Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh 9 Địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm ở Hà Nội chính hãng, uy tín, giá tốt

9 Địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm ở Hà Nội chính hãng, uy tín, giá tốt

Tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ là bài toán khó với những bạn đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh. Bởi nếu nhập được nguồn mỹ phẩm tốt thì có 50% cơ hội đến tay người dùng thành công. Chỉ cần gõ từ khóa “lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội” gần 1.200.000 kết quả  tìm kiếm được hiển thị trong vòng 9,56 giây.

 

Vậy đứng giữa hàng nghìn đơn vị cung ứng trên thị trường, đâu là địa chỉ nhập sỉ mỹ phẩm tại Hà Nội uy tín vừa đáp ứng được cả về chất lượng cũng như giá thành tốt? Cùng Genz Làm Giàu tìm hiểu ngay trong những chia sẻ dưới đây!

[Tổng Hợp] 9 shop chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm ở Hà Nội

Trong nội dung dưới đây, Genz Làm Giàu sẽ chia sẻ 9 cửa hàng sỉ mỹ phẩm uy tín, chất lượng giúp bạn không phải băn khoăn về câu hỏi “lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội”

Lấy sỉ mỹ phẩm tại Hà Nội - Cửa hàng mỹ phẩm Ohui

Lấy sỉ mỹ phẩm tại Hà Nội - Cửa hàng mỹ phẩm OhuiHệ thống lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc tại Hà Nội OHUI

Là đơn vị uy tín kinh doanh các dòng mỹ phẩm chính hãng. Cửa hàng mỹ phẩm Ohui chuyên cung cấp cho các khách sỉ và lẻ những mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc với mức giá hợp lý. Được đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc. Cùng với đó là những chính sách khuyến mãi ưu đãi tốt. Ohui là cửa hàng mỹ phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có ý định nhập sỉ mỹ phẩm chính hãng tại Hà Nội.

 

Xem thêm: Nên tìm nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc ở đâu để kinh doanh?

Cửa hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội - I’m Girl

Cửa hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội - I’m GirlĐịa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội I'm Girl

Nổi tiếng với phong cách phục vụ chu đáo, đội ngũ nhân viên đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng cùng nhiều mặt hàng đa dạng với mẫu mã khác nhau như: Kem dưỡng, son môi, kem chống nắng, tinh chất làm trắng.

 

Bên cạnh đó, cửa hàng có trang bị khu vực dùng thử trực tiếp sản phẩm, hay bàn trang điểm để khách hàng tiện tham khảo mua sắm.

 

I’m Girl là đơn vị cung cấp mỹ phẩm uy tín giá sỉ Hàn Quốc phù hợp với những shop mỹ phẩm có quy mô nhỏ lẻ hoặc kinh doanh mỹ phẩm online. Khi nhập hàng tại đây bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như giấy tờ kiểm định đính kèm.

Đơn vị cung cấp mỹ phẩm tại Hà Nội - Mỹ phẩm Trang Nhung

Đơn vị cung cấp mỹ phẩm tại Hà Nội - Mỹ phẩm Trang NhungNguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng giá tốt ở Hà Nội - Trang Nhung

Mỹ phẩm Trang Nhung là công ty mỹ phẩm lâu đời và hàng đầu tại Hà Nội. Đây là đại lý chuyên cung cấp sỉ, lẻ và bán online các dòng mỹ phẩm ngoại nhập từ các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng hiện nay như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp. 

 

Bên cạnh đó, mỹ phẩm Trang Nhung sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp và tư vấn các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp.

 

Có thể nói, đây là đơn vị nhập sỉ mỹ phẩm chính hãng lý tưởng với các shop mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đối tượng khách hàng ưa chuộng mỹ phẩm xách tay.

Nguồn sỉ mỹ phẩm chất lượng ở Hà Nội - Hasaki

Nguồn sỉ mỹ phẩm chất lượng ở Hà Nội - HasakiHệ thống cung ứng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ tại Hà Nội Hasaki

Với phương châm lấy niềm tin, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công, động lực phát triển. Mỹ phẩm Hasaki luôn nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

 

Mỹ phẩm Hasaki luôn cam kết đảm bảo hàng chính hãng 100% nói không với hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường. Bên cạnh đó, khi nhập sỉ mỹ phẩm tại đây bạn sẽ được hỗ trợ đổi trả hàng hóa do lỗi nhà sản xuất với chiết khấu hấp dẫn tăng theo giá trị đơn hàng. 

Nguồn sỉ mỹ phẩm giá tốt ở Hà Nội - JP Shop

Nguồn sỉ mỹ phẩm giá tốt ở Hà Nội - JP ShopShop lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội

JP Shop được đánh giá là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản uy tín nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng như: SK-II, Shiseido, Hada Labo, DHC, Sakura. Khách hàng có thể đánh giá tính xác thực của sản phẩm bằng cách check code, kiểm tra tem nhãn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác và trở thành nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng tại đây.

Hệ thống chuyên sỉ mỹ phẩm chính hãng - Cocolux

Hệ thống chuyên sỉ mỹ phẩm chính hãng - CocoluxBán mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu?

Mỹ phẩm Cocolux là cái tên không quá xa lạ với những tín đồ đam mê mỹ phẩm. Nơi đây quy tụ hơn 500+ mặt hàng cùng hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Gucci, Black Rouge, YSL, MAC.

Với quy mô lớn với 5 hệ thống cửa hàng tại Hà Nội, Cocolux luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm bán ra cùng với những phản hồi tích cực từ khách hàng. Qua 7 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường và đã trở thành địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng được các chủ shop kinh doanh nhỏ lẻ tin tưởng, hợp tác.

Dược mỹ phẩm Châu Á

lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội - Dược mỹ phẩm Châu ÁMuốn mở shop mỹ phẩm lấy hàng ở đâu?

Dược mỹ phẩm Châu Á là đại lý kinh doanh mỹ phẩm nổi tiếng ở Hà Nội, với 100% thành phần sản phẩm từ những nguyên liệu thảo dược an toàn không chứa chất phụ liệu gây kích ứng, ảnh hưởng cho da. Khi lựa chọn dược mỹ phẩm Châu Á là nguồn sỉ mỹ phẩm bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn như: 

  • Được cung cấp tài liệu và hướng dẫn quy trình bán hàng, cách thức tìm kiếm khách hàng.
  • Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, cách tư vấn chốt đơn và chăm sóc khách hàng.
  • Được hỗ trợ toàn bộ phí giao hàng.
  • Nhận được nhiều chương trình ưu đãi theo từng thời điểm và chính sách công ty.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mở rộng danh mục ngành hàng hoặc tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm thiên nhiên thì dược mỹ phẩm Châu Á là gợi ý đáng cân nhắc.

Mỹ phẩm chính hãng giá sỉ tại Hà Nội - Beauty Garden

Mỹ phẩm chính hãng giá sỉ tại Hà Nội - Beauty GardenĐịa điểm lấy sỉ mỹ phẩm ở Hà Nội uy tín

Được mệnh danh là “thiên đường làm đẹp” Beauty Garden có hệ thống cửa hàng trải dài khắp 3 miền đất nước. Đây là địa chỉ cung ứng mỹ phẩm được đánh giá khá tốt với mức chiết khấu cao cho khách hàng lấy sỉ. 1 số đặc quyền khi tham gia hệ thống đại lý Beauty Garden là:

  • Được hỗ trợ thông tin về sản phẩm, tư vấn bán hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn đạt mức hoàn hảo.
  • Được tham gia các buổi đào tạo, training từ các nhãn hàng danh giá L’Oreal, Maybelline, Avene.

 Beauty Garden hầu như chinh phục tuyệt đối những khách hàng khó tính bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình cùng đa dạng các dòng sản phẩm skincare từ các hãng mỹ phẩm đình đám tại Châu Âu.

Nhập sỉ mỹ phẩm chính hãng tại Hà Nội - Hanhstore

Nhập sỉ mỹ phẩm chính hãng tại Hà Nội - HanhstoreLấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội

Mở cửa hàng mỹ phẩm lấy hàng ở đâu? Là cái tên quen thuộc trong danh sách địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội. Hầu hết các sản phẩm của Hanhstore đều thiên hướng về chăm sóc và làm đẹp da từ bình dân đến cao cấp như Laneige, Skinfood, The Face Shop… Những mặt hàng đa dạng, chính sách khách sỉ tốt đã khiến cho những người đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh có động lực để bắt đầu công việc của mình.

 

Xem thêm: Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu Tp HCM uy tín, chất lượng giá thành tốt

 

Kết luận: Trên đây là danh sách 9 địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng uy tín ở Hà Nội dành cho những bạn đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh hay đơn giản là làm đẹp cho chính mình. Với những địa chỉ này, nỗi lo nhập phải hàng kém chất lượng giờ đây sẽ không còn là nỗi băn khoăn của bạn nữa. Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình địa chỉ phù hợp với yêu cầu mong muốn của mình. Chúc bạn kinh doanh thuận lợi!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN