Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh Tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK ở đâu? Lưu ý khi nhập hàng là gì?

Tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK ở đâu? Lưu ý khi nhập hàng là gì?

Tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK ở đâu? Làm thế nào để chọn được nơi nhập sỉ giá tốt, chất lượng, uy tín? Là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi mới bước chân vào lĩnh vực này. Với chất lượng vượt trội cùng mức giá cạnh tranh quả thực không khó để bạn thu lợi nhuận cao từ việc kinh doanh thời trang xuất khẩu cho bé.

 

Tuy nhiên, giữa hàng trăm đơn vị cung ứng trên thị trường, đâu là lựa chọn tốt nhất? Trong nội dung dưới đây GenZ Làm Giàu sẽ giới thiệu đến bạn 5 địa chỉ bỏ sỉ đồ trẻ em VNXK và những lưu ý cần biết khi mua hàng. Cùng theo dõi đến cuối bài viết nhé!

Đặc điểm, phân loại hàng quần áo trẻ em VNXK

phân loại hàng quần áo trẻ em VNXK

Cách phân biệt các loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK

Thực chất, quần áo trẻ em VNXK là loại quần áo được sản xuất tại Việt Nam sau đó xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Do vậy, những trang phục này không được bán trực tiếp tại Việt Nam mà phải nhập khẩu lại từ nước ngoài. Vì phải chịu 2 lần thuế phí nên giá thành của quần áo trẻ em VNXK thường khá đắt đỏ. Ngoài ra, mặt hàng này được yêu cầu cao về chất lượng bởi các tiêu chuẩn khắt khe như:

  • Trình độ nhân công cao
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại
  • Kiểm định chất lượng trước khi xuất khẩu
  • Nguyên liệu, phụ kiện cao cấp, có chọn lọc

 

Vậy đặc điểm của hàng VNXK là gì?

Quần áo trẻ em xuất khẩu được chia làm 4 loại: Loại I - II - III - IV tương ứng 4 phân cấp từ Cao cấp - tốt - trung bình - kém.

 

Hàng loại I: Đây là loại hàng được các hãng gửi sang nhà máy để làm mẫu có chất lượng được đánh giá 10/10. Các thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến Allo & Lugh, Oshkosh, Kenzo, Disney, H&M, Zara… và các dòng hàng phổ thông khác như Carter’s, Baby Gap, The Children Place. Tuy nhiên, thường bị tuồn ra ngoài bởi các lý do như: 

  • Bị ăn cấp trong quá trình sản xuất
  • Khi kiểm tra tại hải quan, nếu không được cấp phép hàng sẽ bị giữ lại và sau một thời gian sẽ đưa ra thị trường
  • Hàng lỗi nhỏ không thể xuất khẩu hay còn gọi là hàng xuất dư
  • Hàng bị hủy hợp đồng nên bán thanh lý

Hàng loại II: Với mức độ chênh lệch chất lượng không quá cao. Mặt hàng này bao gồm: Hàng nối chuyền (tận dụng nguyên liệu, phụ kiện thừa để sản xuất), hàng lỗi (không đạt tiêu chí xuất khẩu).

 

Hàng loại III: Được may từ chính chất vải xuất dư hoặc lại được may bởi các xưởng gia công khác không đạt tiêu chuẩn và chất lượng. Loại hàng này thường có đủ size vì thế, khả năng đụng hàng, không có hàng độc là rất cao.

 

Hàng loại IV: Hay còn gọi là hàng Fake, bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở khắp mọi nơi. Thường các sản này có nguồn gốc từ Quảng Châu - Trung có thiết kế y hệt nhưng chất lượng lại thua xa hàng chính hãng.

Tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK cao cấp, uy tín, giá tốt ở đâu?

Trong bài viết trước, GenZ Làm Giàu đã chia sẻ đến bạn 6 nguồn sỉ quần áo trẻ em cùng các ưu nhược điểm. 1 trong 6 địa chỉ cung cấp đó chính là nguồn hàng Việt Nam xuất khẩu. 

 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập sâu hơn về kinh nghiệm lấy hàng cũng như mối bán quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ để chủ shop có cái nhìn tổng quan nhất và đưa ra định hướng kinh doanh phù hợp!

Mối bán quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ - Lytashop 

Mối bán quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ - Lytashop Chuyên sỉ quần áo trẻ em vnxk TPHCM

Với những ai đang tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK thì Lytashop là cái tên không thể bỏ qua. Các sản phẩm của Lytashop cung cấp thường tập trung vào các dòng thời trang trẻ em Việt Nam Xuất Khẩu cho đến những thương hiệu nổi tiếng như Zara, Baby Gap…Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu cũng như thiết kế.

 

Điểm cộng tiếp theo cho nguồn hàng này là xu hướng thời trang được cập nhật đa dạng, nhanh chóng phù hợp với từng thời điểm với mức giá thành hợp lý rất thích hợp với những bạn mới mở shop quần áo trẻ em hay nguồn vốn kinh doanh thấp.

Chuyên sỉ quần áo trẻ em VNXK TPHCM - Valingo

Chuyên sỉ quần áo trẻ em VNXK TPHCM - ValingoTìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK

Valigon có lẽ là cái tên quen thuộc với những ai đang kinh doanh quần áo trẻ em. Với hệ thống phân phối chính tại Hồ Chí Minh, Valigon hiện đang sản xuất, cung cấp sỉ thời trang cho bé từ sơ sinh đến các bạn nhỏ cấp 1, 2. Ngoài ra, công ty còn nhận may gia công các mặt hàng thời trang trẻ em giá gốc, đảm bảo mẫu mã đa dạng, các sản phẩm được đăng tải trên Website giúp các chủ shop kinh doanh quần áo trẻ em online dễ dàng kết nối để làm cộng tác viên hay lựa chọn nhập hàng.

 

Ngoài ra, Valigon luôn cam kết là nguồn sỉ quần áo trẻ em giá tốt trên thị trường với các sản phẩm luôn có sẵn tại kho do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về số lượng hay ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK - Baby Chick

Nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK - Baby ChickTìm nguồn quần áo trẻ em xuất khẩu

Tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK ở đâu uy tín? Tương tự với 2 địa chỉ cung ứng trên. Baby Chick được biết đến là một trong những đại lý chuyên sỉ thời trang trẻ em VNXK lớn nhất tại khu vực Hồ Chí Minh. Khi nhập hàng tại đây, bạn sẽ được cam kết từ chất lượng, kiểu dáng, thiết kế đến chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn 

 

Bên cạnh đó, còn rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng có thể kế đến như: Hỗ trợ đổi trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, chiết khấu % theo từng đơn hàng.

Quần áo trẻ em VNXK giá sỉ Anh Thy Kids

Quần áo trẻ em VNXK giá sỉ Anh Thy Kids

Mối bán quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ 

Với những ai đang loay hoay với câu hỏi “tìm nguồn hàng quần áo trẻ em xuất khẩu?” thì Anh Thy Kids là cái tên gợi ý hoàn hảo mà GenZ Làm Giàu gửi đến bạn. Là công ty chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ thời trang cho bé tại Hồ Chí Minh và toàn quốc với giá thành cạnh tranh cùng mẫu mã đa dạng. Đến với Anh Thy Kids, bạn hoàn toàn có thể mua những sản phẩm quần áo trẻ em Việt Nam đến những thương hiệu nổi tiếng như H&M, Zara, Carter.

Xưởng may đồ trẻ em Nhép Nhép

Xưởng may đồ trẻ em Nhép Nhép

Nguồn hàng lấy sỉ quần áo trẻ em giá rẻ chất đẹp uy tín

Nhép Nhép - xưởng may gia công đồ trẻ em chất lượng, uy tín, an toàn với da bé. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, bán buôn sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu. Nhép Nhép cung cấp tất tần tật các sản phẩm với màu sắc nhí nhảnh, vui tươi. Bên cạnh đó, không qua khâu trung gian nên giá bán tại đây vô cùng rẻ, hơn nữa xưởng còn hỗ trợ chi phí vận chuyển, áp dụng đổi trả mẫu cũ lấy mẫu mới hoặc bán sỉ với số lượng ít cho những shop bán lẻ.

Kinh doanh quần áo trẻ em VNXK, nên hay không?

Từ những phân tích ở mục 1 có lẽ bạn cùng phần nào hình dung được những lợi thế khi buôn bán quần áo trẻ VNXK. Thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp với hàng bán trong nước, do vậy nếu muốn kinh doanh bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Nghiên cứu thị trường, xác định tệp khách hàng tiềm năng
  • Tìm nguồn sỉ quần áo trẻ em hàng VNXK uy tín, chất lượng
  • Xác định số vốn cần đầu tư trong kinh doanh
  •  Kết hợp bán hàng trên đa nền tảng online và offline
  • Đầu tư quảng cáo, marketing
  • Dịch vụ chăm sóc, hậu mãi khách hàng sau mua

Quần áo trẻ em xuất khẩu có ưu điểm là chất vải bền đẹp, không bị lem màu, đường may chắc chắn an toàn cho làn da bé, chống tia cực tím…. Nên rất được các bậc phụ huynh ưa thích và lựa chọn.

 

Hình thức kinh doanh thời trang trẻ VNXK này sẽ phù hợp với những bạn mới mở shop chưa có điều kiện về kinh tế hay hướng đến đối tượng có thu nhập trung bình khá trở lên. 

 

Những lưu ý cần biết khi tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK

Kinh nghiệm nhập quần áo trẻ em VNXK sỉ đẹp rẻ

Kinh nghiệm nhập quần áo trẻ em VNXK sỉ đẹp rẻ

Phân biệt hàng được hàng VNXK chính hãng với FAKE

Mua sỉ quần áo trẻ em xuất dư hoặc hàng xuất khẩu thì chất lượng, giá thành sẽ luôn được đảm bảo. Tuy nhiên, vì lợi ích kinh tế mà nhiều mối buôn hiện nay đang trà trộn hàng Trung Quốc nhằm đẩy mạnh số lượng theo kiểu “Treo đầu dê bán thịt chó”.

 

Với mức độ làm giả tinh vi giống đến 99% hàng xuất khẩu “xịn”. Khi tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK bạn cần lưu ý đến những chi tiết nhãn mác, from size, thành phần chất vải, cách giặt và bảo quản…để phân biệt chính xác tránh trường hợp nhập phải hàng phân loại III - IV ảnh hưởng đến hiệu kinh doanh.

 

Với tên gọi khác là “hàng lên” “hàng copy” hàng phân loại III - IV được ráp ngoài nhà máy chỉ định của chính hãng trong nước hoặc nước ngoài, không đủ tiêu chuẩn về chất lượng kỹ thuật. Về mẫu mã thì hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, chất kuojwng không tốt, đường chỉ may không sắc sảo, độ bên không đảm bảo và thường chắp vá nguyên liệu theo kiểu “râu ông này cắm cằm bà kia”. Do đó, quần áo mặc lên sẽ nhanh cũ, áo thun, quần jean sẽ nhanh sờn, nhão, mất form và cũng nhanh bạc màu.

Từ chối nguồn sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu kém chất lượng

Để không bị hớ hay qua mặt bởi các nguồn sỉ quần áo trẻ xuất khẩu không uy tín với chất lượng bằng KHÔNG bạn cần lưu ý:

  • Kiểm tra tem mác chuẩn và code bên trong áo (trừ những trường hợp cắt mác)
  • Tag hàng nhái thường làm bằng loại giấy bìa thường, thiết kế xấu, thông tin sơ sài
  • Hàng VNXK thật có mã code đồng thời khi soi đèn sẽ hiện rõ, logo may chuẩn và khá cầu kỳ
  • Không phải hàng nào cũng được sản xuất tại Việt Nam. Các thương hiệu hay thuê Việt Nam là GAP, Carter’s, The Children Place, Jumping Beans, Crazy 8, Gymboree. Điều đó có nghĩa là những hàng quần áo trẻ em không phải những thương hiệu này thì khả năng nó là hàng VNXK rất ít.

Đảm bảo quy định chính sách đổi trả, bảo hành rõ ràng

Bên cạnh những yếu tố trên, sau khi tìm được nguồn hàng quần áo trẻ em xuất khẩu, bạn cần trao đổi kỹ với đơn vị cung cấp về các quy định đổi trả, chính sách bảo hành với những tình huống mặt hàng không đúng mẫu, lỗi từ nhà sản xuất hay sự cố trong quá trình vận chuyển.

Đánh giá, so sánh giữa các đơn vị cung cấp

Để có thể hợp tác làm ăn lâu dài và bền vững, tiêu thương nên dành thời gian tham khảo, so sánh nhiều nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK khác nhau để sàng lọc ra địa điểm cung cấp uy tín với mức giá tốt phù hợp với quy mô kinh doanh của mình.

Luôn cập nhật, nắm bắt xu hướng thời trang

Để tránh tình trạng ôm hàng, tồn kho đòi hỏi bạn phải luôn biết nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất. Bởi vậy, khi tìm nguồn hàng, bạn cần phải xem xét nguồn hàng quần áo trẻ em bạn chọn có cập nhật xu hướng nhanh và tốt, sản phẩm đó có phù hợp, dễ bán, dễ mặc với tệp khách hàng mình hướng đến hay không.

 

Kết luận: 

Hy vọng với những chia sẻ và kinh nghiệm tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK trên, chủ shop có thể tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mục đích kinh doanh. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường kinh doanh thời trang của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN