Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh 12 Nguồn sỉ quần áo 2hand cực xịn - chất - rẻ trong và ngoài nước

12 Nguồn sỉ quần áo 2hand cực xịn - chất - rẻ trong và ngoài nước

Cùng với sự bùng nổ của xu hướng kinh doanh quần áo secondhand, các từ khóa “ lấy sỉ đồ 2hand ở đâu?”, “đồ sida đẹp” cũng thay nhau tranh TOP Google. Bởi lẽ, để đem lại nguồn doanh thu lợi nhuận, 80% đến từ khâu nhập hàng. Tuy nhiên, để chọn được nguồn hàng thùng uy tín cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như: Khó kiểm tra chất lượng, hàng lỗi hoặc vấn đề phát sinh như hàng hóa bị tạm giữ, tịch thu,...

 

Nhằm giải quyết khó khăn đó, trong bài viết hôm nay, GenZ Làm Giàu sẽ chia sẻ đến bạn 12 nguồn sỉ quần áo 2hand cực xịn - chất - rẻ trong và ngoài nước cùng một số lưu ý khi nhập hàng!

Nguồn sỉ quần áo 2hand từ nước ngoài

Lấy sỉ quần áo 2hand ở đâu? Nếu bạn đang trên con đường tìm kiếm nguồn sỉ quần áo 2hand thì nhất định phải biết một sự thật là: Đến 80% quần áo sida hiện nay là nhập từ Campuchia bởi giá thành rẻ, số lượng lớn, đa dạng, còn lại số ít là nhập hàng từ Thái Lan vì đây là mối hàng chất lượng cao, đa phần là sản phẩm cao cấp nên cũng khó săn hơn.

Nguồn hàng thùng quần áo secondhand tại Campuchia

Nguồn hàng thùng quần áo secondhand tại Campuchia

Quần áo secondhand tại Campuchia

Campuchia được xem là “thánh địa hàng thùng”, đa phần quần áo cũ ở đây đều là đồ ủng hộ của tổ chức nhân đạo trên thế giới, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc nên giá bán rất rẻ, chỉ từ 3 - 20k/1 chiếc.

 

Với danh nghĩa là quần áo từ thiện ủng hộ cho người dân nghèo Campuchia, 1 nữa được cấp phát và số còn lại sẽ bán để gây quỹ từ thiện. Ưu điểm nổi bật của nguồn hàng này có thể kể đến là:

  • Di chuyển nhanh chóng, thuận tiện cả về thời gian lẫn phương tiện 
  • Chủ sạp phần lớn là người Việt Nam hoặc người Campuchia biết tiếng Việt
  • Tiết kiệm được khoản chi phí lớn bao gồm phí đi lại, vận chuyển, thuế hải quan
  • Sẽ được lấy các kiện hàng quần áo second hand giá rẻ hơn vài trăm nghìn đến vài triệu/ kiện cho mỗi chuyến hàng
  • ….

Địa điểm để lựa hàng sẽ là 1 số khu chợ chuyên hàng sida như: Chợ Tà Mâu, Olypic, Cây tre,...Tại đây, bạn sẽ không giao dịch trực tiếp tại shop, quầy, sạp mà đến thẳng nhà kho của chủ cửa hàng. Với số lượng hàng tấn quần áo cũ còn nguyên đai nguyên kiện được tổng hợp từ nguồn hàng 2hand Mỹ, Nhật bắt kể từ Á đến Âu. Vì thế, đều có thể đáp ứng số lượng mọi đơn hàng.

Tuy nhiên, để tự vận chuyển hàng từ Campuchia về Việt Nam khi chưa có kinh nghiệm thì quả là mạo hiểm, cách nhập nguồn sỉ quần áo 2hand này sẽ gặp nhiều rủi ro lớn về mặt pháp luật vì phải khai báo tại cửa khẩu nên dễ bị thu hồi, tạm giữ hoặc mất trắng.

 

Do vậy, bên cạnh việc trang bị những mánh khóe, kỹ năng, đường dây trước khi vận chuyển bạn nên tham khảo thêm một số đơn vị vận chuyển an toàn, giá hợp lý như: ship3978.com, vanchuyenhanghoavn.vn,....thường sẽ giao động từ 18 - 30k/kg.


 Sỉ quần áo sida Hàn Quốc đẹp

 Sỉ quần áo sida Hàn Quốc đẹpQuần áo sida Hàn Quốc

Cũng tương tự với nguồn sỉ quần áo 2hand từ Campuchia, hàng thùng Hàn Quốc có nguồn gốc từ các tổ chức hợp tác phát triển quốc tế trợ cấp cho các quốc gia khó khăn khác. Đa phần quần áo hàng si của Hàn Quốc đều từ các thương hiệu nổi tiếng như Charm’s Cres, Zara,...Cùng với ưu điểm về phong cách thời trang mới lạ, độc đáo, nổi loạn, cá tính mặt hàng này ngày càng thu hút giới trẻ. 

 

Để nhập sỉ quần áo sida Hàn Quốc đẹp, bạn có thể lấy hàng bằng nhiều hình thức như: 

 

Lấy trực tiếp tại Hàn Quốc: Việc làm này sẽ đảm bảo được chất lượng mặt hàng, giá cả hợp lý hơn so với việc mua hàng qua các đại lý. Bên cạnh lời thế đó thì lấy hàng trực tiếp tại Hàn Quốc vẫn có một hạn chế chính là chi phí cho nó không hề nhỏ. 

 

Nhờ dịch vụ mua hộ: Một số dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hàn - Việt bạn có thể tham khảo là: muahohanquoc. com, Ko-Box.net, Newtran.vn

 

Mua lại từ các chủ buôn: Có nhiều địa điểm tìm nguồn hàng hiệu secondhand từ các mối buôn trong nước như Chợ Đông Tác, Hoàng Hoa Thám, Kim Liên, Châu Long.

Tìm nguồn hàng secondhand từ các mối buôn trong nước

Với những chủ buôn không có điều kiện sang trực tiếp Campuchia, Hàn Quốc nhập hàng hay lo ngại các dịch vụ vận chuyển gặp nhiều rắc rối với mức phí đắt đỏ thì tìm nguồn sỉ quần áo 2hand tại khu chợ đầu mối hoặc shop chuyên sỉ.

Mối lấy hàng quần áo sida tại chợ Châu Long An Giang

Mối lấy hàng quần áo sida tại chợ Châu Long An Giang

Chợ Châu Long An Giang

Với vị trí đắc địa nằm sát ranh với Campuchia, chợ Châu Long là đầu mối quần áo hàng thùng lớn nhất cả nước với hàng nghìn bộ đồ được chuyển về mỗi ngày, cùng nhiều thương hiệu quần áo trong và ngoài nước, địa điểm này dần trở thành khu chợ đồ cũ sầm uất, thu hút mọi con buôn.

 

Tùy vào chất lượng, xuất xứ, tình trạng hàng hóa, khối lượng từng kiện mà giá thành sẽ dao động từ 4 - 13 triệu đồng.

 

Địa chỉ: 26 Tôn Đức Thắng, Vĩnh Mỹ thành phố Châu Đốc tỉnh An Giang thời gian hoạt động từ 7h - 18h.

Nguồn hàng thùng uy tín tại chợ Đông Tác Hà Nội

Nguồn hàng thùng uy tín tại chợ Đông Tác Hà Nội

Chợ Đông Tác Hà Nội

Chợ Đông Tác từ lâu đã được xem là chợ đầu mối hàng thùng lớn nhất Hà Nội, nhiều chủ shop dù lớn hay nhỏ vẫn thường xuyên lui đến để tìm kiếm nguồn hàng cho mình. Quần áo ở đây ngổn ngang, chất đống với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu, màu sắc từ thời trang nam, nữ đến trẻ em. Các mẫu quần áo si tuyển đẹp sẽ được treo kỹ càng trên dây, ngược lại mặt hàng rẻ sẽ được chất đóng ở dưới.

 

Địa chỉ: 2R4J+8Q7, Unnamed Road, Đống Đa, Hà Nội thời gian hoạt động từ 8h - 22h

Nguồn hàng hiệu secondhand ở chợ Kim Liên Hà Nội

Nguồn hàng hiệu secondhand ở chợ Kim Liên Hà NộiChợ Kim Liên Hà Nội

Khi nhắc đến nguồn hàng hiệu secondhand tại Hà Nội, không thể không nhắc đến chợ Kim Liên. Tại đây tập trung nhiều sạp, quầy hàng chuyên buôn bán đồ cũ đa dạng chủng loại từ quần jeans, sơ mi, áo thun, áo khoác, vv cho cả nam và nữ. Điểm đặc biệt ở đây là những người muốn mua được đồ si hàng hiệu, hàng độc sẽ cần rủ nhau mở kiện hàng, tuy giá hơi cao nhưng khả năng chọn được những món đồ xịn, chất lượng là rất lớn.

 

Địa chỉ: Phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội thời gian mở cửa 5h30 - 21h

Lấy sỉ quần áo 2hand xịn tại chợ Hoàng Hoa Thám Hồ Chí Minh

Lấy sỉ quần áo 2hand xịn tại chợ Hoàng Hoa Thám Hồ Chí MinhChợ Hoàng Hoa Thám

Như đã chia sẻ trong nội dung bài viết “Chợ đầu mối quần áo giá sỉ dưới 100k trong và ngoài nước” Chợ Hoàng Hoa Thám từ lâu được ví như “thiên đường đồ sida” bởi nơi đây luôn tấp nập “kẻ mua người bán”. Điều đặc biệt, các kiện hàng mới tại chợ đều được khui vào sáng sớm thứ 7, nên khi muốn tìm được những kiện hàng quần áo secondhand xịn, chất lượng thì đây chính là cơ hội cho bạn. 

 

Các mặt hàng tại đây khá đa dạng với giá thành cực rẻ, hàng mới cắt kiện có giá khoảng 50k, nhiều loại chỉ từ 5-10k/chiếc. Chợ được phân khu theo từng ngành hàng riêng biệt, nhân viên bán hàng cũng khá nhiệt tình nên bạn cũng sẽ thoải mái hơn khi mua sắm, mặc cả.

 

Tuy nhiên, nguồn sỉ quần áo 2hand tại đây có nhược điểm lớn là số lượng hàng Trung Quốc nhiều, hàng nước đuôi trộn lẫn trong các kiện hàng, nếu không tinh ý chọn lựa kỹ sẽ rất dính sản phẩm lỗi.

 

Địa chỉ: 19, Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh thời gian hoạt động từ 6h - 20 giờ.

Săn quần áo hàng si tuyển chợ Bà Chiểu Hồ Chí Minh

Săn quần áo hàng si tuyển chợ Bà Chiểu Hồ Chí Minh

Chợ Bà Chiểu Hồ Chí Minh

Khác với sự đa dạng và danh mục tràn lan của Chợ Hoàng Hoa Thám, nguồn sỉ quần áo 2hand tại chợ Bà Chiểu không quá nhiều những gian hàng đổ đống, tất cả đều được treo lên gọn gàng, ngăn nắp. Tuy nhiên chính sự phân cấp này khiến giá bán tại khu chợ này cũng cao hơn nhiều.

 

Ngược lại, người bán hàng tại đây khá khó tính, không thiếu người mua nên sẽ sẵn sàng chửi khách nếu bạn chỉ hỏi mà không mua.

 

Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, phường 1, quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh thời gian hoạt động 5h - 20h.

 

Lấy sỉ đồ secondhand từ chợ Bàn Cờ Hồ Chí Minh

Lấy sỉ đồ secondhand từ chợ Bàn Cờ Hồ Chí Minh

Chợ Bàn Cờ Hồ Chí Minh

Bên cạnh những khu chợ đầu mối nằm quanh khu vực Hồ Chí Minh, thì chợ Bàn Cờ cũng là tên quen thuộc trong danh sách những nguồn hàng si quần áo 2hand. Thuộc phân khúc tầm trung đến cao cấp, hàng hóa ở đây khá ổn nên mức giá cũng không hề dễ chịu.

 

Địa chỉ: 664 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3 thành phố Hồ Chí Minh thời gian hoạt động từ 5h30 - 17h.

Chợ đầu mối quần áo sida Nghĩa Hòa Hồ Chí Minh

Chợ đầu mối quần áo sida Nghĩa Hòa Hồ Chí Minh

Chợ Nghĩa Hòa Hồ Chí Minh

Có diện tích khiêm tốn với mục đích phục vụ cho người dân sống xung quanh. Vì vậy, các gian hàng tại chợ Nghĩa Hòa đa phần đều bày biện đơn giản, chủ yếu là đồ si nhỏ. Mặc dù vậy, đây cũng là địa điểm cung ứng nguồn hàng quần áo 2hand giá rẻ phù hợp với shop kinh doanh quần áo online với số vốn hạn chế. Một điểm cộng khác là bạn dễ dàng săn nhiều món đồ độc lạ bởi khu chợ này không quá phổ biến nên rất ít người biết.

 

Lưu ý: Chợ Nghĩa Hòa chỉ mở cửa buổi sáng, đường đi nhỏ và khó khăn, các quầy mở không cố định nên nếu muốn nhập hàng tốt nhất nên xin số điện thoại trước.

 

Địa chỉ: QMQ5+3Q3, Đường Nghĩa Hòa, phường 7, Tân Bình thời gian hoạt động từ 4h - 22h.

Xem thêm: Kinh nghiệm mở shop quần áo với 30 - 100 triệu lợi nhuận cao, rủi ro thấp

Ngoài những nguồn sỉ quần áo 2hand đến từ khu chợ đầu mối tại  Hồ Chính Minh hay Hà Nội thì vẫn còn thêm nhiều địa chỉ buôn bán quần áo second hand giá gốc khác để bạn lựa chọn, chẳng hạn như:

Kho hàng quần áo seconhand Thái Lan - Chodosi.vn

Kho hàng quần áo seconhand Thái Lan - Chodosi.vn

Kho hàng Thái Lan - Chodosi.vn

Được ví như một làn gió mới trong giới thời trang hàng thùng. Chodosi là địa điểm hiếm hoi duy nhất tại Việt Nam lấy hàng trực tiếp từ Thái Lan mà không phải là hàng Campuchia như hầu hết các mối bỏ sỉ quần áo 2hand trên thị trường.

 

Tại đây cung cấp các mặt hàng thời trang nam, nữ và trẻ em với những sản phẩm nổi bật như: Áo hoodie Mỹ, áo sweater, hàng Thu - Đông, đầm váy Nhật - Hàn, quần jeans tuyển,...

Kho hàng - Đồ Si Chuyên Sỉ

Kho hàng - Đồ Si Chuyên Sỉ

Kho hàng - Đồ Si Chuyên Sỉ

Là nguồn hàng quần áo second hand chuyên bán sỉ nguyên kiện các loại đồ si Âu - Á - Mỹ - Úc với giá thành vô cùng bình dân. Mối nhập này sẽ phù hợp với các shop kinh doanh hàng giá rẻ hướng tới người lao động, học sinh - sinh viên, không cần quá cao cấp nhưng vẫn phải đảm bảo được chất mẫu mã, chất lượng. 

 

Đa phần các mặt hàng có sẵn tại kho là: Áo kiểu, áo khoác, áo măng tô, áo da nam, jacket Mỹ, áo len Nhật, vv.

Nguồn hàng secondhand - Đồ Si Nguyên Kiện

Nguồn hàng secondhand - Đồ Si Nguyên Kiện

Nguồn hàng secondhand - Đồ Si Nguyên Kiện

Đồ Si Nguyên Kiện là một trong những kho hàng thùng nổi danh mà bất cứ con buôn lâu năm nào cũng đã biết qua. Tại đây sở hữu hàng trăm mã hàng, số lượng hàng lên đến 5000 kiện từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, HongKong, Úc. Giá các kiện hàng tại Đồ Si Nguyên Kiện dao động từ vài trăm đến vài chục triệu. Hàng hóa đa phần là quần áo tổng hợp như: quần jeans nam, áo sơ mi nam, áo thun basic, áo thun oversized, áo khoác dạ,...Đồng thời được chọn lọc nghiêm ngặt, loại bỏ bớt các mẫu quá xấu cũ, khó bán.

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo 2hand giá rẻ

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo 2hand giá rẻ

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo 2hand giá rẻ

Với đặc thù ngành hàng quần áo cũ, việc lựa chọn nguồn sỉ quần áo 2hand chất lượng, hàng hóa đẹp, giá mềm là yếu tố quan trọng hơn cả nhằm đảo bảo lợi ích khách hàng cũng như lợi nhuận doanh thu khi kinh doanh. Nhằm giúp bạn có thể nhiều kiến thức, kỹ năng khi tìm nguồn hàng secondhand, dưới đây GenZ Làm Giàu sẽ chia sẻ đến bạn 5 kinh nghiệm khi chọn mua quần áo hàng thùng.

Lựa chọn cách nhập quần áo 2hand

Nhập buôn quần áo hàng thùng có 2 cách là nhặt lẻ hoặc lấy theo kiện. Về nhặt lẻ bạn có thể tuyển được hàng chất, mẫu đẹp nhưng giá cao và tốn thời gian, ngược lại khi mua buôn sẽ dựa vào khối lượng, theo kiện hoặc theo tép. Tùy vào xuất xứ hàng hóa mà mức giá dao động sẽ khác nhau, số lượng hàng trong mỗi kiện cũng không giống nhau, có thể lên tới 800 chiếc với hàng trẻ em hoặc đôi khi chỉ từ 200-300 chiếc đối với đồ jeans.

 

Lưu ý: Đặc điểm của ngành hàng thời trang 2hand là chất đóng, quần áo jeans, chân váy, áo khoác được sắp xếp lộn xộn với nhau nên đôi khi bạn sẽ bị hoa mắt và không thể nhận biết được mặt hàng thực tốt để lựa chọn. Vì thế, để tránh tình trạng này, bạn nên tìm hiểu thị trường, thị hiếu người dùng cùng kinh nghiệm kinh doanh quần áo second hand thành công từ những cửa hàng để nắm rõ những mặt hàng hot trend, phổ biến, dễ dàng chốt sale. Sau đó lên danh sách ưu tiên nhập hàng. 

Cân nhắc xuất xứ thương hiệu quần áo hàng thùng

Lời khuyên GenZ Làm Giàu muốn gửi đến bạn trước khi tìm kiếm nguồn sỉ quần áo 2hand là hãy cân nhắc đối tượng khách hàng mục tiêu trước khi lựa chọn xuất xứ thương hiệu. Điều này giúp đáp ứng đúng nhu cầu, phong cách thời trang và kích thước phù hợp với mỗi cá nhân. 

 

Thông thường, hàng thùng nguồn hàng secondhand Nhật là dễ bán nhất bởi chất ổn, dáng đẹp, không kén người mua.

Dự trù trước các rủi ro khi mua hàng thùng theo kiện

Sẽ không một chủ buôn nào có thể đảm bảo chắc chắn 100% kiện hàng của mình là hàng mới nhất, tốt nhất. Bởi vấn đề hàng ố máu, hàng lỗi, rách, hỏng khóa, quá cỡ, xù lông….là điều khó tránh khỏi. Vì thế, đừng quá kỳ vọng rằng mình sẽ bán hết số hàng đã tuyển, chỉ cần bán hơn nữa là bạn đã thành công lắm rồi.

Cảnh giác trước tình trạng hàng si “mới”

Tưởng chừng đây là điều may mắn, nhưng bạn nên hiểu rằng không lý nào mà một chủ buôn lại mang hàng mới ra bán với giá rẻ “như cho không” bạn như vậy. Đôi khi đây là những mặt hàng kém chất lượng, được chủ sạp nhặt từ nhiều nơi rồi tổng hợp vào 1 kiện. 

 

Vì thế, khi tìm lấy sỉ đồ secondhand, bạn hãy nhớ kiểm tra nhãn mác xem có phải là hàng cũ thật hay không. Ngoài ra, cần kiểm tra các chi tiết nhỏ như khuy áo, đái áo, chất liệu hay những chi tiết cách điệu để tránh mua phải hàng lỗi, xấu cũ.

Khi lựa đồ 2hand cần có tính kiên nhẫn

Vì hàng thùng không phải cái nào cũng tốt, cũng “ngon” nên khi chọn mua quần áo second hand bạn hãy kiên trì, chịu khó tìm kiếm, bới móc từng cái áo cái quần để chắc lọc những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, hãy khéo léo mặc cả để mua được giá hời nhất. Theo kinh nghiệm nhập nguồn sỉ quần áo 2hand, bạn nên trả giá bằng ½ hoặc ⅔ giá chủ buôn đưa ra là hợp ký.

 

Lưu ý: Những ngày cuối tuần thường là thời gian các chủ buôn hay mở kiện hàng mới. Vì vậy, hãy cố gắng sắp xếp thời gian để tăng cơ hội lựa chọn hàng mới - đẹp - độc.

 

Kết luận:  Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi “lấy sỉ đồ 2hand ở đâu?”. Nguồn sỉ quần áo 2hand chất lượng giá rẻ là điều kiện quyết định đến 80% lợi nhuận doanh thu, vì thế hãy cố gắng phân loại và lựa chọn nơi nhập hàng tốt nhất bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN