Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh 5 Nguồn sỉ nước hoa chính hãng chất lượng, uy tín nhất 2023

5 Nguồn sỉ nước hoa chính hãng chất lượng, uy tín nhất 2023

Nguồn hàng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa. Đầu tư về nguồn cung cấp cần có sự khôn khéo và hoạch định rõ ràng, tránh việc mua vào quá nhiều mà lượng bán ra lại không đánh kể. Đặc biệt, khi thị trường nước hoa với “muôn hình vạn trạng” thương hiệu sản phẩm, việc dính phải các đơn vị cung cấp nước hoa fake giá sỉ là điều khó tránh khỏi.

 

Vậy kinh doanh nước hoa nhập lấy từ đâu? Cùng Genz Làm Giàu điểm mặt 5 nguồn sỉ nước hoa chính hãng uy tín, giá tốt cùng một số tiêu chí đánh giá nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất cho các nhà khởi nghiệp hiện nay!

Lưu ý khi chọn nguồn hàng nước hoa chính hãng

Lưu ý khi chọn nguồn sỉ nước hoa chính hãng

Cách tìm nguồn sỉ nước hoa chính hãng giá tốt?

Nếu bạn đang muốn tìm nguồn sỉ nước hoa chính hãng kinh doanh thì 4 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm, hãy cùng tham khảo nhé!

Nguồn gốc xuất xứ thương hiệu nước hoa rõ ràng

Khi lựa chọn nguồn hàng nước hoa chính hãng tuyệt đối không nên chọn qua loa, đại khái mà hãy tìm hiểu kỹ những thương hiệu nổi tiếng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn, chứng từ. Từ đó tìm đến những đơn vị uy tín được đông đảo giới kinh doanh trong lĩnh vực nước hoa lựa chọn.

Chính sách giá sỉ cạnh tranh trên toàn quốc

Tìm hiểu thật kỹ về chính sách giá, mẫu mã sản phẩm trước, tham khảo ý kiến bạn bè, người thân hoặc những người đã có kinh nghiệm kinh doanh nước hoa trước đó. Bên cạnh đó có thể tìm kiếm thông qua mạng internet với những trang mạng quốc tế. Hãy đảm bảo được rằng, đối tác bạn lựa chọn sẽ cam kết được mức giá sỉ tốt nhất trên thị trường. Với mức chiết khấu ưu đãi cùng những mặt hàng chính hãng, an toàn với giá cả “đúng giá trị thực” của sản phẩm

Đánh giá mức độ uy tín, tin cậy trên thị trường

Đối với những nguồn sỉ nước hoa chính hãng qua hình thức online, bạn nên đánh giá dựa trên ý kiến của khách hàng, tìm hiểu xem mức độ hài lòng của những người chủ kinh doanh trước đó về thương hiệu hoặc chất lượng sản phẩm.

Thỏa thuận hợp đồng hai bên rõ ràng

Lưu ý về cách nhập nước hoa chính hãng cuối cùng là hỏi và đàm phán chính sách đổi hàng, hàng lỗi, hàng giả trước khi giao dịch lần đầu. Bởi đặc thù nước hoa là dòng mỹ phẩm cao cấp được đựng trong lọ thủy tinh nên sẽ không ai đảm bảo được quá trình vận chuyển sẽ tránh được những tình huống đổ, vỡ hoặc bong tróc tem nhãn. Vì thế, hãy trao đổi kỹ và đưa ra biện pháp xử lý thích đáng cho cả hai bên.

 

Xem thêm:  Cách kiểm tra nước hoa chính hãng và nước hoa giả chuẩn nhất 2023

5 nguồn sỉ nước hoa chính hãng giá tốt

5 nguồn sỉ nước hoa chính hãng giá tốtKinh doanh nước hoa lấy hàng ở đâu?

Vậy kinh doanh nước hoa lấy hàng ở đâu? Dưới đây là những địa chỉ cung ứng nước hoa chính hãng bạn có thể tham khảo. Tùy vào điều kiện thực tế, tài chính và kế hoạch kinh doanh nước hoa mà bạn nên cân nhắc để chọn nguồn hàng phù hợp hiệu quả doanh thu cao.

Nguồn hàng nước hoa chính hãng từ các công ty phân phối

Nếu bạn đang loay hoay tìm nguồn sỉ nước hoa chính hãng uy tín, phù hợp với số vốn nhỏ thì các công ty phân phối lớn chính là lựa chọn số một trong thị trường nước hoa.

 

Lúc này bạn không trực tiếp làm việc với hãng sản xuất mà thông qua các đơn vị phân phối độc quyền. Ưu điểm của cách làm này là số lượng hàng hóa cần nhập mỗi lần không quá lớn, bạn có thể lấy những gì bạn thích, rất nhanh gọn và tiện lợi. Tuy nhiên, về nhược điểm bạn sẽ phải chịu mức giá cao hơn một chút bởi nguồn hàng đã qua trung gian nên sản phẩm của bạn sẽ ít có thể cạnh tranh.

 

Hình thức này khá thuận lợi với những bạn mới bắt đầu tham gia vào lĩnh vực hoặc dự định kinh doanh sản phẩm ngoại nhập. 

Tìm nguồn sỉ nước hoa chính hãng qua website nước ngoài

Tìm nguồn sỉ nước hoa chính hãng qua website nước ngoàiCách nhập hàng nước hoa chính hãng

Người Việt thường rất ưa chuộng các dòng nước hoa chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ…Vì thế cách nhập nước hoa chính hãng thông qua các website nước ngoài cũng được áp dụng khá phổ biến.

 

Thông thường, với những người mới kinh doanh, họ sẽ gom hàng từ khách order sau đó nhập hàng từ các website nước ngoài. Sau khi đã tìm được nguồn nhập nước hoa ổn định mới nhập hàng sẵn tại Việt Nam.

 

Cách nhập hàng nước hoa này có khá ít rủi ro tồn hàng. Tuy nhiên, việc làm này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như bạn không tận mắt kiểm tra hàng, khó tránh khỏi trường hợp nhập hàng kém chất lượng.

 

Một số website được đánh giá là nguồn hàng nước hoa chính hãng đáng tin cậy là:

  • Trang web tại Mỹ: Macys.com; Fragrancenetica.com; Amazon.com; Strawberrynet; Ebay…
  • Trang web tại Pháp: Sephora.fr; Nocibe.fr…
  • Trang website tại Úc: Chemistwarehouse.com.au 

Cách nhập nước hoa chính hãng từ nguồn hàng xách tay

Muốn mở cửa hàng nước hoa lấy hàng ở đâu để đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ?  Đó chính là kinh doanh nước hoa xách tay. Đây là nguồn hàng nước hoa chính hãng được khách hàng đánh giá cao về độ tin cậy và chất lượng nguồn gốc sản phẩm.

 

Tuy nhiên, nhược điểm của hàng xách tay là không có giấy tờ, đây cũng là trở ngại lớn khiến hàng hóa nhập dễ bị đánh thuế, kiểm tra bởi các cơ quan chức năng, thậm chí thu hồi và bị mắt trắng.  Có nhiều cách để nhập nước hoa xách tay, tiêu biểu là các hình thức sau:

 

Nhờ người thân, bạn bè: Là hình thức khá quen thuộc, bạn có thể nhờ người thân hoặc bạn bè đang sinh sống du học tại nước ngoài để mua hàng sau đó gửi về Việt Nam.

 

Thuê tiếp viên hàng không, phi công: Nhiều chủ shop thường chọn cách nhờ tiếp viên hàng không mua tại những cửa hàng miễn thuế. Giá của những mặt hàng không thuế này sẽ “mềm” tuy nhiên mức phí dịch vụ vận chuyển cho tiếp viên lại khá cao.

 

Tự sang nước ngoài: Đa phần nước hoa đều nhỏ gọn trọng lượng không quá lớn, vì vậy với những shop có điều kiện về nguồn vốn thường đích thân sang nước ngoài tìm mua và xách tay về.

 

Tuy nhiên, bạn không nên quá phụ thuộc duy nhất vào nguồn sỉ nước hoa chính hãng xách tay này. Bởi lịch bay của tiếp viên không đều hoặc sản phẩm miễn thuế không đủ có thể khiến bạn thiếu hàng. Vậy nên, hãy áp dụng cách làm này dưới hình thức mở rộng danh mục sản phẩm hay kết hợp đa dạng nguồn hàng để tránh bị thụ động.

Cách nhập sỉ nước hoa chính hãng từ các chợ đầu mối

Bên cạnh những nguồn sỉ nước hoa chính hãng trên, thì chợ đầu mối nước hoa cũng là cái tên quen thuộc được nhiều người quan tâm. Bởi nơi đây tập trung nhiều loại hàng hóa với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng mà bất kỳ ai kinh doanh nước hoa online hoặc mở cửa hàng nước hoa nhỏ lẻ đều tìm đến đầu tiên.

Để lấy được nguồn nước hoa chính hãng, chất lượng mà giá cả phải chăng thì bạn nên biết đến những ưu, nhược điểm của nguồn hàng này:

 

Ưu điểm:

  • Giá rất rẻ, đây là nguồn mỹ phẩm giá sỉ, đơn giản là vì người nhập hàng số lượng lớn, tiền thuê gian hàng trong chợ đầu mối rẻ hơn rất nhiều so với những nhà phân phối mỹ phẩm mặt tiền lớn.
  • Giá cả cũng khá ổn định, không tăng thất thường.

Nhược điểm:

  • Lượng tồn kho nhiều nên nếu bạn không kiểm tra dễ bị dính hàng fake, hết hạn sử dụng.
  • Ở đây hầu như không có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp như những nhà phân phối mỹ phẩm lớn, nên bạn sẽ phải là “người mua hàng thông thái”.

Một số chợ đầu mối nước hoa nổi tiếng như sỉ nước hoa chợ sỉ nước hoa Kim Biên, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Tân Thanh, chợ Móng Cái, chợ Tân Bình, vv.

Nhập nước hoa chính hãng từ các thương hiệu lớn

Nhập nước hoa chính hãng từ các thương hiệu lớnĐại lý nước hoa giá sỉ chính hãng

Nhập hàng trực tiếp từ các thương hiệu nước hoa lớn là cách “buôn tận gốc, bán tận ngọn”. Với hình thức này bạn sẽ hạn chế được khá nhiều khâu trung gian, đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm chính hãng, uy tín và tin cậy. 

 

Đặc biệt, hầu hết các thương hiệu nước hoa nổi tiếng hiện nay đều có chính sách đại lý và cộng tác viên với những quy định chiết khấu khá hấp dẫn cùng các chương trình ưu đãi thường xuyên được niêm yết và công khai cụ thể.

 

Với hình thức này, việc bạn cần làm là liên hệ với đại diện công ty, trao đổi thông tin và nhập hàng theo số lượng quy định. Bên cạnh đó, để đẩy mạnh doanh số bán hàng, bạn hoàn toàn có thể tuyển thêm đội ngũ cộng tác viên hoặc bán sỉ cho các đơn vị nhỏ lẻ khác.

 

Bạn có thể lựa chọn thương hiệu nước hoa bình dân hay cao cấp tùy thuộc vào việc định vị khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, để tránh lừa đảo bởi những thương hiệu công ty ”ma” dưới hình thức cung cấp nước hoa fake giá sỉ, bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn đơn vị uy tín, danh mục sản phẩm đa dạng được ưa chuộng.

 

Kết luận: Hy vọng với những gợi ý về cách nhập nước hoa trên đây cũng các tiêu chí lưu ý khi chọn nguồn sỉ nước hoa chính hãng uy tín, giá tốt sẽ là những kinh nghiệm hữu ích cho những ai đang bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh nước hoa.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN