Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh 8 Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online tăng 90% lợi nhuận

8 Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online tăng 90% lợi nhuận

Có nên kinh doanh quần áo trẻ em online không? Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online là gì? Nhu cầu thị trường cao, nguồn vốn thấp, giao dịch trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh tiếp thị khác nhau là những ưu điểm nổi bật khiến lĩnh vực kinh doanh này thu hút đông đảo bạn trẻ đầu tư.

 

Tuy nhiên, cũng vì lý do đó mà không ít người bắt tay vào công việc theo một cách đầy cảm tính nên khó tránh khỏi thất bại. Để làm điều ngược lại, nhận kết quả tốt hơn, tất cả những gì GenZ Làm Giàu chia sẻ dưới đây sẽ là kinh nghiệm thực chiến thành công cho bạn.

Có nên kinh doanh quần áo trẻ em online?

Có nên kinh doanh quần áo trẻ em online?

Tại sao nên kinh doanh quần áo trẻ em online?

Như đã đề cập trong bài nguồn sỉ quần áo trẻ em, thời trang cho bé là ngành hàng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi cá nhân bởi thị trường tiêu dùng sôi động, tiềm năng phát triển mạnh cùng nhu cầu đời sống vật chất tinh thần được nâng cao. 

 

Dưới đây là một số lý do giải thích tại sao bạn nên kinh doanh quần áo trẻ em online thay vì những lĩnh vực khác là:

 

  • Hàng hóa giá rẻ, chất lượng ổn định.
  • Tỷ lệ rủi ro, thua lỗ khi đầu tư thấp hơn một số ngành thương mại khác.
  • Vốn khởi nghiệp nhỏ, không gặp nhiều vấn đề về giấy tờ, hồ sơ, hạn chế mắc sai lầm thuận lợi thu lại lợi nhuận nhanh chóng.
  • Kênh bán hàng online đa dạng, ít tốn kém chi phí.
  • Phạm vi bán hàng toàn quốc, không giới hạn địa lý.
  • Tệp khách hàng lớn, thị trường tiềm năng và chưa có dấu hiệu chững lại. Đặc biệt, với mức độ tiêu thụ hàng hóa cao, bởi trẻ em thường lớn nhanh hay chưa biết cách bảo vệ giữ gìn quần áo nên cần thường xuyên thay đổi hay mua sắm số lượng lớn. Do đó, sẽ dễ hiểu nếu nói kinh doanh quần áo trẻ em online là mô hình “hái ra tiền”.

 

Tuy sản phẩm dành cho trẻ em những đối tượng tiếp cận lại là những bố mẹ trẻ. Đây đồng thời là nhóm đối tượng có thói quen mua sắm online phổ biến với tỷ lệ tần suất mua hàng cao. 

8 Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online hiệu quả, đắt khách

Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em onlineKinh nghiệm kinh doanh online quần áo trẻ em

Nghiên cứu thị trường thời trang trẻ em

Không ít các bạn trẻ kinh doanh thời trang chỉ vì sở thích và dựa vào mắt thẩm mỹ của mình để chọn đồ để bán. Đó cũng là một trong những sai lầm hết sức “ngớ ngẩn” khiến nhiều người hứng chịu tình cảnh thua lỗ, ôm hàng.

 

Kinh doanh quần áo trẻ em online bắt đầu từ đâu? Kinh nghiệm bán hàng đúng đắn bạn không được phép bỏ qua là khâu khảo sát thị trường, lập kế hoạch kinh doanh thời trang cho bé online để nắm bắt xu hướng, tâm lý người dùng. Trong bước này, bạn cần trả lời những câu hỏi gì:

  • Tình trạng phát triển của các shop quần áo trẻ em online ra sao? Ưu và nhược điểm? Tỷ lệ đơn hàng chậm, nguy cơ thất bại là bao nhiêu? Nguyên nhân do đâu?
  • Xu hướng tiêu dùng của khách hàng hiện nay là gì? Mẫu mã, thể loại, kiểu dáng, chất liệu được các bậc phụ huynh hướng đến?
  • Phân khúc giá bán trên thị trường, số tiền bố mẹ chấp nhận chi trả hàng tháng.

 

Bạn cần biết rằng, thời trang là ngành hàng có tỷ lệ tồn hàng bởi lý do lỗi mốt cao nhất. Do vậy, ngoài việc cung cấp các sản phẩm hot trend, thời thượng, phù hợp xu hướng tiêu dùng. Bạn hãy theo dõi tình hình tiêu thụ từ các shop cạnh tranh trên thị trường. 

 

Đồng thời, không ngừng thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng để nắm được nhu cầu, mong muốn của họ. Theo kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online, cách tốt nhất và nhanh chóng là hãy tham gia vào một diễn đàn, hội nhóm liên quan đến lĩnh vực thời trang cho bé để tạo lập chủ đề thảo luận. Những vấn đề bạn cần tìm hiểu là: 

  • Bố mẹ thường lựa chọn những dòng sản phẩm nào? Cao cấp hay bình dân.
  • Họ thường chú trọng vào đồ mặc ở nhà, đi học thêm hay đi chơi, du lịch.
  • Tần suất mua hàng bao lâu 1 lần.

Từ kết quả trên, GenZ Làm Giàu tin rằng bạn sẽ lựa chọn đúng tệp khách hàng tiềm năng và tạo nên lợi thế cạnh tranh cho shop mình. 

Trả lời câu hỏi: Ai là người mua hàng của bạn?

Cách bán quần áo trẻ em online hiệu quả tiếp theo bạn cần xác định được là khách hàng mục tiêu của mình là ai? Khi làm rõ yếu tố này, bạn sẽ có kế hoạch nhập hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng tiềm năng.

 

Với ngành hàng thời trang trẻ em, cụ thể là nhóm trẻ: Sơ sinh - 4 tuổi, 5- 10 tuổi hay các bé cấp 1, cấp 2…thì mỗi nhóm đối tượng sẽ có 1 phong cách ăn mặc và thị hiếu khác nhau. Việc cần làm là tìm hiểu xem nhu cầu của cha mẹ về xu hướng lựa chọn quần áo cho con mình là như nào? lứa tuổi nào thì cần chú ý nhiều đến màu sắc, chất liệu hay giá tiền?

 

Tập trung đánh giá nhu cầu khách hàng, không nên nhập nhiều những mặt hàng mình thích mà hãy nhập những sản phẩm khách hàng cần

Bán quần áo trẻ em online cần bao nhiêu vốn? 

Khác với mô hình kinh doanh offline, từ kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online của nhiều chủ cửa hàng thành công. Mô hình này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bởi bạn không cần nhập một lúc quá nhiều mặt hàng hay đau đầu về chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, trang trí thiết kế cửa hàng…Do đó, khoản ngân sách cần đầu tư không quá lớn chủ yếu tập trung vào nguồn hàng, phí vận chuyển, thiết kế website, tối ưu trang mạng xã hội và đầu tư quảng cáo.

 

Để hiểu rõ hơn về những hạng mục đầu tư trên, bạn có thể tham khảo bài viết: Mở shop quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn?

Đặt tên thương hiệu cửa hàng quần áo cho bé ấn tượng, dễ nhớ

Kinh doanh quần áo trẻ em online có cần đặt tên thương hiệu? tên thương hiệu có ý nghĩa gì? Là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Một tên thương hiệu hay, ý nghĩa giúp để lại ấn tượng, tạo sự chú ý với khách hàng, ngoài ra tên cửa hàng thời trang trẻ em độc đáo còn thể hiện ý nghĩa tâm linh đem đến những điều may mắn, thuận lợi trong kinh doanh.

 

Để làm tốt điều này, bạn nên chọn những cái tên ngắn gọn, dễ thương và gần gũi với trẻ em. Đó hoàn toàn có thể là tiếng Việt hoặc tiếng Anh những phải dễ hiểu và dễ phát âm. Một số ví dụ theo đặc trưng sản phẩm, địa điểm, quy mô bạn có thể tham khảo như: King Baby, Shop Trẻ Thơ, Shop Bé Yêu, Hello Kitty, vv.

Kinh doanh quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu?

Nguồn sỉ quần áo trẻ em giá tốtNguồn sỉ quần áo trẻ em giá tốt

Dù là kinh doanh thời trang hay bất kỳ lĩnh vực nào thì nguồn hàng chất lượng với giá cả cạnh tranh vẫn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc định hình sự thành công của bạn. Dưới đây là những địa điểm cung cấp nguồn sỉ quần áo trẻ em dễ tìm và thực hiện, bạn có thể tham khảo là:

Cộng tác viên bán quần áo trẻ em online

Với những bạn mới kinh doanh chưa có nguồn ngân sách lớn hay kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online thì việc hợp tác làm cộng tác viên cho các shop thời trang lớn là ý tưởng khả thi. Chỉ cần đăng tải hình ảnh thông tin sản phẩm lên cho khách hàng lựa chọn, sau khi chốt sale mới nhập và giao hàng.

Nguồn sỉ quần áo trẻ em tại các chợ đầu mối

Giải pháp này sẽ phù hợp nếu bạn chọn kinh doanh thời trang trẻ em bình dân. Bạn có thể nhập sỉ quần áo trẻ em từ các chợ đầu mối như: Chợ Ninh Hiệp, Đông Xuân, Tân Bình, An Đông…hoặc lựa chọn nguồn hàng từ Quảng Châu - Trung Quốc hay Thái Lan để đa dạng mẫu mã hơn.

Nhập sỉ từ nguồn quần áo trẻ em thiết kế

So với 2 hình thức trên thì cách nhập hàng sỉ từ nguồn quần áo trẻ em thiết kế lại có mức giá cao hơn cùng chất lượng cao cấp. Bởi mặt hàng này thường độc đáo, khác biệt so với các sản phẩm đại trà như chợ đầu mối hay shop sỉ khác.

 

Bên cạnh đó, ngoài những địa điểm trên bạn có thể tìm nguồn sỉ quần áo trẻ khác để mở rộng danh mục sản phẩm của mình. Nhìn chung, dù là lấy hàng dưới hình thức nào, điều bạn cần chú ý là luôn kiểm định nguồn hàng chặt chẽ, dành thời gian ghé thăm để tiện so sánh, đánh giá để đảm bảo cửa hàng được duy trì ổn định với giá bán tốt nhất.

Mở rộng kênh bán quần áo trẻ em online

Mở rộng kênh bán quần áo trẻ em online

Kế hoạch kinh doanh quần áo trẻ em online

Cắt giảm được khá nhiều hạng mục đầu tư so với việc mở shop quần áo trẻ em truyền thống, kinh doanh online chủ yếu tập trung vào việc xây dựng và mở rộng kênh bán hàng trực tuyến. 1 số nền tảng bạn có thể tham khảo và áp dụng như:

Tối ưu mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter

Có thể nói, Facebook và Instagram là nguồn tài nguyên rộng mở để bạn đẩy mạnh doanh thu. Bởi đây là nơi tập hợp với tệp khách hàng có nhu cầu mua sắm thời trang nhiều nhất. Theo một thống kê mới gần đây, Việt Nam là nước xếp thứ 7 trên thế giới về lưu lượng người dùng Facebook. Kết quả trên là minh chứng cho thấy bán hàng trên Facebook là cách bán quần áo trẻ em online hiệu quả, tối ưu nhất.

 

Tuy nhiên, có nên kinh doanh đồ trẻ em online ngay trên trang cá nhân của bạn không? Câu trả lời là không. Bởi trang các nhân là nơi chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư, cảm xúc, kết nối, trò chuyện với mọi người, nếu bạn đăng bán trên trang cá nhân với số lượng nhiều đôi khi sẽ khiến mọi người cảm thấy khó chịu lười tương tác thậm chí là unfriend. 

 

Do đó, để thực sự lôi kéo khách hàng, kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online hiệu quả là bạn cần xây dựng cho mình một Fanpage chuyên nghiệp với đầy đủ thông tin, số điện thoại, địa chỉ, email. Hơn thế nữa, Fanpage sẽ có nhiều công giúp bạn bán hàng hơn, bạn có thể chạy quảng cáo Facebook Ads hoặc sử dụng các phần mềm quản lý Fanpage hỗ trợ chatbox để chăm sóc khách hàng tự động. Giúp hiệu quả kinh doanh được tăng lên đáng kể và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Kết hợp kinh doanh thời trang cho bé tại Group, diễn đàn, hội nhóm

Từ kinh nghiệm buôn bán quần áo trẻ em online thành công của nhiều chủ shop, việc đăng sản phẩm lên các group, diễn đàn hay hội nhóm là một trong nhiều giải pháp tiếp cận khách hàng, nhân đôi lợi nhuận nhanh chóng. Bởi, tại đây thường có số lượng thành viên đông đảo và chất lượng, họ quan tâm đến vật dụng, đồ chơi, quần áo những gì liên quan đến trẻ em. Ví dụ như Lamchame, Webtretho, vv là những diễn đàn lớn, nơi chia sẻ của các ông bố, bà mẹ tiềm năng.

Mở rộng kênh bán Tik Tok Shop 

Với hiệu ứng hình ảnh, màu sắc, âm thanh vô cùng đa dạng như thay đổi giọng nói, làm chậm, ghép nhạc, hiệu ứng màu nổi, … Tik Tok Shop là nền tảng kinh doanh quần áo trẻ em online lý tưởng cho các bạn trẻ đặc biệt với bà mẹ có mẫu nhí kháu khỉnh.

Quảng bá thương hiệu bằng cách đăng video giới thiệu trên Youtube

Tuy đây không phải là kênh bán hàng chủ lực cho việc buôn bán quần áo trẻ em. Nhưng với các công cụ như tạo video, slideshow đây sẽ là kênh bán hàng giúp nâng cao khả năng trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Họ có thể ngắm nhìn cụ thể hơn, từ nhiều góc cạnh khác nhau.

Triển khai kênh bán quần áo trẻ em Zalo OA

Tương tự như Facebook có trang Fanpage giúp người dùng tạo trang bán hàng miễn phí thì Zalo cũng vậy. Điểm cộng khi kinh doanh thời trang trẻ em online qua Zalo OA là không bị giới hạn tệp khách hàng. Ngoài người thân, bạn bè, người quen đã kết nối Zalo bạn hoàn toàn có thể đăng tải hình ảnh, video, bài viết giới thiệu sản phẩm đến những khách hàng đã bấm nút quan tâm tài khoản Zalo OA đó.

Đẩy mạnh số lượng đơn hàng qua các sàn  TMĐT Shopee, Lazada, Sendo

Từ khảo sát thị trường cùng kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online thành công của nhiều chủ shop, với lưu lượng truy cập mỗi tháng lên đến 63703300 trên Shopee, 17950000 tại Lazada và 8,140.000 Sendo (Nguồn: Iprice). Những sàn thương mại điện tử này được đánh giá là “mảnh đất béo bở” để bạn tiếp thị, giới thiệu sản phẩm mình đến người tiêu dùng. 

 

Bạn chỉ cần tham gia đăng ký, tạo gian hàng bắt mắt và cập nhật đầy đủ các thông tin hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp lên trang cửa hàng. Sau đó, đẩy mạnh doanh số, thu hút khách hàng bằng cách tham gia các chương trình khuyến mãi, tạo mã giảm giá hoặc áp dụng tỷ lệ 20 -80( 20% sản phẩm mồi giá rẻ lợi nhuận thấp và 80% sản phẩm lợi nhuận trung bình hoặc cao).

Trang web bán quần áo trẻ em

Khi bạn xác định kinh doanh lâu dài có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang cho bé  thì website là nền tảng online cần thiết để bạn tập trung đẩy mạnh. Là cách bán hàng quần áo trẻ em online hiệu quả và chuyên nghiệp, việc sở hữu một website thời trang cho riêng mình giúp bạn dễ dàng chia sẻ thông tin với khách hàng, quản lý sản phẩm, theo dõi giao dịch đơn hàng. Quan trọng hơn cả, bạn có thể SEO từ khóa cho các sản phẩm nổi bật của mình trên Google nhằm gia tăng sự cạnh tranh với các hệ thống phân phối thời trang cho bé trên toàn quốc.

 

Mỗi ngày, đều có hàng trăm website bán đồ trẻ em trên thị trường, vậy làm thế nào để khách hàng thực sự chú ý đến sản phẩm, thương hiệu của bạn?

 

Bên cạnh những thành phần không thể thiếu của 1 website bán hàng, trước khi bắt đầu thiết kế, bạn cần quan tâm đến những yếu tố như màu sắc, cỡ chữ, hình ảnh, bố cục… để phù hợp với nhóm đối tượng. 

 

Về màu sắc, bạn nên chọn những gam màu chủ đạo tươi sáng, vui nhộn tinh khôi như hồng, trắng, xanh hạn chế những màu nóng như cam, đen, đỏ, vv

 

Điều kiện tiếp theo bạn cần chú ý đến là phải thực sự sáng tạo. Sáng tạo trong nội dung, hình ảnh, sắp xếp bố cục website từ menu, thanh điều hướng, phân loại sản phẩm, giá thành, thương hiệu. Cuối cùng là tính năng chuẩn SEO cần thiết cùng nguồn thông tin sản phẩm chính được cập nhật liên tục. Việc làm này giúp bạn xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường tệp khách hàng tiềm năng, tạo độ uy tín đồng thời giúp khách hàng thấu hiểu hơn về sản phẩm của mình.

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em online trong đầu tư quảng cáo

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em online trong đầu tư quảng cáoKế hoạch kinh doanh quần áo trẻ em online

Dù là bán hàng trực tuyến hay truyền thống thì quảng cáo vẫn đóng vai trò quan trọng, nhất là khi bạn mới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình. Quảng cáo giúp thương hiệu và sản phẩm của bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng, thu hút sự quan tâm và thúc đẩy hành vi mua hàng.

 

Đa số các nền tảng bán quần áo trẻ em online được nêu trên đều cung cấp những công cụ hỗ trợ nhà bán hàng quảng cáo. Chẳng hạn như:  Fanpage - Facebook Ads, Website có Google Ads, Google Shopping, đặt banner lên các website khác hoặc sử dụng video marketing. Với các sàn TMĐT như Shopee, hay Lazada, Tiki thì cũng đều tương tự và phải trả phí.

Lưu ý về dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán

Vậy sau bán, làm thế nào để chăm sóc khách hàng được tốt nhất?

 

Rất nhiều chủ kinh doanh thường mắc sai lầm là khi đã chốt đơn thành công thì không còn tương tác với người mua, không nhận những lời feedback về sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, việc không lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng hay không giải quyết các vấn đề khúc mắc có nghĩa bạn đã đánh mất một người mua tiềm năng trong tương lai. Đồng thời, khi đó họ cũng có thể phàn nàn với những mối quan hệ khác dẫn đến ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu, khiến bạn mất đi lượng khách hàng lớn.

Kinh nghiệm tư vấn bán quần áo trẻ em online giúp khách hàng thoải mái chốt đơn

kinh nghiệm buôn bán quần áo trẻ em onlineKỹ năng bán quần áo trẻ em online

Kéo dài cuộc trò chuyện

Muốn kinh doanh quần áo trẻ em online hiệu quả, bạn không nên bỏ qua mẹo kéo dài cuộc hội thoại với khách hàng. Vậy làm thế nào làm tốt điều này? Câu trả lời là chủ động. Khi trò chuyện với phụ huynh, đừng chỉ đợi họ trả lời như một con robot, mà bạn cần chủ động hỏi về độ tuổi, giới tính, sở thích , phong cách ăn mặc, thói quen cũng như mong muốn của cha mẹ khi chọn đồ cho con. Việc làm này sẽ giúp bạn hiểu hơn về khách hàng từ đó giới thiệu tư vấn đúng nhu cầu thì khả năng chốt đơn thành công sẽ cao hơn rất nhiều. 

Cung cấp những gì khách hàng cần thay vì những gì bạn có

Trong quá trình bán hàng, người tư vấn là cực kỳ quan trọng, bạn cần tư vấn nhiệt tình và thận thiện, quan tâm đến lợi ích, nhu cầu của họ nhiều hơn là giới thiệu tất cả sản phẩm bạn có để khách hàng có thể an tâm lựa chọn và thoải mái mua hàng.

Tạo tình huống ngẫu nhiên, trùng hợp

Sau khi đã tìm hiểu các thông tin về khách hàng, bạn hãy thử đặt mình vào vị trí đó. Nếu là một ông bố, bà mẹ thì các tình huống thường xảy ra về vấn đề ăn mặc quần áo của con là gì? Từ đó đưa ra sự đồng cảm, giải pháp nhằm tạo hứng thú cho khách hàng, thúc đẩy hành vi mua hàng. Nghe có vẻ đơn giản, tuy nhiên yếu tố này là kỹ năng bán quần áo trẻ em online chuyên nghiệp giúp bạn hiểu được insight khách hàng.

Cách xây dựng content bán quần áo trẻ em online thu hút mọi khách hàng

content bán quần áo trẻ em online

Xây dựng bài viết bán quần áo trẻ em độc đáo

Có rất nhiều cách viết bài bán hàng khác nhau, tùy từng nền tảng mà nội dung được xây dựng phù hợp. Chẳng hạn khi bạn đăng bài bán hàng trên Website sẽ khác với bài viết trên Facebook hay hội nhóm. Nhìn chung khi viết status bán hàng, các chủ shop cần đảm bảo bài viết luôn có đủ ba phần là: Mở bài, thân bài, kết bài đồng thời chú ý đến câu từ, văn phong sử dụng và hướng truyền tải, dẫn dắt nội dung. Cụ thể, kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online về cách xây dựng bài viết là:

Nội dung đăng bài sản phẩm thời trang

Nội dung bài viết nên thêm các từ liên quan trực tiếp đến ngành hàng như: Quần áo trẻ em hàng Mỹ, Quảng Châu - Trung Quốc, Thái hay thời trang trẻ em VNXK…Hoặc thêm các chương trình khuyến mãi hiện có như mua 1 tặng 1, tặng kèm nơ, buộc tóc, giảm giá 10%. Nhằm thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng.

 

Đồng thời bổ sung những từ miêu tả sản phẩm: Chất liệu ( vải cotton thoáng mát, mềm mịn, không xù lông), Màu sắc (nhiều màu sắc cho cả bé gái, trai), Mẫu mã (thiết kế đa dạng hình ảnh siêu nhân, công chúa), Size (cho bé từ 0 đến 3 tuổi, 3 đến 10 tuổi).

 

Cuối cùng, hãy để lại địa chỉ, số điện thoại, kết bán online khác nếu có khách hàng có thể dễ dàng liên hệ hoặc mua hàng dưới nhiều hình thức khác nhau.

Video/ Hình ảnh

Video/ Hình ảnh là yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy, vì vậy, khi đăng tải bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Ưu tiên video, ảnh sản phẩm thực tế hoặc mẫu nhí 
  • Thay đổi vị trí từng hình để xem mẫu nào đẹp nhất, thu hút khách hàng nán lại bài đọc
  • Không copy ảnh của người khác, ảnh mạng
  • 2 - 4 hình đầu nên ưu tiên cho sản phẩm quần áo trẻ em bán chạy nhất tại shop

Áp dụng công thức viết content bán quần áo cho bé

`Là người lính mới chưa có nhiều kinh nghiệm hiểu biết về cách đăng bài bán hàng thu hút trên Facebook hay nội dung Website, Sàn TMĐT chuẩn SEO thì trước hết, bạn nên tham khảo những công thức viết content trên mạng. Dựa vào nguồn cơ sở đó để xây dựng nội dung theo hướng kinh doanh, tiếp thị của mình.

Mẹo giúp bài viết tăng tương tác, tiếp cận người xem 

Chú ý đến tiêu đề: Câu tổng hợp giới thiệu nội dung toàn bài cũng là yếu tố khiến khách hàng nhận dạng bài viết của bạn.

 

Đăng vào khung giờ vàng: Là khoảng thời gian mà list friends của bạn hoạt động nhiều nhất. Khi đăng trong thời gian này thì bài viết sẽ tiếp cận và đạt được độ tương tác cao hơn.

 

Seeding bài viết: Là cách tận dụng hiệu ứng đám đông, bạn có thể chia sẻ bài viết vào các hội nhóm, diễn đàn để thu hút thêm nhiều khách hàng like, comment, tương tác bài viết.

 

Timeline đăng bài cụ thể: Bạn nên xây dựng kế hoạch đăng bài dựa trên từng thời điểm phù hợp. Ví dụ như mùa hè bạn không thể đăng bán quần áo ấm, áo nỉ, mũ len…Vì vậy hãy linh hoạt thay đổi để mang đến nội dung phù hợp.

 

Kết luận: Hy vọng qua chia sẻ chi tiết trên, bạn đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online hiệu quả cho mình. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN