Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công là gì? 13 yếu tố cần lưu ý

Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công là gì? 13 yếu tố cần lưu ý

Với mức lợi nhuận cao lên đến 50% kinh doanh thời trang đang là cuộc cạnh tranh khốc liệt của rất nhiều ông lớn (Elise, The Shilla, Owen, …) và các cửa hàng quần áo nhỏ lẻ khác trên thị trường. Ở thời điểm hiện tại, nếu đang có ý định tham gia vào lĩnh vực này, bạn cần trang bị kỹ lưỡng kiến thức, kỹ năng từ những người có kinh nghiệm để tránh nguy cơ thua lỗ, phá sản.

 

Vậy quy trình mở shop quần áo cần chuẩn bị những gì? Trong bài viết hôm nay, GenZ Làm Giàu sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những kinh nghiệm mở shop quần áo cực kỳ đắt khách. 

Lợi thế ngành hàng thời trang, may mặc

Lợi thế ngành hàng thời trang, may mặcThời trang có mức tiêu dùng cao

Lợi thế của ngành may mặc chính là có nhu cầu sử dụng cao và diễn ra liên tục thường xuyên. Theo kết quả nghiên cứu thị trường, tỷ lệ chi tiêu trung bình của mỗi cá nhân cho thời trang, quần áo chiếm khoảng 14% tổng chi tiêu hàng ngày. Cùng với đó là xu hướng thích “ăn ngon mặc đẹp” như hiện nay. Vì vậy, khởi nghiệp với việc kinh doanh quần áo được đánh giá là lĩnh vực tiềm năng với tỷ suất lợi nhuận khủng. 

13 Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công, hiệu quả

Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công, hiệu quả

Kế hoạch kinh doanh cửa hàng quần áo

Vậy làm thế nào để mở shop quần áo có lãi? Mặc dù tiềm năng là thế tuy nhiên không phải ai kinh doanh cũng có lãi. Bởi nếu muốn thành công, kinh nghiệm mở shop quần áo mà bất kỳ chủ đầu tư nào khi bắt đầu khởi nghiệp cũng nên chú ý đó là: Vẽ ra ý tưởng kinh doanh cửa hàng quần áo của mình từ đó định hình rõ từng giai đoạn để có thể bắt đầu thực hiện một cách chính xác, hiệu quả nhằm hạn chế tối đa rủi ro.

Phác thảo ý tưởng kinh doanh quần áo

Dưới đây là các bước phác họa kế hoạch mở shop quần áo bạn cần nắm rõ:

  • Xác định chủng loại quần áo kinh doanh
  • Đặt tên thương hiệu
  • Tìm nguồn hàng sỉ quần áo
  • Quảng cáo, marketing sản phẩm
  • Mục tiêu phát triển của cửa hàng trong 5 năm đầu
  • Định hướng phát triển, KPI về doanh thu cần đạt được trong 3-5 năm đầu

Định hình phong cách thời trang

Bạn cần hiểu rằng, “kinh doanh cửa hàng quần áo không phải là bán sản phẩm mà là bán phong cách” - Đây là yếu tố đầu tiên cũng là vấn đề cốt lõi định hình xem cửa hàng của bạn sẽ mang lại những gì cho khách hàng? Có độc đáo hơn những shop thời khác ngoài thị trường không?

 

Từ kinh nghiệm mở shop quần áo thành công của nhiều người cho hay, phong cách chính là điều làm một cửa hàng trở nên đặc biệt. Công việc cần thực hiện ở giai đoạn này là hãy trả lời câu hỏi “Bạn muốn đem lại cho khách hàng cảm giác gì: mạnh mẽ, sang trọng, đáng yêu, nữ tính hay đài các?”

 

Yếu tố này giúp bạn mường tượng được những hình ảnh đầu tiên về cửa hàng phong cách thời trang muốn huống đến từ đó giúp các nhà đầu tư tập trung theo đuổi và phát triển theo một cách độc đáo, không bị chệch hướng, bão hòa hay nhợt nhạt trong mắt khách hàng.

Đặt tên cho cửa hàng quần áo

Như đã chia sẻ cụ thể trong bài viết “Cách đặt tên shop quần áo” Khi phác thảo ý tưởng kinh doanh, việc đặt tên cho cửa hàng cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua sắm khách hàng và lợi nhuận doanh thu.

 

Nhìn chung, có nhiều cách đặt tên để chủ đầu tư lựa chọn, tuy nhiên vẫn phải đáp ứng theo quy chuẩn “ngắn gọn, dễ đọc, linh hoạt, khác biệt và không bị trùng lặp với các thương hiệu khác”. Điều này giúp khách hàng search tên cửa hàng của bạn trên thanh tìm kiếm, họ sẽ nhìn thấy ngay thay vì phải cực khổ chọn lọc giữa hàng trăm fanpage na ná khác.

 

Ngày nay, nhiều chủ cửa hàng thời trang thường có xu hướng đặt tên shop quần áo bằng tiếng Anh, chẳng hạn như: May Clothing, Alisa, Clieo, vv hay những cái tên độc đáo: Xíu, Góc, Nàng, Bông, Cô Nương.

Xác định mô hình kinh doanh quần áo

Tại sao phải xác định mô hình kinh doanh quần áo? Vấn đề này có thực sự cần thiết? Việc lựa chọn mô hình shop quần áo phù hợp là cơ sở giúp nhà đầu tư định hướng đối tượng khách hàng và triển khai các hoạt động quảng cáo, marketing.

 

Những mô hình kinh doanh quần áo được nhiều chủ đầu tư lựa chọn có thể kể đến như:

  • Mô hình bán lẻ, buôn bán
  • Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu
  • Đại lý cung cấp sỉ, lẻ

Mặt khác, nếu chia theo ngành hàng sản phẩm sẽ có:

  • Kinh doanh thời trang xuất nhập khẩu
  • Quần áo VNXK
  • Thời trang thiết kế
  • ….

Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh

Không ít bạn trẻ lựa chọn khởi nghiệp ngành hàng thời trang chỉ vì đam mê, yêu thích quần áo và từ đó dựa vào mắt thẩm mỹ của mình để chọn đồ để bán. Đây đồng thời là một trong những sai lầm hết sức ngớ ngẩn khiến nhiều người phải hứng chịu hậu quả thua lỗ, ôm hàng thậm chí là phá sản.

 

Các bước để mở shop quần áo là gì? Nên bắt đầu từ đâu? Kinh nghiệm bán hàng thành công bạn không được phép bỏ qua là quá trình nghiên cứu thị trường, khảo sát đối thủ cạnh tranh. Trong bước này, bạn cần trả lời những câu hỏi là:

  • Thị trường đang có những mô hình kinh doanh quần áo nào?
  • Cách thức và tình trạng kinh doanh của các cửa hàng offline, online?
  • Mẫu mã, thể loại, xu hướng thời trang đang thịnh hành
  • Thói quen mua sắm của người Việt? Cụ thể là đối tượng khách hàng mục tiêu?
  • Xu hướng, tiềm năng của thị trường thời trang trong nước nói riêng
  • Kinh nghiệm mở shop quần áo của những người thành công đi trước là gì?

Bên cạnh đó, sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường bạn cần khảo sát, tìm hiểu các thông tin từ những đối thủ cạnh tranh cùng ngành như:

  • Tìm hiểu mức giá dựa trên mặt bằng chung
  • Phân tích những thế mạnh và điểm thiết sót của đối thủ? 
  • Xác định nguyên nhân thành công, thất bại từ các shop? Từ đó đánh giá và rút ra kinh nghiệm bản thân
  • Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa cho cửa hàng bạn?

Đồng thời, việc “thăm dò” thông tin chi tiết về các cửa hàng bán lẻ quần áo trong khu vực và sức cạnh tranh của là cơ sở xác định kênh phân phối, marketing nhằm xây dựng kế hoạch cạnh tranh và phát triển lâu dài. 

Đối tượng khách hàng của bạn là ai?

Đối tượng khách hàng của bạn là ai?Khách hàng mục tiêu trong kinh doanh quần áo

Bước tiếp theo trong quy trình mở shop quần áo bạn cần thực hiện là xác định chân dung khách hàng mục tiêu mà mình muốn hướng tới. Dựa vào các câu hỏi sau, để cụ thể hóa đối tượng của mình:

  • Khách hàng nằm trong khoảng độ tuổi nào? Giới tính?
  • Học sinh sinh viên hay nhân viên văn phòng?
  • Mức thu nhập?
  • Thói quen mua sắm và tiêu dùng?
  • Kênh mua hàng họ hay sử dụng nhất là gì?
  • Phân khúc giá thành sẵn sàng chi trả/ 1 sản phẩm là bao nhiêu?
  • ….

 

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm mở shop quần áo của nhiều người đi trước bạn cần lưu ý rằng, không nên quá tham lam nhắm vào nhiều đối tượng khách hàng cùng một lúc, bởi điều này sẽ khiến shop dễ rơi vào tình trạng hoang mang, không đủ thời gian để chọn sản phẩm, nguồn hàng cho nhiều đối tượng, lứa tuổi.

 

Việc xác định đối tượng khách hàng đồng thời là yếu tố quyết định số vốn, nguồn hàng, chiến lược tiếp thị và phong cách thiết kế trang trí cửa hàng thời trang. 

Mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn? 

Một trong những kinh nghiệm mở shop quần áo thành công đó chính là hạch toán nguồn vốn đầu tư chính xác từ ban đầu, hầu hết mọi người đang có ý định kinh doanh quán ăn đều có câu hỏi chung đó là mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn?

 

Tùy thuộc vào mô hình shop quần áo mà bạn chi phí bạn cần sẽ dao động khác nhau, nhìn chung để mở cửa hàng thời trang hoàn chỉnh, chuyên nghiệp bạn cần số vốn đầu tư là:

 

Tiền mở cửa hàng: Nếu mở cửa hàng kinh doanh quần áo online số vốn của bạn sẽ linh động rơi vào khoảng 5 - 60 triệu đồng chủ yếu đầu tư cho việc nhập hàng và marketing. Ngược lại, khi thuê mặt bằng mở cửa hàng tại các con phố thời trang, chi phí cần có tối thiểu là 30 - 100 triệu đồng nhằm chi trả cho các hạng mục như thuê mặt bằng, trang trí không gian và quảng cáo online.

 

Đầu tư thiết bị bán hàng: Chỉ chiếm 5% trong tổng số vốn mở shop quần áo, tuy nhiên phần mềm quản lý cửa hàng thời trang là công cụ quan trọng trợ giúp mọi hoạt động bao gồm quản lý nhân sự, doanh thu, hàng hóa, vv.

 

Mua sắm giá kệ trưng bày hàng: Kinh doanh thời trang luôn yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, do vậy không thể thiếu các giá kệ trưng bày sản phẩm. Nếu không có điều kiện chi trả, bạn có thể tìm kiếm những cửa hàng sang nhượng từ đó mua lại các nội thất thanh lý để tiết kiệm chi phí

 

Chi phí marketing, quảng cáo cửa hàng: Đây là hoạt động không thể thiếu khi mở shop quần áo mà chưa ai biết đến bạn. Thông thường, chi phí marketing quảng cáo sẽ chiếm khoảng từ 10-15% tổng kinh phí đầu tư.

 

Để hiểu rõ hơn về các hạng mục đầu tư cố định cùng những giải pháp tối ưu ngân sách, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Tổng chi phí mở shop quần áo là bao nhiêu?

Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu?

Từ các cơ sở được xác định ở trên, bạn có thể lựa chọn nguồn hàng sỉ quần áo dựa vào đối tượng khách hàng mục tiêu, mô hình kinh doanh và thị trường ngành hàng. Để thực hiện tốt việc này, trong bản kế hoạch kinh doanh cửa hàng quần áo bạn cần xác định rõ nhà cung cấp và địa điểm bạn sẽ lấy hàng.

 

Với những kinh nghiệm mở shop quần áo, để có nguồn nhập quần áo uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo các nguồn hàng như:

 

Chợ đầu mối quần áo: Bạn có thể cân nhắc nhập hàng từ các chợ đầu mối trong và ngoài nước như: Chợ Ninh Hiệp, Đông An, Tân Bình, Hạnh Thông Tây, Bạch Mã, Hồng Cẩm, Chatuchak, vv.

 

Thời trang thiết kế: Bạn có thể nhập hàng dưới hình thức mở rộng danh mục sản phẩm hoặc chọn làm nguồn hàng chủ đạo. Giải pháp này sẽ giúp các mặt hàng của bạn luôn khác biệt, mới lạ và thu hút. Tuy nhiên vì là sản phẩm có chất lượng tốt nên giá bán thường khác cao, tệp khách hàng hạn chế.

 

Nhập hàng từ các xưởng may mặc: Nguồn hàng này yêu cầu bạn phải có số vốn lớn đồng thời dành nhiều thời gian để lựa chọn những lô hàng ít lỗi với thiết kế mới nhất tránh nhập phải hàng tồn kho. Bên cạnh nhà xưởng sản xuất, chủ shop quần áo có thể cân nhắc thêm các đại lý buôn bán. Với hình thức này bạn cần chọn lọc và tìm hiểu kỹ bởi hiện nay có khá nhiều địa lý phân phối kém chất lượng từ Trung Quốc.

 

Nguồn hàng sỉ quần áo từ nước ngoài: Với loại hình này, bạn có thể lựa chọn đánh hàng trực tiếp bằng cách sang tận các nước như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc hoặc đặt mua qua các trang web. 

 

Ngoài ra, để tạo sự khác biệt, mở rộng danh mục ngành hàng đồng thời không bị thụ động vào một nguồn hàng nhất định, bạn có thể tham khảo thêm nhiều nguồn hàng sỉ quần áo khác để thuận tiện cho việc so sánh, đánh giá và chọn lọc nơi cung ứng chất lượng với mức giá tốt nhất.

Thủ tục đăng ký kinh doanh cửa hàng quần áo

Thủ tục đăng ký kinh doanh cửa hàng quần áoQuy trình mở shop quần áo

Mở shop quần áo cần giấy tờ gì? Dù là mở cửa hàng với bất kỳ quy mô, hình thức nào thì việc hoàn tất các thủ tục đăng ký kinh doanh là yếu tố bắt buộc. Để tránh các rắc rối sau này, bạn cần cung cấp đủ các giấy tờ cụ thể như:

  • Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng của chủ cửa hàng hay chủ hộ kinh doanh
  • Hợp đồng thuê cửa hàng hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu đất
  • Giấy đề nghị cơ quan thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh cá thể để mở cửa hàng quần áo.

Sau đó, nếu trường hợp được phê duyệt và cấp phép bạn sẽ phải nộp một số loại thuế bắt buộc theo quy định nhà nước như:

  • Thuế môn bài
  • Thuế giá trị gia tăng
  • Thuế thu nhập cá nhân

Trong trường hợp kinh doanh thời trang với quy mô lớn theo chuỗi, nhượng quyền, các bạn cần tham khảo ý kiến của luật sư và hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ cần thiết.

Hướng dẫn mở shop quần áo trong việc lựa chọn địa điểm

Chọn đúng địa điểm kinh doanh sẽ tạo ra một lợi thế rất lớn tác động trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh và doanh thu lợi nhuận. Điều đó cũng lý giải tại sao các mặt tiền tại các trung tâm thành phố luôn có mức chi phí cao mà vẫn thu hút nhiều đối tượng đầu tư. Vì thế, khi lập kế hoạch kinh doanh quần áo, bạn nên chọn vị trí cửa hàng phù hợp với quy mô và phân khúc khách hàng.

Địa điểm mở cửa hàng có cơ sở hạ tầng phù hợp

Một trong những kinh nghiệm mở shop quần áo giúp góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh doanh chính là cơ sở hạ tầng. Cửa hàng thời trang cần trang bị đầy đủ các nội thất hiện đại và thoáng đãng để trưng bày hàng hóa dễ dàng hơn. 

 

Bên cạnh đó, yếu tố giao thông cùng chỗ đậu xe cũng là điều các chủ đầu tư cần lưu ý. Nhằm đảo bảo khách hàng di chuyển thuận tiện và an toàn khi mua sắm.

Vị trí cửa hàng tại các khu trung tâm buôn bán

Tại đây thường tập trung các cửa hàng lớn với đa dạng chủng loại hàng hóa. Lượng khách qua lại đông đúc nên khi mở shop tại đây sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh rất cao. Tiềm năng là thế, tuy nhiên ở những địa điểm này số tiền bạn bỏ ra là khá lớn nên sẽ rất khó khăn với các shop thời trang nhỏ lẻ.

Mở cửa hàng quần áo gần khu đông dân cư

Đây là địa điểm khả thi nhất với các cửa hàng quần áo nhỏ lẻ. Bởi người Việt luôn có thói quen mua sắm ở những khu vực buôn bán tập trung riêng cho từng mặt hàng. Nên khi bạn không có kinh phí lớn thuê mặt tiền ở những khu trung tâm thì có thể lựa chọn mở shop quần áo ở những khu vực có trình độ dân trí cao, dân cư đông đúc. 

 

Để kinh doanh cửa hàng quần áo thuận lợi tại những khu vực này, bạn cần tập trung vào sự đa dạng mẫu mã độc đáo, cách trưng bày đẹp mắt, tạo sự thu hút và chú ý của người qua đường. Đồng thời, cần khảo sát tổng quan về sở thích thói quen mua sắm, mức thu nhập cũng như cơ cấu dân số để từ đó đánh giá và lựa chọn địa điểm kinh doanh tốt nhất. 

Thiết kế trang trí shop quần áo

Ngoài kinh nghiệm mở shop quần áo dựa trên phong cách thời trang thì không gian cửa hàng cũng đóng vai trò để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Vậy trang trí shop quần áo như thế nào để trông thật thu hút và độc đáo?

 

Mặt bằng: Tùy vào mô hình kinh doanh shop thời trang mà mặt bằng bạn lựa chọn là khác nhau. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo diện tích, vị trí phù hợp đáp ứng nhu cầu trang trí, trưng bày sản phẩm

 

Thiết kế nội thất: Nội thất trưng bày như giá kệ thời trang, móc treo, đặc biệt là ánh sáng yêu cầu phải bắt mắt và tập trung vào khu trưng bày sản phẩm, càng sang xịn mịn càng tốt. Tiếp theo là những thiết bị máy móc hỗ trợ công việc bán hàng như máy tính, máy POS, phần mềm bán hàng.

 

Thiết kế ngoại thất: Bao gồm biển hiệu, bảng quảng cáo, một số hình ảnh, cây phong thủy trưng bày theo từng khu vực nhằm tạo sự sinh động, bắt mắt.

Thuê nhân viên bán hàng

Với một shop nhỏ bạn có thể sắp xếp thời gian quản lý thì không cần thuê nhân viên. Ngược lại với các cửa hàng thời trang lớn tất nhiên bạn sẽ không thể kiểm soát được tất cả đầu mục công việc. Lúc này, thuê nhân viên chính là giải pháp. Những bạn có ngoại hình ưa nhìn, khiếu thẩm mỹ cao, biết ăn nói nhiệm vụ trông coi, tư vấn bán hàng và thanh toán hóa đơn. Bạn có thể thuê nhân viên theo giờ hoặc tháng tùy vào khối lượng công việc. 

Mở rộng nền tảng kinh doanh quần áo online

Mở rộng nền tảng kinh doanh quần áo onlineBán quần áo trên Facebook, Instagram, Shopee

Bên cạnh việc mở cửa hàng quần áo offline, mở rộng nền tảng kinh doanh quần áo online đồng thời là giải pháp giúp bạn x2 lợi nhuận. Dưới đây là cách để mở shop bán quần áo online hiệu quả bạn có thể áp dụng:

  • Mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo..)
  • Thiết kế website bán quần áo
  • Tạo gian hàng kinh doanh quần áo online trên sàn thương mại điện tử
  • Xây dựng kênh youtube

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của internet, bạn có thể dễ dàng tạo một gian hàng trực tuyến và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng nhanh chóng. Tuy nhiên, vì sự đơn giản trong khâu tiếp cận khách hàng cùng vốn đầu tư thấp nên dẫn đến sự cạnh tranh cực kỳ lớn. Cho nên để thực sự tồn tại trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, bạn cần tham khảo kinh nghiệm bán quần áo online của những người đi trước, sau đó xây dựng kênh thương mại trực tuyến phù hợp theo từng giai đoạn kinh doanh để phát huy tối đa hiệu quả. 

 

"Mách bạn" : Hiện nay xu hướng bán hàng livestream trên Facebook, sàn thương mại điện tử, hay Tik Tok đang là tính năng mới nên được ưu tiên hiển thị, nhiều chủ shop đã tận dụng cơ hội này và kinh doanh thành công. Hãy thử xem!

Kế hoạch khai trương shop quần áo

Chú ý đến thời điểm khai trương cửa hàng

Với lĩnh vực thời trang, ngoài yếu tố con người thì còn phụ thuộc cả vào thời tiết và văn hóa. Vì vậy kinh nghiệm mở shop quần áo cho thấy bạn phải tính trước thời gian đồng thời dự tính mọi rủi ro thời tiết vào ngày khai trương. 

 

Thời điểm thích hợp để khai trương trong mùa hè là tháng 4, còn trong mùa đông thì nên khai trương vào tháng 10. Bởi đây là lúc các xu hướng thời trang mới được ra mắt nên sẽ thu hút người dùng bằng mẫu mã với và chương trình khuyến mãi

Tạo sự chú ý với khách hàng

Âm nhạc, băng rôn. cờ đuôi nheo là những phụ liệu trang trí giúp người xung quanh chú ý. Bên cạnh đó, để khách hàng biết tới ngày đặc biệt này, bạn nên phát tờ rơi, dán banner, chạy quảng cáo Facebook trước 10 -15 ngày. 

Tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá

Khi xây dựng kế hoạch kinh doanh thời trang, chắc hẳn lộ trình các chương trình khuyến mãi ít nhất từ 3-6 tháng đầu để thu hút khách hàng là yếu tố không thể bỏ qua.

 

Ngoài những phương thức quảng cáo truyền thống, bạn có thể kết hợp chiến dịch thương mại trên các nền tảng trực tuyến như Facebook Ads, Instagram Ads… hoặc chạy quảng cáo hiển thị, tìm kiếm trên Google.

Kết hợp công cụ hỗ trợ bán hàng cho cửa hàng thời trang

Kết hợp công cụ hỗ trợ bán hàng cho cửa hàng thời trangPhần mềm quản lý cửa hàng quần áo

Kinh nghiệm mở shop quần áo cuối cùng bạn cần thực hiện trước khi cửa hàng đi vào vận hành là trang bị phần mềm quản lý cửa hàng thời trang. Một công cụ hỗ trợ quản lý phù hợp sẽ là điều kiện để bạn có thể kinh doanh và theo dõi, kiểm soát mọi hoạt động bán hàng kể cả khi bán hàng tại cửa hàng hay kinh doanh online đa kênh.

 

Với phần mềm thông minh này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tối ưu chi phí mà còn hạn chế thất thoát, báo cáo thu chi chính xác, tự động marketing tới khách hàng. 

 

Đây đồng thời là yếu tố giúp bạn cạnh tranh hiệu quả với vô vàn các đối thủ ngoài kia. 

 

Kết luận: Kinh doanh quần áo chính là cơ hội giúp các bạn khởi nghiệp thành công. Hy vọng với những kinh nghiệm mở shop quần áo được chúng tôi bật mí ở trên sẽ giúp bạn tư tin hơn với ước mơ của mình. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN