Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh Tìm nguồn hàng giày dép giá sỉ ở đâu? Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép là gì?

Tìm nguồn hàng giày dép giá sỉ ở đâu? Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép là gì?

Bên cạnh các yêu cầu cao về chất lượng, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc,...Thì ngày nay người tiêu dùng còn đặc biệt quan tâm đến nhiều yếu tố khác như nguồn gốc xuất xứ, chất liệu vải, thiết kế có an toàn hay không? Vì lẽ đó mà câu hỏi "nguồn hàng giày dép giá sỉ, uy tín ở đâu?” luôn là bài toán khó với người mới bắt đầu kinh doanh, bởi mỗi địa chỉ cung ứng đều có các ưu và nhược điểm khác nhau. 

 

Để có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất, bài viết dưới đây, GenZ Làm Giàu sẽ giúp bạn tìm kiếm câu trả lời!

Mục Lục

6 Nguồn hàng giày dép giá sỉ, chất lượng, chiết khấu cao

Nguồn hàng giày dép giá sỉ, chất lượng, chiết khấu cao
Kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu?

Chắc hẳn khi lập kế hoạch kinh doanh giày dép, phần nào đó bạn đã định hướng được nhóm khách hàng mục tiêu cùng mặt hàng kinh doanh. Tuy nhiên, dù bạn ra quyết định khởi nghiệp với loại giày dép nào? Giày thể thao, giày VNXK, dép Crocs, giày Quảng Châu,...Thì cũng đều có những cách thức bỏ sỉ, nơi nhập hàng khác nhau. Dưới đây, GenZ Làm Giàu sẽ tổng hợp một số nguồn hàng giày dép giá sỉ mà các shop thời trang lâu năm thường hay lựa chọn. Cùng tham khảo nhé!

Nhập giày dép giá rẻ tại các chợ đầu mối trong nước

Là địa điểm sỉ lẻ giày dép giá rẻ quen thuộc của hầu hết các shop thời trang, chợ đầu mối giày dép được xem như “thiên đường mua sắm”. Với nguồn hàng đa dạng cả về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, giá thành. Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn và dễ dàng tìm được nguồn hàng giày dép giá sỉ từ trẻ em đến người lớn. 

 

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm chi phí vì các chủ đầu mối sẽ tranh giành khách hàng nên sẽ đưa ra nhiều mức giá hấp dẫn.
  • Mua được đa dạng các kích thước, kiểu dáng với số lượng lớn hàng có sẵn.
  • Đa dạng chất lượng, giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
  • Nhanh chóng và tiện lợi.

Nhược điểm:

  • Mẫu mã giày dép giữa các gian hàng na ná nhau dẫn đến khó cạnh tranh về thương hiệu.
  • Chất lượng tại các chợ đầu mối giày dép chỉ dừng lại ở mức trung bình - khá.
  • Hầu như không hỗ trợ chính sách đổi trả, bảo hành.

 

Một số địa chỉ cùng những lưu ý khi tìm đối tác kinh doanh giày dép tại chợ đầu mối Hồ Chí Minh, Hà Nội bạn biết là:

Lấy sỉ giày dép giá rẻ tại Hà Nội

Sỉ giày dép chợ Đồng Xuân: Là cái tên nổi tiếng và vô cùng quen thuộc với người dân Hà Nội và những người chuyên lấy buôn, lấy sỉ giày dép ở các tỉnh lân cận. Đa phần hàng hóa ở đây đều có nguồn gốc từ Quảng Châu - Trung Quốc và những xưởng sản xuất hàng Việt Nam.

 

Lưu ý khi sỉ giày dép chợ Đông Xuân là:

  • Nên mặc cả nhiệt tình vì người bán luôn hét giá trên trời nhằm thu được nhiều lợi nhuận.
  • Cân nhắc giá cả một cách cẩn thận vì đôi khi nguồn hàng giày dép giá sỉ tại đây thường không rẻ hơn nhiều so với các địa phương khác.
  • Cẩn trọng với những trường hợp móc túi, trộm cắp, mạo danh.
  • Tham khảo từng địa chỉ, phương thức di chuyển, hành trình trước khi đi bởi là khu phố cổ đông đúc nên rất dễ bị lạc đường.

Chợ Ninh Hiệp giày dép: Được đánh giá là kho sỉ giày dép Quảng Châu, chợ Ninh Hiệp chuyên cung ứng các mặt hàng như túi xách, giày dép, quần áo người lớn, trẻ em…Hàng hóa được bày bán cách cổng chợ chừng 1km ngay ngoài trời. 

 

Tuy nhiên, vì là trạm trung chuyển giày dép Quảng Châu lớn nhất khu vực phía Bắc nên với các cửa hàng thời trang nhỏ sẽ gặp nhiều khó khăn bởi nguồn nhập cần đảm bảo số lượng nhiều cùng ngân sách lớn.

 

Nguồn giày dép giá sỉ tại chợ Móng Cái, Tam Thanh: Tương tự với 2 địa điểm trên, chợ Móng cái, Tam Thanh là nơi cung ứng nguồn hàng giày dép giá sỉ được nhiều con buôn thời trang lựa chọn. Đây là khu chợ rất gần với Trung Quốc nên giá nhập sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các địa khu chợ tại Hà Nội. 

 

Lưu ý khi nhập sỉ hàng hóa tại đây:

  • Nên đi cùng người đã có kinh nghiệm hoặc người thân là nam vì tình hình an ninh tại đây khá phức tạp, nguy hiểm.
  • Mặc cả khéo léo để được mức giá nhập tốt nhất.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm những nơi lấy sỉ giày dép giá rẻ tại Hà Nội như: Chợ Nhà Xanh, chợ Ngã Tư Sở, chợ Phùng Khoang,…

Chợ đầu mối giày dép ở TP Hồ Chí Minh

Lấy sỉ giày dép chợ Tân Bình: Lấy sỉ giày dép ở đâu? Ngoài các khu chợ đầu mối giày dép lớn nhất miền Bắc trên, với những bạn muốn mở cửa hàng thời trang tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước hay các tỉnh lân cận đều có thể tìm đến khu chợ truyền thống Hồ Chí Minh, Điển hình là chợ Tân Bình.

 

Tại đây đa phần là những mặt hàng giày dép bình dân giá rẻ như: Dép lê, giày sandal, dép tổ ong, dép crocs,...Với mẫu mã không cạnh tranh nhiều, chất lượng thuộc dạng ổn và cực kỳ phù hợp với những nhóm khách hàng là người lao động, công nhân.

 

Lưu ý khi lấy sỉ giày dép chợ Tân Bình:

  • Thoải mái mặc cả, càng thiệt tình thì càng được chủ shop ưa thích và chiết khấu với mức giá cao.
  • Sản phẩm thường có lỗi nhỏ nên cần kiểm tra kỹ.

 

Giày dép nam nữ giá sỉ tại chợ Hạnh Thông Tây: Với tên gọi khác là “chợ đêm” đây là địa điểm họp chợ sôi nổi được hoạt động xuyên đêm. Nguồn hàng tại đây thuộc dạng phổ thông, có thể chất lượng không tốt như các khu chợ khác nhưng mức gái cực kỳ hợp lý.

 

Đa phần nguồn hàng giày dép giá sỉ ở đây có mức giá giao động từ 35.000 - 150.000 nghìn đồng/ 1 sản phẩm nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, vì chúng không quá nhiều và được bày bán đại trà nên sức cạnh tranh thường không cao, dễ đụng hàng.

 

Mua giày dép sỉ tại chợ An Đông: Được mệnh danh là khu chợ sỉ giày dép cao cấp ở TP Hồ Chí Minh, với hơn 800 sạp chuyên bán những mặt hàng thời trang, giày dép có sẵn đủ các loại hàng tư nội địa đến nhập khẩu, thậm chí là thương hiệu nổi tiếng.Cũng chính vì vậy mà giá sản phẩm ở đây cũng cao hơn so với các khu chợ khác. Nguồn gốc của các mặt hàng tại đây chủ yếu là Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc, Cambodia,...

 

Lưu ý khi mua sỉ giày dép tại chợ An Đông:

  • An Đông 1 là khu bán đồ với giá bình dân, mẫu mã đa dạng, giá rẻ tuy nhiên dễ đụng hàng, khó cạnh tranh.
  • An Đông Plaza là khu chuyên bán giày dép cao cấp, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, độc đáo.

Tìm đối tác kinh doanh giày dép từ các cửa hàng buôn bán lẻ

Cách thức lấy sỉ giày dép từ các cửa hàng bán lẻ là như thế nào? Liệu có khả thi? Với những chủ kinh doanh không có điều kiện đánh hàng trực tiếp từ nước ngoài hay e ngại về tính đại trà ở các khu chợ đầu mối thì hình thức này là giải pháp hoàn hảo với những shop bán giày dép nhỏ lẻ, chưa có kinh nghiệm đi lấy hàng tận gốc,...

 

Ưu điểm:

  • Giao dịch thuận tiện, dễ dàng vì luôn có sẵn nguồn hàng lớn.
  • Giá cả được niêm yết nên không cần lo ngại về vấn đề “mua hớ”.
  • Nếu nhập số lượng lớn sẽ được nhiều ưu đãi với chiết khấu cao.

Nhược điểm:

  • Mẫu mã không phong phú, bị phụ thuộc nhiều vào cửa hàng buôn.
  • Tỷ lệ cạnh tranh cao vì đôi khi nhiều đối thủ cũng nhập hàng tại đây.
  • Giá nhập cao vì qua nhiều khâu trung gian.

Nguồn hàng giày dép giá sỉ từ nước ngoài

Nguồn hàng giày dép giá sỉ từ nước ngoài
Cách order giày từ nước ngoài

Có một sự thật là, hơn 80% lượng hàng hóa giày dép tại Việt Nam đều có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc. Mặt hàng giày dép nhập sẽ đến từ các thương hiệu tên tuổi như: Adidas, Nike, Puma, Fila, Brooks,...Để hiểu hơn về cách lấy sỉ giày dép giá rẻ từ nguồn hàng này, cùng theo chân GenZ Làm Giàu theo dõi tiếp nội dung dưới đây!

Nguồn giày dép giá sỉ Quảng Châu - Trung Quốc

Hầu hết mọi chủ buôn khi bắt đầu kinh doanh giày dép đều sẽ quan tâm đến nguồn hàng này, với nhiều khu chợ sầm uất cùng mặt hàng thời trang đa dạng, giá rẻ, chất lượng được đông đảo cộng đồng giới trẻ yêu thích. Bạn có thể chọn nhập hàng bằng cách:

 

Trực tiếp sang Trung Quốc đánh hàng: Hình thức này sẽ giúp bạn có cơ hội tìm kiếm địa chỉ cung cấp giày dép giá sỉ với chất lượng tốt nhất, đồng thời tận mắt kiểm tra từng chi tiết sản phẩm từ đồ sàng lọc ra mẫu giày dép  phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của mình. Một số gợi ý chợ bỏ sỉ ở Quảng Châu bạn có thể tham khảo là: Chợ Hoàn Cầu, chợ giày Âu Lục, chợ giày Quốc Tế, chợ giày Vạn Quốc,...

 

Nhập hàng từ shop buôn bán giày dép Quảng Châu: Với những bạn mới kinh doanh, nguồn vốn thấp, đơn hàng chưa cao muốn sở hữu những mặt hàng giày dép độc lạ, hot trend có thể áp dụng cách này. Tuy nhiên, vì qua nhiều khâu trung gian nên giá nhập sẽ cao hơn kéo theo khả năng cạnh tranh từ đó giảm suốt.

 

Đặt hàng qua các trang thương mại điện tử: Phổ biến nhất có thể kể đến là Alibaba, Taobao, 1688, Tmall,...Với mẫu mã, mặt hàng đa dạng không kém gì so với các nguồn hàng giày dép giá sỉ khác, khi nhập hàng tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Ngoài ra các trang này cũng thường xuyên giảm giá, khuyến mãi lớn vào các dịp lễ tết, khai trương tạo điều kiện cho người mua hàng tốt với giá rẻ.

 

Để hiểu rõ hơn về hình thức nhập sỉ này, bạn đọc có thể tham khảo thêm nội dung bài viết: Tìm nguồn hàng giày dép Quảng Châu giá rẻ ở đâu? Lưu ý khi nhập sỉ là gì?

Giày dép nam nữ giá sỉ từ Thái Lan

Tương tự như nguồn hàng quần áo, Thái Lan cũng là cái tên quen thuộc với mọi con buôn. Bởi nguồn hàng cung ứng chất lượng, giá thành ổn định phù hợp với mức thu nhập của người Việt. Chi phí để qua Thái Lan cũng không đắt đỏ, nếu mua hàng trực tiếp từ Thái Lan bạn có thể ghé đến những khu chợ nổi tiếng như:

 

Chợ Pratunam: Khu chợ có khoảng 10.000 cửa hàng cùng 300 quầy hàng. Chợ hoạt động sôi nổi nhất vào thứ 7 và cuối tuần.

 

Chợ Chatuchak: Nổi tiếng với khu trung tâm mua sắm City Complex chuyên về các mặt hàng thời trang, bán phụ kiện trang trí giày dép,....

 

Trung tâm mua sắm Platinum Thái Lan: Trung tâm có phân khúc giày dép rõ ràng và giá không quá chênh lệch với các địa điểm trên. 

 

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn cách nhập giày dép giá sỉ từ các cửa hàng buôn lẻ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh hay mua hàng online qua những website bán hàng Thái như: Weloveshopping, Paotung, Bao Kid, Shoes Ruslive. Đơn vị vận chuyển Thái Lan - Việt Nam: Giaonhan247, Cargobi, Vinthai.

Nhập sỉ giày dép từ Hàn Quốc

Với những bạn kinh doanh hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ thì nguồn hàng giày dép giá sỉ Hàn Quốc là địa điểm không thể bỏ qua. Nổi bật bởi xu hướng thời trang năng động, trẻ trung, cá tính, giày dép Hàn Quốc luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và săn lùng.

 

Nếu điều kiện kinh tế và thời gian cho phép, khi trực tiếp sang Hàn Quốc nhập hàng, bạn có thể ghé thăm những khu chợ giày dép giá sỉ như: Chợ Namdaemun, Chợ Dongdaemul, Khu phố Tây Itaewon,...Tuy nhiên, rào cản về ngôn ngữ và phương tiện di chuyển là những khó khăn thường gặp của hình thức này.

 

Ngược lại, nếu muốn mua giày dép online, bạn có thể order qua các web bán quần áo Hàn Quốc, điển hình là: Kooding, Chuu, Moco Bling.

Nguồn hàng giày dép VNXK

Với nhiều thông tin không tốt về chất lượng giày dép Trung Quốc cũng như hưởng ứng phong trào “Người Việt dùng hàng Việt”, hiện nay thị trường hàng VNXK nói chung và giày dép VNXK nói riêng luôn được người tiêu dùng quan tâm và tin dùng. Với các điểm cộng như:

  • Đầu từ cả về chất liệu, kiểu dáng với sự cải tiến và cập nhật liên tục.
  • Giá cả phải chăng.
  • Đa dạng tệp khách hàng người dùng

Tuy nhiên, hình thức tìm kiếm nguồn hàng giày dép giá sỉ VNXK cũng tiềm ẩn những khó khăn bất cập:

  • Bắt buộc phải lấy số lượng lớn
  • Không thể chủ động vì nguồn hàng phụ thuộc vào yếu tố 

 

Dĩ nhiên, theo nguyên tắc hàng VNXK không được phép bán tại thị trường nội địa, tuy nhiên vẫn có một số cách để bạn nhập được hàng chuẩn là:

  1. Mua lại của công nhân làm việc tại xưởng gia công
  2. Hàng trên chuyền và hàng lỗi

 

Do đó, nếu bạn đang có ý định kinh doanh giày dép VNXK thì đây là miếng bánh thời trang béo bở để bạn tập trung khai thác hoặc mở rộng quy mô bán hàng.

 

Bạn có thể tìm đến các cửa hàng giày dép VNXK uy tín hoặc các công ty, hãng sản xuất giày trong nước để đăng ký làm đại lý phân phối với nhiều ưu đãi và chế độ hỗ trợ như: Giày dép Oscar’s Oasis, Giày Juno, Evashoes,...

Xưởng sản xuất giày dép giá rẻ

Kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu? Với những bạn đã có nguồn ngân sách lớn, hoạt động ổn định muốn tìm nguồn hàng giày dép giá sỉ đẹp, nhanh chóng ngay trong nước thì đây là giải pháp hoàn hảo để bạn cân nhắc.

 

Ưu điểm:

  • Chủ động trong các khâu sản xuất từ lựa chọn chất liệu, thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, kích thước,...
  • Nguồn cung ứng ổn định không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, dịch bệnh.
  • Linh động về số lượng, hạn chế nguy cơ đứt hàng.
  • Tạo được sự khác biệt, cạnh tranh so với các thương hiệu khác.
  • Mẫu mã độc đáo, tùy chỉnh theo nhu cầu, đối tượng khách hàng của chủ shop.
  • Có thể tham khảo trước những mẫu giày với đầy đủ thông tin trên website, Facebook từ xưởng.

Nhược điểm:

  • Bắt buộc phải đặt may số lượng lớn.
  • Đặt sản xuất trước 1 thời gian dài vì vào thời gian cao điểm sẽ không kịp cung ứng.
  • Vốn lớn, không phù hợp với các shop kinh doanh giày dép nhỏ lẻ hay bán giày dép online.
  • Rủi ro khi sản phẩm không đáp ứng đúng tệp khách hàng dẫn đến tình trạng tồn kho.
  • Nếu số lượng hàng ít phải chịu mức phí cao.

 

Bạn có thể tìm hiểu và liên hệ hợp tác với các xưởng sản xuất giày dép giá rẻ khác nhau thông qua Google, mạng xã hội hay người thân, bạn bè những người đã có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Tìm mối lấy sỉ giày dép online từ hàng xách tay

Khi lựa chọn hình thức kinh doanh giày dép online với nguồn vốn thấp, chắc hẳn vấn đề nguồn hàng là yếu tố khiến hầu hết chủ đầu tư phải đau đầu. Vậy giải pháp ở đây là gì?

 

Mối lấy sỉ giày dép online từ hàng xách tay là cách giúp chủ shop giải quyết như:

  • Khả năng tiêu thụ chưa cao.
  • Đam mê kinh doanh với những mặt hàng độc lạ, cao cấp.
  • Muốn tìm nguồn hàng giày dép thấp nhưng vẫn được giá tốt.
  • Cung ứng nhiều phân khúc khách hàng từ giới tính, độ tuổi, phong cách thời trang.

Đồng thời mang lại ưu điểm nổi bật như:

  • Được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng đảm bảo an toàn
  • Hạn chế tối đa tình trạng đụng hàng.
  • Không phải trải qua nhiều khâu trung gian.
  • Có các loại chứng chỉ được công bố và cấp phép từ cơ quan có thẩm quyền.

 

Tuy nhiên, những lỗ hỏng nhất định có thể kể đến là:

  • Dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
  • Hàng hóa khi di chuyển về Việt Nam không có giấy tờ, hóa đơn chứng minh.

Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép cho người mới

Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép cho người mới
Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép

Nguồn hàng giày dép giá sỉ khá đa dạng, mỗi hình thức nhập đều có các ưu - nhược điểm khác nhau, tuy nhiên để hạn chế tình trạng “tiền mất, tật mang” chủ kinh doanh cần bỏ túi thêm những kinh nghiệm lấy sỉ giày dép dưới đây!

 

  • Lựa chọn size giày: Mục tiêu cuối cùng khi kinh doanh giày dép là khách hàng và lợi nhuận, do đó để hạn chế tình trạng tồn kho. Dựa trên tệp khách hàng người dùng, bạn nên chọn mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ phù hợp. Thông thường đa số người Việt có size chân từ 35 – 37, điều này đồng nghĩa với những đôi giày có size trong khoảng trên khá dễ bán.

 

  • Tự mình trải nghiệm sản phẩm: Hãy thử đặt mình vào vị trí khách hàng, đi thử từng mẫu giày, dép và lựa chọn ra những đôi thoải mái, dễ chịu, êm ái nhất. Điều này cũng là cách để bạn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, uy tín.

 

  • Khảo sát giá nhập: Điều này đảm bảo bạn không bị hớ ngay khi mua hàng sỉ.

 

  • Đa dạng nguồn cung ứng: Việc này sẽ đảm bảo mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, ngoài ra khi nhập hàng từ nhiều nguồn bạn sẽ không bị phụ thuộc vào một nhà cung ứng, từ đó hạn chế tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

 

Bên cạnh đó, với những bạn lựa chọn nguồn hàng giày dép giá sỉ từ nước ngoài hay sàn thương mại điện tử cần lưu ý đến mức độ uy tín, tính chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm. Hãy luôn nhớ đọc feedback, phản hồi từ khách hàng trước đồng thời trao đổi kỹ càng về các chính sách bán hàng, hỗ trợ đổi trả, bảo hành,...

 

Kết luận: Trên đây là những nguồn hàng giày dép giá sỉ. Hy vọng sau bài chia sẻ này, bạn sẽ không còn thắc mắc về câu hỏi kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu nữa, từ đó có thể tìm được địa chỉ cung ứng phù hợp nhất. Nếu còn bất cứ câu hỏi liên quan nào, đừng ngần ngại để lại câu hỏi, GenZ Làm Giàu sẽ giúp bạn trả lời chi tiết. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN