Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh Tìm nguồn sỉ quần áo trẻ em uy tín, chất lượng, giá tốt ở đâu?

Tìm nguồn sỉ quần áo trẻ em uy tín, chất lượng, giá tốt ở đâu?

Nguồn sỉ quần áo trẻ em là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến 80% sự thành công trong kinh doanh. Nơi nhập quần áo trẻ em có tốt, uy tín, chất lượng thì bạn mới có cơ hội níu kéo những vị khách khó tính đồng thời đối đầu với các “ông to bà lớn” trên thị trường.

 

Vậy là người lính mới tham gia vào lĩnh vực này, đâu là địa chỉ lấy sỉ quần áo trẻ em giá tốt? Những lưu ý khi nhập hàng là gì? Trong nội dung chia sẻ dưới đây, GenZ Làm Giàu sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này. Hãy dành 5 phút để theo dõi đến cuối bài viết nhé!

Tại sao kinh doanh quần áo trẻ em là ý tưởng khởi nghiệp bạc tỷ

Có nên kinh doanh quần áo trẻ em?Có nên kinh doanh quần áo trẻ em?

Thị trường quần áo trẻ em sôi động, phát triển mạnh

Thời trang cho bé là thị trường được rất nhiều sự quan tâm, mỗi gia đình có con nhỏ, ai cũng muốn lựa chọn, mua sắm những bộ đồ đẹp nhất, xinh nhất. Do vậy, mặt hàng này rất phát triển bởi khả năng tiêu thụ từ nhiều đối tượng khách hàng như: bố mẹ mua cho con, ông bà mua cho cháu, đồng nghiệp mua đồ làm quà tặng, vv.

 

Cũng chính vì lý do đó mà khách hàng luôn muốn tìm kiếm những cửa hàng thời trang đẹp, nhiều kiểu dáng, an toàn cho bé. Do đó, với nguồn hàng quần áo trẻ em chất lượng, đa dạng mẫu mã sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hướng đến.

Nhu cầu lớn, khả năng chi tiêu cao

Xã hội ngày càng phát triển, con người dần có những tư tưởng tiến bộ nên hầu hết hiện nay mỗi gia đình chỉ sinh từ 1-2 bé. Vì thế, không đơn thuần là suy nghĩ “có quần áo mặc là được” ngày nay, nhiều bố mẹ còn quan tâm đến thương hiệu, xu hướng thời trang cho bé nên với những bộ quần áo chỉ sau vài tháng mua mặc dù chưa rách tà, hư chỉ đã sẵn sàng vứt đi. Sau đó tìm đến các sản phẩm đẹp, hot trend cùng với sự thoải mái, co giãn thuận tiện cho sự hoạt động vui chơi của bé.

Giá vốn mở shop quần áo trẻ em thấp, khả năng quay vòng vốn nhanh

Theo kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em thành công, so với việc kinh doanh thời trang người lớn thì đồ trẻ em lại có mức giá nhập thấp hơn rất nhiều nên phù hợp cho những ai có ít vốn. Hơn nữa, mức độ tiêu thụ hàng hóa của hàng này lại rất cao bởi khả năng tăng trưởng, lớn nhanh cùng tinh thần hiếu động ưa chạy nhảy nên bố mẹ phải thay các mẫu và size liên tục cho bé.

Nguồn hàng quần áo trẻ em phong phú

Nhu cầu tiêu dùng cao kéo theo đó là sự ra đời của nhiều đơn vị cung ứng nguồn sỉ quần áo trẻ em giá sỉ với nhiều loại, sản phẩm, dòng để kinh doanh. Do đó, khi kinh doanh chủ đầu tư có thể bán tổng hợp, mở shop lớn nếu có trường vốn hoặc đi vào từng phân khúc nhỏ.

 

Bên cạnh đó, quần áo trẻ em có kích thước nhỏ nên khá gọn nhẹ nên dễ dàng trưng bày, treo hay gấp gọn ở bất cứ đâu.

6 Nguồn sỉ quần áo trẻ em bạn không nên bỏ qua

Tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ emTìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em

“Tìm nguồn sỉ quần áo trẻ em uy tín, chất lượng, giá tốt ở đâu?” Để có lời giải đáp cho câu hỏi trên, dưới đây GenZ Làm Giàu sẽ chia sẻ đến bạn 6 nơi lấy sỉ thời trang trẻ em cùng những ưu và nhược điểm giúp bạn có cái nhìn tổng quát và tìm ra địa điểm phù hợp với nhu cầu và quy mô kinh doanh của mình!

Chợ đầu mối quần áo trẻ em

Đa phần, hầu hết tất cả mọi người khi nảy sinh ý tưởng kinh doanh quần áo trẻ em hay khởi nghiệp với nguồn vốn thấp đều nghĩ ngay đến các chợ đầu mối quần áo trẻ em. Bởi ở đây, họ có thể tìm thấy tất cả quần áo từ người lớn, trẻ em với đa dạng mẫu mã, chủng loại, màu sắc, lứa tuổi, thương hiệu, chất lượng, vv. 

 

Một số chợ đầu mối chuyên cung ứng nguồn sỉ quần áo trẻ em có thể kể đến như:

  • Thành phố Hồ Chí Minh: Chợ An Đông, Tân Bình, Kim Biên
  • Hà Nội: Chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Phùng Khoang
  • Thành phố Đà Nẵng: Chợ Bình Tây, Chợ Hàn, Chợ Mới
  • Các cửa khẩu: Chợ Mộc Bài - Tây Ninh, Móng Cái - Quảng Ninh, Tân Thanh - Lạng Sơn cùng nhiều chợ lớn nhỏ khác

 

Phần lớn hàng hóa tại các chợ đầu mối này đều có nguồn gốc từ các xưởng may trong nước hoặc nhập khẩu từ Quảng Châu - Trung Quốc. Vì thế, sẽ đi kèm những ưu và nhược điểm khác nhau như:

 

Ưu điểm:

  • Khá thuận tiện, không tốn nhiều thời gian, công sức.
  • Mặt hàng phong phú, đa dạng với mức giá rẻ. Đặc biệt trong chợ các sạp cạnh tranh với nhau nên khéo léo bạn có thể lấy sỉ quần áo trẻ em với giá tốt.
  • Không bắt buộc phải nhập số lượng lớn nhưng phải lấy đủ ri mới được hưởng giá sỉ.

Nhược điểm:

  • Chất lượng quần áo ở đây chỉ ở mức bình dân và tiềm ẩn nhiều mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.
  • Không hề có thông tin hình ảnh nào để xem trước mà phải đến tận nơi để xem và lựa chọn.
  • Không được phép đổi trả hay chính sách bảo hành.
  • Mẫu mã giữa các shop đều tương tự nhau, hầu hết mọi người mới kinh doanh hay có số vốn ít đều lấy hàng từ đây nên không có nhiều sự khác biệt. Do đó, mức độ cạnh tranh không cao, không thực sự thu hút khách hàng.

Xưởng gia công sản xuất đồ trẻ em

Việc lấy được hàng từ các xưởng gia công sản xuất sẽ khiến lợi nhuận của bạn tăng từ 10 - 20%. Đối với những bạn có nguồn ngân sách lớn, hay đã kinh doanh ổn định mong muốn nơi nhập sỉ số lượng lớn có thể tìm và bắt tay hợp tác với các xưởng may quần áo trẻ em. Ưu - nhược điểm của hình thức này là:

 

 Ưu điểm:

  • Chủ động quyết định mẫu mã, thiết kế, chất liệu vải nên xét về tính thẩm mỹ, chất lượng đều được đảm bảo hơn so với tại chợ đầu mối quần áo trẻ em.
  • Không trùng lặp mẫu mã và nỗi lo cạnh tranh vì phải hạ giá thành.
  • Linh động về số lượng vì luôn có nguồn hàng quần áo trẻ em xuất dư cho các đơn vị lớn khác. Đồng thời, bạn sẽ được nhập với giá thanh lý nhưng vẫn là sản phẩm new.
  • Nguồn hàng ổn định nên không lo ảnh hưởng bởi vấn đề thiếu hụt, chậm trễ.

Nhược điểm:

  • Yêu cầu số lượng lớn nên việc tồn kho là vấn đề hoàn toàn có thể xảy ra
  • Vốn đầu tư lớn

Nhập hàng sỉ từ nguồn quần áo trẻ em thiết kế

Nếu bạn không có đủ vốn để làm đối tác của các xưởng may nhưng vẫn muốn kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em độc đáo, khác biệt với sản phẩm đại trà như chợ đầu mối hay các shop sỉ khác có thể tìm đến nguồn hàng tự thiết kế.

 

Có hai cách để nhập sỉ quần áo trẻ em từ loại hàng này là: 

Tự thiết kế và thuê công ty gia công

Giải pháp này phù hợp với những bạn có mắt thẩm mỹ, đã có nguồn vốn tương đối lớn cùng lượng khách hàng nhất định. Cách làm này có các ưu và nhược điểm là:

 

Ưu điểm:

  • Sở hữu những thiết kế mới nhất, độc quyền riêng của bạn
  • Chủ động quyết định giá thành sản phẩm
  • Tăng lợi nhuận cho shop
  •  

Nhược điểm:

  • Tốn nhiều thời gian, công sức vì phải đảm nhiệm nhiều công việc cùng lúc như: Thiết kế, tìm nguồn vải, phụ kiện, in tag mác
  • Nghiên cứu thị trường, tham khảo ý kiến người dùng trước khi ra quyết định thiết kế
  • Không thích hợp với những bạn bán hàng online hay shop quy mô nhỏ

Mua lại từ các shop quần áo trẻ em thiết kế nhỏ

Ưu điểm:

  • Mẫu mã đẹp, ít đụng hàng
  • Đa dạng mẫu thiết kế để bạn lựa chọn
  • Chất lượng chi tiết từ đường may, họa tiết, chất liệu
  • Hỗ trợ chính sách đổi trả, bảo hành

Nhược điểm:

  • Giá nhập cao

Lưu ý: Nếu mới bắt đầu kinh doanh thì bạn chỉ nên nhập số lượng ít làm dòng sản phẩm cao cấp, chủ yếu để tạo sự khác biệt so với những shop khác .

Nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu

Kinh doanh quần áo trẻ em lấy hàng ở đâu? Bên cạnh nguồn sỉ quần áo trẻ em cao cấp đến từ việc thiết kế thì mối hàng xuất khẩu cũng là giải pháp phù hợp cho những shop kinh doanh quy mô nhỏ. Vốn là sản phẩm được đặt gia công tại Việt Nam rồi chuyển sang các nước EU, Châu Mỹ nên sản phẩm luôn có chất lượng tốt đồng thời thiết kế đa dạng nên họ thường không ép khách hàng về số lượng hay phải lấy hết ri.

 

Ưu điểm:

  • Với những bạn khởi nghiệp với hình thức kinh doanh quần áo trẻ em online vì tài chính yếu, không muốn tồn đọng hàng hay ngâm vốn có thể áp dụng linh hoạt bằng cách nhận mẫu order từ khách sau đó mới nhập hàng về để trao tay. Mối sỉ sẽ quy định đơn hàng đầu tiên bạn phải nhập là bao nhiêu? những đơn sau có thể lấy sỉ với số lượng thoải mái.
  • Tìm hiểu hình ảnh sản phẩm thông tin trên Website - Fanpage trước khi tới shop và quyết định nhập hàng.
  • Hỗ trợ đổi trả và bảo hành nếu có lỗi từ người bán.

Nhược điểm:

  • Giá nhập cao hơn so với các nguồn khác, đặt biệt chênh lệch 20 - 30% so với cách nhập từ chợ đầu mối.
  • Không thể chủ động vì nguồn hàng phụ thuộc vào shop chủ.

 

Để có thể hiểu rõ hơn về cách thức nhập sỉ từ nguồn hàng này cũng như gợi ý địa điểm cung cấp, bạn có thể tham khảo thêm nội dung chi tiết tại bài viết: Tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK ở đâu uy tín, chất lượng?  

Lấy sỉ quần áo trẻ em từ nước ngoài

Quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ và quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ là 2 nguồn hàng chính chiếm đến 90% tổng số lượng mặt hàng được các con buôn mua sỉ tậu về. Để hiểu rõ hơn về cách nhập hàng ở nước ngoài này, cùng theo chân GenZ Làm Giàu theo dõi tiếp những nội dung dưới đây!

Quảng Châu - Trung Quốc

Dù là kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào thì nguồn hàng Quảng Châu - Trung Quốc là địa điểm không còn xa lạ với các nhà buôn. Tại đây, có đủ các loại mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, nhu yếu phẩm…có mức giá từ bình dân đến cao cấp. Để tìm được nguồn sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau:

 

Trực tiếp sang Quảng Châu - Trung Quốc nhập hàng: Nếu bạn có nhiều thời gian, nguồn vốn lớn, muốn trực tiếp kiểm tra chất lượng nguồn hàng thì đây là cách nên ưu tiên nhất. Khi đi nhập hàng Quảng Châu, bạn sẽ thoải mái cầm nắm, lựa chọn vì hàng hóa ở đây rất phong phú cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Một số gợi ý chợ bỏ sỉ ở Quảng Châu bạn có thể tham khảo là: Chợ Bạch Mã, Thiên Mã, Hồng Cẩm, Lưu Hoa, Phúc Li, Shin Shan Hang, vv.

 

Lấy lại từ các shop buôn bán thời trang trẻ em Quảng Châu: Với những bạn mới kinh doanh, nguồn vốn ít, đơn hàng bán ra chưa cao có thể áp dụng cách này. Bạn hoàn toàn có thể nhập sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu tận gốc mà không cần phải quan tâm đến số lượng, tự do chọn size, mẫu bán chạy nhất mà vẫn có gái tốt. Tuy nhiên, hình thức này sẽ khiến bạn khó có thể cạnh tranh với các shop khác trên thị trường.

 

Đặt mua từ những trang web nước ngoài: Hệ thống website TMĐT như Taobao, 1688, Alibaba, Tmall… là những địa chỉ đặt đồ trẻ em giá sỉ lớn nhất hiện nay. Mặt hàng ở đây cũng vô cùng phong phú không kém so với những cách nhập khác. Tuy nhiên, nhược điểm việc mua hàng online này là không trực tiếp kiểm tra chất lượng. Vì thế, bạn cần lựa chọn thật kỹ dựa trên đánh giá review khách hàng để tìm được nơi uy tín.

Thái Lan

Bên cạnh đồ Quảng Châu thì nguồn sỉ quần áo trẻ em Thái Lan cũng được nhiều người ưa chuộng vì chất vải tốt, giá thành không quá cao phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam. Tương tự như trên, có 3 cách để bạn nhập hàng bằng hình thức này là: 

 

Trực tiếp tại Thái Lan: Ngày nay, việc sang Thái Lan đã đơn giản hơn rất nhiều cả về chi phí lẫn phương tiện. Vì thế, khá nhiều chủ shop đã lựa chọn cách làm này. Một số khu chợ sỉ giá tốt tại Thái cho bạn tham khảo như:

 

Chợ Chatuchak: Chợ bao gồm 27 khu chợ nhỏ, có khoảng 10.000 cửa hàng và 300 quầy hàng. Chợ hoạt động sôi nổi vào thứ 7 và chủ nhật nên người dân hay gọi là chợ cuối tuần. Tại đây bán chủ yếu các sản phẩm như cây cảnh, đồ trang trí, mỹ phẩm, quần áo phụ kiện.

 

Chợ Pratunam: Sở hữu trung tâm mua sắm City Complex chuyên về các mặt hàng giày dép, túi xách, quần áo phụ kiện…Nơi bạn có thể đến để tìm nguồn hàng quần áo trẻ em Thái Lan. Khu chợ này nổi tiếng bởi mức giá bình dân, dễ dàng mặc cả và chỉ cần mua một sản phẩm với số lượng từ 3 cái trở lên đã được giá sỉ.

 

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến những khu chợ khác xung quanh đó là: Bobae, trung tâm thương mại Siam Paragon, Platinum, Gayson, vv

 

Lấy lại từ các shop sỉ Thái Lan: Từ việc tìm kiếm từ nguồn internet, trang mạng xã hội bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm cửa hàng sỉ quần áo trẻ em Thái Lan. Thông thường, các shop này thường nhập số lượng lớn nên giá bán tương đối rẻ. Bạn có thể liên hệ để nhập sỉ hoặc làm đại lý phân phối

 

Mua hàng online trên các website Thái Lan: Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, tìm kiếm đặt hàng là đã có nhà vận chuyển giao về tới nhà. Một số website bán sỉ quần áo trẻ em Thái Lan như: Dekdoy, Paotung, Bao Kid, Shoes Ruslive. Đơn vị vận chuyển Thái Lan - Việt Nam: Giaonhan247, cargobi, vinthai.

Nguồn hàng thời trang trẻ em xách tay

Nếu không có điều kiện sang nước ngoài đánh hàng thì bạn có thể nhập qua nguồn hàng đồ trẻ em xách tay. Hàng xách tay có ưu điểm là chính hãng, không lo đồ nhái như Trung Quốc, thường nhập từ các nước EU, Hàn Quốc, Nhật Bản. Nên được bố mẹ khá yên tâm, từ đó bạn có thể tận dụng những vị khách tiềm năng này thành cơ hội kiếm tiền cho mình. Có 2 cách lấy hàng xách tay phổ biến:

 

  • Đặt hàng tiếp viên hàng không hoặc người thân bạn bè học tập hoặc làm việc tại nước ngoài
  • Nhập lại của các cửa hàng chuyên cung cấp thời trang trẻ em xách tay

Các mối lấy sỉ quần áo trẻ em trung gian trên internet

lấy sỉ quần áo trẻ em bán onlineLấy sỉ quần áo trẻ em bán online

Bán quần áo trẻ em online nhập hàng ở đâu? Nguồn vốn thấp có kinh doanh quần áo trẻ em online được không? Với những bạn đang có chung câu hỏi trên thì đây giải pháp hoàn hảo đáng để bạn cân nhắc.

 

Mối lấy sỉ quần áo trẻ em từ các website thương mại điện tử là cách giúp chủ shop giải quyết các vấn đề như:

  • Khả năng tiêu thụ hàng chưa cao.
  • Thích buôn bán nhưng ít vốn muốn tìm được nguồn sỉ quần áo trẻ em số lượng thấp mà vẫn được giá tốt.
  • Muốn cung ứng cho nhiều phân khúc thị trường từ giới tính, độ tuổi, phong cách thời trang.

Tuy nhiên, hình thức nào cũng sẽ có những lỗ hổng nhất định, điển hình đó là:

  • Khó tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”.
  • Thời gian vận chuyển lâu.
  • Chất lượng sản phẩm ở mức trung bình.

 

Khi tham gia các website rao vặt trực tuyến như muare.vn, 5giay.vn, enbac.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều thông tin rao bán hấp dẫn, có sản phẩm đi kèm bắt mắt. Từ đó, công việc của bạn là nhanh chóng làm quen và tìm kiếm những đối tác làm ăn phù hợp với nhu cầu mục tiêu chung của mình.

 

Xem thêm: Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online tăng 90% lợi nhuận

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo trẻ em giá tốt và những lưu ý khi mua

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo trẻ emLưu ý khi tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em

Từ chối những shop sỉ quần áo trẻ em giá rẻ nhưng kém chất lượng

Bạn cần hiểu rằng, làn da trẻ em rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng nên bố mẹ thường ưu tiên những sản phẩm chất lượng, chất vải mềm mịn, tạo sự thoải mái cho con. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước những lời mời chào “ hàng sỉ, giá tốt chất lượng cao” nhưng thực chất khi sờ vào thì khác xa hoàn toàn. Đối với các chợ đầu mối như Tân Bình, An Đông, Ninh Hiệp, chủ shop cần đến tận nơi và kiểm tra thật kỹ trước khi nhập.

Lựa chọn nơi cung ứng uy tín, chính sách đổi trả rõ ràng

Đặc điểm chung của các mặt hàng thời trang cho bé là bạn phải nhập sỉ với số lượng lớn theo ri hoặc dây. Với những hàng xuất dư thường yêu cầu sỉ từ 10 - 20 chiếc, tùy mẫu, tùy size và màu sắc sẽ lựa chọn lộn xộn theo tỉ lệ lô. Bên cạnh đó một số shop sỉ lại không có bảng giá chung, lên xuống thất thường. Nên bạn cần tham khảo kỹ các quy định về chính sách đổi trả, bảo hành, chính sách bán hàng để tránh những trường hợp phát sinh ngoài ý muốn.

Đánh giá, so sánh  nhiều nguồn buôn bán quần áo trẻ em khác nhau

Để đáp ứng nguồn tiêu dùng cao, hiện nay có hàng trăm công ty, cửa hàng, shop sỉ thời trang trẻ em được mọc lên, đồng thời lượng thông tin quảng cáo sản phẩm cũng được đăng tải với tần suất dày đặc. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp nào cũng mang lại giá thành tốt, sản phẩm chất lượng cùng chính sách bán hàng minh bạch.

 

Do vậy, khi quyết định hợp tác với nhà cung ứng nào đó. Bạn nên lấy báo giá và so sánh xem đâu là nơi rẻ nhất với phong thái làm việc chuyên nghiệp và có chính sách hỗ trợ tốt như vận chuyển, địa điểm giao nhận, cách thức thanh toán cho mình không.

Trao đổi rõ ràng về chính sách lấy sỉ số lượng vừa phải nhưng giá vẫn rẻ

Tương tự như mỹ phẩm hay giày dép, quy tắc của việc sỉ quần áo trẻ em là nhập càng nhiều giá càng rẻ. Tuy nhiên, bạn cần linh hoạt lựa chọn những mẫu mã mới phù hợp với xu hướng người dùng theo từng thời điểm. Vì thế, bạn cần trao đổi rõ ràng về chính sách giá để không bị ép lấy số lượng lớn hay phải đủ số lượng mới có giá sỉ. Cách làm đó giúp bạn không bị ồm hàng tồn, có vốn xoay sở và cập nhật mẫu mã mới liên tục.

Nếu là quần áo thương hiệu phải đảm bảo thiết kế và nhãn mác

Với những nguồn sỉ quần áo trẻ em cao cấp, được thiết kế công phu, chi phí nhập lớn. Bạn nên chú trọng đến những chi tiết như nhãn mác các đường chỉ may phải tỉ mỉ, chắc chắn, sắc nét, đều đẹp, tinh xảo và không có chỉ thừa vương vãi. Họa tiết thì không được dính hay lem màu, bong tróc. Bởi khách hàng thuộc phân khúc này thường là những vị khách khó tính, họ chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ và mong muốn chất lượng mình nhận lại phải tương xứng với giá trị bỏ ra. 

Không thụ động vào một nguồn sỉ quần áo trẻ em

Đa dạng nguồn hàng kinh doanh sẽ khiến bạn mất đi chiết khấu lớn từ các cửa hàng quen, tuy nhiên với nguồn hàng thông qua các shop kinh doanh thời trang trẻ em khác thì đây là 1 lợi thế. Việc làm này sẽ không khiến bạn lệ thuộc vào một nguồn hàng nhất định, tránh rủi ro nếu bên cửa hàng không cung ứng kịp hay xu hướng của shop đó quá chậm.

 

Kết luận: Trên đây là toàn bộ danh sách các nguồn sỉ quần áo trẻ em giá tốt bạn có thể tham khảo. Hy vọng với nội dung trên, bạn sẽ tìm được 1 nơi cung cấp uy tín, chất lượng và không còn loay hoay với những câu hỏi Muốn mở shop thời trang trẻ em lấy hàng ở đâu? Chúc bạn thành công! 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN