Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh 5 Cách bán quần áo online trên Facebook cùng 8 mẹo kinh doanh đắt khách

5 Cách bán quần áo online trên Facebook cùng 8 mẹo kinh doanh đắt khách

Nhu cầu thị trường cao, nguồn vốn thấp, dễ dàng tiếp cận lượng lớn tệp khách hàng là những ưu điểm khiến mạng xã hội đang dần trở thành “mảnh đất màu mỡ” thu hút hàng loạt shop kinh doanh quần áo online trên Facebook “mọc lên”.

Dù tiềm năng là thế, tuy nhiên hầu hết các chủ shop chỉ bán hàng theo bản năng, không có đủ kiến thức, kinh nghiệm dẫn đến hơn 60% cửa hàng thời trang online thất bại trong vòng 6-12 tháng đầu. Con số này khiến không ít người phải giật mình về tính mạo hiểm của lĩnh vực này. Vậy đâu là cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả mà chủ kinh doanh nên áp dụng? Cùng GenZ Làm Giàu tìm hiểu chi tiết qua nội dung dưới đây!

Tiềm năng phát triển kinh doanh quần áo online trên Facebook

Tiềm năng phát triển kinh doanh quần áo online trên FacebookCơ hội khởi nghiệp lĩnh vực thời trang online

Được đánh giá là “kinh đô mua sắm” của người Việt, Facebook đang dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành kênh shopping online với hàng triệu đơn hàng mỗi ngày.  Chính điều này đã tạo nên những cơ hội kinh doanh khổng lồ cho bất kỳ ai ở bất kỳ lĩnh vực ngành hàng nào.

 

Tính riêng ở Việt Nam, có hơn 40 triệu người dùng Facebook với hơn 70% trong số đó có độ tuổi từ 18 -  tuổi. Đây đồng thời là những khách hàng tiềm năng của bạn, những người có nhu cầu mua sắm, đam mê thời trang và thường xuyên đặt hàng online. Bạn nghĩ sao về doanh thu, số lượng đơn hàng khi sản phẩm của mình có thể tiếp cận được hoàn toàn hay chỉ ½ con số khổng lồ trên?

 

Thực tế cho thấy, kinh doanh quần áo online trên Facebook là hướng khởi nghiệp mang đến nhiều tiềm năng, lợi nhuận doanh thu cao. Tuy nhiên, kết quả đó sẽ chỉ đến với những ai biết nắm bắt thị trường, đáp ứng đúng nhu cầu thị hiếu người dùng cùng cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả.

 

Nếu đấy cũng chính là điều bạn quan tâm, thì toàn bộ nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tạo bứt phá trong cuộc chiến kinh doanh thời trang.

5 Cách bán quần áo online trên Facebook

kênh bán quần áo trên facebookBán quần áo trên Fanpage

Bán hàng trên Facebook cá nhân: Đây là hình thức kinh doanh hoàn toàn miễn phí và đem lại nhiều lợi nhuận. Khi lựa chọn cách bán quần áo online trên Facebook cá nhân 

sẽ giúp bạn kết nối, tương tác, tiếp cận với những người thân, bạn bè, đồng nghiệp các mối quan hệ xã hội với mức độ tin tưởng cao. Ngoài ra, việc lựa chọn phong cách thời trang phù hợp với tệp khách hàng cũng là cách bán hàng khôn ngoan với những bạn đã có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội nhằm gia tăng tỷ lệ chốt đơn.

 

Bán quần áo online trên các hội nhóm, group Facebook: Một trong những tuyệt chiêu bán quần áo trên Facebook hiệu quả là tham gia các hội nhóm, group để có cơ hội quảng cáo, trao đổi và tiêu thụ sản phẩm. Hiện nay, Facebook có nghìn hội nhóm, group dành riêng cho chủ đề thời trang như: Hàng Việt Nam Xuất Khẩu A35, Hội buôn bán của các mẹ thành phố Ninh Bình, Nhóm gom order taobao, chợ đầu mối quần áo giá rẻ, xả hàng order taobao Nhật Bản,...

 

Cách bán quần áo online trên Facebook Reels: Là tính năng mới ra mắt tại Facebook, Facebook Reels là công cụ giúp người kinh doanh quần áo online có thể tạo những video ngắn giống Tik Tok. Từ đó, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi thương hiệu, thích, nhận xét về video đó hoặc chia sẻ đến bạn bè. 

 

Kinh doanh quần áo online trên Facebook Marketplace: Bạn có thể dùng Facebook cá nhân của mình đăng bất kỳ mặt hàng thời trang nào muốn bán lên Facebook Marketplace. Bạn có thể tạo danh sách danh mục sản phẩm từ quần jeans, áo thun, áo kiểu, áo khoác, vv. Khi khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm bất kỳ sẽ nhắn tin trực tiếp đến bạn.

 

Lập Fanpage bán quần áo: Để nâng hiệu quả bán quần áo trên Facebook, việc tạo lập fanpage bán hàng là điều vô cùng cần biết bởi, đây là nền tảng giúp cửa hàng, thương hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp, uy tín, tin cậy trong mắt khách hàng. Một số lý do, tầm quan trọng của fanpage có thể kể đến là:

  • Fanpage giúp bạn tiết kiệm chi phí cho các hoạt động quảng cáo marketing thông thường
  • Nhiều người cùng quản trị Fanpage, chia nhau việc để làm. Facebook cá nhân thì còn những thông tin riêng tư khác.
  • Tự động inbox cho khách khi họ comment vào bài viết.
  • Công cụ chatbot chăm sóc khách hàng tự động.
  • Triển khai nhắc nhở mua hàng, tiếp thị lại cho khách hàng cũ để gia tăng doanh số.

Cách tạo Fanpage bán hàng online quần áo trên Facebook

Cách tạo Fanpage bán hàng online quần áo trên FacebookTạo tài khoản Fanpage đăng bán quần áo online

Cách lập page bán quần áo trên Facebook

Khi bắt đầu bán quần áo online trên Facebook, việc thiết lập fanpage là điều kiện không thể bỏ qua. Việc làm này sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người, tăng mức độ uy tín, lòng tin với khách hàng. Cách thiết lập fanpage được thực hiện với các thao tác đơn giản, nhanh chóng là:

 

Trên giao diện Facebook, ở góc phải màn hình gần avata của bạn, chọn Menu - Trang - Tiến hành điền thông tin về fanpage và chọn tạo trang Hoặc tiến hành truy cập trực tiếp vào https://www.facebook.com/pages/creation/ sau đó điền đầy đủ thông tin và tạo trang.

 

Lưu ý: Chọn các hình thức kinh doanh và điền những loại hình doanh nghiệp, thông tin theo đề xuất của Facebook. Ngoài ra, trang của bạn sẽ chỉ được đổi tên khi số lượt like trên trang dưới 200 like, khi lượt tương tác tăng thì việc thay đổi này sẽ rất khó khăn và mất thời gian. Vì thế, hãy trước đưa ra quyết định hãy cân nhắc tham khảo những cách đặt tên shop quần áo ý nghĩa, ấn tượng để hạn chế tối đa việc thay đổi tên.

Cách tăng like, follow page bán quần áo trên Facebook

Là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công trong cách bán quần áo online trên Facebook, số lượt like page cao sẽ giúp hỗ trợ tích cực trong việc tiếp cận, tương tác với khách hàng đồng thời tăng nhận diện thương hiệu.

 

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất , bạn có thể áp dụng một số giải pháp như:

 

Chạy quảng cáo Facebook: Với cách làm này bạn có thể tự tìm hiểu kiến thức thông qua những bài viết hướng dẫn cách chạy Facebook Ads hoặc thuê người chạy like page. Bởi giải pháp này thường mất nhiều chi phí, do vậy bạn nên nắm chắc kỹ năng hay nếu thuê hãy tìm những đơn vị, cá nhân uy tín để tránh mất tiền oan.

 

Mời bạn bè, người thân like: Hãy bắt đầu bằng cách mời bạn bè trong list friend like giùm page của mình sau đó chia sẻ đến các người khác. Tiếp theo là sử dụng những sản phẩm quần áo hot trend, mới lạ xây dựng các chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút sự chú ý. Các lượt tương tác thật này sẽ tồn tại lâu dài, mang lại hiệu quả bán hàng cao. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện các quảng cáo này tách xa nhau để tránh ảnh hưởng đến độ uy tín thương hiệu.

 

Song song với đó, hiện nay có rất  nhiều bạn thường thích “like chùa” nên thường sử dụng các công cụ, ứng dụng like ảo. Tuy nhiên lượt like này không những kém chất lượng mà còn gây ảnh hưởng giảm sút chất lượng page.

Tối ưu trang tạo độ uy tín, tin cậy với khách hàng

Với tâm lý chung của khách hàng luôn muốn sở hữu những bộ quần áo chất lượng, giá trị  tương ứng với số tiền bỏ ra. Nên khi ra quyết định mua đồ online họ thường cân nhắc, đắn đo và tìm hiểu rất kỹ về thương hiệu, fanpage, website cửa hàng đó. 

 

Do vậy, để bán quần áo online trên Facebook thành công với mức độ tăng trưởng cao thì yếu tố uy tín, lòng tin với người tiêu dùng là cực kỳ quan trọng. Bên cạnh việc đảm bảo về chất lượng sản phẩm, hãy cố gắng sử dụng những hình ảnh, video chân thực nhất để người xem có thể dễ dàng hình dung về chất liệu, kiểu dáng mẫu quần áo của bạn. Ngoài ra, đừng quên những câu khẳng định chất lượng cùng chính sách hỗ trợ đổi trả, bảo hành hàng hóa từ cửa hàng kinh doanh quần áo online trên Facebook của bạn dành cho khách hàng. Hãy biến họ thành những bà hoàng thời trang thay vì là nạn nhân.

Kinh nghiệm lập kế hoạch kinh doanh quần áo online trên Facebook

Kinh nghiệm lập kế hoạch kinh doanh quần áo online trên Facebook

Vậy sau khi đã thiết lập fanpage, người kinh doanh cần chuẩn bị những gì để tham gia vào cuộc chiến thời trang đầy khốc liệt này, cùng GenZ Làm Giàu theo dõi tiếp những bước thực hiện cùng các cách bán quần áo online trên facebook đắt khách dưới đây:

Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Trước khi mở shop quần áo, bạn cần trả lời được câu hỏi “ai là người mua hàng của bạn?”. Xác định chân dung khách hàng mục tiêu là yếu tố giúp bạn hơn về đối tượng, hành vi, cá tính, sở thích và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Từ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn danh mục ngành hàng, nguồn sỉ và định giá sản phẩm. 

 

Ví dụ: Đối tượng khách hàng của là học sinh, sinh viên độ tuổi từ 15 - 22 hãy chọn các mặt hàng dễ thương, năng động, bắt trend đúng lứa tuổi. Ngược lại với những cô nàng công sở, nhân viên văn phòng độ tuổi từ 22 - 27 hãy chọn những trang phục sang trọng, thanh lịch, kín đáo.

Mở shop quần áo cần giấy tờ gì?

Như đã đề cập chi tiết trong bài viết mở shop quần áo cần giấy tờ gì. Trường hợp bạn muốn mở cửa hàng có địa điểm cụ thể thì bắt buộc phải có giấy phép kinh doanh. Ngược lại với các gian hàng online sẽ yêu cầu đăng ký nhưng cần khai báo thông tin và đóng thuế đầy đủ. Tuy nhiên, việc làm này sẽ áp dụng cho các shop quần áo online có doanh thu lớn hơn 100 triệu/tháng.

Kinh doanh quần áo online cần bao nhiêu vốn?

Bán quần áo online cần bao nhiêu vốn? 5 10 15 hay 20 triệu? Sẽ khó có thể đưa ra một số liệu cụ thể chính xác cho câu hỏi này. Bởi số vốn kinh doanh sẽ phụ thuộc vào số lượng hàng hóa quy mô của shop. Cách bán quần áo online trên Facebook sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa các khoản phí như tiền thuê mặt bằng, thiết kế trang trí, mua sắm nội thất, máy móc….Hạng mục đầu tư sẽ tập trung vào việc nhập hàng và marketing. 

 

Nhìn chung, có thể ước chừng bán quần áo online cần khoảng 10 – 40 triệu vốn ban đầu. Trong đó, khoảng 5 – 20 triệu là tiền nhập hàng, chi phí còn lại sẽ đầu tư vào marketing. Sau khi đi vào hoạt động ổn định có doanh thu có thể mở rộng bằng cách đa dạng danh mục sản phẩm và triển khai thêm nhiều kênh bán hàng online khác như Website, Shopee, Lazada.

 

Thực tế, nếu bạn chưa sẵn sàng về nguồn vốn có thể chọn khởi nghiệp với bằng cách đăng ký làm cộng tác viên bán hàng online. Đây là cách kinh doanh quần áo online trên Facebook không cần sản phẩm với số vốn 0 đồng.

Bán quần áo online trên Facebook lấy hàng ở đâu?

Cách bán quần áo online trên facebook hiệu quả là bạn phải tìm được nguồn hàng tốt. Nếu bạn được nhà phân phối cung ứng cho các mặt hàng đảm bảo về chất lượng, phù hợp về giá cả thì cơ hội bán hàng thành công của bạn cũng sẽ cao hơn. Là người lính mới chưa có kinh nghiệm bán quần áo online trên Facebook, bạn nên tìm hiểu khảo sát kỹ càng từ nhiều nguồn trước khi ra quyết định nhập hàng.

 

Bạn có thể lên Facebook, Google tìm kiếm các mối bỏ sỉ quần áo bằng cách tìm theo các từ khóa ví dụ như: Nguồn hàng quần áo Quảng Châu - Trung Quốc, nguồn quần áo VNXK, sỉ đồ thời trang thiết kế…Hoặc truy cập các trang web bán hàng sỉ nước ngoài nơi dành cho những người chuyên buôn sỉ như: thitruongsi, taobao, 1688, hangquangchau24,… để thường xuyên cập nhập thông tin, sản phẩm mới, hot trend. 

 

Chợ đầu mối quần áo giá sỉ: Chợ An Đông, Tân Bình, Ninh Hiệp, Hạnh Thông Tây….cũng là cái tên quen thuộc chuyên bỏ sỉ những mặt hàng bình dân, giá rẻ nổi tiếng quen thuộc của nhiều con buôn. 

 

Tuy nhiên mỗi nguồn hàng quần áo đều có các ưu và nhược điểm khác nhau, đặc biệt là khi bạn nhập hàng ở khu chợ truyền thống. Vì thế hãy tìm hiểu thật kỹ các lưu ý, kinh nghiệm lấy hàng tại các chợ đầu mối quần áo để tránh bị “dắt mũi”.

Marketing tốt là cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả nhất

Marketing tốt là cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả nhấtMarketing quảng bá cửa hàng thời trang online

Kinh nghiệm mở shop online trên Facebook đắt khách đó là bạn cần giới thiệu mặt hàng, sản phẩm của mình rộng rãi đến các tệp khách hàng. Xu hướng marketing quần áo online trên Facebook phổ biến nhất hiện nay là tham gia các hội nhóm, group đồng thời kết hợp chạy Facebook Ads.

Để thực hiện hiệu quả, bạn hãy tham khảo các cách đăng bài bán quần áo online từ các shop bán chạy, xây dựng mẫu bài viết quảng cáo sau đó lên lịch biên tập theo từng khung giờ “vàng” và kế hoạch chạy quảng cáo tốt nhất. 

Sử dụng phần mềm quản lý fanpage

Từ những kinh nghiệm bán quần áo online của các shop thời trang thành công, một phần mềm quản lý fanpage với các tính năng quản lý comment Facebook, tin nhắn fanpage, tạo và xử lý đơn hàng, ẩn bình luận thông minh, báo cáo doanh thu lãi lỗ….sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn gia tăng hiệu quả bán hàng, vận hành kinh doanh biến việc kinh doanh quần áo online trên Facebook trở nên nhẹ tênh.

 

Với các tính năng và ưu điểm vượt trội phần mềm sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm bán hàng tốt nhất để có thể cạnh tranh với các thương hiệu lớn mà không tốn quá nhiều chi phí.

 

  • Trả lời inbox nhanh chóng: Đồng bộ tin nhắn từ nhiều fanpage giúp thu thập tin nhắn ngay lập tức, đồng thời tương tác với 1 số lượng lớn khách hàng cùng 1 lúc
  • Cập nhật số lượng tồn kho: Kịp thời theo dõi được số lượng hàng tồn - bán chạy. Đo lượng hạn mức
  • Theo dõi và gọi ship ngay trên phần mềm: So sánh và lựa chọn đơn vị vận chuyển rẻ nhất, nhanh nhất đồng thời theo dõi quá trình vận đơn, giao hàng và thu hộ tiền COD
  • Cập nhật doanh số bán hàng: Xem báo cáo tổng quan tình hình kinh doanh quần áo online, báo cáo chi tiết qua từng ngày/tháng/năm.
  • Hỗ trợ chốt đơn: Cập nhật đơn hàng số lượng tồn kho trực tiếp trên livestream.

 

Một số đơn vị, công ty công nghệ nổi tiếng, uy tín trên thị trường bạn có thể tham khảo và tin dùng như: TPos, Kiotviet, Sapo,...

Mẹo bán quần áo online trên facebook đắt khách kiếm 100 - 200 đơn/ ngày

Mẹo bán quần áo online trên facebook đắt khách

Đầu từ hình ảnh, video chân thật và đẹp mắt

Là cách bán quần áo online trên Facebook đắt khách mà không cần bỏ ra khoản chi phí lớn, việc đầu tư hình ảnh, video chân thực đẹp mắt sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý, dễ dàng thuyết phục, tạo độ uy tín với khách hàng. Bởi thực tế không ai muốn khoác lên mình bộ quần áo mà trông như một thảm họa thời trang.

 

Một số mẹo để có những tấm ảnh sản phẩm đẹp mắt nhất là:

  • Sử dụng phông nền basic như trắng để làm nổi bật sản phẩm
  • Trang phục được chụp càng nhiều góc độ càng tốt hoặc nếu cùng một thiết nhưng có nhiều màu hãy cố gắng chụp tất cả
  • Hình ảnh là sản phẩm thực
  • Nếu không có mẫu nhà trồng hay thuê mẫu ảnh thì ít nhất cũng phải có manocanh để chụp
  • Mix and max những trang phục phù hợp, đẹp mắt, tương đồng
  • Bên cạnh việc sử dụng ánh sáng tự nhiên hãy bổ sung thêm những bóng đèn nhân tạo

Lưu ý: Mẫu chụp càng đẹp sẽ càng kích thích khách hàng online hành động

Cập nhật thông tin liên hệ tiện lợi, dễ thấy

Rất nhiều shop thời trang mất khách hoặc gây khó khăn cho khách hàng vì đặt thông tin liên hệ không đúng chỗ, khiến người mua mất nhiều thời gian tìm kiếm, liên hệ. Cùng với trở ngại về tâm lý “không mua chỗ này thì mua chỗ khác” người Việt thường thiếu kiên nhẫn khi mua hàng trên mạng. Đồng thời sẽ không kiên trì đọc toàn bộ nội dung bạn đăng tải. Do đó, khi không cung cấp thông tin hợp lý sẽ khiến rất nhiều người chán nản và bỏ qua gian hàng khác. 

 

Vì vậy, kinh nghiệm mở shop online trên Facebook về yếu tố thông tin liên hệ, bạn cần lưu ý là:

  • Nội dung phải thật rõ ràng và bắt mắt bằng cách đặt số hotline ngay trên hình ảnh sản phẩm. Điều này cũng góp phần ngăn chặn tình trạng cửa hàng khác trộm hình gây ảnh hưởng đến thương hiệu
  • Cung cấp thêm nhiều cách liên hệ khác như email, số điện thoại, Facebook cá nhân, địa chỉ shop…giúp khách hàng thuận tiện tương tác.

Tạo nên sự khác biệt cho bộ sưu tập thời trang

Với tần suất tiêu dùng cao ngày nay có đến hàng trăm, triệu cửa hàng thời trang cả online và offline được mọc lên, tạo ra sự cạnh tranh vô cùng gay gắt. Vậy nên, thay vì mang đến cho họ sản phẩm/ dịch vụ mà hầu hết các cửa hàng ngoài kia đều có thì hãy khiến sản phẩm của mình trở nên thật đặc biệt, mang màu sắc riêng. 

 

Để tạo nên sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, bạn nên lưu ý đến các kinh nghiệm cách bán quần áo online trên Facebook sau đây:

  • Giá sản phẩm: Cùng mẫu mã, chất lượng nhưng bạn nên yết giá mềm hơn thì tỷ lệ khách hàng chọn bạn sẽ cao hơn (Tuy nhiên không được hạ quá thấp, sẽ làm khách hàng lo ngại)
  • Kiểu dáng: Nắm bắt xu hướng thị trường, thường xuyên cập nhật các mặt hàng hot girl, đa dạng mẫu mã để tăng tỷ lệ cạnh tranh
  • Chất lượng: Nếu cùng 1 sản phẩm nhưng bạn có mối nhập hàng ngon hơn hãy đưa ra bằng chứng thuyết phục người tiêu dùng
  • Thời gian giao hàng: Hãy cố gắng chuẩn bị đơn sớm nhất đồng thời liên kết đơn vị vận chuyển uy tín, tin cậy với mức phí giao hàng rẻ nhất.

Thông tin sản phẩm cụ thể, rõ ràng

Thông tin sản phẩm là những nội dung cốt lõi được khách hàng đặc biệt quan tâm, bởi người tiêu dùng chỉ chi tiền khi họ hiểu rõ bộ quần áo đó hợp với mình. Vì thế, nếu bạn không cung cấp đầy đủ thông tin chẳng hạn như kích cỡ, màu sắc thương hiệu, giá thành…khách hàng sẽ lướt qua nhanh chóng, tuy nhiên nếu nán lại thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức để tư vấn.

 

Khi bán quần áo online trên Facebook, ngoài các thông tin cơ bản như size SML hay 26, 27, 28, hay S từ 45-55kg M từ 56 -68kg….thì bạn bên cung cấp bên bảng màu hoặc cụ thể hơn là giá 2xx, 3xx, 4xx. Để khách hàng có thể ước chừng được cân nặng, kiểu dáng quần áo khi mình mặc lên và đánh giá xem mức tiền đó có phù hợp với mình hay không? Càng chi tiết càng khiến người mua mường tượng rõ về sản phẩm và khi phù hợp rõ sẽ ra quyết định mua hàng nhanh chóng.

Đăng bài bán quần áo trên Facebook vào khung giờ vàng

Đăng bài bán quần áo trên Facebook vào khung giờ vàngĐăng bài bán quần áo vào khung giờ trưa hoặc tối

Là một trong những cách bán quần áo online trên facebook hiệu quả, đăng bài trong khung giờ “vàng” sẽ giúp bạn tiếp cận với lượng lớn khách hàng, tăng mức độ tương tác bài viết. Từ đó, khả năng chuyển đổi thành đơn hàng cũng sẽ tốt hơn.

Các khung giờ vàng đăng bài Facebook tốt nhất là:

  • 7h - 8h: Thời điểm mọi người thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ lướt Facebook, đọc báo, xem những tin tức nóng đầu ngày.
  • 11h-13h: Đây là thời điểm nghỉ trưa, người dùng online khá nhiều
  • 19h - 21h: Thời gian cuối ngày, mọi người truy cập Facebook để cập nhật thông tin, giải trí, thư giãn

Lưu ý: Nên cân nhắc cách đăng bài bán quần áo online trên Facebook thu hút, có chọn lọc tránh đăng quá nhiều nội dung trong 1 ngày gây cảm giác khó chịu, phiền phức cho người đọc.

Luôn ẩn comment để tránh bị cướp khách

Khi bạn sở hữu phần mềm quản lý fanpage, công cụ này sẽ hỗ trợ bán tính năng này. Cụ thể trên các bài viết fanpage hay comment livestream, phần mềm sẽ giúp ẩn các bình luận, tạo tin nhắn tự động, chốt đơn trực tiếp nhanh chóng cho khách hàng.

Thường xuyên kết hợp livestream

Việc thường xuyên tổ chức livestream chính là cách bán quần áo online trên Facebook đắt khách, tăng tỷ lệ đơn hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng trực tiếp nhìn thấy sản phẩm với từng đường kim, mũi chỉ, nút áo,...từ đó ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. 

Tuyển thêm cộng tác viên bán quần áo mở rộng quy mô kinh doanh

Nhiều người bán chắc hẳn doanh số sẽ tăng cao hơn một người bán, vậy nên để mang lại hiệu quả doanh thu tuyệt đối bạn nên kết hợp tuyển thêm các cộng tác viên bán quần áo online. Điều này sẽ mang lại cho bạn những lợi ích như:

  • Giảm thời gian bán hàng tăng khả năng lợi nhuận
  • Mặt hàng được quảng bá rộng rãi
  • Tiếp cận nhiều tệp khách hàng

 

Kết luận: Như vậy, qua nội dung trên chúng tôi đã khai thác chi tiết giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về cách bán quần áo online trên Facebook hiệu quả, nếu có thêm những kinh nghiệm khác hãy bổ sung dưới phần bình luận bài viết bạn nhé! Và đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN