Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh 22 Chợ đầu mối quần áo giá sỉ cùng 5 kinh nghiệm khi nhập hàng

22 Chợ đầu mối quần áo giá sỉ cùng 5 kinh nghiệm khi nhập hàng

Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu? Số vốn thấp có thể tìm nguồn hàng tại chợ đầu mối quần áo giá sỉ nào? Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Quảng Châu Trung Quốc? Là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi bước chân vào lĩnh vực này. Được mệnh danh là “thiên đường thời trang” với chất lượng, mẫu mã đa dạng cùng mức giá cạnh tranh, các đầu mối nhập quần áo này luôn thu hút nhiều chủ buôn tìm đến. 

 

Tuy nhiên, mỗi địa chỉ cung ứng đều sẽ có những đặc trưng ngành hàng và thời gian hoạt động khác nhau. Để có cái nhìn chi tiết và khái quát nhất, trong nội dung dưới đây GenZ Làm Giàu sẽ giới thiệu đến bạn 22 chợ đầu mối quần áo giá rẻ dưới 100k trong và ngoài nước!

Mục Lục

Chợ đầu mối quần áo miền Bắc

Hà Nội là địa điểm quy tụ nhiều khu chợ, xưởng chuyên buôn bán quần áo thời trang giá tốt được nhiều chủ kinh doanh nhỏ lẻ tìm đến, đặc biệt là các bạn trẻ khởi nghiệp online. Sau đây là danh sách 5 chợ đầu mối quần áo miền Bắc cực rẻ bạn có thể tham khảo:

Mối lấy hàng quần áo chợ Ninh Hiệp

Mối lấy hàng quần áo chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp

Đứng đầu trong danh sách top những chợ đầu mối quần áo ở Hà Nội với thập niên lầu đời có thể kể đến là chợ Ninh Hiệp. Tại đây chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang Quảng Châu như túi xách, giày dép, quần áo người lớn, trẻ em…Hàng hóa được bày bán cách cổng chợ chừng 1km ngay ngoài trời. 

 

Tuy nhiên, vì là trạm trung chuyển quần áo Quảng Châu lớn nhất khu vực phía Bắc nên với các tiểu thương nhỏ sẽ gặp nhiều khó khăn bởi nguồn nhập cần đảm bảo số lượng nhiều cùng ngân sách lớn.

 

Địa chỉ: Xóm 6 huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội thời gian mở cửa từ thứ 2 đến cuối tuần từ 7h - 18h.

Nguồn hàng sỉ quần áo từ chợ Đồng Xuân

Nguồn hàng sỉ quần áo từ chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân

Được xem là khu chợ đầu mối quần áo giá sỉ lớn nhất miền Bắc với lịch sử hàng trăm năm từ thời nhà Nguyễn. Chợ Đồng Xuân được chia làm 3 tầng kinh doanh cung cấp các mặt hàng đa dạng. 

 

Tầng 1: Tập trung các mặt hàng phụ kiện thời trang, điện thoại, linh kiện điện tử

Tầng 2: Chủ yếu mua bán, bỏ sỉ quần áo nam nữ

Tầng 3:  Phần lớn là thời trang trẻ em

 

Đặc biệt, khi lấy sỉ quần áo tại chợ Đồng Xuân bạn có thể mua lẻ chứ không nhất thiết phải nhập số lượng lớn. Tuy nhiên, bạn cần thao tác nhanh - gọn - lẹ nếu không muốn người bán hàng khó chịu.

 

Địa chỉ: Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội thời gian mở cửa cả ngày từ Thứ 2 - Chủ Nhật.

Nhập sỉ quần áo tại khu chợ Sơn Long và Phú Điền

Nhập sỉ quần áo tại khu chợ Sơn Long và Phú Điền

Chợ Sơn Long và Phú Điền

Là khu trung tâm thương mại mới thành lập đối diện trường tiểu học Ninh Hiệp. Sơn Long và Phú Điền đều là 2 khu chợ đầu mối quần áo giá sỉ nổi tiếng ở Hà Nội khá ổn cả về chất lượng mẫu mã và giá thành.

 

Điểm đặc biệt ở 2 khu chợ này là các tiểu thương sẽ hỏi bạn lấy buôn hay lấy lẻ, sau đó báo giá và bán luôn. Bạn có thể lấy hoặc không tuy nhiên không hoặc rất khó để mặc cả như các chợ khác. Khi lấy sỉ quần áo bằng cách này, bạn có thể không kiểm tra chất lượng, nhưng phải đảm bảo về chính sách bảo hành và lấy hóa đơn bán hàng nhằm thương thảo, đổi trả trong các trường hợp sản phẩm bị lỗi, không đúng size, màu.

Nhập quần áo giá sỉ ở Hà Nội - Chợ Lim (Bắc Ninh)

Nhập quần áo giá sỉ ở Hà Nội - Chợ Lim (Bắc Ninh)

Chợ Lim (Bắc Ninh)

Chợ Lim Bắc Ninh - Khu chợ đầu mối quần áo giá sỉ được hầu hết các dân buôn đánh giá cao. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý khác như khu chợ cửa khẩu Móng Cái -  Quảng Ninh hay chợ cửa khẩu Tân Thành - Lạng Sơn.

Chợ cửa khẩu quần áo - Móng Cái, Tân Thành

Chợ cửa khẩu quần áo - Móng Cái, Tân Thành

Chợ cửa khẩu quần áo - Móng Cái, Tân Thành

Bên cạnh những chợ đầu mối quần áo giá sỉ quanh khu vực Hà Nội, thì các chợ cửa khẩu cũng là cái tên quen thuộc và khá phổ biến của các con buôn. Hàng tại chợ biên giới có đủ loại thượng vàng hạ cám, chủ sạp lại nhiều mánh khóe lừa đảo nên với những người chưa có kinh nghiệm hoặc ngại mặc cả sẽ rất dễ mua phải hàng dởm với mức giá trên trời.

 

Là 2 khu chợ tàu nổi tiếng vì quá nửa dân buôn ở đây đều từ Trung Quốc nhập hàng sang nên giá sỉ quần áo tại đây thường cực kỳ rẻ, các mặt hàng cũng được cập nhật liên tục với mẫu mã, kiểu dáng phong phú. Các quầy hàng lớn đều có người Trung thạo tiếng Việt đứng bán nên bạn có thể thanh toán bằng tiền đồng hoặc tiền dân tệ đều được. 

 

Lưu ý: Gần như 100% hàng nhập tại đây đều không qua hải quan, hay nói dễ hiểu là hàng lậu trốn thuế nên nếu nhập số lượng lớn bạn cần cẩn thận trong khâu vận chuyển, nguy cơ bị tịch thu và bắt hàng là rất lớn.

 

Địa chỉ: Phường Hòa Lạc, thị xã Móng Cái tỉnh Quảng Ninh cách cửa khẩu Bắc Luân 1km.

Chợ đầu mối quần áo giá sỉ miền Nam

Mở cửa hàng quần áo lấy hàng ở đâu? Bên cạnh các địa điểm tại miền Bắc được nêu trên, với những bạn muốn ở cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai hay các thành phố lân cận có thể tham khảo thêm các chợ đầu mối quần áo giá sỉ miền Nam dưới đây!

Đầu mối nhập quần áo giá sỉ Secondhand - Chợ Hoàng Hoa Thám

Đầu mối nhập quần áo giá sỉ Secondhand - Chợ Hoàng Hoa Thám

Chợ Hoàng Hoa Thám

Với những bạn đang tìm nguồn hàng quần áo secondhand, chắc hẳn sẽ không xa với lạ địa chỉ này. Chợ Hoàng Hoa Thám có ưu điểm là trang phục trông khá mới, đa dạng mặt hàng với giá cực kỳ rẻ. Tuy nhiên, bởi vì yếu tố này nên các sản phẩm thường bị lỗi, các chủ sạp đều dành những hàng tốt cho khách quen. 

 

Giá sỉ: Hàng tốt, đã giặt ủi, đưa vào shop giá 100.000đ/chiếc. Hàng quá đát đưa ra vỉa hè: 5.000đ/chiếc. Giá hàng khui kiện 30.000đ/chiếc – 100.000đ/chiếc. Giá ngày sau đó: 10.000đ/ chiếc – 20.000đ/chiếc.

 

Địa chỉ: 19, Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh Với thời gian hoạt động từ 6h sáng - 20 giờ tối.

 

Xem thêm: Kinh doanh quần áo second hand: Cơ hội khởi nghiệp 1 vốn 4 lời

Mua quần áo sỉ ở chợ An Đông

Mua quần áo sỉ ở chợ An Đông

Chợ An Đông

Với quy mô bằng ½ chợ Tân Bình, chợ An Đông nổi tiếng vì nguồn hàng đa dạng, từ Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc lẫn các xưởng trong và ngoài nước.Với giá sỉ phổ biến từ 50.000 - 75.000đ.

 

Nếu muốn nhập hàng với mức giá tốt, bạn phải thật sành sỏi vì dân buôn tại đây đều nhìn mặt hét giá, thậm chí với những bạn dò giá mà không mua, nếu họ nhận ra đều sẽ bị mắng té tát. 

Địa chỉ: Số 34-36 đường An Dương Vương, quận 5, Tp Hồ Chí Minh thời gian mở cửa từ 7h - 18h tối.

Lấy sỉ quần áo chợ Tân Bình

Lấy sỉ quần áo chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình

Là khu chợ đầu mối quần áo giá sỉ lâu đời nổi tiếng với những mặt hàng cực kỳ rẻ và đa dạng, được nhiều chủ shop trong thành phố cũng như tỉnh lẻ tìm đến gom mối về bán.

 

Chợ Tân Bình chủ yếu cung cấp các sản phẩm là đồ may sẵn, đa phần đều được niêm yết trước, bán sỉ theo lô 10 -12 cái với màu sắc và size khác nhau. Về chất lượng, các mặt hàng ở đây đều không quá tốt, hầu hết là đồ bình dân giá rẻ. Nên sẽ phù hợp với các shop nhỏ lẻ hoặc những bạn kinh doanh quần áo online ít vốn. Dân buôn ở đây thường không ép giá quá đáng như tại chợ An Đông nên bạn sẽ thoải mái mặc cả, càng thiệt tình thì càng được chủ shop ưa thích và chiết khấu với mức giá cao.

Địa chỉ: Nằm ở số 172-74M, đường Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh thời gian hoạt động từ 6h - 18h hàng ngày.

Chợ đầu mối giá sỉ TP Hồ Chí Minh - Hạnh Thông Tây

Chợ đầu mối giá sỉ TP Hồ Chí Minh - Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây

Với tên gọi khác là “chợ đêm”, đây là địa điểm họp chợ sôi nổi hoạt động xuyên đêm. Với hàng hóa đa dạng, phong phú từ túi xách, quần áo, phụ kiện, trang sức, nước hoa….Chợ Hạnh Thông Tây nổi tiếng tiếng với các mặt hàng đồng giá 35k. Bên cạnh đó cũng sẽ có các mặt hàng chất lượng cao với giá thành từ 50.000 - 150.000đ.

Địa chỉ: số 10/2 đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Chợ hoạt động 24/24 chia làm 2 ca chính: 

  • Ca sáng: Từ 4h - 18h tối.
  • Ca đêm: Từ 18h - 23h đêm và từ 23h đêm đến 7h sáng.

Tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ tại chợ Phạm Văn Hai 

Tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ tại chợ Phạm Văn Hai 

Chợ Phạm Văn Hai 

Ngoài nổi tiếng là chợ đầu mối quần áo giá sỉ với nhiều mặt hàng thời trang phong phú, đa dạng, chợ Phạm Văn Hai còn là thiên đường nguồn hàng quần áo second hand với các sản phẩm được nhập từ Campuchia, Trung Quốc, Nhật Bản.

Địa chỉ:  Phường 3, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh thời gian mở cửa từ 6h - 18h tối.

Chợ đầu mối quần áo lớn nhất sài gòn - Chợ Bình Tây

Chợ đầu mối quần áo lớn nhất sài gòn - Chợ Bình Tây

Chợ Bình Tây

Là một trong những khu chợ chuyên sỉ lẻ quần áo nổi tiếng và lâu đời nhất Sài Gòn. Chợ còn được gọi là “chợ Lớn” chuyên đổ sỉ nhiều loại mặt hàng với giá cực tốt và chủ yếu là đồ bình dân, chất lượng ở mức trung bình, nên khi lựa chọn nguồn hàng sỉ quần áo này bạn cần kiểm tra thật kỹ.

Địa chỉ: số 57A Tháp Mười, phường 2, quận 6, Tp Hồ Chí Minh.

  • Giờ mở cửa: Khoảng 2h - 23h.
  • Giờ đóng cửa: Khoảng 23h - 2h hôm sau.

Nhập quần áo siêu cấp từ chợ Bến Thành

Nhập quần áo siêu cấp từ chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành với lịch sử hình thành gần 100 năm, ngoài là địa chỉ nhập hàng sỉ quần áo giá rẻ, đây còn được coi như một biểu tượng của Sài Gòn được du khách ghé thăm và mua sắm. Trong chợ có tới 3000 sạp hàng hóa chuyên buôn bán nhiều loại sản phẩm khác nhau, trong đó đồ thời trang chiếm thị phần lớn. Chất lượng sản phẩm ở đây tương đối tốt tuy nhiên so với mặt bằng chung lại có mức giá khá cao cộng thêm sự hét giá trên trời của chủ sạp nên nếu bạn không có kinh nghiệm hoặc quá ngây thơ sẽ rất dễ bị “hớ” và mua phải hàng kém chất lượng.

 

Địa chỉ: Quận 1, chợ Bến Thành, Tp Hồ Chí Minh.

Có 2 khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé chợ Bến Thành:

  • Từ 7h30 – 18h00: Thích hợp để bạn tham quan, mua sắm, ăn uống thả ga bên trong chợ.
  • Sau 19h00: Dành cho các bạn thích không khí nhộn nhịp và những gian hàng rực rỡ về đêm.

Lấy quần áo giá sỉ - Chợ Tân Định

Lấy quần áo giá sỉ - Chợ Tân Định

Chợ Tân Định

Là khu chợ đầu mối quần áo giá sỉ quen thuộc của các shop thời trang lớn. Chủ yếu bán vải vóc và quần áo may sẵn, các sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nên giá khá rẻ. Mức giá phổ biến từ 50.000 - 120.000đ, phù hợp với những bạn muốn lấy sỉ quần với số lượng vừa phải.

 

Địa chỉ: 336 Hai Bà Trưng, Tân Định, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh thời gian mở cửa từ 5h00 - 18h00

Chợ đầu mối quần áo Quảng Châu - Trung Quốc giá sỉ

Như đã cập nhập trong bài nguồn hàng sỉ quần áo hầu hết 90% các chủ shop Việt Nam đều nhập hàng tại Quảng Châu bởi giá rẻ, mẫu mã đa dạng, phù hợp với túi tiền và thị hiếu người Việt. 

Chợ buôn quần áo Bạch Mã (Pai Ma)

Chợ buôn quần áo Bạch Mã (Pai Ma)

Chợ Bạch Mã (Pai Ma)

Chợ Bạch Mã là nơi cung cấp tất cả các mặt hàng quần áo thời trang giá rẻ, bình dân đến các thương hiệu thời trang cao cấp thuộc nhiều thương hiệu lớn của Trung Quốc và trên thế giới. Hiện nay, chợ Bạch Mã là nơi quy tụ của trên 2000 doanh nghiệp là những công ty may mặc, xưởng sản xuất quần áo lớn nhỏ. 

 

Các mặt hàng quần áo ở chợ Bạch Mã có kiểu dáng đa dạng, chủ shop có thể dễ dàng tìm được nguồn hàng sỉ quần áo người lớn, trẻ em, người già với mẫu mã, kiểu dáng thương hiệu khác nhau. Đặc điểm của khu chợ đầu mối quần áo giá sỉ này là nguồn hàng chất lượng cao, phân khúc cao cấp, chính vì thế nên mức giá cũng chênh lệch. Tuy nhiên, nếu nhập số lượng lớn, chủ shop vẫn nhận được chiết khấu cực kỳ tốt.

 

Địa chỉ: Số 16, đường Zhannan, quận Yuexiu, Quảng Châu.

Chợ bán đồ thời trang dành cho giới trẻ - Hồng Cẩm (Khu Men)

Chợ bán đồ thời trang dành cho giới trẻ - Hồng Cẩm (Khu Men)

Chợ Hồng Cẩm (Khu Men)

Là địa điểm chuyên cung cấp các mặt hàng hot trend dành cho giới trẻ. Chợ Hồng Cẩm là nơi lý tưởng với những bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng thời trang tuổi teen.

 

Địa chỉ: Số 184, đường Hoàn Thị Tây (khách sạn Khu me, tầng 1-3).

Bỏ sỉ quần áo giá rẻ - Chợ đầu mối 13

Bỏ sỉ quần áo giá rẻ - Chợ đầu mối 13

Chợ đầu mối 13

Khu chợ này có đến 13 tầng và cũng được xem như sang trọng bậc nhất tại Quảng Châu. Tại những tầng dưới cùng thường kinh doanh những mặt hàng giá rẻ, hàng fake từ các thương hiệu lớn. Ngược lại, những tầng phía trên lại là nơi hội tụ các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc. Chợ hoạt động từ 9h - 17h hàng ngày.

 

Địa chỉ: Số 63 đại lộ Renmin South, đường Shisanhang, quận Liwan, Quảng Châu.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số địa điểm chợ đầu mối quần áo giá sỉ khác như: 

  • Chợ Thiên Mã (The Ma) ở số 168, đường Hoàn Thị Tây.
  • Chợ Lưu Hoa (Lui Khua) ở số 194, đường Hoàn Thị Tây.
  • Chợ Phúc Lai ở đường Trạm Nam.
  • Chợ Shin Shan Hang (chợ 13, chợ Sớm) ở đại lộ Renminan.

Nguồn hàng sỉ quần áo từ chợ đầu mối Thái Lan

Những địa điểm chợ đầu mối quần áo giá rẻ có thể kể đến là:

Chợ tổng hợp chuyên sỉ lẻ áo sơ mi và áo kiểu - Pratunam

Chợ tổng hợp chuyên sỉ lẻ áo sơ mi và áo kiểu - Pratunam

Chợ tổng hợp Pratunam

Với mức giá trung bình từ 40-100 bath. Chợ có 3 phiên: Sáng từ 5h30 - 8h, sau 8h-5h chiều và phiên chợ tối chủ yếu bán đồ ăn đêm.

 

Địa chỉ: 120/408, Thanon Phaya Thai, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thái Lan.

Chợ cuối tuần Chatuchak

Chợ cuối tuần Chatuchak

Chợ cuối tuần Chatuchak

Chỉ mở vào cuối thứ 6, 7 chủ nhật. Đây là thiên đường với dân kinh doanh sỉ từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ riêng quần áo, khu chợ này bày bán rất nhiều thứ với đặc điểm mỗi gian hàng sẽ có một phong cách khác nhau. 

Ví dụ: Cửa hàng váy, cửa hàng quần jean, trang phục biểu diễn, quần áo đường phố.

 

Địa chỉ: 587/10 Kamphaeng Phet 2 Rd, Chatuchak, Bangkok.

Trung tâm mua sắm Platinum - Thái Lan

Trung tâm mua sắm Platinum - Thái Lan

Trung tâm Platinum - Thái Lan

Gồm 2 khu A -B chuyên bán sỉ quần áo. Trung tâm có phân khu quần áo rõ ràng và giá không quá chênh lệch so với những địa điểm trên. Nếu bạn muốn mua hàng ở nơi thoáng mát, bố trí gian hàng dễ tìm thì nên đến đây.

 

Địa chỉ: 222 Phetchaburi Rd, Thanon Phaya Thai, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thái Lan .

Nguồn sỉ thời trang từ chợ đầu Hàn Quốc

Một số khu chợ bạn nên ghé đến khi sang Hàn Quốc đánh hàng như:

Chợ Dongdaemul tại trung tâm Seoul

Chợ Dongdaemul tại trung tâm Seoul

Chợ Dongdaemul tại trung tâm Seoul

Khu chợ đầu mối quần áo giá sỉ Dongdaemul là nơi tập trung nhiều gian hàng với những trang phục thời trang theo xu hướng mới nhất, thậm chí nhiều cửa hàng còn chuyên bán đồ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Giá nhập ở đâu tương đối cao tuy nhiên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Địa chỉ: 272 Jong-ro, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc.

Trung tâm mua sắm dưới lòng đất Myeongdong

Trung tâm mua sắm dưới lòng đất Myeongdong

Trung tâm mua sắm Myeongdong

Nơi đây được nhiều người tìm đến để đánh hàng bởi mẫu mã đa dạng hơn so với những khu chợ khác. Dù giá nhỉnh hơn chút nhưng rất đẹp và phong cách.

 

Địa chỉ:  124 Toegye-ro, Chungmuro ​​2 (i) -ga, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc.

Khu phố Tây Itaewon

Khu phố Tây Itaewon

Khu phố Tây Itaewon

Được mệnh danh là điểm du lịch, mua bán quần áo thời trang giá sỉ không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc, tại đây tập trung nhiều đồ thời trang, đồ da, đồ gỗ và đồ handmade nổi tiếng thế giới.

 

Địa chỉ: Quận Yongsan, Seoul, Hàn Quốc.

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo tại các chợ đầu mối 

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo tại các chợ đầu mối 

Nguyên tắc nhập hàng từ các chợ đầu mối quần áo giá sỉ

Là địa điểm mà hầu hết các chủ kinh doanh nhỏ lẻ đều nghĩ đến khi bắt đầu khởi nghiệp. Do đó đa phần mọi người đều chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên, chợ đầu mối lại là nơi quy tụ những con buôn lâu năm nên họ các chủ cửa hàng, chủ sạp ở đây đều trở thành “cáo già” với những kinh nghiệm lõi lọc. Vì thế nếu bạn không thể hiện mình cũng “cáo” như họ thì sẽ rất dễ bị “dắt mũi”. Vậy kỹ năng lấy sỉ quần áo tại chợ đầu mối là gì? Cùng chúng tôi theo dõi nội dung tiếp theo dưới đây!

Phong cách chuẩn con buôn lâu năm

Với những con mắt tinh tường của nhiều chủ kinh doanh lâu năm thì chỉ cần liếc mắt một cái là đã biết bạn là thỏ non hay cáo già, họ nhìn vào cách ăn mặc, đi đứng và phong thái lựa chọn sản phẩm của bạn để xác định. 

 

Vì thế, kinh nghiệm lấy sỉ quần áo tại chợ đầu mối đầu tiên bạn cần lưu ý là thái độ, tác phong, cử chỉ. Bạn nên chọn những đôi dép lê, giày bệt, quần áo gọn gàng, nhiều túi và nhớ phải chắc chắn, các phụ kiện trang sức không cần thiết đều bỏ hết ở nhà. Bên cạnh đó hãy chú ý đến điệu bộ, dáng vẻ khi tiến vào chợ đầu mối. Đừng nhìn ngó, hay hỏi thăm từng sạp  tỏ vẻ tò mò, hãy lướt qua 1 vòng và chọn cửa hàng bạn cho là sẽ phù hợp với quy mô, phân khúc khách hàng bạn hướng đến. Sau đó trao đổi dõng dạc, tránh nói nhiều dễ bị phát hiện là dân không chuyên.

Hãy mặc cả nhiệt tình

Khi bước vào các khu chợ đầu mối quần áo giá sỉ, hãy bỏ “sỉ diện” ở nhà. Đây là phương pháp nhập hàng “mối ngon, giá hời” của hầu hết các chủ kinh doanh. Vì là chợ đổ buôn nên tại những khu này hầu như cửa hàng nào cũng có thói quen hét giá trên trời, bạn càng thể hiện mình thiếu kinh nghiệm với tâm lý “nói nhiêu mua nhiêu” thì càng bị hớ nặng. Bạn có thể giảm giá ½ hoặc ⅓ số tiền mà chủ buôn đề ra. Tuy nhiên, khi mặc cả cần chú ý đến nét mặt của họ, nếu chủ sạp tỏ ra mất kiên nhẫn, bắt đầu khó chịu thì mức giá bạn đưa ra đã đạt đến giới hạn rồi. 

 

Bên cạnh đó trong lúc mặc cả, bạn hãy cho họ thấy lợi ích, tiềm năng mà bạn mang lại cho họ là gì. Sẽ mua hàng số lượng lớn, mỗi tháng nhập 1 lần, vv.

Định mức số lượng phù hợp để có giá nhập quần áo rẻ nhất

Khi chọn nguồn hàng sỉ quần áo từ các chợ đầu mối bạn cần hiểu rằng họ đều bán buôn với số lượng lớn, một số nơi cũng chấp nhận bán lẻ nhưng giá sẽ khá cao. Thông thường với mỗi mẫu họ sẽ bán nguyên dây đủ size, nếu mua riêng cũng phải trên 10 cái, lúc này giá nhập có thể rẻ hơn tới 30%. Vì thế, bạn hãy cố gắng gom đơn để nhập được nhiều hàng nhất có thể. 

Lọc mẫu quần áo chuẩn

Chợ đầu mối quần áo giá sỉ là nơi tập trung hàng trăm, hàng nghìn mặt hàng với thương hiệu, kiểu dáng khác nhau. Tất nhiên điều này sẽ khiến bạn lóa mắt, thêm vào đó là những lời mời chào ngon ngọt “ hàng mới nhất, hàng bán chạy” của nhiều chủ sạp.

 

Để tránh tình trạng này, bạn nên tìm hiểu nghiên cứu thị trường ngành, thị hiếu người dùng cùng kinh nghiệm mở shop quần áo thành công của những shop thời trang lớn để nắm rõ những mặt hàng hot trend, phổ biến, dễ dàng chốt sale. Sau đó lên danh sách ưu tiên nhập hàng. 

Trao đổi kỹ càng về chế độ đổi trả

Vì lúc nhập hàng chắc chắn bạn đã kiểm tra được từng cái, nên một số nơi sẽ không cho phép đổi trả hoặc phải đổi nguyên dây, nguyên lô chứ không được đổi lẻ. 

 

Nên khi đặt hàng, bạn cần trao đổi kỹ càng về vấn đề này. Hãy chắc chắn rằng đây là nguồn hàng sỉ quần áo chất lượng, ổn định để có thể tự tin nhập hàng online mà không cần đến kiểm tra trực tiếp vào những lần sau.  Ngoài ra, khi đặt hàng bạn nên cam kết rõ ràng về mẫu mã, số lượng, size, tránh phát sinh những vấn đề tranh chấp, thiệt hại.

 

Kết Luận: Như vậy, trên đây là toàn bộ những thông tin về các chợ đầu mối quần áo giá sỉ trong và ngoài nước do GenZ Làm Giàu tổng hợp, hy vọng nó có thể giúp các bạn tìm được nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN