Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh 16 hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng, tốt nhất trên toàn thế giới

16 hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng, tốt nhất trên toàn thế giới

Bên cạnh yêu cầu cao về tác dụng đối với làn da thì tính an toàn của sản phẩm là yếu tố tiên quyết được người tiêu dùng đánh giá cao. Đó là lý do tại sao, dược mỹ phẩm là cái tên ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đặc biệt với những ai sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc đang gặp các vấn đề như lão hóa, nám, tàn nhang.

 

Vậy dược mỹ phẩm là gì? Nên dùng mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm? Đâu là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng được tin dùng nhất? Chắc hẳn đây là câu hỏi chung của nhiều người lần đầu biết đến hay đang có ý định thay đổi phương thức chăm sóc da của mình. Để hiểu rõ hơn những vấn đề trên, hãy cùng GenZ Làm Giàu tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây!

Dược mỹ phẩm là gì? Nên dùng mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm?

Dược mỹ phẩm là gì? Nên dùng mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm?Dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm - Tên tiếng anh Cosmeceuticals là sự kết hợp hoàn hảo giữa mỹ phẩm với dược phẩm, bên cạnh công dụng làm đẹp dược mỹ phẩm vừa có khả năng điều trị và phục hồi các vấn đề về da như lão hóa, mụn trứng cá, sạm nám, tàn nhang, da chảy xệ. Thành phần chính trong dược mỹ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có chứa các hoạt tính/dược tính tốt, an toàn và không hề gây kích ứng. Được ví như thuốc chữa bệnh cho da, dược mỹ phẩm thường được sử dụng trong các bệnh viện da liễu, spa, clinic để điều trị chuyên sâu tận gốc về các vấn đề về da.

 

Dược mỹ phẩm được nghiên cứu và bào chế như các loại dược phẩm, do đó nó phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trong các phòng thí nghiệm đồng thời các sản phẩm đều có giấy chứng nhận, cam kết từ các tổ chức, uy tín hàng đầu trước khi được bán ra thị trường.

Nên dùng mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm?

Mỹ phẩm chỉ tác dụng lên bề mặt da còn dược mỹ phẩm thì trực tiếp trị liệu chuyên sâu các vấn đề về da: Mỹ phẩm có tác dụng làm đẹp, tác động nhanh chóng lên bề mặt da, thường không có hiệu quả cao (kem nền, phấn phủ, son môi,...) và hoàn toàn mất tác dụng sau khi tẩy trang. Ngược lại các thành phần hoạt tính trong dược mỹ phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh chóng để tác động trực tiếp đến các tế bào nằm sâu dưới da, hỗ trợ phục hồi các thương tổn và trị liệu các vấn đề về da của bạn một cách hiệu quả nhất.

 

Mỹ phẩm lưu lại trên về mặt, dược phẩm thẩm thấu sâu bên trong: Hầu hết các loại mỹ phẩm sẽ có cấu trúc phân tử lớn, do đó việc xâm nhập sâu vào làn da sẽ không dễ dàng. Trong khi đó, dược mỹ phẩm thường được bào chế dưới dạng cấu trúc phân tử nhỏ. Nhờ đó những nhiệm vụ khó khăn như kích thích da sản sinh collagen, đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn, ngăn ngừa đốm nâu thì dược mỹ phẩm đều đảm nhận được.

 

Thành phần hoạt tính có trong mỹ phẩm rất ít so với dược mỹ phẩm: Đối với mỹ phẩm, không hẳn là sản phẩm nào cũng chứa các hoạt tính sinh học, hoặc ngay cả khi có thì hàm lượng của chúng cũng rất ít ỏi nên hầu như tác dụng lên da đều không thực sự rõ rệt. Trong khi đó, chính vì được bào chế như 1 dược phẩm dược mỹ phẩm sẽ khắc phục được nhược điểm này.

Phân loại dược mỹ phẩm theo nhóm nhu cầu

Nên dùng mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm?Phân loại nhóm nhu cầu sử dụng dược mỹ phẩm

Để đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cũng như giải quyết các vấn đề thường gặp về da thì dược mỹ phẩm cũng được sản xuất theo từng dòng sản phẩm khác nhau, nhìn chung có thể chia dược mỹ phẩm thành các nhóm chính sau:

 

Dược mỹ phẩm trang điểm: Những sản phẩm phục vụ mục đích làm đẹp trong thời gian ngắn như son môi, chì kẻ mắt, kem nền, mascara nên hầu hết không có khả năng điều trị da.

 

Dược mỹ phẩm bảo vệ da: Là lớp màng chắn bảo vệ da dưới các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài bao gồm ánh nắng, bụi bẩn, ô nhiễm, hóa chất. Một số loại mỹ phẩm bảo vệ da có thể kể đến như kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, xịt khoáng.

 

Dược mỹ phẩm điều trị: Là những sản phẩm có khả năng phục hồi, tăng sức đề kháng của da từ sâu bên trong, điều trị hư tổn của làn da đều được xếp vào nhóm dược mỹ phẩm điều trị. Từ đó, có thể chữa lành được rất nhiều vấn đề về da như Eczema, viêm chân lông, hay tĩnh mạch mạng nhện.

 

Xem thêm: Top 18 thương hiệu mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da nổi tiếng bán chạy nhất 2022

Top 16 Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới 2022

Dưới đây là tổng hợp 16 các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng , có độ uy tín và đảm bảo an toàn cho làn da được nhiều chị em tin dùng.

Hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Pháp La Roche –Posay

Hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Pháp La Roche –PosayThương hiệu dược mỹ phẩm Pháp La Roche –Posay

La Roche – Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Hầu hết mọi sản phẩm của hãng đều sử dụng cho da nhạy cảm, đặc biệt là da mẫn cảm, dễ bị kích ứng.

 

Dược mỹ phẩm Pháp La Roche –Posay tạo nên tên tuổi trên thị trường với các 6 dòng sản phẩm chăm sóc da như Cicaplast, Effaclar, Micellar Water Ultra, Serozinc, Thermal spring water, Toleriane. Tất cả các sản phẩm của hãng này đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan nhất từ bệnh viện uy tín Saint Jacques –Toulouse. Quy trình nghiên cứu và sản xuất cũng rất nghiêm ngặt đảm bảo mang đến những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất.

 

Tại Việt Nam La Roche - Posay được xem là hãng dược mỹ phẩm trị mụn số 1, được các bệnh viện da liễu và người dùng tin tưởng tuyệt đối.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Kem trị mụn - thâm  La Roche - Posay  Duo+.
  • Serum dưỡng da  La Roche - Posay Hyalu.
  • Kem dưỡng Retinol  La Roche - Posay Redermic R.

Thương hiệu dược mỹ phẩm lành tính Vichy Pháp

Thương hiệu dược mỹ phẩm lành tính Vichy PhápHãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Vichy

Cùng là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Vichy đã có hơn 80 năm kinh nghiệm, các sản phẩm được đánh giá và kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm, được thử nghiệm trên nhiều đối tượng khác nhau dựa trên các tiêu chí như độ tuổi, màu da, môi trường sống.

 

Các sản phẩm của Vichy thúc đẩy cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da. Điều này mang lại hiệu quả tối ưu, cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đặc trưng lớn nhất của hầu hết sản phẩm của Vichy chính là thành phần chủ đạo đến từ nguồn nước khoáng thiên nhiên, nằm sâu dưới lòng đất của thành phố Vichy nên chúng cực kì an toàn và có lợi cho làn da.

 

Số lượng sản phẩm chăm sóc da của Vichy khá lớn từ kem dưỡng, sữa rửa mặt, serum nhưng một trong những sản phẩm gắn liền với tên tuổi của hãng có thể kể đến chai xịt khoáng Eau Thermale.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Serum Vichy khoáng phục hồi chuyên sâu Mineral.
  • Tinh chất Vichy Probiotic .
  • Sữa rửa mặt Normaderm Phyto Solution Volcanic Mattifying Cleansing Cream.

Hãng dược mỹ phẩm Pháp - Caudalie

Hãng dược mỹ phẩm Pháp - CaudalieDược mỹ phẩm Pháp Caudalie

Khi nhắc đến các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng, không thể không kể đến thương hiệu Caudalie Pháp. 

 

Với thành phần chủ đạo là nước nho vùng Bordeaux kết hợp với công nghệ hiện đại. Dược mỹ phẩm Caudalie đã cho ra đời các sản phẩm dưỡng da có khả năng chống lão hóa và trẻ hóa làn da hiệu quả. Từ đó, sản phẩm của Caudalie luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất với cam kết không chứa chất tạo màu sinh học, paraben hay sodium laureth.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Essence Glycolique Concentrée d'Éclat.
  • Sérum Éclat Anti-taches.
  • Crème Éclat Anti-taches.

Hãng dược mỹ phẩm bán chạy hàng đầu tại Pháp - Bioderma

Hãng dược mỹ phẩm bán chạy hàng đầu tại Pháp - BiodermaHãng dược mỹ phẩm Bioderma

Bioderma là hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp, được sự hỗ trợ từ sự hợp tác giữa các bác sĩ chuyên gia và trung tâm nghiên cứu uy tín, Bioderma hiện sở hữu hơn 50 bằng sáng chế với những sản phẩm dược mỹ phẩm dành riêng cho từng loại da khác nhau, đặc biệt là da nhạy cảm.

 

Dược mỹ phẩm Bioderma chú trọng những nguyên liệu tinh khiết nhất với các thành phần tự nhiên được sử dụng trong sản phẩm để da được hấp thụ dễ dàng, an toàn và lành tính cao nhất. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng có tác dụng hỗ trợ chăm sóc nuôi dưỡng da dầu mụn, da mỏng yếu, nhạy cảm hiệu quả.

Vậy nên, nếu bạn đang phân vân lựa chọn dòng mỹ phẩm nào để cải thiện tình trạng về da dầu mụn thì đây là 1 gợi ý hoàn hảo.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Solution Micellar .
  • Kem dưỡng Bioderma hỗ trợ phục hồi da tổn thương.
  • Gel rửa mặt Bioderma tạo bọt cho da nhạy cảm.

Hãng dược mỹ phẩm Pháp Avène

Hãng dược mỹ phẩm Pháp AvèneHãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Avène

Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, Avène nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc làn da nhạy cảm.

 

Bắt nguồn từ suối khoáng thiên nhiên, sản phẩm của Avène là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đảm bảo chất lượng tối ưu cho dòng sản phẩm độc quyền.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Xịt khoáng Avène cấp nước, làm dịu & giảm kích ứng.
  • Kem dưỡng Avène giảm khô ngứa cho da viêm thể tạng.
  • Gel rửa mặt Avene làm sạch da, giảm nhờn mụn.

Dược mỹ phẩm trắng da Hàn Quốc - DR Jart+

Dược mỹ phẩm trắng da Hàn Quốc - DR Jart+Thương hiệu dược mỹ phẩm DR Jart+ Hàn Quốc

Nằm trong danh sách các hãng dược mỹ phẩm trắng da nổi tiếng với bề dày hoạt động lâu năm. Thành phần chính của các sản phẩm dưỡng da đều được chế xuất từ thiên nhiên và các loại vitamin cần thiết cho da như A, C, E, B3, B5, F, H. Thương hiệu DR Jart+ Hàn Quốc được đánh giá là vị cứu tinh cho các làn da bởi không chỉ nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong mà còn giúp khắc phục các vấn đề như da nhạy cảm, chảy xệ, lỗ chân lông to, dễ kích ứng, viêm mụn khô rát.

 

Đặc biệt hơn, nhờ vào chiến lược kinh doanh khôn khéo Dr.Jart+ đã trở thành một trong số ít thương hiệu dưỡng da Hàn Quốc được đặt chân vào chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu thế giới. 

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Kem dưỡng trắng trị thâm mụn Dr.Jart+ V7.
  • Nước cân bằng Dr.Jart+ V7 Micro Toning Treatment .
  • Sữa rửa mặt Dr.Jart+ Dermaclear Micro Foam.

Xem thêm: 8 Thương hiệu mỹ phẩm handmade Việt Nam tốt nhất hiện nay

Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng  Mỹ - Murad

Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng  Mỹ - MuradDược mỹ phẩm Mỹ Murad

Được đánh giá cao trong danh sách các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng, nhiều người tin dùng trên thế giới. Murad là thương hiệu mỹ phẩm độc quyền của bác sĩ da liễu Murad. Các sản phẩm của Murad đều được áp dụng 3 tiêu chuẩn “vàng” là: Chống oxy hóa – kháng viêm – dưỡng ẩm. Từ đó tập trung giải quyết các vấn đề khó chữa của làn da như lão hóa do nội tiết tố, lão hóa tự nhiên, tình trạng mụn nghiêm trọng,...Bên cạnh đó là các sản phẩm về makeup nhưng với số lượng hạn chế.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Gel ngừa mụn Murad Clarifying Oil.
  • Serum Murad Rapid Age Spot Correcting.
  • Kem dưỡng ẩm Murad Dynamic Ultimate Moisture .

Hãng dược mỹ phẩm tốt nhất Mỹ - Paula’s Choice

Hãng dược mỹ phẩm tốt nhất Mỹ - Paula’s ChoiceHãng dược mỹ phẩm Mỹ Paula's Choice

Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, Paula’s Choice được thành lập năm 1995 bởi Paula Begoun. Các sản phẩm chăm sóc da từ Paula’s Choice thường được rất nhiều tạp chí sắc đẹp đánh giá cao cũng như nhận được lời khen ngợi từ phía người dùng bởi chất lượng, độ an toàn và hiệu quả vượt trội.

 

Nhờ áp dụng công nghệ BHA-AHA, hãng đã đánh dấu tên tuổi của mình với những sản phẩm cứu tinh làm thay đổi hoàn toàn tình trạng, bệnh lý về mụn của những làn da nhạy cảm nhất

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Tẩy tế bào chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA.
  • Sữa dưỡng ẩm Paula's Choice Calm Mineral Moisturizer.
  • Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Earth Sourced Antioxidant Enriched.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ - DBH

Thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ - DBHHãng dược mỹ phẩm nổi tiếng tốt tại Mỹ - DBH

DBH là tên viết tắt của Dermaesthetics Beverly Hills USA, 1 thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp tại Mỹ với gần 40 năm phát triển và có mặt trên 30 quốc gia. 

 

Hiện tại hãng cung cấp 150 sản phẩm và 50 liệu trình chăm sóc da. Với công thức điều chế đặc trưng cùng các hoạt chất và nguyên liệu phương Tây, sản phẩm DBH hoàn toàn có khả năng loại trừ tác nhân gây hại tế bào, bệnh lý về da kéo dài.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Serum DBH C-Lester Topical Vitamin C20.
  • Kem Dưỡng DBH Age Defiance Cream.
  • Dầu Tẩy Trang DBH Green Apple Premium Cleansing.

Hãng dược mỹ phẩm dưỡng da phục hồi da Obagi Mỹ

Hãng dược mỹ phẩm dưỡng da phục hồi da Obagi MỹNhãn hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da Obagi

Obagi - nhãn hiệu chăm sóc da số 1 được các bác sĩ phối hợp theo toa cùng hơn 3.500 phòng mạch ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Được thành lập năm 1988 bởi chuyên gia da liễu Zein Obagi.

Hệ thống sản phẩm của hãng hầu hết tập trung vào việc kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm, giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về sâu bên trong, đồng thời nuôi dưỡng da khỏe đẹp hơn.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Gel rửa mặt Obagi Foaming Gel.
  • Kem Chống Nắng Vật Lý Nu-Derm Physical UV Broad Spectrum SPF 32.
  • Kem chống lão hóa OBAGI 360 Retinol 0.5%.

Hãng dược mỹ phẩm Mỹ - Clinique

Hãng dược mỹ phẩm Mỹ - CliniqueHãng dược mỹ phẩm nổi tiếng bình dân Clinique

Thêm 1 lựa chọn khá hoàn hảo dành cho các tín đồ dược mỹ phẩm Mỹ chính là Clinique. Ngay từ thời điểm thành lập, năm 1928 Clinic đã nêu rõ mục tiêu tập trung chủ yếu vào lĩnh vực điều trị và chăm sóc da, với mọi sản phẩm đều được kiểm chứng chính xác, nghiêm ngặt về thành phần và khả năng kích ứng.

 

Clinique cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da, đồ trang điểm, mỹ phẩm đến các sản phẩm mùi hương. Cho đến nay, thương hiệu mỹ phẩm Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với hơn 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Kem dưỡng ẩm Dramatically Different Moisturizing Lotion.
  • Surge Thirst Relief Gel Cream.
  • Mặt nạ ngủ Moisture Surge Overnight Mask.

Dược mỹ phẩm Mỹ - Neutrogena

Dược mỹ phẩm Mỹ - NeutrogenaHãng dược mỹ phẩm lành tính Neutrogena

Là cái tên quen thuộc với những tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và trên khắp thế giới. Neutrogena được biết đến với bảng thành phần hoàn toàn lành tính theo công nghệ sản xuất Châu Âu.

 

Được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới tư vấn và nghiên cứu nguyên liệu, thành phần. Tất cả các sản phẩm chăm sóc da và tóc của Neutrogena luôn làm hài lòng người sử dụng ở ngay lần sử dụng đầu tiên.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Kem dưỡng ẩm Neutrogena cấp nước.
  • Sữa rửa mặt Neutrogena làm sạch sâu dạng gel.
  • Tinh chất Neutrogena Hydro Boost dưỡng ẩm .

Hãng dược mỹ phẩm Mỹ - Kiehl’s

Hãng dược mỹ phẩm Mỹ - Kiehl’sNhãn hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Mỹ Kiehl's

Kiehl’s được thành lập năm 1851, bắt nguồn từ 1 hiệu thuốc ở khu East Village, New York. 

 

Chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như hoa cúc, hoa mẫu đơn, tinh dầu hoa oải hương, cùng các dưỡng chất thảo mộc. Hiện tại Kiehl’s đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng với hơn 250 cửa hàng và 1000 địa điểm bán lẻ trên khắp thế giới.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Serum Kiehl's Dark Spot Solution.
  • Kem Kiehl's Powerful Wrinkle Reducing Cream.
  • Tinh chất dưỡng mắt Kiehl's Vitamin C Powerful-Strength Line-Reducing.

Dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng Canada - The Ordinary

Dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng Canada - The OrdinaryHãng dược mỹ phẩm Canada The Ordinary

The Ordinary là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hiếm hoi đến từ DECIEM, hãng mỹ phẩm của Canada.

 

Sản phẩm từ nhà The Ordinary  đều được sản xuất dựa trên những công nghệ tiên phong và đồng thời vẫn giữ được sự trung thực với khách hàng về tính năng của từng sản phẩm. Các sản phẩm đa phần giải quyết 1 số ít vấn đề cụ thể của làn da như mụn trứng cá, da khô bong tróc, nám tàn nhang. Hãng không hề quảng cáo quá đà hay ôm đồm quá nhiều tính năng trên cùng 1 sản phẩm.

 

Chính vì thế, bên cạnh điểm cộng là giá thành thấp, The Ordinary ngày càng được ưa chuộng và có vị thế nhất định trên thị trường mỹ phẩm.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution.
  • The Ordinary Lactic Acid + HA 2%.
  • The Ordinary Vitamin C Suspension 23% HA Spheres 2%.

Hãng dược mỹ phẩm hơn 100 tuổi của Đức - Eucerin

Hãng dược mỹ phẩm hơn 100 tuổi của Đức - EucerinThương hiệu dược mỹ phẩm Đức Eucerin

Eucerin – Thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da an toàn hiệu quả hơn 100 năm.  Eucerin với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, được chia làm 4 nội dung chính giải quyết các vấn đề về da, bao gồm:

 

Dưỡng ẩm Eucerin: Ưu tiên phát triển các sản phẩm chủ đạo, có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu cho da mặt và cơ thể.

 

Làm sạch Eucerin: Với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean giúp làm sạch da, đẩy mạnh quá trình, và giúp da hô hấp tốt hơn.

 

Chăm sóc đặc biệt Eucerin: Với dòng sản phẩm Atocontrol đặc trị cho da khô và da bị viêm da cơ địa. Do đó đây là sản phẩm dược mỹ phẩm trị mụn được đánh giá cao.

 

Chống nắng Eucerin: Dòng sản phẩm dược mỹ phẩm Eucerin Sun Protection thúc đẩy quá trình chống nắng tối ưu nhất cho da, giúp nuôi dưỡng tế bào từ bên trong.

 

Được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu và thảo mộc thiên nhiên. Bên cạnh khả năng phục hồi, xử lý các vấn đề da thì mỹ phẩm từ hãng này còn giúp làm dịu da rất tốt, kể cả những làn da bị tổn thương nặng, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp từ Tây Ban Nha - Marti Derm

Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp từ Tây Ban Nha - Marti DermNhãn hiệu dược mỹ phẩm Marti Derm

Được thành lập từ năm 1952, trải qua 70 năm hoạt động, Marti Derm không chỉ là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời tại Tây Ban Nha mà còn trên cả thế giới.

 

Nhắc đến Marti Derm là nhắc đến công thức dưỡng chất chuyên sâu với thiết kế ống Ampoule độc đáo cùng các dòng sản phẩm chuyên biệt cho da dầu mụn.

Một số thành phần nổi bật có trong sản phẩm Marti Derm có thể kể đến như Vitamin C-Tech, Proteum 89+, Hyaluronic Acid.

 

Sản phẩm nổi bật:

  • Viên uống ngừa mụn MartiDerm Acnecover Capsules.
  • Ampoule MartiDerm Black Diamond Skin Complex Advanced.
  • Ampoules MartiDerm Platinum Photo Age HA+.

 

Kết Luận: Hy vọng danh sách các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Hiện nay, sản phẩm của những thương hiệu này đã có mặt khá phổ biến ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN