Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh 18 Top thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, bán chạy nhất trên thế giới

18 Top thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, bán chạy nhất trên thế giới

Nhu cầu làm đẹp ngày 1 tăng cao đồng nghĩa với việc không ít các thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ được “mọc lên”. Tuy nhiên số lượng các hãng mỹ phẩm quá lớn dễ khiến người tiêu dùng hoang mang. Vì vậy để tìm được thương hiệu mỹ phẩm tốt, phù hợp với túi tiền, người dùng cần nắm rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thành phần nguyên liệu cũng những thông tin quan trọng. 

 

Trong bài viết này, GenZ Làm Giàu sẽ giới thiệu top 18 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, bán chạy nhất Việt Nam giúp bạn tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất cho làn da của mình!

 

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Pháp L’oreal

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Pháp L’oreal

L'oreal là 1 trong top 5 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất thế giới, hàng đầu của Pháp. Trước đây, L’oreal được biết đến với ngành hàng chủ yếu là các sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc tóc. Tuy nhiên trong những năm gần đây, các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, nước hoa được coi là sản chủ lực đưa tên tuổi thương hiệu này vượt khỏi phạm vi nước Pháp và được chị em phụ nữ rất ưa chuộng trong đó có Việt Nam.

 

Các sản phẩm của L’oreal không chỉ được tin dùng nhờ sự độc đáo, chất lượng cao cấp mà còn chinh phục ngày cả những khách hàng khó tính.

 

Ngoài ra, giá cả sản phẩm có lẽ cũng là yếu tố then chốt giúp thương hiệu này bán chạy tại Việt Nam đến thế.  Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của L’oreal chính hãng tại các cửa hàng làm đẹp, đại lý phân phối chính ngạch hay ở những siêu thị, trung tâm thương mại.

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Kem lót -  Infallible Matte cover Primer, Kem nền - Infallible 24H Matte Cover Foundation, Son môi - Satin 635.
  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Dưỡng da trắng sáng- White Perfect Laser, Chống lão hóa - Revitalift, Dưỡng ẩm - HydraFresh.

Bioderma hãng dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng

Bioderma hãng dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng

Bioderma là hãng dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng được thành lập năm 1970. Thương hiệu mỹ phẩm Bioderma hiện đã phủ sóng và có mặt trên 90 quốc gia và nhận được lời khuyên dùng của 33 nghìn chuyên gia da liễu trên khắp thế giới.

 

Các dòng sản phẩm của hãng đều được sản xuất dựa trên tiêu chí đáp ứng tất cả các loại da, đặc biệt là chăm sóc dưỡng ẩm làn da khô và da dễ bị kích ứng. Bioderma luôn chú trọng đến sức khỏe làn da, sức khỏe con người. Hàng năm hãng thường tổ chức các sự kiện, cuộc họp thường niên với sự góp mặt, tư vấn những giải pháp bảo vệ của các chuyên gia da liễu hàng đầu.

 

Hiện nay, Bioderma đã có mặt trên hơn 100 quốc gia với nhiều chi nhánh lớn nhỏ. Tại Việt Nam đây cũng là 1 trong các thương hiệu đình đám được ưa chuộng.

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Kem dưỡng phục hồi - Cicabio Creme, Nước tẩy trang - Sensibio, Kem chống nắng - Photoderm AKN Mat, Kem dưỡng ẩm - Sensibio Light, sản phẩm chăm sóc da khô -  Atoderm Intensive Baume.

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp bán chạy Lancome

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp bán chạy Lancome

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đứng đầu tại Pháp, hiển nhiên Lancome sẽ không thể vắng mặt trong danh sách thương hiệu mỹ phẩm bán chạy tại thị trường Việt Nam. Được thành lập vào năm 1935 bởi nhà sáng chế nước hoa lừng danh Armand Petitjean. Lancome đã khẳng định vị thế của mình bằng cách cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc da, đồ trang điểm, đặc biệt là các dòng nước hoa nổi tiếng nhận được đánh giá cao từ các tín đồ làm đẹp trên thế giới. Bên cạnh đó, hãng cũng thường xuyên ra mắt các chiến dịch quảng bá sản phẩm và mời KOL để thể hiện sức mạnh thương hiệu của mình.

 

Sản phẩm của Lancome luôn được biết đến với hình thức sang trọng đi kèm đó là chất lượng an toàn, độ lành tính, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Bởi vậy sản phẩm của thương hiệu này luôn thu hút và nhận về lượng lớn khách hàng trung thành.

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Son - L’ Absolu Rouge Drama Matte, Kem nền - Teint Clarifique Hydrating Foundation, Phấn phủ - Absolue Cushion Refill.
  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Bộ quy trình dưỡng mặt - mắt Génifique, Bộ dưỡng làm sạch cân bằng da Tonique, Serum - Rénergie H.C.F Triple.
  • Nước hoa: La Vie Est Belle En Rose, Miracle, Miracle Secret.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy Pháp

Thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy Pháp

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, bán chạy nhất Việt Nam, không thể không kể đến Vichy. Là thương hiệu mỹ dược phẩm của Pháp được nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới đánh giá cao và đặt biệt dành sự ưu ái nhất định. 

 

Vichy luôn tạo ra những sản phẩm với các nguyên liệu an toàn, lành tính hướng đến sự an toàn trong từng sản phẩm. Cũng vì thế mà các sản phẩm của hãng rất phù hợp với các bạn có làn da dạy cảm, da hư tổn cần phục hồi.

 

Bên cạnh mỹ phẩm làm đẹp, Vichy còn nổi tiếng với các loại mỹ phẩm chăm sóc da, những sản phẩm này luôn được nhấn mạnh là dược mỹ phẩm. Từ đó có thể thấy được mức độ kiểm định nghiêm ngặt và chất lượng thành phần an toàn trong sản phẩm luôn được kiểm tra sát sao.

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Serum tái tạo da - Mineral 89 Probiotic, Sữa rửa mặt - Normaderm Phyto Solution,  Nước khoáng dưỡng da - Eau Thermale Mineralizing Thermal Water. Kem chống nắng - Capital Soleil Anti-Ageing 3in1, Kem dưỡng ẩm - Aqualia Thermal Rehydrating Cream, Mặt nạ Mineral 89, Son dưỡng ẩm - Natural Blend Hydrating Lip.

Hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng Yves Rocher

Hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng Yves Rocher

Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu nước Pháp, với sự có mặt trải dài trên 90 quốc gia trên thế giới cùng 4000 cửa hàng, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, Yves Rocher đã thu hút hơn 30 triệu phụ nữ quân tâm và lựa chọn.

 

Các sản phẩm tại Yves Rocher đều được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Thương hiệu này đảm nhận nhiều vai trò vừa là nhà thu hoạch, sản xuất vừa là nhà phân phối thông qua mạng lưới riêng.Tất cả các hoạt động đều được thực hiện theo quy trình khép kín với những cam kết nghiêm ngặt về trách nhiệm chất lượng sản phẩm và môi trường.

 

Tại Việt Nam, các shop Yves Rocher đã có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp đi kèm là khâu chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo. 

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Mascara - Eyebrow Mascara Bottle, Kem che khuyết điểm - Liquid Concealer Flaconnette, Kem lót - Base Éclat Illuminating Primer, Kem nền - Super Mat Foundation Tube .
  •  Mỹ phẩm chăm sóc da: Sữa Rửa Mặt - Bright Botanical, Mặt Nạ Ngủ - Bright Botanical Brightening, Kem Dưỡng - Bright Botanical, Sữa Dưỡng Làm Sáng Và Chống Nắng SPF30 UVA PA+.

Xem thêm: 8 Thương hiệu mỹ phẩm handmade Việt Nam tốt nhất hiện nay

YSL hãng mỹ phẩm trang điểm xa xỉ nổi tiếng từ Pháp

YSL hãng mỹ phẩm trang điểm xa xỉ nổi tiếng từ Pháp

 

Táo bạo và cá tính, YSL luôn là cái tên độc đáo của làng thời trang thế giới với những sản phẩm phá cách và khác biệt. Được thành năm 1961 bởi 2 nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé. Cho đến nay, với hơn nửa thập kỷ phát triển, YSL ngày càng khẳng định mình với vị trí dẫn đầu trong top các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, cao cấp với dấu ấn đầy thanh lịch và sang trọng. Thuộc phân khúc hàng cao cấp, bởi vậy các sản phẩm của YSL luôn có chất lượng cực kì hiệu quả. 

 

1 số dòng sản phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Son - YSL The Slim Wild Collector Crocrodile Series, Phấn Nước - Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte , Kem Nền - YSL Le Teint Encre De Peau Fusion .
  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Tinh Chất - Pure Shots Light, Kem Dưỡng Da - Yves Saint Laurent YSL, Tinh Chất Dưỡng Da - YSL Pure Shots Hydra Bounce Essence.

 

YSL là thương hiệu xa xỉ, nên cũng không khó hiểu khi các sản phẩm của hãng này luôn có mức giá khá đắt đỏ từ 1 vài triệu đến hàng trăm triệu.

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline New York

Thương hiệu mỹ phẩm Maybelline New York

Thương hiệu Maybelline là cái tên được kết hợp hai từ Mabel và Vaseline. Được thành lập nhằm mang đến các mặt hàng mỹ phẩm bình dân, đến nay Maybelline đã trở thành một trong những ông lớn của ngành mỹ phẩm. Năm 1917 với sự ra đời của dòng sản phẩm Maybelline Cake Mascara đã tạo nên một cuộc cách mạng. Đó chính là sự ra mắt đầu tiên của chiếc mascara hiện đại.

 

Chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 2007,  những dòng của Maybelline rất được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, giá cả bình dân. 

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật: 

  • Mỹ phẩm trang điểm: Kem nền mịn nhẹ kiềm dầu chống nắng FIT ME - Son kem lì - Superstay Matte Ink, Mascara dài và cong mi - Hyper Curl Waterproof

Nếu là 1 tín đồ nghiện makeup, chắc chắn bạn không nên bỏ qua thương hiệu mỹ phẩm bán chạy này.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp M.A.C

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp M.A.C

Là cái tên quen thuộc trong “làng” làm đẹp. Đa phần các bạn nữ đều đã từng sở hữu cho mình 1 sản phẩm đến từ thương hiệu này, đặc biệt với những chuyên gia makeup, trang điểm chuyên nghiệp. Mở cửa hàng đầu tiên tại New York vào năm 1991, chỉ với thời gian ngắn ngủi, MAC nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm quốc tế trong đó có Việt Nam.

 

Đa phần các sản phẩm của hãng đều không chứa dầu, đa dạng màu sắc, ngành hàng và độ bám tốt. Thỏi son hình “ đầu đạn” của MAC đã trở thành biểu tượng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, quyến rũ của các cô gái hiện đại. Chính vì thế, nhờ sự tinh tế từ thiết kế đến chất lượng được gửi gắm trong mỗi sản phẩm mà MAC luôn làm hài lòng và được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Son Kem - Powder Kiss Liquid, Son Kem MAC Powder Kiss, Phấn Má Hồng - Mood Recipe Face, Phấn nước - KLAVUU, Kem Nền - Studio Fix Fluid

Hãng chăm sóc da nổi tiếng Clinique Mỹ

Hãng chăm sóc da nổi tiếng Clinique Mỹ

Là hãng mỹ phẩm làm đẹp an toàn tự nhiên, Clinique đứng đầu trong top các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

 

Quy trình sản xuất sản phẩm Clinique rất gắt gao, với thành phần lành tính, không tồn tại chất gây dị ứng được thử nghiệm qua nhiều lần, nếu trường hợp có kích ứng hoặc tác dụng phụ, sản phẩm sẽ được đưa vào điều chế và kiểm tra thật kỹ trước khi tung ra thị trường. Do đó, đây cũng là lý do vì sao Clinique là thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất Việt Nam và được nhiều phụ nữ khắp thế giới tin dùng. 

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Clinique Dramatically Different Moisturizin -  Bộ chăm sóc da 3 bước:  Với khả năng loại bỏ tế bào chết, dưỡng ẩm da sáng mịn, tương thích với mọi loại da
  • Clinique Repairwear Laser Focus Wrinkle & Photo Damage Corrector - Tinh chất chống lão hóa: Sản phẩm giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, bổ sung dưỡng chất giúp da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.
  • Clinique Super City Block SPF40 - Kem chống nắng: Giúp ngăn chặn tác động tiêu cực của tia UV, ngăn ngừa ung thư da

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Mỹ Estée Lauder

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Mỹ Estée Lauder

Estée Lauder cũng là cái tên vô cùng nổi tiếng luôn được chào đón và nhắc đến tại nhiều quốc gia khác trên quốc tế như: Úc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ…và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Với sự ra đời của mình Estée Lauder mong muốn mang lại sự hài lòng, kết quả tuyệt vời nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh phái đẹp, thương hiệu này đã và đang dần lấn sân vào thị trường dành cho nam giới. Đi đôi với chất lượng chính hãng cao cấp, sản phẩm Estée Lauder thường xuất hiện với tone màu tao nhã sang trọng với thiết kế thanh lịch vì thế sản phẩm của thương hiệu này thường có mức giá khá đắt đỏ.

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Phấn nền Double Wear - Kem trang điểm dưỡng ẩm - Double Wear All Day Glow BB Moisture Makeup SPF 30, Son môi Envy Shine
  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Nước dưỡng tinh chất Skin Activating Micro Essence with Sakura Ferment, Body Lotion - Estée Lauder Pleasures, Kem dưỡng ẩm nâng da - Re-Nutriv Ultimate Lift Age-Correcting Crème

Nhãn hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Neutrogena

Nhãn hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Thành phần chính trong Neutrogena đến từ tự nhiên với công nghệ tiên tiến hàng đầu được áp dụng giúp bảo vệ và chăm sóc làn da hiệu quả. 

Hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên 70 quốc gia. Neutrogena đang dần chiếm được lượng người dùng vô cùng đông đảo với nhiều sản phẩm đã được tạp chí Allure bình chọn là sản phẩm làm đẹp số 1 thế giới. 

 

1 số sản phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Bút cushion che khuyết điểm, Phấn phủ khoáng - Silky girl no-sebum, Son dưỡng - DHC lip cream
  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Toner Neutrogena Alcohol-Free, Kem dưỡng Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Night, Sữa rửa mặt Neutrogena Clear Pore Cleanser/Mask, Kem trị mụn Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment…

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới SK-II

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới SK-II

SK-II là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng được thành lập vào năm 1980. Hãng sử dụng tinh dầu tổng hợp Pitera làm nguyên liệu chính trong hầu hết các dòng sản phẩm.

Trong đó, Pitera được cho là thành phần: Tái tạo và cải thiện kết cấu da không đều, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, cải thiện tình trạng tăng sắc tố và các vết sạm nắng, tăng cường độ săn chắc và căng mọng của da giúp da giữ ẩm và dưỡng ẩm tốt hơn. 

 

Chính nhờ những điều này mà hãng mỹ phẩm SK-II được biết đến là một trong những thương hiệu chống lão hóa nổi tiếng được phái đẹp tin dùng. Các dòng mỹ phẩm ngừa lão hóa của SK-II thông thường có mức giá trung bình tương xứng với chất lượng.

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Dầu tẩy trang - Facial Treatment Cleansing Oil, Sữa rửa mặt - Facial Treatment Gentle Cleanser, nước thần SK-II Facial Treatment Essence, Kem chống nắng Atmosphere Airy Light, Serum chống lão hóa RNA Radical New Age Essence, Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa Facial Treatment Mask, Phấn phủ bột Facial Treatment Advanced Protect Loose Powder UV.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ xứ hoa anh đào Shu Uemura

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ xứ hoa anh đào Shu Uemura

Shu Uemura được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào và được thành lập bởi chuyên gia trang điểm cùng tên.  Với phương châm “một lớp trang điểm đẹp bắt nguồn từ một làn da đẹp” Sản phẩm của Shu Uemura được sản xuất theo công thức dưỡng da hàng đầu với các thành phần thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ bên cạnh đó là những mẫu mã thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng lại rất đơn giản. 

 

Mặc dù có mức giá khá cao xong hãng vẫn nằm trong top thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất Việt Nam

 

1 số dòng sản phẩm nổi bật: 

  • Mỹ phẩm trang điểm: Kem lót Shu Uemura POREraser, Son Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte, Essence Tsuya Skin Youthful Vita-Glow Activator, Shu Uemura Eyelash Curler
  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Nước cân bằng da -  Ultime8 Oil In Lotion, Kem dưỡng chống nhăn da vùng mắt và môi Ultime8, Dầu làm sạch và tẩy trang Porefinist , Nước xịt khoáng Skin Perfector

Shiseido thương hiệu mỹ phẩm Nhật bán chạy tại Việt Nam

Shiseido thương hiệu mỹ phẩm Nhật bán chạy tại Việt Nam

Là ông lớn trong ngành mỹ phẩm Nhật Bản, Shiseido luôn là cái tên đứng đầu trong danh sách thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản nổi tiếng dẫn đầu về chất lượng và sự kết hợp khoa học công nghệ phương Tây. 

 

Với hơn 140 năm hoạt động và phát triển, hãng luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng tung ra thị trường các giá trị sản phẩm khác biệt. Shiseido luôn hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng vẻ đẹp bên ngoài lẫn làm đẹp từ sâu bên trong làn da. Được kết hợp từ nhiều yếu tố như kết cấu sản phẩm, màu sắc, hương thơm, thành phần cùng chất lượng vượt trội Shiseido đã tạo ra những nét độc đáo riêng của mình. Do vậy, mỹ phẩm của hãng luôn tạo được thiện cảm trong lòng khách hàng và dần sở hữu được tệp khách hàng rộng lớn , trong đó có Việt Nam.

 

1 số mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Son lì - Modern Matte Powder Lipstick, Phấn nước- Synchro Skin Glow Cushion Compact, Phấn mắt - POP Powder Gel Eyeshadow.
  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Tinh chất dưỡng da ULTIMUNE Power Infusing Concentrate, sữa rửa mặt SHISEIDO Clarifying Cleansing Foam, sữa dưỡng ban ngày White Lucent Day Emulsion.

Xem thêm:  Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng được ưa chuộng

Nhãn hiệu mỹ phẩm 3CE Stylenanda Hàn Quốc

Nhãn hiệu mỹ phẩm 3CE Stylenanda Hàn Quốc

3CE là tên gọi tắt của 3 Concept Eyes, được ra đời vào năm 2009 bởi công ty mẹ Stylenanda. Vốn sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang luôn đi đầu xu hướng. 3CE Nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm mang màu sắc và phong cách mới, dẫn đầu các trào lưu của giới trẻ. Đến nay, 3CE đã có hơn 70 cửa hàng chính hãng trên toàn Châu Á và sự phát triển này vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Kem nền - 3CE Liquid Foundation, Cushion - 3CE Studio Mesh Cushion, Má hồng - 3CE Blush Cushion, Phấn nước 3CE White Milk Cushion.
  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Kem dưỡng trắng da - 3CE White Milk Cream, kem chống nắng - 3CE Primer Sun Stick, Mặt nạ ngủ 3CE White Milk Sleeping Mask, Thỏi chống nắng 3CE Primer Sun Stick.

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới Ohui

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới Ohui

Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đáng mơ ước của mọi cô gái, Ohui là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm mang lại khả năng tái tạo da thần kỳ, đặc biệt là khả năng chống lão hóa cực kỳ hiệu quả.

 

Thành lập từ năm 1947, hiểu rõ nhu cầu làm đẹp và thị hiếu người dùng, Ohui nhanh chóng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em với sự đa dạng ngành hàng từ các sản phẩm trang điểm đến chăm sóc cơ thể. 

 

Các sản phẩm của Ohui chủ yếu hướng đến việc nuôi dưỡng làm trắng da, cấp ẩm và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa theo từng độ tuổi. Với 100 % từ các thành phần quý hiếm, đầy dưỡng chất như nhân sâm, lộc nhung, tinh chất vàng 24k…Thương hiệu này đã được việc CHA chứng nhận là hoàn toàn an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho da. Cũng chính vì thế mà Ohui đã chinh phục được cả những làn da “khó tính” nhất và trở thành vật bất ly thân được đông đảo phụ nữ Việt Nam tin dùng.

 

1 số dòng sản phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Phấn nước - Ohui The First Ampoule, Ohui CC Cushion, Set CC Cream Ohui & Son Tint.
  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Sữa rửa mặt - Ohui Extreme White Foam, Tinh chất dưỡng - Ohui Extreme White Serum, Kem dưỡng trắng - Ohui Extreme White Cream, Mặt nạ trắng da - Ohui Extreme White 3D Black Mask.

Hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng Innisfree Hàn Quốc

Hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng Innisfree Hàn Quốc

Đứng đầu trong danh sách mỹ phẩm an toàn từ thiên nhiên, Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Ra đời vào năm 2000. Với màu xanh lá là màu chủ đạo, các dòng mỹ phẩm Innisfree xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, đơn sơ nhẹ nhàng. Nhắc đến Innisfree người ta sẽ nghĩ ngay đến những nguyên liệu tinh túy từ hòn đảo Jeju với các hoạt chất hoa anh đào, lựu đỏ, dầu hạt trà xanh tươi…Nhờ vậy mà thương hiệu được biết đến với sự tự nhiên, an toàn, dịu nhẹ. 

 

Mỹ phẩm làm đẹp của thương hiệu đem lại hiệu ứng tự nhiên chuẩn phong cách Hàn Quốc. Bởi vậy rất nhiều bạn nữ Việt Nam thích lối trang điểm này. Với mức giá bình dân, phù hợp mọi lứa tuổi mỹ phẩm Innisfree đang ngày càng phổ biến và trở thành mặt hàng “đắt khách” cho các nhà khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc .

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Phấn nước - Innisfree Skin Fit , Kem nền - innisfree My Foundation All day Longwe, Chì kẻ mắt thuần chay - Simple Label.
  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Tinh chất dưỡng ẩm- Green Tea Seed Serum, Sữa dưỡng cân bằng ẩm - Blueberry Rebalancing, Kem dưỡng - Brightening Pore Priming.

The Face Shop thương hiệu đứng đầu danh sách mỹ phẩm an toàn

The Face Shop thương hiệu đứng đầu danh sách mỹ phẩm an toàn

Cũng giống Innisfree, The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nổi tiếng tại Hàn Quốc và dần hiện diện với tần suất lớn tại thị trường Việt Nam. Hiện tại The Face Shop đã có mặt tại 29 quốc gia trên thế giới với hơn 900 cửa hàng.

 

Với phân khúc giá tầm trung, The Face Shop được biết đến với các dòng mỹ phẩm đến từ thiên nhiên, rất ít chất hóa học, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

 

1 số dòng mỹ phẩm nổi bật:

  • Mỹ phẩm trang điểm: Phấn nước - Anti Darkening Cushion.Ex, Kem nền -  Ink Lasting Foundation Slim Fit, Son thỏi - Collagen Ampoule Lipstick.
  • Mỹ phẩm chăm sóc da: Kem dưỡng thể - Daegwallyeong Fresh Milk Cream , Kem tẩy da chết - Smart Peeling White Jewel, Kem dưỡng mắt -  Calendula Essential Moisture.

 

KẾT: Qua bài viết trên, đã tổng hợp đến bạn đọc những thông tin cần thiết về “top thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng” cũng như các dòng mỹ phẩm nổi bật của từng thương hiệu. Hãy đón đọc những thông tin hữu ích khác tại chuyên mục kinh nghiệm kinh doanh của GenZ Làm Giàu nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN