Kiến thức kinh doanh 8 Thương hiệu mỹ phẩm handmade Việt Nam tốt nhất hiện nay

8 Thương hiệu mỹ phẩm handmade Việt Nam tốt nhất hiện nay

Sự xuất hiện của các thương hiệu mỹ phẩm handmade đã mang đến những tác động lớn góp phần đa dạng hóa bức tranh toàn cảnh về ngành mỹ phẩm. Đây không chỉ là giải pháp chăm sóc sắc đẹp an toàn mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học. 

 

Vậy mỹ phẩm handmade là gì? Đâu là hãng mỹ phẩm handmade nổi tiếng, uy tín với mức giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Hãy Genz Làm Giàu trả lời câu hỏi qua nội dung dưới đây!

Mỹ phẩm handmade là gì?

Mỹ phẩm handmade là gì?Mỹ phẩm handmade là gì?

Mỹ phẩm handmade là các dòng mỹ phẩm được làm thủ công bằng cách kết hợp, pha trộn với các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Dựa trên công dụng của các sản phẩm thiên nhiên mà điều chế thành công thức của các loại mỹ phẩm handmade với chức năng tương tự. 

 

Với tính đặc trưng an toàn, quá trình sản xuất mỹ phẩm handmade rất quan trọng, ngay từ khâu tìm địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade chất lượng cho đến cả quá trình quảng bá sản phẩm.

 

Các loại mỹ phẩm handmade rất khá đa dạng trên nhiều lĩnh vực như sữa rửa mặt, nước hoa, kem chống nắng, kem dưỡng da, tinh dầu thơm, sản phẩm trang điểm khác.

Mỹ phẩm handmade có an toàn không?

Mỹ phẩm handmade có an toàn không?Mỹ phẩm handmade tại Việt Nam có thực sự tốt?

Hiện nay, khi mỹ phẩm công nghiệp dần bộc lộ nhiều hạn chế như: Lạm dụng quá nhiều hóa chất, giá thành cao, sử dụng nguyên liệu không thân thiện ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng,….Mỹ phẩm thiên nhiên handmade lại bắt đầu quay trở lại như một điều tất yếu.

 

Mỹ phẩm handmade được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, không hề chứ bất kỳ loại hóa chất có hại nào, do đó nếu quá trình điều chế mỹ phẩm handmade được đảm bảo sẽ rất an toàn và không đem đến tác dụng phụ hay kích ứng nào. Bên cạnh giá thành thấp so với những loại dược mỹ phẩm chính hãng. Mỹ phẩm handmade còn mang lại các ưu điểm an toàn tự nhiên khác như :

  • Khả năng tương thích với nhiều loại da
  • Chỉ số an toàn cao
  • Nguyên liệu thuần khiết, vừa giúp dưỡng da, vừa có khả năng trị liệu
  • Sản phẩm đa dạng, từ sản phẩm dưỡng da đến trang điểm
  • Không paraben, không chất bảo quản
  • Mùi hương dễ chịu, thoải mái

Nổi bật với nhiều ưu điểm, tuy nhiên mỹ phẩm thiên nhiên handmade cũng tồn tại một số hạn chế như: Hạn sử dụng ngắn, điều kiện bảo quản khắt khe, hiệu quả chậm so với dược mỹ phẩm hay mỹ phẩm thông thường. 

 

Xem thêm: 16 Hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng, tốt nhất trên toàn thế giới

8 Thương hiệu mỹ phẩm handmade Việt Nam nổi tiếng, tốt nhất hiện nay

Vậy, thương hiệu mỹ phẩm handmade nào tốt? Cùng Genz Làm Giàu điểm qua những hãng mỹ phẩm handmade nổi tiếng tại Việt Nam. Giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất, đúng nhất và phù hợp nhất cho làn da yêu thương của bản thân!

Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm Handmade

Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm HandmadeHãng mỹ phẩm handmade nổi tiếng Việt Nam

Chính thức gia nhập “đại gia đình” mỹ phẩm thiên nhiên handmade vào năm 2015. Bằng sự tự nhiên, đơn giản nhưng chất lượng Cỏ Mềm HomeLab dần trở thành cái tên nhanh chóng nhận được sự ưu ái của các tín đồ làm đẹp. 

 

Với tiêu chí Lành và Thật, các sản phẩm Cỏ Mềm đều giảm thiểu tối đa sự có mặt của chất hóa học, nói không với chất bảo quản hay nguyên liệu tổng hợp. Bởi mỗi sản phẩm được tạo ra đều tuân theo nguyên tắc thuần túy, đơn giản tập trung vào mục đích sử dụng.

 

Dòng mỹ phẩm handmade nổi bật:

  • Sản phẩm trang điểm và chăm sóc da: Son dưỡng Táo Đỏ, toner Hoa Sen, serum Hoàng Lan
  • Sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể: Dầu gội đầu thảo dược Mây Hồng, xà bông thiên nhiên, sữa tắm Bồ Hòn
  • Sản phẩm tinh dầu và nước hoa khô: Nước hoa khô Dạ Xuân Trà, tinh dầu hạt Mùi Già.

Hãng mỹ phẩm handmade nổi tiếng Việt Nam - Naunau

Hãng mỹ phẩm handmade nổi tiếng Việt Nam - NaunauShop mỹ phẩm handmade Hà Nội

NauNau là một trong những thương hiệu mỹ phẩm handmade “thời đầu” đối với nhiều chị em phụ nữ. Ra mắt vào năm 2013, hiện nay NauNau vẫn nhận được sự săn đón nồng nhiệt.

 

Mỗi sản phẩm hãng mỹ phẩm thiên nhiên này tạo ra đều dựa trên những đặc điểm về khí hậu, môi trường và đặc tính cơ thể của phụ nữ Việt để tìm ra các công thức làm đẹp, giải pháp tốt nhất.

 

Bằng việc kết hợp hương thơm từ cỏ cây, hoa lá trong từng sản phẩm chăm sóc cơ thể hằng ngày như tinh dầu, sữa dưỡng thể, muối ngâm bồn… với cam kết thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, NauNau là cái tên lý tưởng để bạn trải nghiệm mỹ phẩm handmade mang đậm hương thơm riêng.

 

Dòng mỹ phẩm handmade nổi tiếng từ hãng:

  • Sản phẩm trang điểm, chăm sóc da mặt: Mặt nạ dừa Linh Lan, Lavender Hydrosol, White tea Facial Mist
  • Sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể: Sữa tắm hương Bergamot,  Body Lotion Lavender & Violet, Xịt Dưỡng Tóc Hoa Bưởi
  • Sản phẩm tinh dầu: Tinh Dầu Gingerbread, Nến Under The Fig Tree, NHK Cổ Phong- Anh Đào

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên dưỡng da Green Garden

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên dưỡng da Green GardenMỹ phẩm handmade nào tốt?

Green Garden là thương hiệu mỹ phẩm handmade thuộc Công Ty TNHH Mỹ phẩm Vườn Xanh. Sản phẩm nổi bật được biết đến với các loại xà phòng thảo mộc được bào chế theo phương pháp làm nguội. Mỗi bánh xà phòng không chỉ là kết quả từ sự kết hợp giữa các nguyên liệu tự nhiên quen thuộc như chanh, quế, bạc hà, trà xanh, mật ong…mà còn là sự khéo léo, tỉ mỉ của người thợ thủ công.

 

Tiếp nối thành công đó,  Green Garden trình lành với các dòng sản phẩm làm đẹp, dưỡng da và chăm sóc cơ thể. Trong đó, nổi bật là G-Garden với thành phần chính dầu dừa, sáp ong giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng cải thiện sắc tố và dưỡng ẩm làn da từ sâu bên trong.

 

Mỹ phẩm handmade được ưa chuộng từ hãng:

  • Xà phòng handmade thảo mộc: Xà phòng cao cấp bạc hà, xà phòng handmade Green Garden nguyên khối, xà phòng oải hương
  • Sản phẩm trang điểm, chăm sóc da: Son dưỡng môi dừa, bột mặt nạ bùn khoáng và đậu đỏ

Nhãn hiệu mỹ phẩm handmade an toàn Skinna Organic and Natural Skincare

Nhãn hiệu mỹ phẩm handmade an toàn Skinna Organic and Natural SkincareMỹ phẩm thiên nhiên handmade

Skinna Organic and Natural Skincare tự hào là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với nguyên liệu hữu cơ 100% nguyên chất, giàu dưỡng chất phù hợp với khí hậu và môi trường Việt Nam.

 

Các dòng mỹ phẩm cao cấp từ Skinna Organic and Natural Skincare là “bản hòa tấu” giữa dược liệu tinh túy phương Đông cùng sự tiến bộ khoa học công nghệ phương Tây để tạo nên những sản phẩm chất lượng, tối ưu công năng

 

Bên cạnh đó, tại Skinna luôn có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, được tuyển chọn khắt khe, đòi hỏi đáp ứng đủ các yếu tố về đạo đức, sự trung thực hướng cộng đồng cùng những kiến thức vững vàng về chăm sắc.

 

Sản phẩm nổi bật từ hãng mỹ phẩm handmade Skinna:

  • Sản phẩm dưỡng da, make up: Mặt nạ tái tạo da,  nước làm sạch và se khít lỗ chân lông, tinh chất tái tạo da, son kem lì happy smile
  • Sản phẩm chăm sóc da hằng ngày: Dầu tẩy trang hữu cơ, kem tẩy tế bào chết mật ong dâu rừng, sữa rửa mặt thanh khiết

Thương hiệu mỹ phẩm handmade uy tín SheaGhana

Thương hiệu mỹ phẩm handmade uy tín SheaGhanaHãng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

Không ngoa khi nói rằng các dòng mỹ phẩm đến từ SheaGhana đều là sản phẩm chất lượng, uy tín được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. 

 

Từ đa dạng mẫu mã, mỗi một sản phẩm từ dưỡng da đến dưỡng tóc đều có xuất xứ 100% thiên nhiên, không chất bảo quản hay bất kì loại hóa chất nào, phù hợp với mọi loại da kể cả da mặt nhờn mụn và nhạy cảm nhất. Đây cũng chính là lý do khiến bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm chăm sóc da SheaGhana mà không lo nghĩ về sự kích ứng hay tác dụng phụ.

 

Mỹ phẩm thiên nhiên SheaGhana luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều chị em phụ nữ như: “Xài rất đã” “sản phẩm sử dụng hiệu quả hơn mong đợi” . Hơn nữa vì đây là mỹ phẩm handmade nên giá tiền phải bỏ ra sẽ tỉ lệ nghịch với chất lượng sản phẩm. 

 

Bên cạnh đó, ngoài là đơn vị tiên phong nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm handmade, SheaGhana còn cung cấp khá đa dạng các dòng thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm chính hãng khác. Nếu bạn có nhu cầu mở rộng danh mục, hay tìm kiếm nguồn hàng đa dạng thì SheaGhana là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

 

SheaGhana với những dòng mỹ phẩm handmade nổi bật:

  • Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da: Tinh chất cấp ẩm sâu chống lão hóa, serum Retinol 1% chống lão hóa giảm mụn, Son thỏi lì lâu trôi tone đỏ SheaGhana
  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể: Dầu gội thải độc chăm sóc da đầu, sữa tắm tinh dầu thảo mộc thư giãn, dầu hạt tầm xuân organic

Xem thêm: Top thương hiệu mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da nổi tiếng bán chạy nhất hiện nay

Hãng mỹ phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên Bio LAK

Hãng mỹ phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên Bio LAKMỹ phẩm thiên nhiên handamde Bio Lak

Bio LAK gây ấn tượng đối với phái đẹp không chỉ bởi danh xưng “mỹ phẩm thiên nhiên ” hay “ mỹ phẩm organic” mà còn là thương hiệu mỹ phẩm handmade đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu là bơ cacao và các loại hạt để bào chế mỹ phẩm

 

Các sản phẩm của Bio LAK được chia thành 2 dòng mỹ phẩm chính tương ứng 2 nguyên liệu được sử dụng, bao gồm:

  • Dòng sản phẩm Bio LAK: Kem mặt nạ ban đêm, son màu huyết đằng, kem chống nắng
  • Dòng sản phẩm H’Bia: Dầu dưỡng thể, dầu tẩy trang lá nếp, serum dầu dưỡng.

Trong đó, son dưỡng Moisturizing được làm từ bơ cacao và hạt hoa trà, hạt Sacha là chân ái của nhiều mẹ bầu

 

Thành phần chủ yếu của mỹ phẩm Bio LAK là bơ cacao và các loại hạt nên rất giàu các dưỡng chất chống oxy hóa với hàm lượng lớn vitamin. Từ đó, mang đến công thức chăm da tối ưu phù hợp cho làn da nhạy cảm của mẹ bầu và trẻ nhỏ.

Mộc An hãng mỹ phẩm organic an toàn, lành tính

Mộc An hãng mỹ phẩm organic an toàn, lành tínhCác hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng

Là cái tên không quá xa lạ trong danh sách top những thương hiệu mỹ phẩm handmade thiên nhiên nổi tiếng tại Việt Nam, Mộc An được thành lập và nghiên cứu bởi các dược sĩ Đại Học Dược Hà Nội.  

 

Mỹ phẩm Mộc An được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên với hơn 95% khoáng chất, thực vật mang đặc tính ưu tú như hoa sen, hoa nhài, rau má, khổ qua, nghệ…là thành phần chính. Đây cũng là lý do tại sao Mộc An luôn chiều lòng được những vị khách khó tính nhất.

 

Mỹ phẩm thiên nhiên handmade Mộc An được yêu thích và tin dùng:

  • Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt: Kem chống nắng vật lý thảo mộc SPF40 PA+++, mặt nạ bùn khoáng giảm mụn Mineral Mây Mask, toner tía tô Hydrosol
  • Dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể:Nước hoa khô Hương Ly, xà phòng thiên nhiên từ khổ qua, gấc, rau má, dung dịch vệ sinh thảo mộc Eva’s Pure

Công ty thực mỹ phẩm Handmade Grandpa's Garden

Công ty thực mỹ phẩm Handmade Grandpa's GardenNhững hãng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

Từ khi mới thành lập, sau một thời gian hoạt động và được nhiều người biết đến, hiện nay Grandpa's Garden đã trở thành một trong những cái tên nổi bật đứng đầu trong danh sách shop mỹ phẩm handmade chất lượng Hà Nội. 

 

Xuất phát từ mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mỗi sản phẩm của Grandpa's Garden đưa ra thị trường đều được chứng nhận và sản phẩm premium, organic thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó tất cả nội dung bài viết, thông tin hướng dẫn sử dụng sản phẩm đều do Grandpa's Garden tư đầu tư nghiên cứu, tìm hiểu để chia sẻ đến khách hàng một cách đầy đủ, chính xác nhất.

 

Dòng mỹ phẩm thiên nhiên Grandpa's Garden bán chạy:

  • Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da: Son bóng không màu, nước tẩy trang từ dầu dừa, 
  • Sản phẩm chăm sóc toàn thân: Tẩy tế bào chết từ hoa cúc vạn thọ, xà phòng từ mật ong và sáp ong, sản phẩm vệ sinh vùng kín cho nam.

 

Tạm kết: Trên đây là 8 thương hiệu mỹ phẩm handmade nổi tiếng, chất lượng tại Việt Nam mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những gợi ý phía trên, sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được cho mình một hãng mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp. Hãy theo dõi Genz Blog để có thể thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN