Kiến thức kinh doanh 7 Đầu sách làm mỹ phẩm handmade hay nhất bạn không nên bỏ qua

7 Đầu sách làm mỹ phẩm handmade hay nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm handmade, đang muốn sở hữu những cuốn sách làm mỹ phẩm handmade? Sách về thành phần mỹ phẩm? Hay giáo trình pha chế các loại mỹ phẩm thiên nhiên từ cơ bản đến nâng cao? Bạn là người yêu thích cái đẹp, muốn tìm hiểu và sáng tạo những công thức làm đẹp từ thiên nhiên cho chính mình?

 

Trong nội dung dưới đây, GenZ Làm Giàu sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi trên thông qua 7 cuốn sách hướng dẫn làm mỹ phẩm thiên nhiên hay, chuẩn nhất hiện nay. 

Sách làm mỹ phẩm chuyên nghiệp - Từ Điển Mỹ Phẩm Toàn Thư

Sách làm mỹ phẩm chuyên nghiệp - Từ Điển Mỹ Phẩm Toàn Thư Sách bổ sung kiến thức về mỹ phẩm bạn nên đọc

Quyển sách chuyên nghiên cứu về thành phần mỹ phẩm. Từ Điển Mỹ Phẩm Toàn Thư ra đời chia sẻ các thông tin về mỹ phẩm như công dụng, độ an toàn và tính hiệu quả. Tuy nhiên, mặt hạn chế ở cuốn sách này là còn bị hạn chế vì nguồn tài nguyên và kiến thức chuyên ngành rất khó tìm hiểu.

 

Nội dung sách làm mỹ phẩm handmade này được chia làm 2 phần chính: Phần 1 sẽ có 6 chuyên đề cung cấp thông tin cơ bản về làn da, các dạng mỹ phẩm, cách bào chế, tá dược và ý nghĩa một số thuật ngữ thông dụng. Phần 2 tập trung chi tiết vào từng thành phần dùng trong mỹ phẩm handmade. 

 

Từ Điển Mỹ Phẩm Toàn Thư sẽ là người bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực cùng bạn đồng hành trong quá trình bào chế, sản xuất mỹ phẩm handmade.

 

Giá trên thị trường cuốn “Từ điển Mỹ Phẩm Toàn Thư” khoảng 550.000đ đến 560.000đ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sách trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Newshop, Fahasa, Tiki…

Sách hướng dẫn làm mỹ phẩm handmade - Ốc Đảo Mùi Hương

Sách hướng dẫn làm mỹ phẩm handmade - Ốc Đảo Mùi Hương

Sách dạy làm mỹ phẩm handmade từ A đến Z

Với những cô gái dành sự quan tâm và hứng thú cho việc làm mỹ phẩm handmade, hoặc đơn thuần là yêu thích làm đẹp, thường xuyên theo dõi các Beauty Blog, thì hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Nâu Nâu, thương hiệu mỹ phẩm tinh dầu thiên nhiên do Huỳnh Hải Yến sáng lập.

 

Ốc Đảo Mùi Hương là một trong những cuốn sách làm mỹ phẩm handmade được Cô sáng tác, nhằm chia sẻ những công thức, kinh nghiệm chế tạo mỹ phẩm của mình đến rộng rãi bạn đọc.

 

Nội dung sách hướng dẫn công thức làm các sản phẩm thiên nhiên như son dưỡng môi, body lotion, muối tắm, mặt nạ than hoạt tính…Ngoài ra, Ốc Đảo Mùi Hương này hy vọng mang tới những niềm vui nho nhỏ hàng ngày, giống như ốc đảo an nhiên mà bạn lưu trú tạm thời” Khi mệt mỏi và chán ngán với những áp lực, mệt mỏi, áp lực cuộc sống hay công việc để miễn nhiễm với mọi thứ bên ngoài kia.

 

Giá sách Ốc Đảo Mùi Hương khoảng 300.000đ - 400.000đ

Sách dạy làm mỹ phẩm handmade - Mẹ Và Con Vào Bếp Làm Son

Sách dạy làm mỹ phẩm handmade - Mẹ Và Con Vào Bếp Làm Son

Sách dạy làm mỹ phẩm handmade chuẩn nhất hiện nay

Mẹ Và Con Vào Bếp Làm Son là quyển sách đầy nữ tính của một người mẹ viết dành tặng cho cô con gái nhỏ của mình. Nội dung sách không chỉ giới thiệu chi tiết công thức cách làm son handmade mà còn bao gồm cả bí quyết làm mỹ phẩm organic với những thành phần an toàn, lành tính tự nhiên tại nhà như: Dầu dưỡng da, gel nha đam hay các sản phẩm hữu ích khác như dầu đuổi muỗi, bomb tắm…

 

Cuốn sách sẽ là kho báu giúp con mở ra một cánh cửa mới, học hỏi thêm nhiều kiến thức về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe bản thân.

 

Giá sách Mẹ Và Con Vào Bếp Làm Son  khoảng 123.000đ

Sách làm mỹ phẩm handmade - Mỹ Phẩm Từ Thiên Nhiên

Sách làm mỹ phẩm handmade - Mỹ Phẩm Từ Thiên Nhiên

Quyển sách dạy làm mỹ phẩm hay rất chi tiết và thực tế

Sẽ ít ai biết được, những cây cỏ hoa lá quanh ta đều có thể trở thành một loại mỹ phẩm thiên nhiên hữu ích, lành tính có thể sử dụng hiệu quả trong việc làm đẹp, dưỡng da hay những phương thuốc Đông Y đơn giản, dễ sử dụng có tác dụng trị liệu dành cho da, tóc, cơ thể, vv. Giúp bạn đọc hòa cùng thiên nhiên, hiểu hơn về nhiều kiến thức công dụng cũng như cách làm đẹp thiên nhiên an toàn.

 

Sách có 2 phần: Phần 1 nói về cách pha chế mỹ phẩm từ thảo dược, phần 2 nói về các chứng bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe làn da.

 

Sách Mỹ Phẩm Từ Thiên Nhiên hiện đang bán tại Tiki với mức giá khoảng 75.000đ

Sách hay về mỹ phẩm handmade - Dưỡng Da Trọn Gói

Sách hay về mỹ phẩm handmade - Dưỡng Da Trọn Gói

Cuốn sách hay về mỹ phẩm handmade cung cấp những kiến thức hữu ích

Những lợi ích bạn có thể nhận được khi đọc và hiểu được nội dung quyển sách này là:

Khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ có đủ hiểu biết về làn da của mình từ đó có những cách ứng xử và biện pháp bảo vệ đúng cách, tránh những tổn tưởng tự gây ra cho chính mình vì thiếu kiến thức.

 

Bạn sẽ cân nhắc khi mua 1 lọ mỹ phẩm và số tiền bạn bỏ ra cho sản phẩm ấy chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu hay 1 lý do chính đáng chứ không phải là niềm tin mù quáng vì “tốt vì đắt” hay “ quảng cáo nói rằng nó tốt’.

 

Quyển sách giúp bạn nhận ra rằng có thể chăm da với số tiền ít ỏi hoặc có thể bằng 0 vì trong tủ bếp hay ngoài vườn đã có sẵn những nguyên liệu đó.

 

Quyển sách đánh tan một số lần tưởng của bạn về mỹ phẩm, trở thành chuyên gia cho chính mình. Bạn sẽ không bị lừa gạt từ những thông điệp ngọt như mật được thổi phồng từ các thương hiệu mỹ phẩm.

 

Hiện nay, sách Dưỡng Da Trọn Gói đã có mặt hầu hết trong các nhà sách, thư viện làm đẹp và cả trên Tiki. Mức giá giao động khoảng 99.000 - 150.000đ

Mỹ phẩm handmade - Cách làm đẹp tự nhiên

Mỹ phẩm handmade - Cách làm đẹp tự nhiên

Cách làm mỹ phẩm handmade từ thiên nhiên

Sách làm mỹ phẩm handmade - Tôn vinh những giá trị đến từ thiên nhiên

 

Đây là một cuốn sách nhỏ xinh nhưng lại chứa nhiều kinh nghiệm và công thức mỹ phẩm tự nhiên an toàn, dễ thực hiện bằng những hình ảnh thực tế chụp lại từ quá trình bắt đầu đến khi hoàn thành sản phẩm. Dù không thực sự khóe tay, nhưng chỉ cần sự kiên trì và tỉ mỉ thì bạn cũng có thể tự tay làm ra những sản phẩm ưng ý, hữu ích cho việc làm đẹp, chăm sóc da.

 

Với những cách làm đơn giản, những nguyên liệu không khó tìm kiếm, các vật dụng có thể dễ dàng mua ở các địa chỉ mua nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ thích thú khi bước vào thế giới mỹ phẩm thiên nhiên bao gồm các sản phẩm dành để chăm sóc da, son môi handmade, nước hoa hồng nha đam, nước tẩy trang, dầu massage…

 

Ngoài ra, phần phụ lục cuối sách đem đến cho độc giả rất nhiều kiến thức có giá trị. Đó là công dụng của từng loại nguyên vật liệu, từ các loại dầu cơ bản đến chất làm đặc, màu khoáng và sáp thơm tinh dầu. Bởi nếu bạn đã hiểu rõ nguyên lý sử dụng thành phần trong việc điều chế mỹ phẩm thiên nhiên sẽ giúp bạn tránh được những nhầm lẫn, sai sót không đáng có.

 

Giá sách được bán trên Tiki hiện tại là 99.000đ

Sách bào chế mỹ phẩm - Tự Làm Mỹ Phẩm

Sách bào chế mỹ phẩm - Tự Làm Mỹ Phẩm

Sách làm mỹ phẩm handmade từ a đến z

Nội dung sách viết về quá trình tự học và làm mỹ phẩm của 2 tác giả diễn ra vô cùng gian nan và gặp nhiều trở ngại. Không có tài liệu bằng tiếng việt, không đủ tiền mua nguyên vật liệu. Cũng vì thế mà họ đã nhiều lần thất bại để từ đó rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm. 

 

Cuốn sách Tự Làm Mỹ Phẩm với mong muốn giúp bạn đọc có một quá trình học làm mỹ phẩm thuận lợi hơn. 

 

Các công thức có trong sách đã được kiểm chứng và vượt qua kiểm tra độ kích ứng da thuộc sở y tế Hà Nội. Bạn có thể tự tin rằng việc làm mỹ phẩm thiên nhiên không khó, nó được bắt đầu từ phòng bếp, chỉ với dầu ăn, sáp ong, chocolate hay những loại hoa quả thông dụng như bơ, cà chua, dừa, vv.

 

Giá sách Tự Làm Mỹ Phẩm đang có mức giao động từ 98.000 - 109.000đ

 

Tạm kết: Niềm đam mê làm đẹp của bạn sẽ được nuôi dưỡng và hiện thực hóa nhờ những cuốn sách dạy làm mỹ phẩm handmade vừa được giới thiệu trong bài viết này. Đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm và thực hành cùng những công thức làm mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt vời khác nhau thông qua những nội dung sách này.

 

Chúc bạn đọc tìm được cuốn sách phù hợp với chính mình trên con đường kinh doanh và thỏa sức sáng tạo điều chế mỹ phẩm thiên nhiên mới lạ. Nếu bạn có câu hỏi hoặc góp ý nào khác về đầu sách làm mỹ phẩm handmade chưa có trong danh sách trên, hãy để lại lời bình luận dưới đây nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN