Kiến thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu Tp HCM uy tín, chất lượng giá thành tốt

Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu Tp HCM uy tín, chất lượng giá thành tốt

Bạn đang nhen nhóm ý định kinh doanh mỹ phẩm nhưng chưa tìm được nhà bán sỉ mỹ phẩm đáp ứng nhu cầu của mình? Bạn cần tìm một nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín tại Tp.HCM, để có thể hợp tác làm ăn lâu dài?

 

Tuy nhiên trên thị trường mỹ phẩm thuộc địa bàn Tp. HCM, với nhiều đơn vị tự gắn mác là nhà cung cấp mỹ phẩm nhưng chính sách giá đưa ra lại khá cao thậm chí vì quan tâm đến lợi nhuận nên đã trà trộn mặt hàng kém chất lượng. Vậy đứng giữa hàng trăm, hàng nghìn nhà cung cấp ấy đâu là đáp án cho câu hỏi “lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu TpHCM”. Cùng Genz Làm Giàu tìm câu trả lời ngay sau đây!

Lưu ý khi tìm nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng

Lưu ý khi tìm nguồn hàng mỹ phẩm chính hãngChủ shop cần lưu ý gì khi tìm nguồn hàng lấy sỉ mỹ phẩm ở TpHCM

Với đặc thù là ngành hàng mỹ phẩm, vấn đề mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng là điều khó có thể tránh khỏi. Vì vậy, chủ shop kinh doanh cần nắm rõ các yếu tố cũng như cách mỹ phẩm chính hãng để chọn mua và đảm bảo quyền lợi, sức khỏe cho bản thân.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp

Quy trình và phong thái làm việc là yêu cầu đầu tiên với bất kỳ nguồn cung ứng nào, bởi đó là yếu tố mà bạn tiếp xúc và hợp tác trong suốt quá trình hợp tác. Vậy nên, thái độ làm việc có chuyên nghiệp, người nhân viên có hiểu về quy trình và sản phẩm hay không sẽ là điều quyết định để bạn cân nhắc có nên chọn nguồn cung đó hay không.

Hợp đồng hai bên rõ ràng 

Hợp đồng trong kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ giao dịch nào. Hợp đồng được xem là bản cam kết đánh dấu sự hợp tác, đồng thời cũng là các yêu cầu về sản phẩm chất lượng, điều khoản hay trách nhiệm mà cả hai bên đã bàn bạc và thống nhất.

 

Vì thế, tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra như sản phẩm không đảm bảo chất lượng, hay nhà cung ứng đơn phương hủy hợp đồng không rõ lý do. Thì hợp đồng “giấy trắng mực đen” sẽ là bằng chứng để bạn có thể giải quyết các vấn đề liên quan hay thậm chí là trước pháp luật.

Chính sách sỉ mỹ phẩm hợp lý

Giá bán luôn là vấn đề nhạy cảm trong kinh doanh. Đối với ngành mỹ phẩm mỗi sản phẩm trên thị trường đều có 1 mức giá gọi là mức giá “chung”. Do đó, chính sách giá mà doanh nghiệp đưa ra có thể cao hoặc thấp hơn tuy nhiên không được chênh lệch quá cao so với mức giá trung bình của mặt bằng chung.

Đa dạng mẫu mã thương hiệu mỹ phẩm

Sự đa dạng và phong phú mẫu mã, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng là 1 trong những yếu tố cực kỳ thu hút đối với khách hàng. Bởi ngoài việc tham khảo được nhiều sản phẩm khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn mua cùng 1 lúc mà không cần mất công tìm kiếm hoặc di chuyển đến các cửa hàng khác.

 

Vì thế, từ những lợi ích trên có thể thấy, việc tìm nguồn hàng cung cấp được nhiều sản phẩm khác nhau là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng cũng như đảm bảo hoạt động cửa hàng được thuận lợi, phát triển.

Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu TP HCM? 8 địa chỉ cung cấp uy tín

Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu TP HCM? 8 địa chỉ cung cấp uy tínLấy sỉ mỹ phẩm ở đâu tphcm? 8 Địa chỉ cung cấp nổi tiếng, uy tín hiện nay

Nên lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu Tp HCM? Thông thường cách lấy sỉ mỹ phẩm tại các shop hay đơn vị phân phối sẽ có mức giá cao hơn so với chợ đầu mối hay các đơn vị cung ứng khác. Nhưng đổi lại chất lượng và mức độ uy tín lại cao hơn rất nhiều. Dưới đây là gợi ý 1 số shop mỹ phẩm giá gốc tại TPHCM:

Cửa hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng TPHCM - Watsons

Là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Châu Á. Watsons Việt Nam là 1 trong những cửa hàng sỉ mỹ phẩm uy tín TPHCM. Hãng cung cấp nhiều sản phẩm sản phẩm phù hợp với nhu cầu dưỡng da, trang điểm, chăm sóc tóc cho nhiều đối tượng độ tuổi. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Merzy, Maybelline với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi chiết khấu cao.

Xưởng gia công sản xuất mỹ phẩm Hoa Mộc Lan

Là thương hiệu dược mỹ phẩm với hệ thống dây chuyền hiện đại cùng nguyên liệu có nguồn gốc từ Châu Âu. Thương hiệu Hoa Mộc Lan cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất và được ưa chuộng trên thị trường. Với đa dạng dòng sản phẩm từ chăm sóc da mặt, body đến mỹ phẩm trang điểm.

 

Là nhà bán mỹ phẩm giá sỉ tốt ở HCM, xưởng sản xuất mỹ phẩm Hoa Mộc Lan luôn đảm bảo các quyền lợi cùng chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách sỉ như: Được tư vấn hỗ trợ miễn phí cách thức kinh doanh cho người mới bắt đầu, sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ công bố sản phẩm, được đổi trả miễn phí nếu có lỗi từ nhà sản xuất, hỗ trợ chi phí vận chuyển.

Đại lý cung cấp mỹ phẩm giá sỉ chính hãng - Thế Giới Làm Đẹp

Đại lý cung cấp mỹ phẩm giá sỉ chính hãng - Thế Giới Làm ĐẹpLấy mỹ phẩm giá gốc ở đâu tphcm? 

Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi biết Thế Giới Làm Đẹp không chỉ là nơi kinh doanh mỹ phẩm, đây là khu phức hợp làm đẹp toàn thân từ da, tóc, nail đến thẩm mỹ.

 

Tại đây, cửa hàng cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm mỹ phẩm chính hãng tốt nhất hiện nay như Vichy, Estee Lauder, Laneige. Bên cạnh đó, Thế Giới Làm Đẹp còn có những chính sách sỉ vô cùng hấp dẫn cho người kinh doanh bán lẻ.

 

Với hệ thống phân phối đại lý cung cấp mỹ phẩm - Thế Giới Làm Đẹp có mặt hầu hết trên các tỉnh thành phố lớn khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng…Bạn hoàn toàn có thể linh động trong việc nhập hàng, vận chuyển và gặp gỡ học hỏi những kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả, thành công từ công ty.

Shop mỹ phẩm giá sỉ tại TPHCM - Boshop

Là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm giá sỉ uy tín chất lượng ở TPHCM. Hiện nay Bici Cosmetic đang phân phối hơn 40 mặt hàng mỹ phẩm đến từ các quốc gia như Hàn Quốc Mỹ , Nhật Bản.

 

Điều đáng chú ý khi lựa chọn Bici Cosmetic là sự minh bạch trong giấy tờ, hồ sơ pháp lý liên quan đến sản phẩm như: Kiểm định, giấy phép công bố chất lượng, mã vạch. Đây được xem là điểm mạnh trong xây dựng lòng tin cùng mức độ tin cậy uy tín khi hợp tác kinh doanh.

 

Ngoài ra, cửa hàng còn mang đến rất nhiều chính sách ưu đãi với những đối tác lấy sỉ như: Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại 1 số khu vực trong TPHCM, tự do sử dụng thông tin hình ảnh, video bài viết gốc về sản phẩm.

 

Vì vậy, nếu bạn đang nhen nhóm ý định khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm và đang đau đầu về khâu tìm nguồn hàng thì Boshop là 1 gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Cửa hàng sỉ mỹ phẩm cao cấp - Hà SiSi

Shop chuyên bán mỹ phẩm cao cấp nội ngoại nhập lâu năm khoảng 10 năm. Đây là shop mỹ phẩm nổi tiếng với cả khách sỉ và lẻ, lúc nào cũng nhộn nhịp.

Với hơn 599 sản phẩm, Shop Hà SiSi phân phối hầu hết các dòng mỹ phẩm từ nội địa đến xách tay đến từ thương hiệu nổi tiếng như Maybelline, Head & Shoulder, Avon, Lancome, Mac.

Cửa hàng sỉ mỹ phẩm uy tín TPHCM - Corcosmetics

Cỏ Cosmetics & Skincare là shop bán mỹ phẩm uy tín TPHCM chính hãng, hơn 6 năm hoạt động. Với tiêu chí mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, shop luôn không ngừng phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hiện tại, Corcosmetics đang là đối tác phân phối cho nhiều thương hiệu lớn và có giấy chứng nhận đại lý uy tín. Shop còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như đồng giá 1k, livestream giảm giá và các voucher mua hàng từ 30K-60K.

Hệ thống sỉ mỹ phẩm chính hãng TPHCM - Nuty Cosmetic

Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn cung ứng đa dạng dòng mỹ phẩm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.

 

Có thể nói đây tiếp tục lại là một nguồn cung cấp mỹ phẩm giá sỉ cạnh tranh tốt trên thị trường cho các bạn đang tìm nhà cung cấp mỹ phẩm.

Hệ thống sỉ mỹ phẩm chính hãng TPHCM - Nuty CosmeticĐịa chỉ cung cấp mỹ phẩm giá sỉ tại tphcm

Shop bỏ sỉ mỹ phẩm giá gốc uy tín ở TPHCM - Wholemart

So với những nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ tại HCM trong danh sách này, Wholemart có lẽ là cái tên khá mới. Tuy nhiên, qua nhiều năm hoạt động và nỗ lực phát triển, hiện nay Wholemart đã trở thành nguồn hàng quen thuộc của nhiều shop mỹ phẩm trên toàn quốc.

Tuy không phải là shop có mức giá sỉ thấp nhưng Wholemart lại thành công khi có chính sách tính giá thông minh rất phù hợp cho những ai mới khởi nghiệp với số lượng hàng từ 2-100 sản phẩm.

 

Để biết thêm nhiều nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng khác, bạn đọc có thể tham khảo nổi dung chi tiết tại: 5 nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng, uy tín nhập “siêu rẻ” bán “siêu lời”.

 

Kết luận: Kinh doanh mỹ phẩm thực sự là một ngành tiềm năng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, điều ấy chỉ đúng khi bạn tìm được cho mình nguồn hàng chất lượng, đảm bảo uy tín để có thể cung cấp những sản phẩm thực sự hiệu quả.

 

Hy vọng rằng với những thông tin về top 8 đơn vị cung cấp mỹ phẩm chính hãng trên sẽ giúp bạn trả lời được những khúc mắc về câu hỏi “lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu TPHCM?”. Nếu bạn biết thêm về nhiều nguồn hàng khác, hãy liên hệ với Genz Làm Giàu để bổ sung thêm nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN