trang của bạn xuống thấp, thậm chí còn khiến khách hàng nghĩ bạn là kẻ mạo danh shop thời trang đẳng cấp. 

Xác định khách hàng mục tiêu trước khi đặt tên

Đầu tiên trước khi suy nghĩ đến cách đặt tên shop quần áo, hãy xác định thị trường mục tiêu và tệp khách hàng bán muốn hướng đến là ai? Yếu tố này sẽ rơi vào phần lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng quần áo, sau khi đã khảo sát và nắm bắt mọi thông tin về đối tượng mục tiêu, từ cơ sở đó bạn hãy lên 1 loạt danh sách tên shop quần áo hay và ý nghĩa sao cho hấp dẫn, dễ nhớ, có liên quan đến sản phẩm và đúng insight khách hàng.

Tên thương hiệu độc đáo, khác biệt có dấu ấn riêng

Thay vì chọn tên trùng lặp với cách đặt tên fanpage bán quần áo của những cửa hàng khác, bạn nên đi theo hướng độc đáo, thể hiện sự khác biệt tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu thời trang của mình. Bởi với những cái tên giống nhau sẽ khiến khách hàng không có ấn tượng gì thậm chí còn nhầm bạn với những shop hàng quần áo hay tệ hơn là cửa hàng tạp hóa, hoa tươi khác.

Đặt tên shop quần áo ngắn gọn, dễ đọc

Nguyên tắc đầu tiên bạn cần lưu ý trong cách đặt tên shop quần áo là phải ngắn gọn, súc tích. Như thế thì khách hàng mới dễ ghi nhớ và ăn sâu vào tâm trí. Một cái tên lý tưởng nên là 2,3 hoặc tối đa là 4 âm tiết.

Không đặt tên shop bằng từ ngữ vi phạm chuẩn mực văn hóa

Các từ ngữ vi phạm quy chuẩn văn hóa sẽ gây ra các phản ứng tiêu cực cho xã hội. Đặt biệt là khi bạn dùng ngôn từ đó để đặt tên cho cửa hàng quần áo. Vì vậy, hãy lưu ý với các từ ngữ, câu nói theo trend, tạo sóng trên mạng xã hội mang ý nghĩa thiếu chuẩn mực.

Đề cao sự linh hoạt trong cách đặt tên page bán quần áo

Linh hoạt ở đây không phải là dễ dàng thay đổi, mà được hiểu là linh hoạt trong tính mở rộng quy mô kinh doanh. Chẳng hạn như, rất nhiều người chọn cách đặt tên shop quần áo theo sản phẩm chủ đạo. Điều này mang lại một số lợi thế nhất định, tuy nhiên nếu sau này bạn muốn bổ sung ngành hàng, thay đổi danh mục sản phẩm sẽ rất khó, không có sự liên quan. Vì thế đừng nên bó buộc mình vào một sản phẩm nhất định.

Hạn chế tối đa việc đổi tên cửa hàng thời trang

Việc xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang là cả một quá trình dài khiến chủ kinh doanh phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì thế, việc thay đổi tên thương hiệu khi đã có một nhóm đối tượng khách hàng thân thiết cùng hình ảnh nhận diện nhất định sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn, tốn kém nhiều chi phí, việc làm này cũng giống như “đập đi xây lại” từ đầu.

Các website hỗ trợ đặt tên shop quần áo hay

Một cách đặt tên shop quần áo hay và hữu ích khác bạn có thể áp dụng khi chưa có ý tưởng rõ ràng là nhờ sự trợ giúp từ các website. Một số trang website đặt tên shop thời trang phổ biến bạn có thể tham khảo như:

  • Shopify Business Name Generator
  • Zyro – trang web đặt tên thương hiệu hay
  • Đặt tên shop với BusinessNameGenerator.com
  • Novanym
  • Squad Help
  • Dot-o-mator
  • Oberlo - web đặt tên cửa hàng đơn giản
  • NameMesh Company Name Generator

 

Nhìn chung, việc đặt tên shop hay page bán hàng bằng giải pháp này sẽ khá đơn giản và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, những cái tên được gợi ý từ công cụ này chỉ là máy móc không có tính ứng dụng cao. Vì vậy, hãy cố gắng tham khảo từ nhiều nguồn để tham khảo, tổng hợp và chọn ra cái tên cửa hàng phù hợp nhất.

19 Cách đặt tên shop quần áo, fanpage bán hàng hay ấn tượng nhất hiện nay

Cách đặt tên shop quần áo, fanpage bán hàng hay ấn tượng nhất hiện nayCách đặt tên shop page quần áo hay

Tên shop quần áo hay bằng tiếng Anh

Ngày nay, xu hướng đặt tên shop quần áo bằng tiếng Anh đang rất phổ biến và ưa chuộng. Đặc biệt trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thông dụng thứ hai.

Một số mẫu tên cửa hàng thời trang tiếng Anh hay mà bạn có thể tham khảo như: Juneberry Boutique, Periwinkle Boutique, Cinderella’s Closet, Terriberri Boutique, Retro, Vintage

 

Ngoài tiếng Anh, bạn cũng có đặt tên theo tiếng Pháp, Anh, Ý hoặc đặt theo phiên âm của những ngôn ngữ tượng hình Nhật, Hàn, Trung. 

Cách đặt tên thương hiệu quần áo bằng cách rút gọn

Một trong những cách tên shop quần áo hay, ý nghĩa mà vẫn đáp ứng được tính độc đáo, dễ nhớ chính là rút gọn. Một số ví dụ bạn có thể tham khảo qua là: You are my everything - YAME, King of men - KOM, T E Stockell & J Cohen - Tesco.

Gây tò mò và ý nghĩa bởi các từ lóng, từ ghép

Một cách đặt tên shop quần áo độc đáo khác chính là sử dụng các từ nói lóng hoặc thêm từ ghép gây cảm giác tò mò, hiếu kỳ với khách hàng. Có rất nhiều người đã lựa chọn cách này và gặt hái được nhiều thành công. Ví dụ như: Foody, Homedy, Gojek, Jamgia, Shopee.

Đặt tên shop quần áo theo phong thủy

Đặt tên shop quần áo theo phong thủyĐặt tên shop quần áo mạng Mộc

Với những ai quan tâm đến yếu tố phong thủy trong kinh doanh thì không nên bỏ qua cách đặt tên shop quần áo theo mệnh này. Điều này có nghĩa là bạn sẽ sử dụng các chữ cái thuộc mệnh tương sinh với số tuổi, năm sinh hoặc chính bản mệnh kim, mộc thủy, hỏa thổ, của mình để đặt tên cho cửa hàng quần áo. 

 

Theo quan niệm phong thủy được truyền từ nhiều đời xưa, nếu sở hữu tên thương hiệu hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều vận may và tài lộc, công việc luôn được thuận buồm xuôi gió.

 

Quy luật tương sinh: Là chỉ mối quan hệ sinh ra nhau một cách thứ tự và thúc đẩy nhau phát triển lặp lại không ngừng.

 

  • Mộc sinh Hỏa: Cây cháy sinh ra lửa, lửa lấy cây làm nguyên liệu đốt
  • Hỏa sinh Thổ: Lửa thiêu rụi mọi thứ sinh ra tro bụi và lắng đọng thành đất
  • Thổ sinh Kim: Đất là nguồn gốc sinh ra các quặng kim loại
  • Kim sinh Thủy: Kim loại nóng tan chảy thành dung dịch lỏng
  • Thủy sinh Mộc: Nước là nguồn cung cần thiết cho sự sống của cây

 

Quy luật tương khắc: Là mối quan tuần hoàn áp chế sự sinh trưởng và phát triển của nhau. Điều này được hiểu là “cái khắc nó và cái nó khắc”.

 

  • Mộc khắc Thổ: Cây cối sinh trưởng hút dưỡng chất từ đất khiến đất trở nên khô cằn
  • Thổ khắc Thủy: Đất hút nước hay các mô đất khiến ngăn chặn dòng chảy của nước
  • Thủy khắc Hỏa: Nước dập tắt lửa
  • Hỏa khắc Kim: Lửa cháy sinh ra nhiệt độ cao làm nóng chảy các kim loại
  • Kim khắc Mộc: Cưa, rìu, dao… đều có thể chặt cây

 

Các chữ cái tương ứng với từng mệnh

  • Mệnh Kim: C, Q, R, S, X, Z
  • Mệnh Mộc: G, K
  • Mệnh Thủy: B, F, M, H, P
  • Mệnh Hỏa: D, J, L, N, T, V
  • Mệnh Thổ: A, E, I, O, U, W, Y

 

Ví dụ: Trong cách đặt tên shop quần áo theo mệnh Thổ: Bạn sinh năm 1991, năm Tân Mùi (mệnh Thổ). Hai mệnh tương sinh là Hỏa và Kim. Vậy nên, hãy ưu tiên các chữ cái ở mệnh Hỏa (D, J, L, N, T, V) và mệnh Kim (C, Q, R, S, X, Z) để tương sinh ra Thổ.

Đặt tên cho cửa hàng quần áo theo quy mô kinh doanh

Khi xây dựng kế hoạch mở cửa hàng quần áo, chắc hẳn bạn đã định hướng quy mô loại hình kinh doanh của mình, vì thế hãy tận dụng ngay những đặc điểm này để đặt tên thương hiệu.

“Thế Giới” + ngành/sản phẩm (Ví dụ: Thế Giới đồ lót,..)

“Siêu thị” + ngành/sản phẩm (Ví dụ: Siêu thị đồ nam,..)

“Kho” + ngành/sản phẩm (Ví dụ: Kho đồ bầu,..)

“Xưởng” + ngành/sản phẩm (Ví dụ: Xưởng thời trang nữ,…)

Tên shop thời trang kết hợp vị trí cửa hàng

Khi bạn xác định mở cửa hàng kinh doanh tại vị trí đó lâu dài hoặc “mua đứt” mặt tiền tại đó thì có thể sử dụng đặc điểm đó để đặt tên. Cách này giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng giúp họ nhớ đến và tìm kiếm đến bạn nhanh hơn. Ví dụ: Thời trang công sở HCM.

Cách đặt tên shop quần áo hay và chuẩn SEO trên Shopee

Cách đặt tên shop quần áo hay và chuẩn SEO trên ShopeeĐặt tên trang thương mại Shopee

Bên cạnh việc mở cửa hàng quần áo truyền thống thì ngày nay, nhiều chủ cửa hàng vẫn đang tận dụng tối đa các kênh thương mại online trong đó có Shopee nhằm đẩy mạnh doanh số. Tuy nhiên, thị trường này thường rất cạnh tranh. Vì thế nếu muốn gặt hái được thành công bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng từ khâu đặt tên gian hàng. Vậy làm thế nào để đặt tên cửa hàng thời trang trên Shopee hay và chuẩn SEO?

Một số lưu ý trong việc đặt tên shop quần áo online hay và chuẩn SEO trên Shopee:

  • Độ dài tên lý tưởng sẽ từ 5-30 ký tự
  • Hạn chế lấy tên sản phẩm đặt tên shop vì sẽ khó mở rộng mô hình kinh doanh trong tương lai
  • Tên shop chứa tên sản phẩm đối với những shop chỉ kinh doanh một dòng sản phẩm cụ thể hoặc sản phẩm độc quyền
  • Tên shop không bao gồm địa chỉ, khuyến mãi, thông tin cá nhân
  • Không đặt tên trùng lặp với các thương hiệu thời trang khác
  • Tránh để liên kết với trang hoặc sàn thương mại điện tử khác

 

Xem thêm:  Kinh nghiệm bán quần áo online hiệu quả, kiếm 100 đơn hàng/ ngày

Sử dụng tên các loại hoa

Là hình ảnh tượng trưng cho cái đẹp, cũng giống như quần áo hoa được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và sưu tầm bởi sự tự tin và thần thái. Vì vậy, sử dụng tên các loài hoa cũng là một cách đặt tên shop quần áo hay và ý nghĩa. Tuy nhiên chỉ phù hợp với các cửa hàng thời trang nữ.

Ví dụ: Phong Lan, Hoa Hồng, Ngọc Lan, Iris, Lavender, Ylang Ylang, Sunflower.

Đặt tên shop quần áo hay dựa vào khách hàng mục tiêu

Như đã đề cập ở đầu bài, để việc kinh doanh thuận lợi thì việc xác định tệp khách hàng mục tiêu bao gồm sở thích, xu hướng là rất quan trọng. Việc đặt tên cho cửa hàng quần áo gắn liền với khách hàng mục sẽ giúp bạn tiếp cận nhóm khách hàng này tốt hơn. 

Ví dụ: Với những độ tuổi trưởng thành thì tên shop nên hạn chế những từ: Cute, baby, xinh đẹp…Thay vào đó là những từ ngữ tượng trưng cho sự thanh lịch, sang trọng… gần gũi như Clothing, Office.

Sử dụng các con số trong cách đặt tên cho shop quần áo

Là ý tưởng khá thú vị và ấn tượng được nhiều shop thời trang áp dụng. Cách đặt tên cửa hàng quần áo theo các con số hình thức chọn chữ số có ý nghĩa, có thể là số nhà, địa chỉ hay số may mắn theo phong thủy. 

Ví dụ: 79 AM Store, Pi Nguyễn 47, 10 Boutique.

Kết hợp truyền cảm hứng đến người mua trong cách đặt tên

Trong quá trình lựa chọn tên cho shop đồ của mình, bạn hãy nên cân nhắc đến cái tên truyền cảm hứng tích cực đến người mua. Bởi lẽ tâm trạng ảnh hưởng tới 50% quyết định mua sắm, khi họ vui vẻ, thoải mái thì sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng hơn. Bạn nên chọn những từ vui vẻ, sảng khoái có ý nghĩa hoặc những câu nói truyền cảm hứng.

Ví dụ: YOLO, Never Give Up, Go For It.

Dùng tên cá nhân hay biệt danh của chủ shop để đặt

Dùng tên cá nhân hay biệt danh của chủ shop để đặtĐặt tên page bán quần áo theo tên cha, mẹ, con

Đây là cách đặt tên shop quần áo lý tưởng với những bạn đã có tầm ảnh hưởng hoặc chút ít hình ảnh trên mạng xã hội. Đồng thời, hình thức này sẽ giúp chủ kinh doanh bảo vệ quyền lợi nếu chẳng may có xảy ra tranh chấp về mặt pháp luật.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghép tên hay biệt danh của người đồng sáng lập hoặc vợ chồng để tạo động lực và tâm huyết nhằm phát triển thương hiệu lâu dài.

 

Ví dụ: SIXDO (ghép six = 6 con nuôi + họ Đỗ), Ando (ghép tên An + Đào), TMT (Trường Minh Thịnh - thành viên đồng sáng lập)

Đặt tên page bán quần áo theo trend

Hiện nay, có rất nhiều câu nói tạo trend được mọi người trong độ tuổi GenZ quan tâm và thịnh hành trên mạng xã hội. Bởi sự ảnh hưởng của các trend này khá mạnh mẽ và bạn có thể áp dụng trong cách đặt tên trang bán quần áo của mình. Tất nhiên khi đặt tên theo trào lưu này bạn cũng nên nghiên cứu và sàng lọc câu trend duyên dáng tránh từ ngữ vi phạm thuần phong mỹ tục, câu nói phản cảm gây khó chịu cho khách hàng và ảnh hưởng sự phát triển cửa hàng trong tương lai.

Đặt tên shop/ page bán quần áo online theo vần

Cách tiếp theo bạn có thể áp dụng là đặt tên theo vần với các từ có nghĩa và dễ đọc. Các tên page quần áo online theo cách này thường gắn thâm âm O, A, I

Ví dụ: Sendo, Romano, Milano, Ladida

Cách đặt tên shop quần áo bằng tên thú cưng

Với nhiều bạn trẻ thú cưng được xem là đứa con tinh thần mang lại sự ấm áp, thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc. Nên khi có người bạn thân thiết như vậy, bạn cũng có thể lấy tên bé để đặt tên shop của mình. Chẳng hạn như: Adidas, Benly Store, Moon Clothing.

Cách đặt tên theo mặt hàng kinh doanh

Cách đặt tên theo mặt hàng kinh doanhTên shop quần áo nam ấn tượng

Được đánh giả là giải pháp tối ưu giúp các shop nhanh chóng tìm kiếm được cách đặt tên shop quần áo hay và ý nghĩa. Lúc này, người mua có thể dễ dàng mường tượng được bạn đang kinh doanh mặt hàng gì? Có chất lượng hay không? Từ đó ra quyết định mua hàng.

Đối với shop quần áo nam

Bạn nên dùng các từ ngữ mạnh mẽ, nam tính thể hiện đẳng cấp phái mạnh. Ví dụ: Thời trang quý ông, 4Men, Aristino Store, Adam Store, Kingsman

Đối với shop thời trang nữ

Sử dụng từ ngữ đúng với đối tượng khách hàng, nếu là học sinh sinh viên nên ngôn từ nhí nhảnh, dễ thương ngược lại khi đó là nhân viên văn phòng thì hãy mang đến sự thanh lịch, sang trọng. Ví dụ: Elisa Store, Chin Clothing, Tiệm nhà nàng, Jolie Shop, Bella Boutique, Pink Boutique, Violet’s Dresser.

Đối với cửa hàng quần áo trẻ em

Dùng từ ngữ phù hợp liên quan trực tiếp với bé như “Baby” “Kids” “Cưng” “Bé yêu” , tránh dùng ngôn từ phản cảm gây ấn tượng xấu với các bậc phụ huynh.Ví dụ: Con cưng, Shop bé yêu, Baby Mommy.

Đặt tên shop đồ bầu và trẻ sơ sinh

Gợi ý một số từ ngữ trong thời kỳ thai sản, bà bầu hay em bé. Để đặt tên bạn có thể kết hợp các từ liên quan hoặc sử dụng các từ tiếng Anh. Ví dụ: Mommy Clothing, Mom Chic, Shop mẹ bầu, Iris Nguyễn, Mom and baby, Pregnant mother.

Tên shop quần áo secondhand

Hãy đặt những cái tên khiến khách hàng dễ dàng nhận ra mặt hàng bạn đang kinh doanh ví dụ: Đồ si nước ngoài, Đồ 2hand Mỹ…Tránh trường hợp họ cứ ngỡ bạn bán đồ mới nhưng khi bước vào thì lại trưng bày toàn quần áo secondhand thì khách hàng sẽ cảm thấy thất vọng.

 

Xem thêm: Kinh doanh quần áo second hand: Cơ hội khởi nghiệp 1 vốn 4 lời

Đặt tên fanpage bán quần áo hay bằng cách khơi gợi sự tò mò của khách hàng

Bên cạnh các từ ngữ quen thuộc mang tính quốc dân thì chỉ shop có thể lựa chọn các ngôn từ gây tò mò hoặc đôi khi là đối lập để tạo sự chú ý thu hút khách hàng. Có rất nhiều chủ shop đã lựa chọn cách đặt tên cửa hàng quần áo này và gặt hái được nhiều thành công.

Ví dụ: Góc đồ cũ, Đồ xịn giá sỉ, Đồ mặc chơi, Thời trang dỏm

Ghép tên các quốc gia vào tên cửa hàng

Ghép tên các quốc gia vào tên cửa hàngTên shop quần áo bằng tên cửa hàng kết hợp nguồn gốc sản phẩm

Bằng cách này bạn cũng có thể ghép tên các quốc gia vào tên cửa hàng của mình để thể hiện nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa. Đây là ý tưởng tuyệt vời dành cho shop thời trang chuyên hàng nhập khẩu, xách tay. 

Ví dụ: Thời trang Việt Đức, Váy xinh Hàn Quốc

Cách đặt tên fanpage bán quần áo gắn liền với sản phẩm/ ngành nghề

Nếu bạn là shop thời trang ưu tiên kinh doanh trên nền tảng online thì hãy thử cách đặt tên shop quần áo gắn liền với sản phẩm/ ngành nghề này sẽ giúp tăng khả năng hiển thị, marketing hiệu quả khi khách hàng tìm kiếm với các từ khóa liên quan.

“King” +… (Ví dụ: King Shoes,..)

“Vua” +… (Ví dụ: Vua hàng hiệu,…)

Tên + “Đẹp” (Ví dụ: Đầm váy đẹp,..)

Tên + “Xinh” (Ví dụ: Thời trang xinh,..)

Ngành/sản phẩm + “Việt” (Ví dụ: Thời trang Việt, …)

Ngành/sản phẩm + “Giá sỉ” (Ví dụ: Thời trang giá sỉ,…)

Ngành/sản phẩm + “Giá kho” (Ví dụ: Nệm giá kho,…)

Ngành/sản phẩm + “Giá tốt” (Ví dụ: Thời trang giá tốt,…)

Gợi ý tên shop quần áo nổi tiếng từ các quốc gia trên thế giới

tên shop quần áo nổi tiếng từ các quốc gia trên thế giớiTên shop thời trang Hàn Quốc hay

Dưới đây là một số gợi ý shop quần áo nổi tiếng từ các quốc gia trên thế giới được GenZ Làm Giàu tổng hợp, bạn có thể chọn lọc tham khảo để sáng tạo ra những cái tên thương hiệu mới phù hợp với quy mô, mục đích và định hướng kinh doanh của bản thân:

Tên shop thời trang hay Việt Nam

Những cái tên quen thuộc, hầu hết mọi người ở mọi lứa tuổi đều biết đến:

 

Adam Store

IVY Moda

Việt Tiến

Biluxury

K&K Fashion

YAME

Blue Exchange

NEM Fashion

Xéo Xọ

Elise

Ninomaxx

An Phước – Pierre Cardin

Eva de Eva

Novelty

Canifa

Gumac

Sea Collection

Hnoss

Tên shop quần áo ấn tượng tại Hàn Quốc

Shop, thương hiệu thời trang nổi tiếng Hàn Quốc có thể kể đến như:

 

8seconds

Style Nanda

Dongbaeg

Lucky Chouette

PartspARTs

Suseonhwa

Steve J. & Yoni P.

MVIO

Geumjanhwa

Beyond Closet

The Studio K

Chuu

Jain Song

Codibook

Morning glory

Reike Nen

Jogunshop

Coco Korea Shop

Thương hiệu thời trang từ Thái Lan

Những cái tên tiêu biểu tại xứ Chùa Vàng:

 

Lofty Bamboo Fairtrade

Seethai 

Shop EA

Little Bangkok

Kiwi Shop

Wil Shop

Shop Hàng Thái

Wil Shop

LYN

 

Kết luận: Thật khó để đưa ra một quy tắc nhất định về cách đặt tên shop quần áo bởi lẽ người dùng có thể rất ấn tượng với cái tên cửa hàng của bạn nhưng mua hàng hay không lại là chuyện khác. Vì thế, hãy lựa chọn những cái tên vừa gây ấn tượng với khách hàng vừa là nguồn động lực để bạn cố gắng mỗi ngày. Chúc bạn khởi đầu thành công với những nội dung chia sẻ hữu ích từ GenZ Làm Giàu!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN