Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh Nên tìm nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc ở đâu để kinh doanh?

Nên tìm nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc ở đâu để kinh doanh?

Bán mỹ phẩm Hàn Quốc lấy hàng ở đâu? Là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh này. Là một trong những mặt hàng thiết yếu được các chị em ra sức “đầu tư” quả thực không khó để bạn thu lợi nhuận cao từ việc kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc. 

 

Tuy nhiên giữa hàng vạn các thương hiệu và mẫu mã ngành hàng trên thị trường, người kinh doanh có thể tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín giá tốt ở đâu? Chọn nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc cần lưu ý những gì? Cùng GenZ Làm Giàu tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người săn đón?

Vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc được phụ nữ Việt ưu chuộng?

Nếu tiến hành một cuộc khảo sát về các thương hiệu mỹ phẩm đang được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay, có lẽ cái tên mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ không làm bạn bất ngờ khi luôn đứng vị trí “đầu bảng”.  Hàn Quốc là một trong những đất nước đi đầu trong ngành công nghệ mỹ phẩm. Một thực tế mà chúng ta không thể phủ nhận là hầu hết người Hàn đều có một làn da trắng mịn, căng bóng. Đây cũng là minh chứng cho câu hỏi tại sao mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được chào đón. 

 

Mỹ phẩm Hàn Quốc rất đa dạng, phong phú, không có một con số cụ thể nào có thể thống kê được số lượng các công ty hay thương hiệu cụ thể. Có nhiều lý do khiến mỹ phẩm tại Hàn Quốc được săn đón và tin dùng như: Chất lượng sản phẩm, giá cả, thiết kế và quảng bá.

 

Mỹ phẩm Hàn Quốc với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Từ những thương hiệu cao cấp bật nhất như Nature Republic, Innisfree. Đến những thương hiệu bình dân Mamonde, The Face Shop, Laneige, vv. Tuy nhiên để bắt đầu kinh doanh, ngoài việc tìm kiếm các nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, chất lượng bạn cần trang bị thêm kiến thức kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc cùng những hiểu biết về thương hiệu, mỹ phẩm Hàn Quốc bán chạy cũng như thị hiếu người dùng để nhập số lượng hàng thích hợp, tránh tồn kho hay những sản phẩm lỗi thời.

Nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, giá rẻ

Bán mỹ phẩm Hàn Quốc lấy hàng ở đâu?

Vậy kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc lấy hàng ở đâu?

 

Dưới đây là những địa chỉ tìm nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, giá sỉ bạn có thể tham khảo. Tùy vào điều kiện thực tế, tài chính và kế hoạch kinh doanh của mình mà bạn nên chọn nơi sỉ phù hợp để việc buôn bán diễn ra hiệu quả mang lại doanh thu cao.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng qua đường chính ngạch

Khi bạn đang phân vân không biết nên tìm nguồn hàng kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc ở đâu để đảm bảo nguồn hàng nhập luôn ổn định, uy tín thì tốt nhất nên tìm đến các công ty là nhà phân phối, đại lý của những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc. hoặc showroom phân phối chính ngạch. 

 

Ở Hàn Quốc có nhiều thương hiệu nổi tiếng như The Face Shop, The History Of Whoo, Laneige… Bạn có thể liên hệ trực tiếp các thương hiệu này và bày tỏ mong muốn làm đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc của họ. 

 

Tuy nhiên với hình thức này yêu cầu bạn phải mua đủ số lượng mới được tính giá sỉ và phải đăng ký giấy cụ thể. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh những công ty “Ma” bạn cần kiểm tra mã số seri trên từng sản phẩm, tìm hiểu kỹ về hoạt động thương mại, mức độ tin cậy và xác định đó là công ty thật trước khi quyết định nhập hàng.

 

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc từ các nhà sản xuất hoặc đại lý chính hãng thường có ưu điểm giá thành trên sản phẩm rẻ hơn, chất lượng được đảm bảo. Tuy nhiên hình thức này yêu cầu bạn phải có số vốn lớn, mức độ tiêu thụ ổn định. Ngoài ra với 1 số thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc họ thường sản xuất các seri mỹ phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.Tuy nhiên các sản phẩm này sẽ không tốt hơn so với thị trường nội địa của công ty đó, khiến trở ngại ở khâu kiểm định đi kèm với việc chưa có quy chuẩn hàng hóa tốt nhất.

 

Gợi ý doanh nghiệp bạn có thể tham khảo sản phẩm và giá nhập như:

  • Công ty nhập khẩu mỹ phẩm Alaia.
  • Công ty nhập khẩu dược mỹ phẩm Dermafirm Hàn Quốc.
  • Công ty TNHH R&B Việt Nam .
  • Công ty TNHH MTV Newface .
  •  Công ty TNHH nhập khẩu mỹ phẩm Sohee.

Trong đó một số đại lý có nhận phân phối nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, tuy nhiên cũng có nhiều đại lý là nhà phân phối độc quyền. Do đó sẽ không đa dạng nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc bằng cách nhập qua đường tiểu ngạch.

Tìm nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín bằng đường tiểu ngạch

Nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàn Quốc được hiểu là phương thức nhập sỉ thông qua đường tiểu ngạch. Đối với hình thức này bạn sẽ được mua hàng trực tiếp từ các shop bên Hàn Quốc, là hàng nội địa chất lượng cao và gửi về Việt Nam dưới dạng hành lý xách tay. Đây là phương thức an toàn nhất về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

 

So với nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc từ công ty hay đại lý thì việc nhập sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc qua đường tiểu ngạch sẽ có các ưu điểm là: 

 

Đa dạng về cả thương hiệu và chủng loại sản phẩm, thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với mục đích kinh doanh cũng như nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Hình thức này sẽ khá thích hợp với các bạn mới kinh doanh hoặc kinh doanh thử nghiệm các loại mỹ phẩm mới tại thị trường Việt Nam.

 

Song song với đó là các nhược điểm khi lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc qua đường tiểu ngạch mà bạn cần cân nhắc: Giá cả có thể cao hơn, số lượng hàng ít không ổn định, dễ bị nhầm lẫn trà trộn mỹ phẩm kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng.

 

Nhập hàng mỹ phẩm Hàn Quốc bằng đường tiểu ngạch có rất nhiều cách khác nhau như: 

  • Mua mỹ phẩm qua dịch vụ mua hàng hộ: Bằng cách này bạn có thể tham khảo các web Hàn Quốc và liên hệ các dịch vụ mua hộ vận chuyển để đảm bảo hàng được vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi. 
  • Nhờ tiếp viên hàng không: Nếu muốn nhập hàng xách tay với số lượng lớn hơn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với những người thường xuyên ra nước ngoài, điển hình là phi công và tiếp viên hàng không. Tuy nhiên bạn thường khó thu được lợi nhuận tốt bởi chi phí xách tay này khá là đắt.
  • Nhờ người thân bạn bè: Đây là phương án rất khả thi nếu bạn có người thân, bạn bè học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Họ sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm kèm những địa chỉ nhập hàng phù hợp và kiểm định đã đảm bảo trước khi gửi về Việt Nam.

Xem thêm: Các nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng, nhập “siêu rẻ” bán “siêu lời”.

4 lưu ý khi nhập sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc

Lưu ý khi lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ

Tìm đối tác kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc phù hợp với năng lực vốn

Tùy thuộc vào số vốn và năng lực “chốt sale” của bản thân để cân nhắc việc tìm kiếm nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc.

 

Ví dụ: Bạn có vốn, có khả năng bán 1000 tuýp kem chống nắng Innisfree / 1 tháng. Bạn nên tìm đến công ty phân phối độc quyền để đàm phán. Giá sỉ chắc chắn sẽ tốt và có nhiều ưu đãi hơn rất nhiều.

 

Tuy nhiên, sức bán của bạn chỉ được 50 tuýp kem / tháng. Thì tốt nhất bạn chọn nhà phân phối tỉnh, shop bán sỉ gần nhà để tiện cho khâu vận hành.

Hỏi - đàm phán rõ chính sách đổi - trả

Không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng đúng như quảng cáo và không ai có thể đảm rằng quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ tránh được những tình huống như hàng bị đổ vỡ, gãy hoặc bong tróc tem nhãn… Vì thế bạn cần đọc kỹ các điều khoản, trao đổi cụ thể nếu gặp các vấn đề không may xảy ra.

Chỉ nhập đủ giá trị theo yêu cầu chính sách sỉ với đơn hàng đầu

Với lần đầu tiên, bạn sẽ khó đảm bảo rằng đơn vị, công ty hoặc địa chỉ đó thật sự uy tín với nguồn hàng chất lượng. Do đó để tránh gặp phải các phiền toái hay rủi ro. Với lần nhập đầu bạn chỉ nên nhập đủ mã hàng với giá trị theo yêu cầu chính sách sỉ. Trong thời gian kinh doanh, trải nghiệm nếu cảm thấy phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu, bạn có thể đẩy mạnh số lượng vào các lần nhập sau.

Nói không với các nơi lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ đã có “Vệt Bẩn”

Để tìm đối tác kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc lâu dài thật sự rất khó. Vì vậy trước khi ra quyết định hợp tác với 1 đơn vị nào, bạn cần xem xét thời gian hoạt động mức độ tin cậy trong cộng đồng, nắm rõ thông tin cần thiết tránh lừa đảo bởi những đơn vị không uy tín, từng bị “bóc phốt”.

 

Kết Luận: Trên đây là các gợi ý về địa điểm nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích, phần nào giúp bạn tiến gần hơn với kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc của mình cũng như mở rộng nguồn nhập với đa dạng ngành hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN